คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 01 [ THE LITTLE JJ! ]...'Intro'
Intro
-----------------
สีแดง :: PRINCE BEL
สีน้ำเงิน :: miloki
“ยุนโฮ .. เราเลิกกันเถอะ” เสียงหวานเอ่ยขึ้น พร้อมกับปล่อยมือเรียวที่อีกฝ่ายกอบกุมอยู่นั้น
“ทะ.. ทำไมล่ะ ..ยุนนา” ตาคมเบิกกว้างเมื่อได้ยินประโยคของร่างระหงส์ตรงหน้าพูดออกมาจากริมฝีปากสีชมพูที่เคลือบไปด้วยลิปกรอสสีสวย
“ขอโทษนะ ..” จบคำพูดร่างระหงส์ที่อยู่ตรงหน้าก็วิ่งออกไปโดยไม่สนใจคนที่ยืนตกใจกับเหตุการณ์เมื่อครู่
.. วันนี้มันเป็นวันอะไรเนี่ยยยยยยย !? ยุนไม่เข้าใจจจจจจ ~ T ^ T ..
ร่างสูงของยุนโฮได้แต่เดินคอตกกลับบ้าน แต่จู่ ๆ ก็มีคุณยายท่าทางใจดีหนึ่งเดินมาหาเขาพร้อมกับยื่นตุ๊กตาฟางให้เขา
“?”
“ยายรู้ว่า พ่อหนุ่มกำลังเสียใจ รับนี่ไปสิ .. เจ้าเนี่ยสามารถขอพรได้หนึ่งข้อ .. ยายให้พ่อหนุ่มน่ะ ^ ^” และแล้วคุณยายก็เดินจากไป ทิ้งให้ร่างสูงยืนอยู่กับงงงวย
.. อะไรของเขาเนี่ย ? ..
ร่างสูงได้แต่คิดอยู่ในใจ ก่อนจะเดินกลับบ้านไป ..
ภายในห้องนอนของร่างสูง
.. ตุ๊กตาเนี่ยน่ะ ?! จะทำให้ฉันสมหวังได้ เชื่อก็ติ๊งต๊องแล้ว -*- ..
.. ลองดูก็ไม่เสียหายนี่นา ? ..
สองความคิดในหัวของยุนโฮตบตีกันอย่างบ้าคลั่ง .. และสุดท้ายเขาก็เลือกที่จะหยิบ ‘ตุ๊กตาฟาง’ ตัวนั้นขึ้นมา พร้อมหลับตา
.. ขอให้ผมเจอรักแท้ด้วยเถอะครับ ! ..
โบ๋เบ๋.. ไม่มีอะไรขึ้นกับร่างสูง ยุนโฮวาง ‘ตุ๊กตาฟาง‘ ตัวนั้นลงกับโต๊ะข้างเตียง แล้วเกาหัวแกรก ๆ .. นี่ฉันทำอะไรลงป๊ายยยย! เชื่อตัวเองเลย - - ‘
"อาบน้ำดีกว่า" ร่างสูงพูดกับตัวเอง ก่อนจะเดินเข้าไปชำระร่างกายในห้องน้ำ...
ความคิดเห็น