ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ทำยังไงอ่านหนังสือแล้วง่วง
สำหรับคนที่ง่วง พี่ก็มีวิธีคลายง่วงฉบับง่ายๆแต่ได้ผลดีค่ะ
อันดับแรกน้องควรอ่านไปจดไปน่ะค่ะ เอาแบบเนื้อหาสำคัญๆน่ะค่ะ ทำแบบนี้น้องยิงปืนนัดเดียวได้นก2ตัวเลยน่ะค่ะ เพราะนอกจากไม่ง่วงแล้วเรายังสามารถเข้าใจเนื้อหาที่เรียนมากขึ้นด้วย อาจดูเหลือเชื่อแต่มันช่วยได้จริงๆค่ะเพราะคนที่ลองทำดูแล้วต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวว่าเยี่ยม(แล้วควรใช้ปากกาสีจดน่ะค่ะ เพราะสีช่วยในการจดจำ)
อันดับ2คือน้องลองจดมายด์แมปไปด้วยสิค่ะ สรุบเนื้อหาให้เป็นจินตนาการ บริหารสมองซีกซ้ายและขวา
อันดับ3 ลองออกไปเดินเล่น หรือฟังเพลงวางหนังสือไว้ก่อน เราต้องผ่อนคลายค่ะ
อันดับ4 อย่านอนอ่านเด็ดขาดค่ะ อันนี้เป็นเรื่องต้องห้ามเลยเพราะ99% พอนอนอ่านแล้วง่วงค่ะ
อันดับ5 ตะลิงปลิง หรือ มะนาวนี้แหละค่ะจัดการกินเลยค่ะ รับรองลูกเดียวสะดุ้งแน่
อันดับ6 ก็ล้างหน้าล้างตาค่ะ อันนี้เป็นวิธ๊ง่ายมากแต่ผลตอบรับจัดว่าโอเคน่ะค่ะ
อันดับ7 คือนอนค่ะ เพราะถ้าน้องลองมาหมดแล้วยังง่วง ก็ควรนอนค่ะซึ่งหมายความว่าร่างกายน้องกำลังเพลีย ดังนั้นอย่าฝืนค่ะ เพราะถ้าน้องฝืนการที่น้องอ่านหนังสือไปมันจะไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิง เพราะสมองเราในขณะนั้นยังไม่พร้อมรับอะไรใดๆทั้งสิ้นค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น