ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (.Fic SJ 'Yaoi'.)To Love...รักเพื่อ...?{,,102;38!}*

    ลำดับตอนที่ #6 : [Chapter 4]To Love...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      4
      10 พ.ค. 52

    Title :: To Love…
    Chapter :: 4
    Author :: Nukkinz
    Rate :: NC-15
     
     
                “ไปดูหนังก่อนแล้วค่อยไปกินข้าวนะ”
     
                เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของจุนซูเอ่ยขึ้นอย่างร่าเริง   มือเล็กๆของโลมาน้อยเอื้อมไปพาดบ่าเพื่อนอีกคน   ฮยอกแจปัดมือของจุนซูออกก่อนจะใช้มือของตนไปพาดบ่าคนตัวเล็กกว่าแทนและกดน้ำหนักลงบนไหล่เล็กๆของเพื่อนรัก   เสียงโวยวายดังขั้นทันที
     
                “เอามือของแกออกไปเลยนะ   ฮยอกแจ   มันหนัก...!!”
     
                “สมน้ำหน้า !!   ใครเริ่มก่อนล่ะ”
     
                ฮยอกแจแลบลิ้นใส่อย่างกวนประสาท
     
                “ออกไปเลย ชิ”
     
                “โอเคๆ   จะดูหนังเรื่องอะไรล่ะ
     
                “หนังโป๊มั้ง !   นายอยากดูเรื่องอะไรอ่ะ”
     
                “ไม่รู้สิ   นายจะดูเรื่องอะไรชั้นก็ดูด้วยแล้วกัน
     
                “โอเคๆ   มีหนังน่าดูเยอะ   ไปดูโปรแกรมก่อนแล้วกัน   ชั้นจะไปซื้อตั๋วนะ   ส่วนนายซื้อป๊อปคอนแล้วกัน
     
                “เจอกันหน้าโรงหนัง   ไปล่ะ
     
                ฮยอกแจดันเพื่อนไปทางเคาน์เตอร์ขายตั๋วหนัง   ส่วนตัวก็เดินทางจุดขายของกินเพื่อซื้อของกินตามคำสั่งของเพื่อน   เสียงเล็กเอ่ยสั่งของกินไม่หยุดโดยไม่ได้คำนึงถึงปริมาณท้องของตนเองว่าจะรับไหวหรือไม่
     
                “ได้แล้วครับ.....”
     
                “ขอบคุณครับ.....อ๊ะ !!”
     
                ร่างเล็กอุทานเมื่อมือเล็กๆถูกมือหนาของใครบางคนสัมผัสเบาๆ   เสียงทุ้มที่ฮยอกแจเคยได้ยินดังขึ้นจากเจ้าของมือหนา
     
                “ขอโทษที.....”
     
                “มะ....ไม่เป็นไรครับ”
     
                มือเล็กๆเกาทายทอยตนเองแก้เก้อก่อนจะรีบกวาดเอาห่อขนมและเครื่องดื่มที่มากมายราวกับมีคนกินเป็นสิบ   ขาเรียวมุ่งตรงไปยังหน้าโรงภาพยนตร์.....สถานที่นัดหมายนั่นเอง
     
                ใคร.....คุ้นๆแฮะ
     
                ฮยอกแจคิดถึงน้ำเสียงที่ได้ยินเมื่อครู่ก่อนจะขมวดคิ้วอย่างใช้ความคิดระหว่างเดินไปหาจุนซู   เค้ารู้สึกเหมือนเพิ่งเคยได้ยินน้ำเสียงของคนๆนั้นเมื่อเร็วๆนี้   หัวกลมๆสะบัดไปมาก่อนจะเรียกเพื่อนมาช่วยถือของที่ตนเองหอบมา
     
                “ไอ้โลมา....!!!   มาช่วยถือหน่อยเด๊ะ !!”
     
                “โห   ฮยอกแจ   แกจะกางเต็นท์นอนในโรงหนังเลยดีไหม   หอบมาเยอะขนาดนี้.....   ไม่เอาตู้เย็นมาด้วยเลยล่ะ
     
                “บ้าเหรอ   มาช่วยถือเดี๋ยวนี้   หนัก...!!”
     
                “อืมๆ”
     
                ทั้งสองเดินเข้าโรงภาพยนตร์ไปโดยที่ไม่ได้เอะใจเลยว่ามีใครตามมา.....
     
    --------------------------------------------------- To Love… ----------------------------------------------------
     
                บ้านของฮีชอล
     
                “อ่า.....ตระกูลเชว.....ตระกูลเชว”
     
                เสียงหวานพึมพำเบาๆก่อนจะกรีดนิ้วเรียวลงบนแป้นคีย์บอร์ดอย่างรวดเร็ว   เค้ากำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับเครือบริษัทเชวตามคำแนะนำของจองซู   เค้าต้องการทั้งตำแหน่งที่ตั้งหรือประวัติเกี่ยวกับเชว ชีวอนอย่างละเอียดเพื่อเตรียมวางแผนตามความต้องการของเค้า   ดวงตากลมโตจ้องมองจอคอมพิวเตอร์อย่างตั้งใจ   ในหัวก็กำลังครุ่นคิดเรื่องต่างๆมากมาย
     
                Knock   Knock !!
     
                น้องชายหน้าหวานเคาะประตูก่อนจะแทรกตัวเข้ามาพร้อมกับกาแฟแก้วหนึ่งให้พี่ชาย   ฮีชอลเงยหน้าขึ้นมามองร่างบางที่เดินมาวางแก้วกาแฟบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ใกล้ๆตนก่อนจะเดินไปนั่งบนโซฟา   ผู้เป็นน้องชายเปิดบทสนทนา
     
                “พี่หาอะไรอยู่   ดูเครียดๆนะ
     
                “แจจุง.....นายรู้จักบริษัทเครือเชวไหม ?”
     
                ร่างโปร่งบางที่นั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์บิดขี้เกียจพลางเอนตัวไปพิงเก้าอี้   มือเรียวหยิบกาแฟมาจิบไปพลางถามเพื่อหวังว่าแจจุงอาจจะช่วยอะไรได้บ้าง
     
                “พวกที่รวยๆอ่ะนะ   ที่เป็นเจ้าของพวกโรงแรม,ห้างอะไรอย่างนี้รึเปล่า ?”
     
                “ประมาณนั้นแหละ”
     
                “ใครไม่รู้จักล่ะ   ชาวเกาหลีทุกคนต้องรู้จักหมดแหละ   ใครไม่รู้จักนี่ก็โง่แล้ว   ขนาดเรียนเศรษฐกิจก็ยังต้องได้ยินชื่อบริษัทนี้บ่อยๆแหละ
     
                ฮีชอลเบ้ปากเล็กน้อยก่อนจะคิดในใจ
     
                ‘เออ   ตูนี่แหละไม่รู้จัก -*-   นี่ถือว่าโง่รึเปล่าวะ
     
                “แล้วพี่จะเอาเครือไหนล่ะ   สนามกีฬา   โรงแรม   หรือว่าพวกรถขนส่งมวลชน   เจ้าของพวกนี้น่ะ.....เป็นตระกูลเชวทั้งหมดเลย
     
                “โรงแรม.....นายพอรู้จักประธานไหม”
     
                “ที่ชื่อเชว ชีวอนอ่ะนะ   คนนั้นอ่ะ.....เก่งสุดๆเลย   เป็นประธานตั้งแต่ยังหนุ่ม   อ้อ~!   ผมมีคนรู้จักที่รู้จักกับประธานอยู่น่ะ”
     
                “ใคร.....นายพอแนะนำให้ชั้นรู้จักบ้างได้ไหม”
     
                “ยุนโฮไงล่ะ   เค้าเป็นเพื่อนกับชีวอนน่ะ
     
                “แฟนนายเรอะ !?”
     
                “อืม   ตอนนี้คบกันอยู่   พี่จะจีบประธานรึไง   ถามซะละเอียดเลย
     
                “เปล่าๆ   งั้นวันนี้นายพาชั้นเข้าพบประธานได้ไหม
     
                “ได้มั้ง   เดี๋ยวจะโทรถามให้แล้วกัน   ตอนนี้เลยรึเปล่า ?”
     
                “ถ้าได้ก็ดี !!”
     
                “โอเคๆ   แป๊ปนะพี่
     
                แจจุงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาโทรหาคนรักทันที   เมื่อได้ยินเสียงคนรับสายก็เอ่ยเสียงหวานพร้อมอ้อนหน่อยๆ   ในที่สุดร่างบางก็เก็บมือถือก่อนจะยิ้มให้ฮีชอลเล็กน้อย
     
                “เดี๋ยวยุนโฮจะมารับพี่ไป   แล้วผมก็จะไปเดตกับยุนโฮต่อ
     
                “หมั่นไส้โว้ย !!   แหม~   ยุนโฮ ~   พาชั้นไปเที่ยวหน่อย ~~”
     
                ร่างโปร่งบางดัดเสียงล้อเลียนผู้เป็นน้องชายก่อนจะเดินออกจากห้องนอนของตนโดยที่มีเสียงตะโกนไล่หลังจากคนที่ถูกล้อ   ร่างบางใบหน้าขึ้นสีก่อนจะเอ่ยแก้ตัว
     
                “ถ้าผมไม่พูดแบบนั้นพี่ก็ไม่ได้ไปหาประธานอะไรนั่นหรอกน่า !!!!”
     
    --------------------------------------------------- To Love… ----------------------------------------------------
     
                “ฮ้า ~!  หนังจบแล้ว   นายไปร้านอาหารก่อนไป   ชั้นจะไปเข้าห้องน้ำ
     
                ฮยอกแจเอ่ยพร้อมกับบิดขี้เกียจตามแบบฉบับคนนั่งในโรงหนังนานๆ   และเดินแยกไปห้องน้ำ   โดยไม่รู้ว่ามีใครอีกคนตามเค้าไปอย่างเงียบๆ
     
     - ห้องน้ำ
     
    “ฮู่ว ว ~   ไม่มีคนเลยแฮะ   โอ๊ะ ~!!!”
     
    เสียงใสอุทานเสียงดังเมื่อตนถูกผลักเข้าไปในห้องน้ำเล็กๆที่ถูกแบ่งไว้หลายๆ
    ห้อง   พลันมีอีกร่างแทรกเข้ามาในนั้นแล้วกดล็อกประตู   ร่างเล็กตกใจก่อนจะโวยวาย
     
                “คุณทำอะไรน่ะ   ผลักผมเข้ามาทำไม !!!”
     
                “...”
     
                อีกคนไม่ตอบ   กลับใช้ปลายนิ้วชี้แตะเบาๆที่ริมฝีปากเป็นเชิงให้เงียบ   คนตัวเล็กกว่าจึงเงียบทั้งๆที่ไม่จำเป็นต้องทำตามคำสั่งของอีกคนก็ได้   แต่กลับเงียบคล้ายกับถูกมนตร์สะกดของคนตรงหน้า
     
    ...ไม่ใช่ความหลงใหล   แต่เป็นความกลัวจากอำนาจของคนตัวสูงมากกว่า   ท่าทางของคนๆนี้ดูน่ากลัวจนไม่กล้าจะขัดคำสั่งด้วย...
     
    “นาย...ฮยอกแจใช่ไหม ?”
     
    เสียงทุ้มเอ่ยถามด้วยสำเนียงแปร่งๆ   ทำให้คนถูกถามต้องพยักหน้ารัวๆ   ปากหนายกยิ้มขึ้นเล็กน้อยก่อนจะดันร่างเล็กให้ไปติดผนังห้องน้ำ   มือแกร่งทั้งสองยันผนังไว้เพื่อตรึงร่างเล็กให้อยู่ระหว่างกลาง   และขาก็แทรกเข้ามาระหว่างขาเรียวเล็ก   ทำให้ขยับไปไหนไม่ได้
     
    “คุณจะทำอะไร !!!!!!!   คนเป็นใครน่ะ…ปล่อย !”
     
    ฮยอกแจตะโกนและขยับตัวไปมา   มือเล็กๆก็พยายามผลักร่างสูงออก   เมื่อรู้ว่าตนกำลังตกอยู่ในอันตราย   แต่ความพยายามกลับไม่เป็นผล   เค้าไม่สามารถทำอะไรคนตรงหน้าได้เลยแม้แต่น้อย   ซ้ำข้อมือบางยังถูกมือหนาทั้งสองข้างตรึงไว้กับผนัง   ใบหน้าคมโน้มลงมาใกล้ๆใบหน้าของคนตัวเล็ก   ลมหายใจอุ่นๆจรดบนปลายจมูกบนใบหน้าใส   ก่อนจะเลื่อนใบหน้าหล่อเหลาไปสูดกลิ่นหอมจากส่วนอื่นๆ
     
    ลมหายใจของร่างเล็กเริ่มติดขัดจากความกลัวผสมกับความตกใจที่อยู่ๆก็ถูกผลักเข้ามาในนี้   บวกกับความรู้สึกจากลมหายใจร้อนๆที่จรดไปทั่วใบหน้าของเค้า   พยายามยกริมฝีปากที่หนักอึ้งขึ้นมาเอ่ยเพื่อปกป้องตนเองบ้าง
     
    “คุณเป็นใคร !?”
     
    “นายจะอยากรู้ไปทำไมกัน...หือ ?”
     
    ร่างสูงเอ่ยพลางเม้มที่ใบหูของร่างเล็กเบาๆ   แค่นั้นก็ทำให้คนที่โดนไม่มีเรี่ยวแรงจะยืนได้แล้ว
     
    “คุณโรคจิตเหรอ ?   ปล่อยผมปะ.....ไปเถอะ   ผมไม่มีเงิน,ไม่มีอะไรเลย ฮึก....”
     
    ฮยอกแจเริ่มสะอื้นออกมาอย่างห้ามไม่ได้   ร่างเล็กรู้สึกกลัวมากจริงๆ   เค้าต้องการใครก็ได้มาช่วย   ไม่อยากเจอสถานการณ์แบบนี้   แต่ก็ได้แต่ภาวนาให้ใครสักคนเข้ามาในห้องน้ำ   ในใจก็ครุ่นคิดถึงคนรัก   หาทางรอดไม่ได้อีกแล้วนอกจากปาฏิหาริย์ที่จะมีคนมาช่วยเท่านั้น
     
    “คิดว่าจะมีใครเข้ามาในนี้ได้เหรอ   ชั้นน่ะ....ฉลาดพอที่จะเปลี่ยนป้ายเป็นทำความสะอาด   แล้วก็ล็อกประตูไว้แล้ว   เพราะฉะนั้น...ไม่มีทางที่ใครจะเข้ามาขัดจังหวะเราได้หรอกน่า...
     
    “อึก...”
     
    คำพูดของร่างสูงกว่าทำให้คนที่ฟังถึงกับแข็งทื่อ   ริมฝีปากสีแดงพยายามตะโกนร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดพลังจนหอบ   แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น   ไม่มีการร้องถามจากภายนอกประตูห้องน้ำ   ไม่มีการเคาะประตูหรืออะไรทั้งนั้น   มีเพียงแต่ความเงียบเป็นสัญญานบ่งบอกว่าความพยายามไม่มีผลใดๆเลย
     
    “ตะโกนเข้าไปอีกสิ,เรียกใครก็ได้ให้มาช่วย   หรือจะเรียกแฟนนายมาก็ได้นะ   ไอ้ชีวอนทีรักของนายน่ะ   แต่ถึงมันมาก็มาไม่ทันหรอก   เพราะว่าคนรักของมันคงจะถูกคนอื่นข่มขืนไปแล้ว...
     
    “คุณ...!!”
     
    “ในเมื่อละครของนายมันจบแล้ว   งั้นก็มาเริ่มละครของชั้นเลยแล้วกัน
     
    พูดจบกลีบปากบางก็ถูกประกบเข้ามา   พร้อมกับลิ้นร้อนที่แทรกเข้ามาในโพรงปากเล็กอย่างไม่ทันตั้งตัว   ปากหนาบดขยี้ริมฝีปากบางอย่างรุนแรง   ลิ้นหนาขยับไปทั่วโพรงปากของคนตัวเล็กเพื่อโกยความหวานโดยไม่สนลิ้นเล็กที่กำลังหลบหนีหรือร่างเล็กที่กำลังขยับตัวไปมา
     
    “อ๊ากก ก ก !!!”
     
    ร่างหนาผละออกมาพร้อมกับเอามือกุมปากตัวเองไว้แน่น   ตาคมจ้องมองตัวต้นเหตุอย่างโกรธแค้นก่อนจะเปลี่ยนไปรวบข้อมือเล็กไว้เพียงมือเดียว   มือหนาอีกข้างก็ตบหน้าร่างเล็กอย่างแรงจนเลือดไหลออกมาจากมุมปาก   น้ำตาใสที่พยายามกลั้นไว้ไหลออกมาจากดวงตาเรียวอย่างห้ามไม่ได้   ฮยอกแจปล่อยสะอื้นออกมาเบาๆแต่ก็พยายามกัดฟันเพื่อกลั้นเสียงไม่ให้ดังออกมา
     
    “ฮึก....ฮือ....”
     
    “แสบนักนะ   กัดลิ้นคนอื่น....นายทำชั้นก่อน   อย่าหาว่าชั้นรุนแรงแล้วกัน
     
    เมื่อเอ่ยจบก็ก้มลงประกบปากกับร่างเล็กอีกรอบ   แต่คราวนี้คนตัวสูงกลับใช้ฟันคมกัดริมฝีปากล่างของร่างเล็กจนเลือดซึมออกมา   เท่านั้นยังไม่พอ   ฟันคมยังไล้ไปทั่วโพรงปากเล็กหวังจะสร้างความเจ็บปวดให้   คนที่ถูกกระทำก็ทำอะไรไม่ได้   ได้แต่ปล่อยให้น้ำตาสีใสไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย   เจ็บไปทั่วบริเวณโพรงปาก   มือหนาบีบคางมนของคนตัวเล็กก่อนจะบังคับองศาให้จูบได้ถนัดยิ่งขึ้น   และยกมืออีกข้างที่ตรึงข้อมือเล็กๆทั้งสองข้างขึ้นไปไว้บนศีรษะของฮยอกแจ
     
    มือหยาบลดลงมาฉีกเสื้อผ้าของร่างเล็กออก   ก่อนจะลูบไล้บริเวณติ่งไตและบีบคลึงอย่างหนักมือจนเจ้าของร่างกายที่ถูกกระทำต้องปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ   ร่างกายสั่นสะท้านอย่างห้ามไม่ได้   ทั้งจากอากาศเย็นๆข้างนอกที่เข้ามากระทบผิวกายและจากความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน   ถึงกระนั้นก็ยังไม่ใช่ความรู้สึกดี   จะเป็นความรู้สึกขยะแขยงเสียมากกว่าที่ถูกบังคับขืนใจแบบนี้
     
    “แฮ่กๆ   อึก...
     
    เมื่อถอนจูบออกมา   ฮยอกแจก็หอบออกมาปนกับเสียงสะอื้น   ริมฝีปากบวมเจ่อจากรสจูบที่รุนแรงเมื่อคู่กอปรกับแผลมากมายในโพรงปากและริมฝีปาก   กลิ่นเลือดและรสชาติเลือดเคล้าคลุ้งไปทั่วทั้งปาก   ความรู้สึกเจ็บแสบแล่นไปทั่ว   ร่างสูงยังไม่หยุดแค่นั้น   เลื่อนใบหน้าลงมาไซร้ซอกคอขาวๆอย่างหื่นกระหาย   พร้อมกับฝากรอยจูบไว้มากมาย   รอยจูบสีแดงจัดที่บอกว่ามันจะกลายเป็นสีม่วงคล้ำในอีกไม่นาน   ริมฝีปากร้อนๆไล้ลงมาประทับที่ไหล่มนลาดก่อนจะลงใบหยุดอยู่ที่ติ่งไตสีชมพูสด   แลบลิ้นออกมาชิมเล็กน้อยก่อนจะประกบปากเข้าไปกับอัญมณีเม็ดงาม   ใช้ทั้งลิ้นรัวเลียและฟันขบงับ
     
    “ฮึก...ไม่เอาแล้ว   พะ...พอได้แล้ว...   คนเลว   ฮือ....
     
    ในที่สุดฮยอกแจก็ปล่อยโฮออกมาจนได้   แต่’คนเลว’ยังไม่สะทกสะท้าน   กลับทำตามใจตัวเองต่อไปเรื่อยๆ   ของหวานอย่างนี้ใครจะปล่อยไปก็โง่แล้ว   เค้าต้องขอบคุณพี่ชีวอนที่ทำให้ได้ลิ้มรสหวานๆแบบนี้   แล้วก็ได้ทำลายพี่ชายไปด้วย   ยิงทีเดียวได้นกสองตัวล่ะงานนี้…..
     
    “ทำไมนายไม่ลองเปลี่ยนเสียงร้องไห้เป็นเสียงครางหวานๆบ้างล่ะ ?   เชื่อชั้นเถอะ   แล้วนายจะรู้สึกดีไปด้วย
     
    “ไม่...อยะ...อย่ามายุ่งกับผม   ได้โปรด...ฮึก
     
    “ถ้าไม่ยุ่งกับนายก็ไม่สะใจสิ   หรือจะให้ชั้นไปยุ่งกับชีวอน   ฆ่ามันเลยดีไหม ?”
     
    “ไม่ !!!!!   ไม่นะ....อย่าไปยุ่งกับเค้า   พระเจ้า !!   คะ.....เค้าไม่ได้ทำอะไรให้คุณเลย   ชีวอนเป็นคนดี.....
     
    ร่างเล็กส่ายหน้าเป็นพัลวัน   ถ้าเกิด....ชีวอนเป็นอะไรขึ้นมา   เค้าก็คงจะทนไม่ได้เหมือนกัน   ความรู้สึกเมื่อไม่มีชีวอนอาจจะแย่กว่าตอนที่เป็นอยู่ในตอนนี้อีกด้วย
     
    “คนดีเหรอ...!?   คนที่แย่งพ่อของคนอื่นไปเป็นคนดีงั้นเหรอ !?   นายมันไม่เข้าใจ   ชั้นตกต่ำกว่ามันมาก   เพราะแม่ของมันนั่นแหละ
     
    “พ่อของชีวอน   นะ...นายหมายถึง...ท่านประธานเชวใช่ไหม ?   ใช่หรือเปล่า ?”
     
    “ใช่แล้ว....พ่อของชั้น   ท่านประธานเชวนั่นแหละ !!!”
     
    “ไม่จริง....”
     
    “ดูสายตาของชั้นสิ   มันเคียดแค้นแฟนของนายมากแค่ไหน !!   พ่อของชั้นทิ้งแม่ของชั้นไปหาแม่ของมันย่างไร้เยื่อใย   แม่ของมัน...คนรักของนายไงล่ะ !!   สมบัติมันก็ได้มากกว่า   มันได้บริหารโรงแรม !!!   ส่วนชั้นก็แค่ดูแลอย่างอื่นที่มันไม่สำคัญ   เป็นเพราะมัน !!!!   เพราะมัน !!!!!!!”
     
    เพี๊ยะ...!!!!
     
    “พอทีเถอะ !!!   อย่าว่าเค้านะ....ฮึก   อย่าว่าชีวอนนะ
     
    ร่างเล็กใช้เวลาที่อีกคนเผลอ   สะบัดข้อมือออกมาแล้วตบหน้าคนตรงหน้าเต็มแรง   ยอมไม่ได้ที่ให้มาพูดจาถึงคนรักของเค้าแบบนี้   มีแค่เรื่องนี้เท่านั้นที่ยอมไม่ได้.....
     
    “นายมันก็พวกเดียวกับมัน   เพราะฉะนั้นชั้นถึงต้องทำให้มันเจ็บปวดไง   เจ็บปวดให้มากๆเหมือนกับแม่ของชั้นที่ตายอย่างไร้ค่า   มอบแค่สมบัติการธุรกิจเล็กๆให้ชั้นดูแล   หึ !!   นายก็สมควรโดนเหมือนกัน...!!!”
     
    ร่างสูงจับแขนสองข้างของร่างเล็กไว้   ใช้มือหนาเกี่ยวกางเกงลงมา   ริมฝีปากก็ทำหน้าทีขบเนื้อสีขาวๆของฮยอกแจให้กลายเป็นสีแดงทุกที่ที่ลากผ่าน
     
    “ไม่นะ...!!!   อย่านะ   ฮือ
     
    ร่างเล็กรู้สึกขยะแขยงเกินที่จะทนได้   ความรู้สึกผะอืดผะอมแล่นขึ้นมา   การที่เค้าถูกคนที่ไม่ได้รักทำแบบนี้มันน่ารังเกียจที่สุด   ต่อไปนี้คนตัวเล็กคนไม่เหลืออะไรอีกแล้ว...
     
    ปัง   ปัง   ปัง !!!!!
     
    “ฮยอกแจ   นายอยู่ในนี้ไหม !!!!!!!!!!!!!”
     
    มีเสียงทุบประตูดังมาจากภายนอก   เจ้าของชื่อที่ถูกเอ่ยรีบตะโกนกลับเพื่อเรียกให้คนมาช่วยทันที   ร่างเล็กจำได้ว่าเป็นเสียงของเพื่อนรักของเค้า
     
    จุนซู !!!!!!
     
    นายมาช่วยชั้นแล้วใช่ไหม ?
     
    “อื้อ....อุนอู !!!!!!!!!!!!!”
     
    “บ้าชิบ !!!!!!   นี่มันห้องน้ำห้าง   ใครเค้าจะทำเสียมารยาทวะ !!!!!!!!!!”
     
    ร่างสูงใช้มือปิดปากร่างเล็กอย่างแน่นหนาก่อนจะสบถออกมาเบาๆ   มือหนาปลดล็อกประตูห้องน้ำที่ตนและคนตัวเล็กอีกคนอยู่ก่อนจะปีนออกไปทางหน้าต่างที่เปิดไว้   ไม่วายเอ่ยน้ำเสียงปนกระแสข่มขู่มาให้ฮยอกแจ
     
    “คราวหน้า.....นายจะไม่รอดแน่   อี ฮยอกแจ
     
    To be continue in chapter 5…
     
     
    >Talk with Writer.
     
    ทายออกไหมว่าเค้าคนนี้คือใคร ?
    เป็นตัวละครที่ต้องไม่มีใครคาดถึงแน่ๆอ่ะ
    เชื่อเลย !
    ถ้าจะเดาก็พยายามเดาคนที่ไม่เกี่ยวเลยจริงๆนะ
    หรือว่าจะเป็นป๋า =..=
     
    โหะๆ ๆ ๆ >[]<
    เม้นๆกันน้า ~
    แล้วจะมาอัพต่อ
     
    เรื่องคำผิด ขอโทษด้วยน้า
    ไม่ได้ตรวจเลย รีบ –O-
     
    ปอลอ.ไม่มีเม้นเลยจริงๆ กำลังสงสัยว่าฟิคสนุกรึเปล่า
    ถ้าไม่สนุก หรือไม่มีคอมเม้นจะลบเรื่อง !!
    จริงๆ = =;;
    เพราะตอนนี้ขาดกำลังใจที่จะอยู่
    ไปโปรโมทก็แล้ว , อะไรก็แล้ว
    มันก็ขึ้นอยู่กับแฟนฟิคอ่ะนะ
     
     
    ขอบคุน
    Nukkiezzz
     
    นี้เมลล์ไรท์เตอร์ แอดมาได้น้า ~
    ส่วนนี่ Hi5
     
    แอดได้,ทักได้ ไม่กัด = =;;
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×