ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Short Fiction ‘ YunJae ’ ; { Yaoi }

    ลำดับตอนที่ #10 : 02 [ Oh! My Boy ]...'Part 3'

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 53


    Part 3

    --------------------------

    นับตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องนี่ก็ผ่านมาสองอาทิตย์แล้ว ร่างบางก็คอยจะเอาแต่แกล้งเขาอยู่เรื่อย ไม่ว่าจะเป็น แกล้งทำอาหารเค็มบ้างล่ะ ทำกาแฟหกใส่เขาบ้างล่ะ เอาอาหารมาใส่ในเสื้อสูทที่เขาต้องใส่ไปทำงาน จนทำให้ผมต้องขายหน้าในที่ประชุมอีก จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วนะ สงสัยผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ เผื่อแจจุงจะได้เข็ดหราบซะบ้าง

     และวันนี้เขาตั้งใจจะชวนแจจุงไปดื่ม

     

                    แจจุงคืนนี้ไปดื่มกับฉันไหม?

     

                หือ? นายชวนฉันเหรอเสียงหวานถามอย่างสงใส แล้วใช้นิ้วชี้ชี้ไปที่ตัวเองเพราะตั้งแต่เขามาอยู่กับยุนโฮ ร่างสูงก็ไม่เคยพาเขาไปไหนเลย นอกจากจะพาลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อข้างคอนโดก็แค่นั้น...

     

                    ก็ใช่หน่ะสิ หรือว่านายดื่มไม่เป็นกันร่างสูงพูดอย่างดูถูก

     

                    อย่ามาดูถูกกันนะ ฉันคอแข็งนะจะบอกให้!”

     

                    งั้นคืนนี้เรากันเลยล่ะกันนะ ที่รัก หึหึร่างสูงลุกออกไปจากโซฟา พร้อมกับหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ ปล่อยให้ร่างบางนั่งงงอยู่ที่โซฟาคนเดียว .. หัวเราะแบบนั้นทำไมนะ??..

     

    -------------------------------------

     

    คลับ  YJ

     

                    เมื่อทั้งคู่เดินเข้ามายังสถานที่บันเทิงแห่งนี้ ก็ดูเหมือนว่าทั้งจะดูเป็นจุดสนใจเลยทีเดียว เพราะรูปร่างหน้าตาที่ดูเป็นจุดเด่นทั้งคู่  ทั้งสองเลือกที่จะนั่งบนโต๊ะวีไอพีด้านในสุด เพราะดูเป็นส่วนตัวและมุมนี้ยังสามารถเห็นร้านทั้งร้านได้อีกด้วย ไม่นานก็มีเด็กบริการมารับออเดอร์ของลูกค้า ซึ่งยุนโฮเป็นคนสั่งให้ทั้งหมด เพราะเขาฟังที่ร่างสูงพูดไม่ออกสักคำ

    ไม่นานก็มีเครื่องดื่มสีสวยมาเสิร์ฟพวกเขาที่โต๊ะ

                    อ่ะ นี่ของนายร่างสูงยื่นแก้วทรงสูงที่มีเครื่องดื่มสีฟ้าอยู่ใน ให้คนข้างๆตนเอง

     

                    ขอบใจร่างบางรับมาอย่างไม่คิดอะไรมาก

    ทำไมอยู่ดีๆนายถึงชวนฉันมาดื่มล่ะ

     

    ก็แค่เบื่อๆ แล้วนายไม่ออกไปแดนซ์เหรอ

     

    กำลังจะไปอยู่พอดีเลย ไปด้วยกันไปไหมร่างบางเอ่ยชวน

     

    ไม่ล่ะ

     

    ได้ยินคำตอบแล้ว ร่างบางก็ลุกออกไปทันที เมื่อร่างบางออกไปเต้นก็ดูเหมือจะเป็นจุดสนใจมาก มีหนุ่มๆเข้ามาเต้นกับร่างบางเยอะเลยทีเดียว แต่ก็ดูเหมือนร่างบางจะเล่นด้วยกับทุกคน เพราะแจจุงเต้นยั่วโยกย้ายใส่สะโพกและทำหน้าเชิญชวนจนคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะเริ่มอยากจะไปฉุดร่างบางๆที่เต้นยั่วคนอื่นอยู่นั้นให้ออกมา แต่ร่างสูงก็เลือกที่จะไม่ทำเพราะเขามีแผนที่จะแกล้งร่างบาง คิดได้แบบนั้นร่างสูงก็ลุกออกจากโต๊ะแล้วเดินออกไปด้านนอกทันที

    เมื่อร่างบางเหนื่อยกับการเต้นก็เดินกลับมาที่โต๊ะ แต่ก็ไม่พอร่างสูงนั่งอยู่ ร่างบางไม่คิดเอะใจอะไรเพราะร่างสูงอาจจะลุกไปห้องน้ำก็ได้ ผ่านไปได้ประมาณสี่สิบห้านาทีแล้ว ก็ไม่มีวี่แววว่าร่างสูงจะกลับมาที่โต๊ะเลย

     

    หายไปไหนของนายเนี่ยเสียงหวานบ่นกับตัวเอง

     

     ใครบางคนที่นั่งมองร่างบางตั้งแต่เดินเข้ามาในร้าน เห็นร่างบางนั่งอยู่คนเดียว ก็เริ่มเดินเข้ามาที่โต๊ะของร่างบาง

     

    ไม่ทราบว่า คุณมีแฟนหรือยังครับชายหนุ่มญี่ปุ่นเอ่ยถามร่างบาง ด้วยภาษาที่เขาไม่เข้าใจแต่ร่างบางก็เลือกที่จะผลักหน้ากลับไป เพราะเขาจำได้ว่าชายหนุ่มคนนี้คือคนที่เขาเต้นด้วย และดูท่าทางน่าไว้ใจ

     

                    .งั้น..เราไปต่อที่คอนโดผมกันไหม

    ร่างบางผยักหน้าตอบกลับออกไป

     

                    เมื่อเห็นอย่างนั้น ชายหนุ่มก็ยิ้มตอบกลับไปทันที แล้วผายมือให้ร่างบางลุกขึ้น

     

                    .. เขาชวนเราไปต่อที่อื่นเหรอ ..   ร่างบางคิดขึ้นอย่างสงสัย แล้วมองไปรอบๆรานเพื่อหายุนโฮแต่ก็ไม่พบ   .. ชิ หนีกลับบ้านไปก่อนงั้นเหรอ บ้าที่สุดเลย! เป็นคนชวนออกมาแท้ๆ ..   ร่างบางทำหน้าบึ้ง ก่อนจะหันมายิ้มแล้วเดินตามชายหนุ่มที่ไม่รู้จักออกไปจากร้าน

     

                    .. ไอ้หมีบ้า! ฉันจะไปกับคนอื่นแล้วนะ อย่ามาเสียใจทีหลังด้วย! .. 

     

     

     

                    ร่างสูงที่นั่งอยู่ในรถสีดำคันหรู เริ่มจะเป็นห่วงร่างบางเข้าซะแล้ว เพราะเขาทิ้งแจจุงมาได้เกือบชั่วโมงแล้ว

     

                    .. จะเป็นอะไรไปไหมเนี่ย ..

     

                    ร่างสูงที่กำลังจะเปิดประตูรถเพื่อเข้าไปหาร่างด้านในร้านก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อเห็นแจจุงเดินออกมากับชายหนุ่มหน้าตาดีด้วยท่าทางยิ้มแย้ม

     

                    .. ฮึ! ไอ้เราก็นึกว่าจะนั่งเหงาอยู่คนเดียวร้าน ที่ไหนได้กลับควงหนุ่มออกมาด้วยซะงั้น ..

     

     

                    เมื่อทั้งคู่เดินออกมาถึงลานจอดรถ ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นก็เริ่มเอามือมาโอบที่เอวเขาอย่างแนบแน่น  ร่างบางจึงรีบปัดมือของชายหนุ่มออก

     

                    ทำอะไรหน่ะร่างบางถามออกไปด้วยภาษาเกาหลี

     

                    โอบนิดโอบหน่อยไม่ได้เหรอครับ ยังไงคืนนี้เราก็จะต้องไปสนุกกันที่คอนโดผมไม่ใช่เหรอชายหนุ่มตอบออกไปเป็นภาษาญี่ปุ่น ด้วยใบหน้ากรุ่มกริ่มและไม่น่าไว้ใจ ทั้งๆที่ตัวเองไม่เข้าใจที่ร่างบางพูดเลยสักนิด  ชายหนุ่มก็เลยโอบเอวร่างบางด้วยมือทั้งสองข้างให้เข้ามาใกล้ชิดกับตนเองมากขึ้น พร้อมกับซุกไซร้ไปที่รำคอระหง แล้วสอดมือเข้าเข้าไปใต้เสื้อของร่างบางและเริ่มลูบไล้ร่างกายอย่างมันมือ ชายหนุ่มจึงผลักรางบางลงกับกระโปรงรถแล้วขึ้นคร่อมทันที

                    ร่างบางพยายามดิ้นสุดชีวิต แต่เขาก็สู้แรงของชายหนุ่มตรงหน้าไม่ได้ ร่างบางจึงตะโกนร้องให้คนช่วย

     

                    ช่วยด้วยๆๆ!”

     

                    เพรี๊ย!!

     

                    ร่างบางโดนชายหนุ่มตบจนหน้าหันไปอีกทาง แก้มใสเริ่มขึ้นรอยฝ่ามือ พร้อมกับน้ำตาที่เริ่มคลอที่ดวงตากลมโต

                    อย่าส่งเสียงดัง!”

     

                    ร่างสูงที่เริ่มเห็นท่าทางไม่ดีก็รีบเปิดประตูรถออกไปทันที แล้วจับไหล่ของชายหนุ่มที่ให้หันมาทางตน และลงมือชกชายตรงหน้าเต็มแรงจนมีเลือดไหลออกมาที่ข้างริมฝีปาก จนชายหนุ่มล้มลงไปกองที่พื้น

                    มึงยุ่งไรว่ะ ไอ้หน้าหมี!”   ร่างสูงโกรธมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคำว่าไอ้หน้าหมีร่างสูงจึงลงไปคร่อมร่างของไอ้คนที่เพิ่งด่าเขา แล้วระดมชกแทบไม่ยั่ง

     

                    ไอ้เลว!” ร่างสูงตอบกลับไปเป็นภาษาญี่ปุ่น

     

                    พลั๊ว!

     

                    คำว่าไอ้หน้าหมี ฉันให้สำหรับแจจุงเรียกคนเดียวโว้ย!”

     

                    พลั๊ว!

     

                    แล้วก็อย่ามายุ่งกับคนของกูอีก เข้าใจไหม ไอ้ชั่ว!”  ร่างพูดออกไปโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว ถ้าแจจุงฟังภาษาญี่ปุ่นออกล่ะก็ คงจะยืนเขินแทนที่จะมายืนร้องไห้อยู่แบบนั้นแน่นอน

     

                    เมื่อแจจุงเห็นว่ายุนโฮชกคนที่จะข่มขืนเข้าไม่ยั่งแบบนั้น ร่างบางก็รีบเข้าไปห้าม ไม่ได้เป็นห่วงไอ้เลวนี่หรอกนะ แต่กลัวมันจะตายซะก่อน

     

                    ยุนโฮ พอแล้วๆร่างบางเข้าไปรั้งแขนของร่างสูงเอาไว้ก่อนที่ไอ้เลวนี่จะตายซะก่อน เพราะตอนนี้มันสลบไปแล้ว แต่ก็ไม่วายเตะเข้าไปที่สะโพกอีกครั้ง

     

                    นายเป็นอะไรบ้างไหม เจ็บตรงไหนบ้างหรือเปล่า?ร่างสูงถามอย่างเป็นห่วงเพราะน้ำตาที่ไหลออกมาหยุดแบบนั้น พร้อมกับนำมือไปลูบที่แก้มของร่างบางที่มีแดงเพราะแรงตบอย่างแผ่วเบา

     

                    ฮึก ฮือๆๆๆ ฮึกเมื่อเห็นว่าร่างบาไม่ตอบอะไรออกมา เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว ก็ดึงร่างบางเข้ามากอดแล้วลูบที่หัวของร่างบางอย่างแผ่วเบา

     

                    อย่าร้องนะ ฉันผิดเองที่ทิ้งนายไว้คนเดียว

     

                    ฮึก ไอ้หมีบ้า เพราะนายรู้ไหมฉันถึงได้เกือบโดนข่ม ฮึก ขืน ฮือออออร่างบางระดมทุบลงไปที่หลังของร่างสูง

     

                    ฉันขอโทษร่างสูงกล่าววออกมา แต่มือก็ลูบที่หัวของร่างบางอย่างปลอบโยน

     

                    ฮืออออออ ฮึก ฮือออจากมือที่ระดมทุบไปที่กลางหลัง ก็เริ่มเปลี่ยนมาโอบกอดร่างสูงเอาไว้  ทั้งคู่ยืนกอดกันอย่างเนิบนานทั้งๆที่ทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย มีแต่เสียงร้องไห้ของแจจุงเท่านั้น

     

     

    เหตุการณ์วันนี้ก็คงจะทำให้ความรู้สึกของทั้งสองเปลี่ยนไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×