อีกครั้ง (chanbaek) - นิยาย อีกครั้ง (chanbaek) : Dek-D.com - Writer
×

    อีกครั้ง (chanbaek)

    มาร่วมลุ่นไปกับความสัมพันธ์ของเขาและเธอที่กำลังจะเริ่มอีกครั้งกันนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    55

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    55

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 62 / 13:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      


    ณธนนท์ (นนท์)
    นักแสดงชื่อดังระดับแนวหน้าของเอเชีย นนท์เดบิ้วต์ครั้งแรกตอนที่เค้าอายุยี่สิบห้าปีด้วยการเป็นพระเอกซีรี่ย์วัยรุ่นเรื่องหนึ่งและซีรี่ย์เรื่องนั้นก็แจ้งเกิดพระเอกหน้าใหม่และคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงด้วยกระแสที่ดังเปรี้ยงราวกับฟ้าผ่าและเรตติ้งแต่ละตอนที่ซีรีย์ออกอากาศก็พุ่งสูงจนเป็นประวัติศาสตร์อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนนนท์กลายเป็นนักแสดงชื่อดังภายในชั่วข้ามคืนเพียงแค่ซีรี่ย์เรื่องดังกล่าวออกอากาศภายในตอนแรกและหลังจากนั้นก็มีเหล่าแฟนคลับตามสืบประวัติเขาจนรู้ว่า นนท์หรือณธนนท์ บวรวิโรศ คือทายาทคนที่สองของตระกูลบวรวิโรศเจ้าของสายการบินเอ็นทีเอ็นแอร์ไลน์และเอ็นคอปเปอร์เรชั่นเจ้าของสถานีโทรศัพท์ช่องเอ็นที่ไม่มีใครในประเทศไทยไม่รู้จัก นนท์เข้าทำงานในสังกัดของบริษัทตัวเองโดยมีคุณแม่ที่เป็นผู้บริหารคอยสนับสนุนลูกชายอยู่ข้างหลังนนท์ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุยี่สิบห้าและปัจจุบันเขามีอายุย่างเข้าสามสิบสองปีเจ็ดปีบนเส้นทางมายานนท์วางตัวดีมาตลอดไม่เคยมีข่าวฉาวที่สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงตัวเองและดูเหมือนว่ายิ่งวันเวลาผ่านไปฐานแฟนคลับของเขาก็นับวันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนในตอนนี้ ณทนนท์ได้ฉายาว่าเจ้าชายแห่งวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย







    บีรภัทร (หมอบี) 
    บีรภัทรหรือหมอบีคุณหมอฝีมือดีที่จบจากมหาลัยแพทย์ชื่อดังในต่างประเทศและกลับมาทำงานที่ไทยได้ประมาณสามปีหลักจากที่เคยไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศถึงหกปีเต็ม หมอบีไม่มีครอบครัวไม่มีพ่อแม่พี่น้องเขาเป็นกำพร้าที่ไอคิวสูงเรียนดีและสดใสร่าเริงจนทำให้มีผู้ใหญ่เอ็นดูและอุปถัมภ์ส่งเสียจนบีเรียนจบคณะแพทย์และมาประกอบอาชีพหมออย่างที่ตั้งใจเอาไว้ได้สำเร็จ





    ศิวัฒน์ (หมอโซล)
    ศิวัฒน์หรือโซลที่ประกอบอาชีพหลังเป็นนายแพทย์คนเก่งประจำโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแต่มีอาชีพเสริมหรือที่เขาเรียกมันว่างานอดิเรกคืออาชีพนายแบบ หมอโซลเป็นคนรูปร่างหน้าตีโดดเด่นกว่าหมอทั่วๆไป เขาเป็นเพื่อนรักกับหมอบีและหมอคิมมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษาแพทย์ด้วยกันและผ่านช่วงเวลาที่อยากลำบากของแต่ละช่วงชีวิตมาด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัว โซล บีและคิมมักจะแชร์เรื่องราวต่างให้เพื่อนในกลุ่มฟังเสมอและมันยังคงเป้นแบบนั้นเสมอมา






    คิมหันต์ (หมอคิม)
    คุณหมอหนึ่งในเพื่อนรักแก๊งหมอของบีและโซล หมอคิมเป็นหมอเฉพาะทางเกี่ยวกับเด็กเพราะนิสัยพื้นฐานเป็นคนที่รักเด็กมากๆอยู่แล้วคิมเป็นคนใจเย็นที่สุดในแก๊งหมอของเขาผิดกับโซลที่เป็นคนอารมณ์ร้อนพร้อมบวกและบีที่เป็นคนคาดเดาอารมณ์ได้ยาก เพื่อนรักทั้งสองคนให้ฉายาว่าคิมเป็นพ่อคนที่สองเพราะคิมคอยเตือนสติ คอยบ่นพวกเพื่อนๆมาตั้งแต่สมัยเรียนจนกระทั้งตอนนี้อายุแตะเข้าเลขสามแล้วคิมก็ยังติดนิสัยบ่นเพื่อนๆอยู่และดูท่าคงจะเลิกยากซะด้วย






    ลลิน (ลิน) 

    ลินคือหนึ่งในแก๊งเพื่อนสมัยเรียนมอปลายลากยาวมายันสมัยมหาลัยของนนท์และปัจจุบันลินและนนทืยังคงเป็นเพื่อนรักซี้ปึกกันอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ลลินเป็นผู้ชายหน้าสวย เอาเป็นว่าเขาน่ะหน้าสวยกว่าผู้หญิงบางคนก็แแล้วกันแต่ใบหน้าช่างตรงกันข้ามกับนิสัยเพราะเจ้าตัวเป็นคนบุก ลุย บ้าระห่ำแบบแมนๆคุยกัน ปัจจุบันลินประกอบอาชีพเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาของช่องเอ็นงานหลักอีกอย่างคือเป็นดีเจของคลื่นวิทยุชื่อดังในเครือของเอ็นครอปเปอร์เรชั่นและรับงานเป็นพิธีกรตามงานอีเว้นทั่วๆไปอยู่บ้าง 











    คราม (คราม)
    อีกหนึ่งในแก๊งเพื่อนรักสมัยเรียนของนนท์และลิน ครามเป็นนายแบบที่ทำงานอยู่ภายใต้สังกัดของเอ็นคอปเปอร์ชั่นเหมือนกับเพื่อนของเขาและยังรับงานแสดงละครบางเป็นครั้งคราวแต่ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นงานถ่ายแบบเป็นหลักเพราะครามเองก็มีคาเฟ่ที่เขาคิดว่ามันเป็นกิจการเล็กๆที่เขาอยากจะทำเพื่อสานความฝันให้กับคุณแม่และพี่สาวแต่ว่าคนดังระดับแนวหน้าของประเทศไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดังเปรี้ยงฮิตติดเทรนไปทั้งนั้นทำให้คาเฟ่เล็กๆในความคิดของครามนั้นไม่เล็กอีกต่อไปร้านของเขาต้องมีลูกค้ามารอจับบัตรคิวตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางและเมนูทุกอย่างในร้านจะต้องหมดเกลี้ยงทุกวันเรียกได้ว่าขายดีมากๆ จนคาเฟ่ข้างเคียงยอมถอยทับปิดกิจการหนีไปอยู่ที่อื่นกันจนหมด 






    วรรณรส (ไวน์)

    ไวน์ นางเอกชื่อดังที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์เรื่องเดียวกับนนท์และเป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบันแฟนคลับบางกลุ่มก็ยังคอยเชียร์ให้ไวน์กับนนท์คบหากันอยู่และเพราะทั้งคู่เป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันและมีโอกาสร่วมงานกันบ่อยๆทำให้ทั้งนนท์และไวน์นั้นสนิทกันและกลายเป็นว่าปัจจุบันนางเอกคู่จิ้นของนนท์คนนี้ได้เข้าไปเป็นสมาชิกแก๊งของเพื่อนๆนนท์เรียบร้อยและเพราะความสนิมสนมกันในฐานะเพื่อนของทั้งสองคนก็ทำให้แฟนคลับที่แอบจิ้นพวกเค้าทั้งคู่นั้นฟินไปตามๆกันเวลาที่มีคนตาดีถ่ายรูปทั้งสองคนไปเที่ยวและไปกินข้าวนอกเวลางานด้วยกันและยังมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆว่าทั้งคู่นั้นแอบคบหาดูใจกันและข่าวนั้นทำให้เพื่อนในกลุ่มของเขาและนนท์ถึงกลับหัวเราะกันจนท้องแข็งข่าวนี้ไม่มีทางเป็นไปได้เลยพอๆกับข่าวลือที่ว่าโลกจะแตกภายนั้นวันพรุ่งนี้นั้นแหละ อ่อ และเพราะไวน์เป็นคู่จิ้นคู่ขวัญกับนนท์และทั้งความสามารถและการวางตัวที่ดีเยี่ยมของเธอทำให้เธอเองก็ได้รับฉายา เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงมาด้วยอย่างไม่มีทางที่จะปฎิเสธได้





    ลักคณา (ลัคกี้)

    ลัคกี้เน็ตไอดอลและยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ลัคกี้ปรากฎตัวครั้งแรกในคลิปไลฟ์อินสตาร์แกรมของไวน์เพราะเธอกับไวน์นั้นเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่อยู่มหาลัยและนั้นเป็นความโชคดีที่หลังจากจบไลฟ์นั้นชื่อของเธอก็ถูกค้นหาและสุดท้ายช่องยูทูปที่เธอลงคลิปไปสามคลิปเป็นคลิปเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวและพูดบ่นไปเรื่อยเปื่อยก็มีคนดูจนยอดวิวขึ้นจนหน้าตกใจแต่ก็คงไม่ตกใจหนักเท่ายอดซัพเซอร์ไคหรอก เพราะเวลาภายในหนึ่งคืนเธอมียอดซัพเซอร์ไคเพิ่มขึ้นเป็นแสนๆจนได้รับโล้เงินจากยูปทูปในเวลาไม่กี่วันถัดมาและยอดฟอลโล่ในไอจีก็เพิ่มขึ้นจนแซงเน็ตไอดอลคนอื่นๆไปอย่างหน้าหมั่นใส้และหลักจากที่แจ้งเกิดในไลฟ์ของเพื่อนสนิทเพียงไม่นานลัคกี้ก็มีโอกาศได้รู้จักกับกลุ่มของนนท์ผ่านไวน์และปัจจุบันลัคกี้ก็กลายเป็นหนึ่งในเมมเบอร์แก๊งเซเลปชื่อดังไปเป็นที่เรียบร้อย






    มีใครงงกับตัวละครที่เราวางไว้ไหมคะ สรุปกันตรงนี้เลยแล้วกันเนาะ 

    แก๊งเซเลปของนนท์ มีนนท์ คราม ลลิน ไวน์และลัคกี้ นี้คือแก๊งเพื่อนพระเอกค่ะ

    ส่วนแก๊งคุณหมอก็มี หมอบี หมอโซล หมอคิม

    ตัวละครและตัวแปรต่างๆของเรื่องจะค่อยๆโผล่ออกมาเรื่อยๆนะคะแต่หลักก็คือที่เราแนะนำไป

    ฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ด้วยนะคะ เรื่องเก่ายังไม่จบมาเปิดเรื่องใหม่เพื่อสนองความต้องการของคนเขียนเองซะแล้วแต่รับรองว่าจบทุกเรื่องแน่นอน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น