ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic exo baekdo.} ll เจ้าเคะกาแฟหอมกับนายเซเคะเงินล้าน ll

    ลำดับตอนที่ #11 : ๏ ch.11 ๏ ๛ The End.[100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      10
      27 ก.ย. 57

     

    11

                ผมเอาแต่นั่งนิ่งหลังจากที่ได้รู้ว่าครอบครัวจงอินมีอิทธิพลมากแค่ไหน แบคฮยอนเล่าว่าพ่อจงอินหัวแข็งไม่น้อยหลังจากที่เคยต่อกรกับพ่อของจงอินเรื่องหุ้นของผับเมื่อหลายปีก่อน แต่ยังดีที่ตอนนี้ยังคุยกันได้โดยไม่มีการบาดหมางกัน ซึ่งก็ดีไปอีกเปราะเพราะแบคฮยอนคงสามารถคุยเรื่องจงอินได้แบบเป็นการส่วนตัว

     

     

    พี่แน่ใจนะว่าจะไม่เป็นอะไร ถ้าพี่จะไปจริงๆเซฮุนถามด้วยสีหน้ากังวล

    แน่นอนแบคฮยอนยังคงยืนยันคำเดิม

    ไปจริงๆนั่นแหละ นัดไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าจะคุยเรื่องหุ้นของผับที่ทำร่วมกันแล้วก็ว่าจะคุยเรื่องนี้ซะด้วย ไหนๆก็เจอกันทั้งที

    นายจะไม่เป็นอะไรแน่นะผมถามอย่างเป็นห่วง

    ไม่เป็นไรแน่ๆ แบคมั่นใจแบคฮยอนยกสองนิ้วขึ้นมาแล้วยิ้มแป้นแล้นให้ ผมยิ้มให้เขาบางๆแล้วลุกขึ้นไปส่งแบคฮยอนที่กำลังจะออกไปหาพ่อจงอิน ส่วนผมก็ต้องอยู่ดูแลเซฮุนที่คอนโด

    นายอย่าเป็นอะไรนะพอถึงหน้าประตูผมด็เอ่ยออกมา

    แบคไม่ตายง่ายๆหรอก คยองเป็นห่วงแบคใช่มั้ยล่ะแบคฮยอนยื่นมือมาลูบหัวเบาๆ ริมฝีปากชมพูแนบกับริมฝีปากของผมอย่างแผ่วเบาๆ ก่อนที่จมูกโด่งของเขาจะฝังที่แก้มของผม

    ถ้านายตายฉันจะตามไปแช่งนายถึงหน้าหลุมศพแน่ๆ คอยดูเถอะ

    “=[]=!”

     

    หนึ่งชั่วโมงต่อมา

    ผมเดินเข้ามาในออฟฟิศของผับที่หุ้นร่วมกันกับพ่อของไอ้เด็กเวรจงอินโดยที่มีโฮย่ากับแอลตามมาด้วย หลังจากที่เมื่อวานผมส่งให้ลูกน้องจับไอ้เด็กนั่นเข้าคุก คุณอึนฮยอนซึ่งเป็นพ่อของมันก็งงเป็นไก่ตาแตกเมื่อตำรวจโทรไปแจ้งว่าลูกตัวเองโดนจับ พอไปประกันตัวออกมาก็ดูเหมือนจะเข้าไปกระทืบลูกตัวเองก่อนจะลากออกมาคุกนั่นแหละ

    เอาจริงๆคุณอึนฮยอกก็ไม่ได้หัวแข้งอะไรมากมายหรอก แค่แข็งเรื่องธุรกิจเท่านั้นแหละ

    มาตรงเวลาดีนี่พ่อร้อยล้าน

    “-_-” นี่คือชื่อผมที่คุณอึนฮยอกเรียกมาตั้งแต่รู้จักกัน

    ตกลงจะเอายังไงเรื่องหุ้น ฉันจำเป็นต้องหุบผับนี้เป็นของตัวเองจริงๆนะ

    เชิญเลย ผมให้คุณ

    แหงล่ะ ก็แกมันรวยอยู่แล้ว แบ่งให้ฉันสักอย่างขนหน้าแข้งคงไม่ล่วงหรอก

    แต่ที่ผมต้องการจะคุยจริงๆคือเรื่องของลูกคุณว่าจบคุณอึนฮยอกก็หรี่ตามองแก้วเหล้าตัวเองที่ถืออยู่พลางครุ่นคิด

    ว่าไงล่ะ ลูกฉันไปทำร้ายคนของแกรึไง

    ใช่ ลูกคุณฆ่าเพื่อนสนิทตัวเองซึ่งเป็นรู้จักของผมและแฟน แล้วก็คิดจะแย่งแฟนผมไปด้วย

    ระยำจริงๆคุณอึนฮยอนพูดเสียงเข้มพลางวางแก้วเหล้าลงบนโต๊ะด้วยแรงโมโห แล้วไอ้ศพไอ้เด็กนั่นอยู่ไหน เดี๋ยวฉันรับผิดชอบ

    ยังไม่ตายแต่แค่เกือบตาย ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่กับหมอส่วนตัวของผม ว่างๆคุณต้อง...ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบโฮย่าก็เดินเข้ามาในออฟฟิศอย่างตื่นตระหนก

    และพูดในสิ่งที่ผมไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้น...

    นายท่านครับ พวกเราได้รับแจ้งมาว่าคอนโดของนายท่านโดนมาเฟียบุกล้อมเอาไว้ด้านในตัวตึกทุกชั้น

    มาเฟีย?ผมหันไปสบตากับคุณอึนฮยอกอย่างสงสัย มาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในโซลและทีเพียงกลุ่มก็คือคุณอึนฮยอก อย่าบอกระว่าไอ้เด็กเวรนั่นมันไปหาเรื่องอีกแล้ว!!

    มันคงอยากได้แฟนแกมาก... ถ้าให้เดามันคงแอบสั่งลูกน้องให้ไปตามมันโดยไม่ให้ฉันรู้

    ถ้าแฟนผมเป็นอะไรไป ผมจะฆ่าลูกคุณผมมองเขานิ่งอย่างหงุดหงิดก็จะลุกขึ้นเตรียมตัวจะกลับไปที่คอนโดทั้งๆที่ออกมาได้ไม่นาน

    ไม่ต้องไป แกนั่งลงตรงนี้กับฉันคุณอึนฮยอกว่าเสียงนิ่ง จงอินมันโง่จะตาย ป่านนี้ลูกน้องคงลากมันออกมาให้นายแล้วล่ะ

    อย่าบอกนะว่า...

    ที่ฉันเคยสัญญากับแกว่าลูกน้องฉันกับลูกน้องแกรวมกันเป็นหนึ่งเดียวไงผมทำหน้าถึงบางอ้อทันที ถ้าเขาไม่พูดถึงผมก็คงไม่รู้หรอก หรืออาจจะไม่ได้เลยนั่นล่ะ แต่ถ้าเขาเป็นคนเริ่มพูดเองแสดงว่าคงเป็นคนรักษาคำพูดไม่น้อยเลยทีเดียว

    ดูเหมือนเรื่องนี้จะจบง่ายแฮะผมพูดอย่างอารมณ์ดีแต่ก็ยังไม่วายโทรถามความคืบหน้าว่าที่คอนโดเป็นยังไงบ้าง

    ลูกน้องนายว่าไงล่ะคุณอึนฮยอกถามหลังจากที่ผมคุยเสร็จ

    ดูเหมือนว่าลูกคุณจะยังไปไม่ถึงฝั่งก็โดนจับให้กลับบ้านซะก่อนและดูเหมือนว่าเซฮุนกับคยองซูก็ยังไม่รู้เลยว่าสถานการณ์นอกห้องเป็นยังไง

    หึ ฉันกักบริเวณมันไว้เลยล่ะ ไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะทำตัวแบบนี้ ส่วนไอ้เด็กเพื่อนสนิทนั่นที่ฉันเห็นหน้าบ่อยๆ ฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะรักลูกฉัน

    เด็กคนนั้นชื่อเซฮุน น่ารักนะ นิสัยดีมากผมเล่าให้เขาฟังเหมือนที่คยองมักสาธยายเรื่องของเซฮุนให้ฟังเสมอว่าเด็กคนนี้เป็นคนขยัน เรียนเก่ง แถมยังใจดี ส่วนเรื่องของไอ้เด็กเวรจงอินก็เล่านะ ดีเลิศประเสริฐศรี แต่พอเจอแบบนี้คิดว่ามันน่าจะตรงข้ามกัน

    ลูกฉันมันโง่จริงๆ...เขาถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย ส่วนผมก็ได้เอาแต่มองเขานิ่ง ถ้าผมรู้ว่าจะมีลูกแบบนี้ ขอฆ่าทิ้งตั้งแต่มันเพิ่งเกิดดีกว่า

    ไม่คิดจะพาเข้าคุกรึไงผมถามไปตรงๆ

    ฉันก็รักลูกของฉันว่ะ ถ้าเป็นแก... หัวอกคนเป็นพ่อทั้งที แกจะกล้าทำลงจริงๆหรอวะไอ้แบค

    ผมนิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะเสวนาอะไร มันก็คงจะจริงนั่นแหละ เอาเข้าจริงใครมันจะกล้าทำร้ายลูกตัวเองได้ลงคอ ยกเว้นกระทืบนะ -_-

    อ่ะ เอาไปเซ็นสักทีเถอะ จะได้หมดธุระรีบกลับบ้านไปหามันคุณอึนฮยอกยื่นใบมอบสิทธิ์ที่เป็นเจ้าของผับให้เซ็น

    หลังจากหมดธุระ เราสองคนก็แยกย้ายกันกลับทันที เมื่อถึงคอนโดผมก็วิ่งไปที่ลิฟต์อย่างรวดเร็ว

    คิดถึงคยองเว้ย!

    เวลาที่ผมจะไปหาคยองทีไร ผมมักจะวิ่งตลอดเพราะกลัวไปไม่ทัน แล้วก็ไม่อยากจะช้าเลยสักนิด อยากจะไปเห็นน่าคนน่ารักของผมไวๆไงล่ะ ไม่สนหรอกว่าที่ผมจะทำตัวแบบนี้ให้ใครๆเห็นแล้วจะว่ายังไง ผมสนแค่คยองคนเดียวเท่านั้น

    ไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำว่าแค่เจอคยอง ผมก็พยายามทำตัวดีตั้งแต่แรกเจอ ลุ่มหลงตั้งแต่แรกเห็น ปกติแค่เด็กหกล้มตรงหน้าผมยังเมินเลย แต่นี่ไม่ใช่ ผมหยุดแล้วทำแผลให้เขาอย่างนุ่มนวล

    พอได้เป็นแฟนกันจริงๆอย่างที่หวัง นั่นยิ่งทำให้ผมมีความสุข ผมหวังความรักทุกอย่างจากคยองมาก

    กลับมาแล้ว!” ผมพูดเสียงดังเมื่อเข้ามาในห้อง

    เบาๆสิ เซฮุนหลับอยู่นะ

    ไม่ได้ยินหรอก เซฮุนอยู่ในห้องนอนนะคยองว่าไปอย่างนั้น แต่ผมเองก็ลดเสียงลงนั่นแหละ ดูอะไรอยู่ผมมองไปยังหน้าจอไอแพดที่คยองกำลังมองกล่องวงจรปิดออนไลน์ในคาเฟ่จของตัวเอง

    ดูเทาสิ เอาแต่จีบพี่ซูโอฮ ไม่คิดจะออกไปทำงานบ้างเลยรึไง

    ไอ้เทามันชอบพี่ซูโฮจริงๆด้วยแฮะ

    นายรู้หรอ

    มันโทรมาบอกตั้งแต่เจอพี่ซูโฮครั้งแรกแล้วล่ะ หน้าอย่างมันจีบติดแน่นอน

    แต่ดูเหมือนพี่ซูโฮไม่เล่นด้วยเลยนะนิ้วเล็กชี้ให้ดูว่าพี่ซูโฮปัดมือเทาที่กำลังจับไหล่ออก

    เออว่ะ สงสัยคนนี้คงจีบยากแน่ๆ ปกติไอ้เทามันจีบติดทุกคนตลอด แต่นี่พี่ซูโฮดูไม่เล่นด้วยสักนิด แถมยังทำหน้าบึ้งใส่อีก แต่ไม่ว่าจะทำหน้าแบบไหนก็ดูสวยไปซะหมด นี่เป็นผู้ชายจริงๆหรอ สวยโคตร         

    ทำไมนายมองแบบนั้นฮะ!” มือเล็กปิดหน้าจอไอแพดทันที

    อะไรของคยองเนี่ย แบคมองแบบไหน ทำไมต้องปิดหน้าจอด้วย

    มองแบบหลงใหล

    แบคมองคนอื่นแบบหลงไหลแต่ก็มองคยองด้วยความรักนะ

    ไม่ต้องมาปากหวาน ตกลงเรื่องจงอินเป็นยังไงบ้าง

    ก็จบง่ายกว่าที่คิดน่ะ โดนกักบริเวณแล้วเรียบร้อย

    จริงหรอ จะได้โล่งใจหน่อยคยองระบายยยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมาหอมแก้มผม

    แฟนผมนี่น่ารักจริงๆเลย ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักชะมัด!

    ทำตัวน่ารักเกินไปแล้วนะคยองผมกอดเอวเล็กเอาไว้ในอ้อมกอดถึงแม้เขาจะนั่งอยู่ข้างๆ

    กะ... ก็เป็นแฟนนายแล้วทั้งที ถ้าทำเหมือนเดิมมันก็เหมือนไม่ใช่แฟนน่ะสิแก้มใสแดงระเรื่อถึงแม้ใบหน้าจะพยาพยามทำนิ่ง

    คยองน่ะเป็นพวกพูดขวานผ่าซาก ชอบเก็กสีหน้าเวลาเขิ๊นนนนนนเขิน เรื่องนี้ผมรู้ดีที่สุดเพราะผมสังเกตการกระทำของคนที่ผมรักอยู่ตลอดเวลา

    คิดถึงแม่จัง

    รายนั้นน่ะปล่อยไปเถอะ บอกว่าไปเที่ยวสองสัปดาห์นี่ปาจะครึ่งเดือนแล้วยังไม่กลับมาสักที

    หรือว่าที่ไม่กลับมาเพราะอาจจะเป็นอะไรไปใบหน้าน่ารักเริ่มมีสีหน้ากังวลทันที นี่ก็คิดไปไกลจัง

    ไม่หรอก ล่าสุดแบคไปเจอที่อเมริกาตอนไปทำงานเนี่ยแหละ แม่บอกว่าจะกลับจนกว่าจะเที่ยวจนพอใจ

    แบบนั้นคงนานแน่ๆ เพราะแม่ฉันเป็นคนชอบเที่ยว

    ชอบเที่ยวทั้งสองคนนั่นแหละน่า

    เฮ้อ ฉันไม่เห็นจะชอบเที่ยวเหมือนแม่เลย

    แน่ใจนะผมเลิกคิ้วถามคยองยิ้มๆ

    ใช่ ทำไมหรอ

    ว้า ว่าจะพาไปเที่ยวทะเลสักหน่อยผมทำหน้าเสียดาย

    จริงหรอ *o*”

    จริงสิ แต่คงไปไม่ได้แล้วล่ะมั้ง

    ไปสิไป ฉันอยากไป

    งั้นก็ให้คีย์มาดูแลเซฮุนแทนละกัน เพราะเราจะไปกันวันนี้

    แต่ว่า...คยองทำสีหน้าครุ่นคิด เขาคงจะหนักใจเรื่องที่ไม่ได้อยู่ดูแลเซฮุนแน่ๆ

    มีโอกาสแค่ครั้งเดียวนะ บางทีครั้งต่อไปแบคอาจจะติดงานก็ได้มีทางเดียวคือต้องพูดล่อตาล่อใจให้อยากไปสักหน่อย ความจริงวันอื่นก็ไปได้นั่นแหละ แต่ผมอยากไปวันนี้เลยต่างหากล่ะ

    ไปก็ได้ แต่นายห้ามทำอะไรอย่างว่านะโถ่ อุตส่าห์วางแผนไว้ในใจแล้วนะ นี่ผมคิดดังขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย -_-

    ไม่อยู่แล้ว ถ้าคยองไม่ยอม แบคก็ไม่ทำ ^_^”

     

    ไม่ทำหรอ...

    หึๆ หน้าอย่างแบคไม่พลาดเรื่องพวกนี้หรอกนะคยองงงง... -..-
     

    35%


















     

    [D.O Talk]

    เที่ยงของอีกวันผมก็นั่งเล่นอยู่ในบ้านหลังจากที่เตรียมเสื้อผ้าต่างๆนาๆเสร็จแล้ว ก็น่าแปลกอยู่หรอกที่จะไปทะเลในช่วงฤดูหนาว แต่ผมอยากไปเล่นทะเลหน้าหนาวนี่นา

    ฮึบ ไปบ้านแบคดีกว่าผมเดินออกจากบ้านทันที แล้วเปิดประตูบ้านออกไปอย่างรวดเร็ว

    รถคันดำจอดอยู่หน้าบ้านแบคฮยอนอยู่คันหนึ่ง ให้เดาก็น่าจะเป็นเลขาสองคนสุดสนิท(?)สุดซี้(?)กับแบคฮยอนนั่นแหละ ผมเดินเข้ามาในบ้านอย่างถือวิสาสะเพราะขี้เกียจกดออดหน้าบ้าน ก็พบกับคุณเลขาสองคนที่กำลังนั่งก้มหน้า และนายท่านอีหนึ่งคนที่กำลังนั่งทำหน้าขรึม

    ฉันบอกพวกแกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าทำแบบนี้

    ผมผิดไปแล้วครับนายท่านโฮย่าเอ่ยด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ

    ใครมันจะยกโทษให้กับไอ้เลขาปัญญาอ่อนสองคนที่ปาหิมะเล่นใส่กันในชุดยูนิฟอร์มบริษัทของฉัน แล้วยังมาเล่นหน้าบริษัทอีก ฉันเห็นแล้วขายขี้หน้าจริงๆที่มีเลขาแบบนี้แบคฮยอนพูดเสียงขรึมแล้วมองโฮย่ากับแอลอย่างเย็นชา

    นายก็ปัญญาอ่อนเหมือนกันนั่นแหละแบคฮยอนผมว่าทำลายบรรยากาศในห้องรับแขกที่มารคุทันที

    หมั่นไส้ไอ้ประธานขี้เก๊ก!!

    คยอง O_O” พอเจอหน้าผมเนี่ย ความเขร่งขรึมก็มลายหายไปทันที

    ไม่ได้เจอกันนานนะคยองซูแอลหันมาว่า

    เมื่อกี้แกว่าไงนะ!!” แบคฮยอนถึงกับตวาดใส่แอลทันที

    ใจเย็นๆสิ นายตะคอกใส่แอลทำไมน่ะ

    ก็ไอ้...

    ก็ฉันบอกให้แอลกับโฮย่าเรียกฉันแบบนี้ ส่วนคำว่านายท่านเรียกนายคนเดียวก็พอผมว่าอย่างรู้ทัน

    ฮึ่ย! พวกนายสองคนคิดจะประจบประแจงแฟนฉันงั้นหรอแอลกับโฮย่าส่ายหน้าเป๋นพัลวันเมื่อแบคฮยอนพูดอย่างหงุดหงิด

    ผมไม่ได้คิดจะประจบแฟนนายท่านครับ แต่ว่าคยองซูสั่งให้พวกผมพูดด้วยอย่างเป็นกันเองครับ

    แล้วทำไมไม่ปฏิเสธ

    ก็คยองซูบอกว่าถ้าไม่พูด เค้าจะบอกให้นายท่านทำโทษพวกผมครับ

    งั้นก็ดี อยากจะทำโทษพวกแกอยู่พอดี

    ชักไร้เหตุผลแล้วนะแบคฮยอน -_-” ผมมองหน้าแบคฮยอนอย่างเหนื่อยใจ

    ก็ไอ้สองคนนี้มันทำให้แบคโมโหมาตั้งแต่แรกแล้ว ตอนนี้แบคก็อยากสั่งสอนพวกมันบ้างแบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงโดนขัดใจ ให้ตายเถอะ เอาแต่ใจซะจริงๆเลย

    ก็แค่เค้าไปเล่นหิมะเนี่ยนะ ทำงานกับนายก็ดูจะเขร่งเครียดอยู่แล้ว ถ้าเค้าจะไปหาอะไรสนุกทำบ้างมันก็เรื่องของเค้าไม่ใช่หรอ

    แต่นี่มันหน้าบริษัทนะคยอง แบคอายเป็นบ้าเลยที่ได้ดูวิดีโอในกล้องวงจรปิด

    ก็ดีออก เป็นสีสันของบริษัท ^_^”

    กวนแบบนี้ อยากโดนทำโทษอีกคนมั้ยครับแบคฮยอนยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆพร้อมกับสายตาที่มีเลศนัย

    จะ จะทำอะไรน่ะ โฮย่ากับแอลก็อยู่ที่นี่นะ มียางอายซะบ้างสิ

    อะไร แบคยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยนะ คิดไปไกลแล้วหรอเนี่ย ทะลึ่งชะมัด

    ไอ้!!!!!” ผมถึงกับด่าไม่ออกเลยจริงๆ รู้สึกเหมือนหน้าตัวเองกำลังร้อนผ่าวอย่างห้ามไม่ได้

    เอาล่ะๆ สรุปว่านายท่านจะไม่ทำโทษพวกผมใช่มั้ยครับโฮย่าว่าแล้วขยิบตามาให้ผมในขณะที่แบคฮยอนกำลังเผลอไปมองทางอื่น

    เป็นพวกแผนสูงกันทั้งประธานทั้งเลขาซะจริงๆ สมแล้วที่มาอยู่ด้วยกันเนี่ย

    ทำ! ฉันบอกตอนไหนว่าฉันจะไม่ทำแบคฮยอนหันมาพูดเสียงเข้ม

    ไม่ต้องทำหรอกแบคฮยอน ฉันว่าเราสองคนรีบไปกันเถอะนะ ฉันอยากไปเที่ยวทะเลแล้วล่ะผมว่าเพื่อเกลี้ยมกล่อมให้แบคฮยอนเลิกคิดที่จะทำโทษเขาสองคน

    ไม่ได้ ยังไงก็ต้องทำโทษ

    ไม่เอาน่า สงสารโฮย่ากับแอลจะตาย ทำไมถึงใจร้ายแบบนี้ เค้าทำงานแทบตายแล้วยังมาเจอนายทำโทษแบบนี้อีก ใจดำโคตรๆอ่ะผมร่ายยยาวเป็นหางว่าวเมื่อแบคฮยอนไม่มีทีท่าว่าจะใจอ่อน

    แต่อยู่ดีๆสายตาของเขาก็มีเลศนัยจึ้นมาทันที

    แต่ว่า...

    ว่า...ผมว่าตามมเขาที่นิ่งค้างไปสักพัก ก่อนที่ริมฝีปากชมพูนั่นจะเข้ามากระซิบที่ข้างหูของผม

    คืนนี้ต้องทำให้แบคชื่นใจสักยกสองยกนะ

    ผมถึงกับเงียบกริบทันทีเมื่อได้ยิน ว่าเลขาแผนสูงแล้ว แต่ประธานของเนี่ยแผนสูงมาก!

    ว่าไง จะยอมไม่ยอมละคยองผมโดนถามย้ำอีกทีเมื่อไม่ยอมตอบตกลงสักที

    แต่ฉันห้ามไปแล้วนะ

    งั้นแบคจะทำโทษสองคนนี้

    ก็ได้!”

    ถ้ากลับมาเมื่อไหร่ ฉันจะต้องได้ค่าตอบแทนสูงๆจากนายและแอลเลยนะโฮย่า T^T!

     

    ณ ทะเลในฝันของดโยน้อย

    แบคฮยอนจอดรถเทียบกับฟุตบาท เมื่อผมลงจากรถก็มีพนักงานในโรงแรมเดินมาเอาของไปเก็บไว้บนห้องที่เขาน่าจะจองไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ผมยืนมองทะเลที่อยู่ตรงข้ามกับโรงแรมพลางยิ้มอย่างดีใจ นานๆทีจะได้มาเที่ยวสักครั้ง เพราะมัวแต่ทำงานในคาเฟ่อยู่ตลอด

    ยิ้มใหญ่เลยนะคยอง แบคฮยอนเดินมายืนข้างๆหลังจากเอารถไปจอดเสร็จเรียบร้อย

    ไปเดินเล่นตามลมเย็นๆกันเถอะผมจูงมือแบคฮยอนให้เดินข้ามถนนไปด้วยกันอย่างดีใจ

    ปรี๊นนนนนนน!!

    คยอง!” แบคฮยอนกระชากผมให้กลับมาที่ฟุตบาท

    หัวใจของผมเต้นระส่ำไม่หยุดเมื่อคิดว่าตัวเองจะตายจริงๆ ใจหายใจคว่ำหมดเลย T^T

    หัดดูซ้ายดูขวาซะบ้างสิ!!” แล้วคราวนี้ก็จะตายเมื่อโดนแบคฮยอนตะคอกใส่เนี่ยแหละ

    ขอโทษ ก็มันตื่นเต้นผมว่าน้ำตาคลอพลางช้อนตามองแบคฮยอนอย่างสำนึกผิด

    เฮ้อ ทีหลังก็ระวังบ้างละกัน แบคกับจะเป็นบ้าตายแล้วรู้มั้ยนิ้วเรียวยกขึ้นมาปาดน้ำตาของผมช้าๆ ก่อนที่เขาจะพาข้ามถนนไปอย่างปลอดภัย

    หนาวเป็นบ้าเลย

    แหงล่ะสิ ตอนนี้มันใกล้ค่ำแล้วนี่นาอ้อมแขนแกร่งสวมกอดผมจากด้านหลังช้าๆ

    แต่อยากได้บรรยากาศแบบนี้นี่นา เงียบดี ชอบที่เงียบๆเปลี่ยวๆ มันสงบ

    เปลี่ยวหรอ คิดจะยั่วอารมณ์แบครึไง ยั่วตอนนี้มันไม่ดีนะคยอง

    อ๊ะริมฝีปากอุ่นจูบที่หลังหูจนผมขนลุกซู่ ไม่ได้ยั่วซะหน่อย

    ไปเดินเล่นแถวนู้นกันเถอะนะ

    ไม่เอา ขี้เกียจเดินไปไกลๆ ยืนตรงนี้แหละ ชอบตรงนี้ผมส่ายหน้าไปมา

    งั้นก็ตามใจ จะได้กอดแบบนี้ไปนานๆ

    ผมยิ้มนิดหน่อยแล้วยืนมองทะเลผืนใหญ่ที่ไกลออกไปไม่มีสิ้นสุด พลางนึกย้อนไปถึงวันที่ผมกับแบคฮยอนเจอกัน ถ้าไม่มีวันนั้น วันที่ผมเจอแบคฮยอนเป็นครั้งแรก ผมคงไม่ได้เป็นแฟนเขาในตอนนี้หรอก

    ฉันรักนายจังเลย... แบคฮยอนผมเผลอพูดออกมาอย่างลืมตัว ให้ตาย น่าอายจริงๆ

    แบคก็รักคยอง

    แต่สักพักก็รู้สึกได้ถึงริมฝีปากที่กำลังดูดดุนที่ต้นคอ ก่อนจะพรมจูบไปทั่วลำคอขาวของผม

    หยุดนะแบคฮยอนผมพูดปรามเขาทันที

    อืม ไม่หยุด คยองบอกรักแบบนี้ รู้สึกเหมือนยั่วกันชัดๆนายมันเซ็กจัดต่างหากล่ะไอ้บ้า!

    ฮื้อ!” มือเรียวล้วงเข้ามาในสาบเสื้อเพื่อสะกิดยอดอกสีชมพูของผม รู้สึกเหมือนร่างกายเริ่มสั่นไม่มีแรงเมื่อโดนลุกล้ำเยอะขึ้นเรื่อยๆ มาถึงทะเลทั้งที น่าจะได้เล่นก่อนสิ ไม่ใช่มาทำแบบนี้ ให้ตาย...

    กลับโรงแรมกันเถอะนะ แบคอยากแล้วล่ะ

    แต่ว่า...

    หรือว่าอยากจะทำกลางแจ้งให้คนอื่นเห็นไม่พูดเปล่าแต่ลิ้นร้อนก็ลากเลียที่หูผมช้าๆ

    อะ อือ นะ ในโรงแรม

    จบคำพูด แบคฮยอนก็จูงมือให้เดินไปในโรงแรมทันที ระหว่างที่ขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุด เขาก็ยังไม่วายมาคลอเคลียผมอยู่ตลอด จนกระทั่งเข้ามาในห้องริมฝีปากร้อนก็เข้ามาประกบทันทีหลังจากปิดประตู




    CUTTTTTTTTTT โดนแบนจ้ะ




     

    ผมตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วลุกนั่งบนที่น้อง ก่อนจะมองออกไปนอกหน้าต่างห้องซึ่งมีทิวทัศน์ยามกลางคืนอยู่ตรงหน้านี้ แสงจันทร์ส่องสว่างเข้ามาในห้องทำให้เห็นภายในห้องได้พอลางๆ

    นึกยังไงตื่นขึ้นมากลางดึกครับ ฮึแขนแกร่งโอบรอบเอวของผมช้าๆ ใบหน้าเรียวซุกเข้าที่หน้าท้องของผมอย่างโหยหา ก่อนจะจูบเบาๆใกล้ๆสะดือ

    ไม่รู้สิ แต่มันตื่นมาแล้วผมว่าพลางลูบหัวแบคฮยอน

    ใบหน้าเรียวเลื่อนขึ้นมาก่อนจะกดหัวของผมให้ก้มลงประกบริมฝีปากของเขาอีกครั้ง

    อือลิ้นร้อนลุกล้ำเข้ามาตักตวงเอาความหวานแล้วทดแทนความอ่อนโยนมาให้อย่างช้าๆก่อนจะถอนริมฝีปากออกไป

    ถ้าแม่กับพ่อของคยองกลับมาเมื่อไหร่ แบคจะสู่ขอเลยล่ะ

    หะ หือ นายถามความคิดเห็นของฉันรึยังแบคฮยอนผมถามเขาอย่างงุนงง ขอแต่งงานก็ไม่ แล้วยังมีหน้าจะไปสู่ขอแม่ซะงั้น

    แต่งอยู่แล้ว แบครู้หรอกว่าคยองจะตกลง

    ชิ!”

    ก็คนมันรู้ทันนี่แบคฮยอนยิ้มกริ่มแล้วจูบที่ขมับของผมเบาๆ แต่งงานกันนะ

    เพียงแค่คำพูดเดียว หัวใจมันก็พองโตอย่างมีความสุข ผมสบตาแบคฮยอนอย่างดีใจ เราทั้งสองยิ้มให้กันอย่างอบอุ่น

    ผมไม่รู้หรอกว่าถ้าคนอื่นได้ยินประโยคนี้แล้วจะรู้สึกยังไง แต่สำหรับผมนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ยิน ทุกอย่างเหมือนแน่นิ่ง คำขอของเขาก้องเต็มในหัวไปหมด

     

    คำๆนี้มันมีความหมายสำหรับผมมาก ไม่อยากจะเชื่อว่าแค่ได้ยิน มันทำให้เรามีความสุขขนาดนี้

     

    ทำให้ผมยิ้มกว้างได้ขนาดนี้

     

    แต่งสิ อย่าหย่าล่ะ

     

    รักขนาดนี้ จะหย่าทำไมล่ะ

     

     

     

    [The End]




    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
    บัตอาจจะแต่งไม่ดีเท่าไหร่ ไม่ได้ดั่งใจ แต่บัตพยายามค่ะ
    เรื่องผ่านๆมาที่เคยแต่ง มันเป็นแหล่งเรียนรู้ว่าบัตต้องปรับปรุงแก้ไขตรงไหน
    และเรื่องนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งค่ะ
    ไม่ว่าจะยอดวิวคนอ่าน ยอดคนเฟบ ยอดคนแสดงความคิดเห็น มันบ่งบอกถึงคุณภาพนักอ่านและนักเขียนโดยตรงและอ้อมไปพร้อมกัน
    และประโยคที่ว่ามามันทำให้บัตต้องแก้ไขหลายๆจุดอีกเยอะค่ะ

    สุดท้ายนี้บัตต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ ที่ได้เข้ามาอ่าน



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×