ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (.Fic SJ 'Yaoi'.)To Love...รักเพื่อ...?{,,102;38!}*

    ลำดับตอนที่ #24 : [Chapter 15]To Love...?{เต็มร้อยแล้ว ว. 100%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 569
      1
      18 พ.ย. 52

    Title :: To Love…?
    Author :: Nukkinz {CHU-HEE}
    Chapter :: 15
    Rate :: All allow
     
     
    .
                ฮยอกแจนั่งจุ้มปุ้กอยู่บนโซฟาตัวใหญ่   กำลังครุ่นคิดถึงปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นอย่างหนักใจ   เรียนกว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ! ,เค้ากลับบ้านไม่ได้   ไม่มีกุญแจห้องด้วย ติดต่อคนอื่นก็ไม่ได้   ติดอยู่เพียงสองอย่างแต่ก็สามารถทิ้งเค้าไว้ข้างถนนได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว   โกรธสุดๆเลยที่ชีวอนติดต่อเค้าไม่ได้   และเค้าก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลยสักนิด   ยังดีอยู่บ้างที่มีคนใจดีให้ที่อาศัยแก่เค้า   ไม่งั้นเค้าต้องเป็นพวกเร่ร่อนแน่ๆเลย ณ เวลานี้ !!
     
                ยังไงก็คงติดต่อกันไม่ได้,ถึงคิดหาทางออกตอนนี้ก็ยังกลับบ้านไม่ได้อยู่ดี   เค้าคงต้องนั่งฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ   เค้าต้องทำความรู้จักกับผู้มีพระคุณซะแล้ว   ร่างเล็กเริ่มชวนคุย
     
                “ฮันกยอง.คุณเป็นคนจีนใช่ไหมฮะ ?”
     
                “อืม,ผมพูดไม่ค่อยชัดน่ะ”
     
                “ไม่ใช่นะ ! คุณพูดชัดออกจะตาย !.แล้วทำไมคุณถึงใจดีนักล่ะ   ที่ให้ผมมาอยู่ด้วย…ถึงจะแค่แป๊ปเดียวก็เถอะ”
     
                ฮยอกแจเป็นคนพูดเก่ง   จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้ากับผู้อื่น   ทั้งสองคนนั่งอยู่บนโซฟาหนังตัวเดียวกันในห้องนั่งเล่นของหนุ่มคนจีน   โดยเว้นะยะห่างพอประมาณเนื่องจากยังไม่คุ้นเคยกัน
     
                “ก็...อยากให้อยู่ด้วยน่ะ”
     
                เสียงคมเอ่ยเบาๆ   ใบหน้าหล่อหันไปมองหน้าคนตัวเล็ก เป็นเวลาเดียวกันกับที่ร่างเล็กๆหันมามองคนตัวสูงเมื่อได้ยินคำตอบ   สายตาคมกริบมองจ้องคนข้างๆด้วยแววตาอ่อนโยนพร้อมกับมุมปากที่ยกขึ้นเล็กน้อย   คนถูกจ้องไม่เข้าใจกับทั้งคำตอบและสายตาที่มองมาจึงได้แต่หลบแววตานั้นโดยการก้มลงมองหน้าขาตนเอง   แก้มใสขึ้นสีระเรื่อเหมือนเวลาที่อยู่กับคนรักแล้วเขินยังไงยังงั้น   เค้าก็ไม่เข้าใจว่าทำไมใบหน้าถึงขึ้นสีได้   ทั้งๆที่เพิ่งรู้จักกันแท้ๆ   ร่างเล็กนึกโทษตัวเองที่แอบใจเต้นกับผู้ชายคนอื่น…ที่ไม่ใช่ชีวอน(ดีแล้วลูก,ปล่อยวอนให้ชู้ไรท์เตอร์ไปเถอะ;ไรท์เตอร์)
     
                “หมายถึง…คุณคงยังไม่มีที่ไปน่ะ   เลยอยากให้อยู่ด้วยก่อน   เดี๋ยวจะหลงซะเปล่าๆ
     
                เมื่อร่างสูงเห็นคนน่ารักแสดงอาการแบบนั้นแล้วก็รีบพูดเสริมไม่ให้เข้าใจผิด   แต่ที่จริงก็หมายความตามนั้นจริงๆ   ในใจจอมเจ้าเล่ห์ของเค้ากำลังดีใจ   เพราะเค้าจี้ร่างเล็กถูดจุด   ถึงแสดงอาการเขินอายน่ารักออกมาแบบนี้   เดี๋ยวมังกรจะค่อยๆตะล่อมไก่น้อยไปเรื่อยๆ หึๆ =..=
     
                “เข้าใจแล้ว,”
     
                “นี่ฮยอกแจ,ถ้ายังไม่มีที่อยู่จริงๆน่ะ…มาอยู่กับผมก่อนก็ได้นะ”
     
                “ขอบคุณ.”
     
                ครืด ครืด ..
     
              ฮันกยองรู้สึกถึงโทรศัพท์มือถือที่กำลังสั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกงเค้า   เค้าปิดเสียงเพื่อไม่ให้คนตัวเล็กเห็นว่ามือถือเค้าไม่ได้หาย!,ใบหน้าคมคิดหาข้ออ้างออกไปเพื่อรับโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว…
     
                ต่อมTolaytoxin(โทเลท็อกซิน = ตอแหลท็อกซิน)ยังไม่เคยหยุดทำงาน ภายในหนึ่งวินาที…สมองอันปราดเปรื่อง(เรื่องอย่างว่า=..=)ก็ส่งความคิดไปให้ระบบประสาททันที (ทำไมต้องส่งไประบบประสาท - -)  
     
              ใครไม่รู้จักต่อมนี้ไม่เป็นไร เพราะมันไม่มีจริง! ; ไรท์เตอร์
     
                “ผมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ.”
    .
    .
    ..
                เดินเลี่ยงออกมาแล้ว.ร่างสูงเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะกดรับและเอ่ยเสียงเบา.
     
                “ว่าไงฮีชอล..”
     
                _______________10% complete._____________
     
    --------------------------------------------------- To Love… ----------------------------------------------------
     
                “หึๆ =..=”
     
                คิมฮีชอลนั่งยิ้มชั่วร้ายอยู่บนเตียง   ในมือถือแก้วไวน์สีม่วงเข้มไว้   ตอนนี้สมองของเค้ามีแต่เรื่องสนุกๆอยู่เรื่อย   ได้แกล้งคนชีวิตมีสีสันกว่าอยู่เบื่อๆไปวันๆซะอีก.   เกิดมาครั้งเดียวก็ต้องทำอะไรที่เป็นความสุขของชีวิตหน่อยล่ะ เพราะถ้าอยู่แต่ในกรอบ,ทำตามแต่ที่คนอื่นสั่ง   แล้วชาติไหนจะมีความสุขล่ะ ?
     
                ประโยคที่เค้าชอบพูดกับตัวเองบ่อยๆ..
                ‘ตัวเองเป็นเจ้าของตัวเอง’
     
              “โทรหาฮันกยองดีกว่า”
     
                ยังพอมีเวลาอยู่ก่อนที่ชีวอนผู้น่าสงสาร(?)จะกลับมาที่นี่ เพราะกว่าจะค้นพบตัวเองว่าทรัพย์สินหายก็คงอีกนาน..   หยิบโทรศัพท์มือถือคู่ใจขึ้นมาและกดโทรออกทันที
     
                (ว่าไงฮีชอล..)
     
                “ชั้นรู้นะฮันกยอง   ฮยอกแจอยู่กับนาย.”
     
                “เหรอ ?   นายรู้ได้ยังไง ?” ปลายสายไม่ได้มีน้ำเสียงหรือท่าทีตกใจเลยสักนิด   ก็รู้ออยู่แล้วว่าโกหกร่างบางคนนี้ไม่ได้   เพียงแต่จะรู้ช้ารู้เร็วเท่านั้น   แล้วอีกอย่าง…ถึงจะรู้ไป ยังไงฮีชอลก็ต้องเข้าข้างเค้าอยู่แล้ว แน่นอน !
     
                (นายจะเอายังไง ?)เสียงหวานไม่สนใจคำถามที่ถูกส่งมา   แต่กลับยิงคำถามใหม่ไป
     
                “ขอเวลาสักสามวัน,   กันหมอนั่นให้ที”เอ่ยออกไปอย่างใจคิด ‘หมอนั่น’ผู้ถูกพาดพิงป่านนี้คงจะลนลานหากุญแจรถแล้วมั้ง ! ในความคิดของฮีชอล
     
                “ชั้นยังไงก็ได้อยู่แล้ว   แต่นายเถอะ,ขอถามสักคำถามได้ไหม ?”ถึงคิมฮีชอลจะช่วยฮันกยอง   แต่เค้าก็ยังรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่   ที่จะแยกทั้งสองออกจากกัน
     
                มันจะดูน่าสงสาร..ทั้งชีวอน และฮยอกแจ
     
                (ว่ามาเลย.)
     
                “คนนี้…นายจะจริงใจใช่ไหม ?”
     
                (ฮันกยองคนนี้จริงใจกับทุกคนน่า~)
               
                “ไม่สิ,คนนี้ ..นายจะจริงจังใช่ไหม ?”
     
                (ชั้น..ไม่แน่ใจ)พูดเสียงแผ่วเบา   ในใจก็ครุ่นคิดไปด้วย,เค้าไม่รู้ว่าต่อไป   คนตัวเล็กจะถูกทิ้งเหมือนคนอื่นๆรึเปล่า ?
     
                “ขอร้องล่ะนะ,ถ้าคนนี้   นายแค่เล่นๆเหมือนคนอื่นๆ.อย่าเลยดีกว่า   เพราะชั้นสงสารพวกเค้าทั้งสองคน
     
                (…)
     
                “ถ้านายแค่มีนิสัยเอาชนะ,
    ถ้านายแค่เห็นแล้วถูกใจเหมือนคนอื่นๆ
    ถ้านายแค่จะจีบแล้วปล่อยผ่านไป
    หรือถ้านายไม่คิดจะ’รัก’จริงๆ
    อย่าไปแยกพวกเค้า…จากกันเลยนะ
     
    (แล้ว...ถ้าชั้นบอกว่า…ชั้นจริงจังล่ะ)ปลายสายเงียบไปสักพักก่อนจะเอ่ยตอบ
     
    เป็นคำพูดที่บีบรัดหัวใจดวงน้อยของฮีชอล   มือบางที่เคยจับเครื่องมือสื่อสารไว้กลับไร้เรี่ยวแรงกะทันหัน   ส่งผลให้ต้องโทรศัพท์แน่นกว่าเดิม   ริมฝีปากล่างถูกกัดเพื่อกั้นอารมณ์   ก่อนจะพยายามพูดต่อ   โดยน้ำเสียงที่ไม่มีพิรุธเลยสักนิด..
     
    “ถ้านายพูด..ชั้นจะเชื่อ   แล้วหลังจากสามวัน นายจะทำยังไงต่อ ?”
     
    (ถ้านายปล่อยให้หมอนั่นกลับบ้านแล้ว   ถ้าฮยอกแจอยากกลับไป..ชั้นก็จะ…)
     
    “จะพากลับเรอะ ?”เสียงหวานเอ่ยแทรก   ทั้งๆที่รู้นิสัยเพื่อนสนิทว่าเป็นอย่างไร
     
    (เปล่า..จะขัง !)
     
    “ไอ้โรคจิต !,เดี๋ยวค่อยคุยนะ ตอนนี้ไม่ว่างแล้ว บาย.”
     
    รีบตัดสายก่อนที่จะรู้สึกแย่ไปมากกว่านี้   แค่ต้องดัดเสียงสั่นๆของตัวเองให้เป็นธรรมชาติก็แย่แล้ว ยังมีปากที่สั่นไม่หยุดอีก   อา…ทำไมรู้สึกเจ็บที่หัวใจอย่างนี้นะ..
     
    ไม่ได้นะฮีชอล…นายจะมารู้สึกอะไรแบบนี้ไม่ได้.
    หยุดสักทีความรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้
     
    สั่งตัวเองพร้อมกับหยิกแขนตัวเองเบาๆเพื่อทำให้รู้สึก   เดี๋ยวชีวอนก็จะเข้ามา   ต้องไม่ใช่หน้าตาแบบนี้ก็จะรอคอย   เค้าต้องเข็มแข็งให้มากกว่านี้สิ…สมองประมวลความคิดอย่างรวดเร็วเพื่อคิดหาแผนการต่อไป.
     
    เหลืออีกห้าวินาที..
    สี่..
    สาม
    สอง
    หนึ่ง..
     
    “ฮีชอล ! คุณเห็นกุญแจรถของผมไหม !?”
     
    ประตูถูกผลักออกอย่างไม่ไยดี   ร่างสูงลุกลี้ลุกลนหาทรัพย์สินของตัวเองอย่างเร่งรีบ   ร่างบางที่ถูกเรียกชื่อกระตุกยิ้มนิดหน่อยก่อนจะเดินเข้าไปใกล้   แสร้งทำหน้าใสซื่อ..
     
    “อะไร   กุญแจรถหายรึไง?”
     
    “ใช่ บัตรในกระเป๋าสตางค์ของผมก็หายด้วย..อาจจะตกอยู่ที่นี่   ผมหาในถุงเสื้อผ้าแล้วก็ไม่มี!”ร่างสูงใจร้อนรนดั่งไฟ   คิมฮีชอลเดินเข้าไปทำเป็นช่วยหาของ   ทั้งๆที่รู้ว่าหาให้ตายก็ไม่เจอ !
     
    “เอ..มันจะไปอยู่ไหนน้า~”
     
    “แต่พวกบัตรในนั้นสำคัญมากๆ   ช่วยผมหาหน่อยเถอะ.”
     
    “ชั้นไม่ใช่คนดีที่จะมีเวลาว่างมาช่วยหาของหรอกนะ..”ร่างบางพูดเสียงเรียบ.   ประโยคนั้นทำให้เชวชีวอนตระหนักขึ้นมาอีกครั้ง   เค้าอาจจะมองคนๆนี้ผิดไป   ถึงอย่างไรก็ไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์   สมมติถ้าคิมฮีชอลเป็นคนเอาของพวกนี้ไปล่ะ ..?   จะทำไปเพื่ออะไร ?   ในการเจอกันครั้งแรก..ร่างสูงคงจะมองข้ามจุดๆนี้ไป
     
    ซึ่งเป็นจุดที่สำคัญซะด้วย..
     
    “คุณเอาไปเหรอ ?”ชีวอนกดเสียงให้ต่ำลงมาเมื่อสงสัยและสังหรณ์   เค้าเริ่มแน่ใจแล้วว่า   มันจะต้องอยู่กับคนๆนี้แน่ๆ
     
    “เปล๊า ~.”ฮีชอลตอบเสียงสูง“เพียงแต่มันไม่ได้หายไปไหน,แต่ก็ไม่ได้อยู่กับชั้นด้วย”
     
    “เอาไปซ่อน..?   ผมน่าจะเดาออก.คุณน่าจะเป็นคนดีนะ เท่าที่ผมดูมา”
     
    “นายรู้จักชั้นวันกว่า,จะดูออกได้ยังไงกัน ?   ชั้นไม่ได้เอาไปซ่อน   แต่มันอยู่ในที่ของมัน   และทั้งกระเป๋าสตางค์ มันจะอยู่สภาพเดิม..”
     
    “ต้องการอะไร ?”
     
    “ไม่ใช่เงิน..”เสียงหวานเอ่ยพลางเดินเข้ามาประชิดตัวร่างสูง
    “ไม่ใช่ทอง..”มือบางทั้งสองข้างเอื้อมไปรวบข้อมือหนาแล้ววางไว้ด้านหลังก่อนจะจับไว้เพื่อไม่ให้สะบัดออก
    “ไม่ใช่ชื่อเสียง..”ตำแหน่งใบหน้าหวานเลื่อนมาหยุดอยู่ตรงหน้าชีวอน   ดวงตาคู่สวยที่คนตัวสูงเห็นจากด้านบนช่างสวยงาม   ทำให้เค้าตัวแข็ง ขยับเขยื้อนไม่ได้เลยสักนิด
    “แต่เป็น..นาย”พูดจบกระเขย่งปลายเท้าและประทับริมฝีปากของตัวเองกับปากหนาเบาๆและแช่ไว้เนิ่นนาน   โดยไม่มีการล่วงล้ำ
     
    ทิ้งให้ร่างสูงยิ่งแข็งอยู่อย่างนั้น
     
    To be con.
     
    คุยกันฉันท์เอลฟ์ !.
     
    ก่อนอื่นเลย ต้องกราบขอโทษงามๆ -/\- สักสิบสามครั้ง
    ขอโทษที่ดองฟิก =..= อย่างแรง (เรียกว่าดองไหมเนี่ย .ไม่อัพเกือบสองอาทิตย์)
    ในตอนนี้ ก็คงจะเป็นรอยต่อของเรื่องที่จะเกิดขึ้นอีก
    ความโรคจิตของป๋ากำลังเริ่มแสดงออกมา =..=
    ส่วนความด้านของเจ๊ ยังคงอยู่
    ลูกย๊อก และคุณชายกำลังเป็นผู้ไม่รู้เรื่อง 55 5’
    เดี๋ยวต่อไปผลัดกันรู้คนละเรื่องแล้วกัน .ไม่มีใครฉลาดคนเดียวหรอก
     
     
    คำพูดที่พูดกันอยู่บ่อยๆ
    ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งฟิกเรื่องนี้ไป
    ไรท์เตอร์ของคุณแฟนฟิกมากๆที่เข้ามาอ่าน
    ที่รออ่านฟิกเรื่องนี้ >< ขอบคุณมากๆ
     
    รักนะ >3<
    ไรท์เตอร์ชู้ฮี.
     
    ๒๒.๐๖ // ๑๔.๑๑.๒๐๐๙
     
     
     
    ประชาสัมพันธ์เรื่องเสื้ออีกครั้ง กดย้อนกลับไปดูหน้าก่อน
    หรือว่าจะเข้าในนี้ก็ได้
    และอีกเรื่อง
     
    มีใครจะช่วยไรท์เตอร์ไปขายเสื้อที่คอนมั้ย ? *0*
    เป็นกันเองสุดๆ และไม่มีค่าแรงให้ (ด้านมาก =[]=)
    55 5’ เอางี้ ถ้าเจอเสื้อที่เอาไปขายที่คอน สามารถเดินเข้ามาทักได้
    ไม่กลัวกัด =..=, ใครช่วยขาย จะรู้สึกดีมาก
    ติดต่อ 086-1133110 ไม่ว่าจะเป็นพี่หรือน้อง ได้หมด !
     
     
    อีกอย่าง…อยากรู้ว่าไปกันกี่โมงง ง>[]<
    จะจองที่ทันมั้ยเนี่ย =..=
     
    *แก้ไข ไม่ไปวันแรกและ
    เดี๋ยวเสื้อหมด .
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×