ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (.Fic SJ 'Yaoi'.)To Love...รักเพื่อ...?{,,102;38!}*

    ลำดับตอนที่ #9 : [Chapter 6]To Love...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      4
      21 พ.ค. 52

    Title :: To Love…
    Chapter :: 6
    Author :: Nukkinz
    Rate :: No NC
     
                .
                .
                แอ๊ด ดด...
     
                เสียงเปิดประตูดังขึ้นโดยที่ยังไม่ถูกเคาะเพื่อขออนุญาต   ทำให้คนที่นั่งทำงานอยู่ด้านในเอ่ยตำหนิคนที่เข้ามาโดยไม่ได้เงยหน้าขึ้นไปมองทันที   เพราะนึกว่าเป็นเลขาของเค้า
     
                “คุณอี ซุนกยู   คุณควรจะเคาะประตูห้องก่อนเข้ามานะ
     
                “แล้วถ้าไม่ใช่ซุนกยู   ควรจะเคาะประตูก่อนเข้ารึเปล่าล่ะ ?   ท่านประธาน”
     
                เสียงไม่คุ้นหูกลับเอ่ยตอบ   ทำให้ท่านประธานหรือเชว ชีวอนรู้สึกแปลกใจจึงเงยหน้าขึ้นมาเพื่อมองหาต้นตอของเสียง   ร่างสูงขมวดคิ้วขึ้นอย่างแปลกใจก่อนจะเอ่ยถาม
     
                “คุณเป็นใคร ?”
     
                “คิม ฮีชอล”
     
                เจ้าของเสียงหวานเอ่ยตอบกลับมาพร้อมกับปิดประตูห้องและค่อยๆเดินไปนั่งบนโซฟาตัวนุ่มที่ตั้งไว้ตรงมุมห้อง   ชีวอนมองท่าทางนั้นด้วยความประหลาดใจที่ร่างบางตรงหน้าทำเหมือนอยู่ในห้องของตนเองซะอย่างนั้น   แต่ก็ยังคงไม่ได้ขยับตัวออกจากเก้าอี้ทำงาน   เพราะเค้ารู้ว่าคนตัวบางคนนี้ไม่มีทางจะมีแรงเยอะขนาดสู้กับเค้าได้   ถ้าสู้กันจริงๆน่ะนะ...
     
                “ผมไม่ได้ถามว่าคุณชื่ออะไร   ผมถามว่าคุณเป็นใคร
     
                “จะให้บอกจริงๆน่ะเหรอ ?”
     
                “…..”
     
                “ชั้นคือจักรพรรดิแห่งกรุงคังวอนโด   มาที่นี่เพื่อเจรจาการทูต   พอใจมั้ย ?”
     
                ฮีชอลพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มผิดกับอีกคนที่นั่งทำหน้าเรียบเฉย   ใบหน้าสวยยกยิ้มทะเล้นไปทางร่างสูง
     
                หารู้ไม่ว่า....ตัวเองกำลังเข้ามาผิดจังหวะ   เพราะชีวอนกำลังนั่งอารมณ์ไม่ดีเพราะเครียดกับปัญหาการงานอยู่
     
                “ตลกเถอะ   เชิญคุณหัวเราะไปคนเดียวเหอะ !!”
     
                “เอ๊ะ !!   ก็บอกไปแล้วว่าชื่อฮีชอล   อยากรู้อะไรอีกเล่า !?”
     
                คนอารมณ์ดีกระแทกเสียงหน่อยๆในประโยคหลัง   อะไรวะ....คนอุตสาห์อารมณ์ดี   อย่าทำตัวเป็นมารขวางสิเฟ้ย !!!!!
     
                “คุณมาที่นี่ทำไม ?   ตอนนี้ผมกำลังอารมณ์ไม่ดีอย่างมาก   และถ้าคุณกวนผมอีกครั้ง.....ผมจะจับคุณโบกคอนกรีตและเอาไปถ่วงแม่น้ำฮันแน่นอน
     
                “=[]=”
     
                ร่างบางอ้าปากค้างกับคำพูดของคนตัวสูง   พูดแบบนี้พร้อมกับทำหน้าจริงจังแบบนี้ช่างน่ากลัวนักเชียว !!   เดี๋ยวเค้านี่แหละจะทำให้อีตานั่นอารมณ์ดีซะจนล้นเหลือ =..= ฮึๆ ๆ   สร้างไมตรีจิตเป็นสิ่งที่เค้าถนัดมาก   โดยเฉพาะการหว่านสเน่ห์
     
                “ไม่งั้นคุณก็ออกไปซะแต่โดยดี   ผมต้องการเวลาเงียบๆในการคิดปัญหา
     
                “จะเล่นปัญหาถาม-ตอบงั้นเรอะ !?”
     
                “ปัญหาการงาน !!!”
     
                “อ่าวเหรอ ? -*- โทษที”
     
                “คุณจะออกไปไหม ?   อย่าให้ผมต้องลากเรียกยามมาลากคุณออกไป   แล้วใครปล่อยให้คุณเข้ามาในห้องทำงานผมเนี่ย !!!!”
     
                “พอดีว่าเพื่อนรักของนายพาชั้นเข้ามา....”
     
                “เพื่อนรัก...?   หมายถึงยุนโฮน่ะเหรอ ?”
     
                “ใช่เลย !!!!”
     
                “มันรู้จักกับคุณเหรอ ?”
     
                “สนิทกันเลยแหละ !!!”
     
                ร่างบางเอ่ยออกไปด้วยท่าทางชิวๆ(?)   ในใจก็ภาวนาให้ร่างสูงไม่รู้ว่าเค้าโกหก   นี่เป็นการทำความรู้จักสนิทสนมขั้นแรก   ต้องหาเรื่องคุยให้ได้ซะก่อน....
     
                “มันรู้จักคุณได้ยังไงกัน ?   ทำไมผมไม่รู้ล่ะ”
     
                “เค้าคงลืมๆล่ะมั้ง   นั่นแหละๆ   ชั้นสนิทกับยุนโฮสุดๆ   แบบที่ว่าตายแทนกันได้เลย !!!!”
     
                มาถึงตอนนี้ฮีชอลเริ่มลดมือที่วางไว้บนโซฟาลงมาไขว้นิ้วไว้ที่หลัง   แต่ปากก็ยังไม่หยุดพูด   คนหน้าหวานคุยสนุกจนทำให้ร่างสูงลืมจุดประสงค์ที่จะไล่ร่างบางออกจากห้องทำงาน   และลืมความเครียดก่อนหน้านี้ไปหมด   เสียงหัวเราะสนุกสนานดังออกมาจากห้องทำงานของท่านประธานบริษัทเชวไม่หยุด   ทั้งที่เจ้าของห้องเป็นคนไม่ค่อยจะสนิทกับใครง่ายๆ.....
     
                หลังจากคุยกันพอถูกคอแล้ว.....คนสวยก็เริ่มเอ่ยถามเพื่อหวังจะช่วย
     
                “นายเครียดเรื่องอะไรล่ะ”
     
                “ก็ทางฝ่ายวัตถุดิบขอเบิกเงินเพิ่ม   เนื่องจากค่าข้าวของสูงขึ้น   มันใช้เงินเยอะพอสมควรเลยล่ะ
     
                “ก็จ่ายให้ไปสิ !!   เงินแค่นี้นายจะเครียดไปทำไมล่ะ ?   โรงแรมหรูขนาดนี้ยังจะงกอีก =3=”
     
                “แต่คุณ....มันใช้เงินมากขนาดไหนคุณรู้ไหมเนี่ย ?”
     
                “ถ้างั้นก็ลดส่วนที่ไม่จำเป็นออกหน่อยสิ   แล้วเอามาเพิ่มส่วนวัตถุดิบ   เช่นตรงจำนวนพนักงานต้อนรับไงล่ะ”ร่างบางยักไหล่
     
                “โรงแรมของผมมันระดับไหน   แล้วจะลดพนักงานเนี่ยนะ !!”
     
                “ไม่งั้นก็ลดตรงอื่น   พวก@#%$&*^#)*.....”
     
                “คุณก็คิดเป็นนี่นา   ขนาดผมยังคิดไม่ถึงเลยนะเนี่ย !!”
     
                “ชั้นมันเทพอยู่แล้ว !!”ฮีชอลออกตัวด้วยน้ำเสียงภูมิใจ
     
                ชีวอนรู้สึกแปลกใจในตัวของร่างบางที่เพิ่งจะรู้จักกันเป็นอย่างมาก   แต่ในอีกทางก็ออกแนวชื่นชมกับความเฉลียวฉลาดในการพลิกแพลงเรื่องต่างๆได้   และปัญหาที่เค้าเครียดมาตลอดทั้งบ่ายก็ถูกคนตัวบางคนนี้แก้ออกเสียจนไม่มีอะไรให้คิดเลย.....
     
    --------------------------------------------------- To Love… ----------------------------------------------------
     
                .
                “คุณ.....ฮยอกแจ”
     
                คนที่พังประตูเข้ามาเอ่ยเบาๆเมื่อเห็นคนตัวเล็กกำลังนั่งขดตัวอยู่ที่มุมห้องน้ำ   เมื่อเดินเข้าไปใกล้ๆก็พบว่าเจ้าของชื่อที่เค้าเอ่ยมาได้ผล็อยหลับไปแล้ว
     
                “คุณจะมานอนในนี้ไม่ได้นะ.....โธ่เอ๊ย ~!   ผมแค่กำลังชอบคุณ,แค่กำลังจะจีบคุณ   แล้วผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรนักหนาด้วยซะหน่อย
     
                ฮันกยองใช้มือหนาปาดคราบน้ำตาที่แก้มใสนั่นอย่างแผ่วเบาก่อนจะถอดเสื้อนอกมาคลุมตัวร่างเล็กไว้   และช้อนตัวของคนที่หลับไปด้วยแขนแกร่งของตน   ร่างสูงค่อยๆอุ้มคนที่เค้าชอบขึ้นมาก่อนจะพาเดินออกจากห้องน้ำโดยไม่หันไปมองด้านหลัง....
     
                .
                .
                “เตี่ย,,เตี่ยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายของห้างนั่นให้ผมด้วยนะ   โหย   แค่ถีบประตูแค่นี้   อะไรเล่า !!!   ไม่รู้แหละๆ   เตี่ยไปจัดการด้วยแล้วกัน   โทรมาแค่นี้แหละน่า....เดี๋ยวผมก็กลับไปหาแล้ว   โอเคๆ   แค่นี้แหละ...
     
                ฮยอกแจตื่นขึ้นมาด้วยเสียงคุยโทรศัพท์   ร่างเล็กขยับตัวขึ้นมาก่อนจะมองสำรวจไปรอบๆห้องที่ไม่คุ้ยเคย   ห้องโทนสีดำที่มีแต่ข้าวของกระจายระเกะระกะไปทั่ว   ต่างจากห้องนอนของเค้ากับชีวอนที่จะไม่เลอะเทอะขนาดนี้   คนตัวเล็กดำลังนั่งอยู่บนเตียงสีดำขนาดใหญ่   อาการปวดลูกตาเริ่มเข้ามาเนื่องจากร้องไห้มากเกินไป   แต่ก็ยังดันลงจากเตียงหนาไปยังหน้าต่างบานใหญ่ที่ปิดม่านสีดำไว้
     
                มองไปข้างนอกหน้าต่าง.....ท้องฟ้ามืดสนิทบ่งบอกว่าเป็นเวลาดึกพอสมควร   มีเพียงแสงไฟจากตึกและถนนต่างๆบอกให้รู้ว่าไม่ว่าจะดึกขนาดไหน   กรุงโซลก็ไม่มีทางหลับใหลเป็นแน่....
     
                “เฮ้ !   นายตื่นแล้วเหรอ ?   เป็นไงบ้าง ?”
     
                เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น   ขายาวๆพาร่างของตนมาหยุดอยู่ใกล้ๆร่างเล็ก   ฮยอกแจหันไปมองคนข้างๆก่อนจะเอ่ยถามออกมาเบาๆ   ตอนนี้เค้าไม่มีแรงแม้แต่จะขยับปากพูดแล้ว   แต่ก็ต้องเอ่ยถามคนตรงหน้าให้รู้เรื่อง   ไม่อยากโวยวายอีกแล้ว....
     
                “คุณเป็นใคร....?”
     
                “ผมลืมแนะนำตัวไป....ผมฮันกยองครับ ^^”
     
                “คุณ....เป็นคนดีรึเปล่า ?”
     
                เสียงใสที่เอ่ยออกมาสั่นจนเห็นได้ชัดเจน   จนคนที่ถูกถามต้องรีบให้คำย้ำกับคนตัวเล็กอย่างหนักแน่น   เมื่อฮยอกแจพอวางใจได้แล้วจึงซักต่อ
     
                “อื้อ,,แล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ?”
     
                “เรื่องมันยาวมาก   ตอนนี้ก็ดึกมาแล้วด้วย   เอางี้....คุณนอนไปก่อนแล้วกัน   ถ้าตื่นมาพรุ่งนี้เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟัง....เท่าที่ผมรู้นะ
     
                “แต่....ผมต้องกลับบ้าน   ไม่งั้นชีวอนจะเป็นห่วง....
     
                “ตอนนี้เลยเหรอ ?”หนุ่มคนจีนถาม
     
                “อื้อ   คุณช่วยพาผมไปได้ไหม ?”
     
                “อ่า.....ตอนนี้รถของผมอยู่กับเพื่อนน่ะ   ถ้ายังไงลองโทรไปบอกเองดีไหม ?”
     
                ฮันกยองรีบหาข้ออ้างทันที   เค้าไม่อยากให้คนตัวเล็กกลับไปเร็วขนาดนี้   อย่างน้อยอยู่กับเค้าให้พอรู้จักกันก็ยังดี !!   คนตัวเล็กพยักหน้ารัวๆก่อนจะเอื้อมมือลงไปควานหามือถือในกระเป๋ากางเกง
     
                “เอ๊ะ....!!!”
     
                เสียงใสร้องอุทานเบาๆเมื่อหาโทรศัพท์มือถือของตนเองไม่เจอ   เค้ารีบเดินไปที่เตียงนอนอย่างร้อนรน   พยายามมองหาอุปกรณ์สื่อสารของตน   แต่ก็ไม่เจอ   ฮยอกแจหันไปถามอีกคนทันที
     
                “คุณฮันกยองฮะ.....คุณเห็นมือถือผมไหมฮะ ?”
     
                ตอนนี้ร่างเล็กเริ่มระแวงคนที่อยู่ในห้องอีกคน   คิดว่าอาจจะถูกขโมยของไป   ทางด้านอีกคนก็งุนงงกับท่าทางของคนตัวเล็ก   ยกมือหนาขึ้นมาลูบท้ายทอยด้วยความเคยชินก่อนจะเอ่ยตอบ
     
                “ไม่เห็นนะ  ตอนที่ผมอุ้มคุณมา....เอ   หรือว่าจะหล่นอยู่ตรงนั้น”ร่างสูงนึกทวน
     
                “ตกลงเกิดอะไรขึ้นกันแน่   ผมมาอยู่ที่นี่ได้ไง   จำได้ว่าตอนนั้น....ผม....อึก
     
                ขอบตาเริ่มร้อนผ่าวเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้   ร่างเล็กกลืนก้อนสะอื้นลงไปก่อนจะพยายามสะกดเสียงออกมาไม่ให้สั่นมากไปกว่านี้   โดยมีร่างสูงมองอย่างเป็นห่วงแกมไม่เข้าใจจึงรีบเดินไปหาคนที่กำลังจะร้องไห้อย่างรวดเร็ว
     
                “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ....?”
     
                “ผม....ฮือ....”
     
                เอ่ยได้เพียงเท่านี้....ไหล่บอบบางก็สั่นไหว   ฮยอกแจยกมือขึ้นมาปิดหน้าตัวเองพร้อมกับปล่อยเสียงร้องไห้ออกมา   หนุ่มคนจีนค่อยๆโอบร่างเล็กไว้หลวมๆอย่างปลอบประโลม   คนตัวเล็กไม่ได้ขัดขืน....เพราะนึกว่านี่เป็นอ้อมกอดที่เหมือนกับพี่ชายปลอบน้องชายเท่านั้น   หากแต่คนที่กำลังโอบไม่ได้คิดแบบนั้นเลย.....
     
                “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณนะ.....พอจะเล่าให้ผมฟังได้รึเปล่า ?   แต่ถ้าไม่อยากเล่าก็ไม่เป็นไร
     
                “ฮึก....ขอโทษครับ....”
     
                “ขอโทษทำไม ?   ฮยอกแจไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย”
     
                เสียงทุ้มเอ่ยอย่างสงสัย   ก่อนจะใช้มือหนาลูบผมสีเข้มไปมา   ร่างเล็กร้องไห้โดยไม่ได้เอะใจว่าคนๆนี้รู้ชื่อของเค้าได้อย่างไร   ทั้งที่ยังไม่ได้แนะนำตัวเลยด้วยซ้ำ
     
                “ฮือ   ฮึก....
     
                ยิ่งขยะแขยงตัวเองมากยิ่งขึ้นเมื่อนึกถึงความรู้สึกที่ถูกคนนั้นทำร้าย   ฮยอกแจผละออกจากอ้อมกอดของคนตัวใหญ่   ใช้มือเรียวเช็ดน้ำตาตัวเองแรงๆจนแก้มใสขึ้นสีแดงอย่างนึกรังเกียจตัวเอง
     
                รังเกียจตัวเองที่ปกป้องอะไรไม่ได้เลย....
     
                ปกป้องแม้กระทั่งร่างกายของตน....
     
                หรือแม้แต่หัวใจของคนรัก.....เชว ชีวอน
     
                “ทำไมเช็ดหน้าตัวเองแรงอย่างนี้ล่ะ   ไม่เจ็บหรือไง ?   หือ ?”คนตัวสูงถามก่อนจะดึงมือเล็กออก   และใช้มือหนาของตัวเองเข้าไปเช็ดน้ำตาให้อย่างแผ่วเบาแทน
               
                “อึก   ฮันกยอง....ผมมันสกปรกมากไหม ?”
     
                “อะไรนะ !?”ตกใจที่อยู่ๆคนตัวเล็กก็ถามขึ้นมา
     
                “ผม....ฮึก   เลวที่สุดเลยใช่ไหม...?”
     
                “คุณควรจะพักผ่อนนะ”
     
                ฮันกยองเอ่ยก่อนจะรวบตัวร่างเล็กที่ไร้เรี่ยวแรงขึ้นมาด้วยวงแขนแกร่ง   พาไปวางบนเตียงเบาๆก่อนจะเอ่ยเสียงนุ่มให้คนที่นอนอยู่สบายใจ
     
                “คุณนอนไปก่อนนะ....เดี๋ยวพรุ่งนี้   เกิดอะไรขึ้นค่อยเล่าให้ผมฟังแล้วกัน   ตอนนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก
     
                “ละ....แล้วคุณ....จะไปไหน ?”
     
                ปากสีแดงช้ำค่อยๆขยับถามอย่างกลัวๆ   ไม่อยากจะอยู่คนเดียวอีกแล้ว....กลัวคนๆนั้นจะมาทำร้ายเอาอีก
     
                “เดี๋ยวผมจะไปนอนบ้านเพื่อน   คุณไม่ต้องกลัวว่าผมจะทำอะไรคุณหรอก
     
                คนจีนเอ่ยเพื่อให้ฮยอกแจสบายใจ   ทั้งที่ไม่อยากจะออกไปจากห้องๆนี้เลยด้วยซ้ำ   อดไม่ได้ที่จะคิดว่าถ้าเค้าได้นอนกับร่างเล็กนี่....เพียงแค่นอนข้างๆกันเฉยๆ....คิดแล้วก็ส่ายหัวไปมาด้วยความระอากับความคิดของตน
     
                วันนี้ต้องไปนอนบ้านฮีชอลซะแล้ว.....T T
     
                “อย่าไปนะ !!   อย่าออกไปไหนนะ....“
     
                มือเล็กยกขึ้นมากำชายเสื้อคนตัวใหญ่ไว้ไม่ยอมปล่อย   พร้อมทั้งส่งเสียงอ้อนวอน   กลัวอีกแล้ว.....แค่หลับตา   ภาพชายคนนั้นก็ยังคงติดอยู่ไม่หายไป
     
                “แต่คุณต้องการอยู่คนเดียว....”
     
                “ไม่นะ....อย่าทิ้งผมไว้”
     
                เสียงสั่นๆเอ่ยขึ้นพร้อมกับกำชายเสื้อร่างสูงแน่นขึ้นไปอีก   ทำให้ฮันกยองพอใจชื้นขึ้นมาอีก   ไม่แน่....คืนนี้เค้าอาจจะได้นอนห้องเดียวกับคนตัวเล็กนี่ก็เป็นได้ [ทำไมป๋าคิดแต่เรื่องพวกนี้วะ -*-]
     
                “โอเคๆ   งั้นผมจะไปอาบน้ำก่อน   คุณก็นอนหลับไปเลยนะ   ส่วนผมจะไปนอนที่โซฟาห้องนังเล่น
     
                “นอนที่นี่นะ,,ฮึก....อยู่ในห้องนี้...”
     
                ฮยอกแจร้องบอก   ทำให้คนตัวสูงตัวรีบพยักหน้ารับทันที   มือหนาค่อยๆแกะมือเล็กออกจากเสื้ออย่างแผ่วเบาและวางมันลงกับที่นอนนุ่ม   ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ   ทิ้งให้ร่างเล็กนอนน้ำตาไหลอย่างเงียบๆ   ความกลัวที่เข้ามาทำให้ลืมเรื่องคนรักของตนไปหมดสิ้น.....
     
                ไม่เข้าใจ.....ทำไมเค้าถึงไว้ใจชายแปลกหน้ามากขนาดนี้ด้วย
     
                แต่แค่สัมผัสเบาๆจากร่างสูงก็ทำให้เค้ารู้สึกอบอุ่น   เหมือนกันกับที่ถูกคนรักสัมผัส.....ให้ความรู้สึกแบบเดียวกัน   ทั้งที่เค้าไม่เคยเจอใครที่เป็นแบบนี้…..
     
     
     
                พรมลิขิตไม่ได้ส่งคนให้มาเกิดความรักแก่กันเป็นลำดับ   ความรักก็จะเกิดสุดแต่ฟ้าเป็นผู้กำหนดเท่านั้น....ทั้งนี้อาจจะทำให้ใครบางคนเจ็บปวด
     
                To be continue in chapter 7…..
     
     
     
     
    Talk with writer.
     
    เดี๋ยวนี้แต่งฟิคตอนดึกบ่อยมาก,,ไม่รู้ทำไม   สงสัยตอนกลางวันหัวไม่แล่น = =;;
    ต้องมาแต่งตอนกลางคืน   ตอนนี้กว่าจะแต่งเสร็จก็เที่ยงคืนครึ่ง =[]=
    ทำไมไม่ง่วงเลยสักนิด -*-   ช่างมันเถอะ
     
    สรุปคนนั้นไม่ใช่ป๋าจริงๆนั่นแหละ   แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร ?   รู้ไม่รู้ก็ค่าเท่ากัน
    เพราะเดี๋ยวก็รู้   เพราะพล็อตฟิคมันวางไว้แบบนั้น
    ช่วงนี้ไรท์เตอร์ออกนอกพล็อตฟิคบ่อยไปนิด   ต้องพยายามบีบๆให้มันกลับเข้ามาหน่อย...
    กะจะแต่งให้ป๋าร้ายๆนะ   แต่ไหงมันกลับเข้ามาอบอุ่นได้วะเนี่ย =[]=
    ไม่เป็นไร   ทุกคนก็มีทั้งด้านดีและด้านเสีย
    เดี๋ยวซักวันเนื้อเรื่องมันก็เข้าพล็อตเอง   ไม่ต้องห่วง
     
    สรุปจะไม่มีคนเม้นเลยใช่ไหม ?
    งั้นก็ซัก2อาทิตย์อัพทีแล้วกัน
    เพราะไรท์เตอร์ก็ไม่ได้ว่างมานั่งเล่นทุกวัน
    เพราะเปิดเทอมแล้วด้วย !!
     
    มีความร้ายมากมาบอก ^^ <<ทำไมชั้นถึงยิ้ม =[]=
                ไรท์เตอร์จะพยายามแต่งฟิคเรื่องนี้ต่อไป !!
                เพราะว่า...เริ่มไม่มีเวลาเล่นคอมอย่างจริงจังแล้ว เนื่องจากหลายๆเหตุผล (ที่ทนเหงา)
                แต่จะไม่ทิ้งฟิคเรื่องนี้แน่นอน !! จะพยายามแต่งและอัพนะฮะพี่น้อง !
     
     
                แอดเมลล์มาได้ จิกได้ ทวงได้ ด่าได้ แรงได้ !! << แต่อย่าแรงมาก = =;;
                ไรท์เตอร์จะได้มีคนคอนโทรในการแต่งต่อ ไม่งั้นจะเลซี่ !!
                ปรึกษาปัญหาได้ทุกประเภท,รับฟัง รับเตือน รับคิด สารพัดอย่าง !
                อยากเป็นกันเองโว้ย ย ย !!!!!
     
                แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า....ฉันจะมีเวลาออนรึเปล่า นั่นแหละ -*-
                แอดมาเถอะน่า !
     
                Kim_Heechul.Jaejoong@hotmail.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×