ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (.Fic SJ 'Yaoi'.)To Love...รักเพื่อ...?{,,102;38!}*

    ลำดับตอนที่ #13 : [Chapter 9.1]To Love...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 861
      4
      26 พ.ย. 52

     
     
    Title :: To Love…?
    Author :: Nukkinz
    Chapter :: 9.1
    Note :: -
     
     
    .
    .
                “อ๊าย ย,ชีวอนคะ !   เดินตรงๆหน่อยสิคะ   คริสตัลหนัก..!”
     
                หญิงสาวบ่นกระปอดกระแปดระหว่างทางที่จะพาประธานหนุ่มขึ้นไปบนห้องที่ผับจัดไว้   เธอใช้ความพยายามในการพยุงคนตัวหนักและเดินอย่างมาก   ทำให้เหงื่อออกแม้จะอยู่ในอากาศที่เย็นจัด   กลิ่นเหงื่อผสมกับกลิ่นน้ำหอมเครื่องสำอาง.ผลลัพธ์เป็นกลิ่นฉุนชวนอ้วกแทนที่จะเป็นกลิ่นหอมหวน
     
                แต่ถ้าเธอพาเชวชีวอนขึ้นไปนอนกับเธอได้สำเร็จล่ะก็...
                เหงื่อออกนิดหน่อยก็ถือว่าเป็นเรื่องเล็กมากๆ !!!!
     
                ถ้าได้เป็นคุณนายของบริษัท,มีคนตามใจ
                มีชีวิตที่เป็นอยู่หรูหรา และใช้เงินฟุ่มเฟือยได้ !!
                คุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มซะอีก !!
     
                ระหว่างที่คริสตัลกำลังปล่อยความคิดเพ้อฝันของตัวเองในเลยเถิดไป   ไม่ได้ระวังเลย…ชีวอนเซไปชนกับคนที่นั่งดื่มที่บาร์จนแทบตกเก้าอี้   เหล้าราคาแพงแสนแพงที่เคยอยู่ที่มือคนกำลังดื่มกลับหกราดตนเองไปแล้วด้วยความไม่ระวังของคริสตัล
     
                เหล้าเปียกโชก,เสื้อก็เปียกโชกเช่นกัน
     
                คนคนนั้น...
     
                ผู้โชคร้ายคนนั้น...
     
                คิม ฮีชอล...
     
                “ย๊าาา ~!  ไอ้บัดซบ !   เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ   ถ้าแกเดินแบบนี้ไปเกิดใหม่ดีกว่าไป๊ !!!!”
     
                คนตัวเปียกถึงกลับโวยวายลั่นพร้อมทั้งหันหน้ามาประจันกับคนที่ชนเค้า   นิ้วเรียวยกขึ้นชี้หน้าคนที่มาชนถูกเค้าอย่างสะเปะสะปะ   ดวงตาสวยค่อยๆปรือขึ้นมา
     
                เห็นภาพลางๆอย่างพร่ามัว...
     
                เชว ชีวอน !!! และคณะ !
                ทำไมมีผู้หญิงหน้าเหมือนกันหลายคนล่ะ ?
                แล้วทำไมร่างสูงถึงหัวทิ่มอย่างนั้น !
     
                “วอน...ชีวอน”
     
                เสียงร่างบางครางในลำคอเบาๆ   แต่ก็ทำให้คนที่ถูกเรียกได้ยิน   ใบหน้าคมเงยขึ้นมาช้าๆด้วยความดมาเฉกเช่นเดียวกัน   ทันทีที่สายตาประสานกัน...
     
                ชิ้งๆ - -*
     
                คนตัวสูงเห็นภาพซ้อนทับของคนรักเข้ามาในหัวด้วยความคิดึงและห่วง
     
                “ฮยอกแจ..”
     
                เสียงต่ำเอ่ยออกมาเบาๆก่อนจะสะบัดร่างหญิงสาวออกไปกระชากฮีชอลที่กำลังประมวลผลที่ได้จากสายตาอยู่
     
                ทั้งคู่เมา...
     
                เพราะว่าฤทธิ์แอลกอฮอลล์   ทำให้ประธานหนุ่มไม่สามารถยั้งแรงไว้อยู่ได้   และฮีชอลก็ไม่สามารถทรงตัวได้มั่นคงนัก
     
                ทั้งสองร่างเซถลาถอยหลังไปก่อนจะล้มทับกันโดยมีร่างสูงคร่อมร่างบางไว้...
     
                “ฮยอกแจ...”
     
                “อื้อ...อือ”
     
                ประธานหนุ่มไม่รอช้า   ใช้ริมฝีปากบดเบียดแทรกกลีบปากนุ่มอย่างรวดเร็วด้วยความคิดถึงผสมกับอาการเมาหนัก   ลิ้นร้อนสอดเข้าไปในโพรงปากหวานอย่างง่ายดาย   คิม ฮีชอลเองก็ไม่รับรู้อะไร   เอาแต่ตอบรับสัมผัสร้อนแรงอย่างเต็มใจ
     
                ลิ้นของทั้งสองคนไม่ได้อยู่ในที่อยู่ของตนเอง   กลับไปอยู่ในที่อยู่ของอีกฝ่าย โดยมีจุดประสงค์เพียงแค่สร้างความหรรษาให้แก่กันและกัน   เพิ่งรสสัมผัสที่น่าอร่อยให้แก่รสจูบครั้งนี้
     
                คนตัวสูงเอียงคอให้เหมาะองศาและใช้มือหนาสอดเข้าไปรองศีรษะของคนสวยไว้   กดน้ำหนักให้ริมฝีปากแนบชิดกันมากกว่านี้   พริ้มกับปากหยักที่ทำหน้าที่ดูดปลายลิ้นเล็กและละเลียดของหวานชิ้นนี้ด้วยความรวดเร็ว,ร้อนแรง   แต่ก็หวานแต่อ่อนโยน
     
                น้ำลายใสไหลลงมาตามช่องว่างจากริมฝีปากทั้งคู่ที่เผยออกเป็นระยะ   ทั้งหมุนศีรษะไปมานัวเนียกันไม่มีหยุด
     
                ใช่ว่าฮีชอลจะเป็นฝ่ายตามอย่างเดียว   ถึงภายนอกจะดูเหมือนประธานหนุ่มเป็นผู้คุมเกมส์   แต่ในภายโพรงปากกลับมีลิ้นทั้งสองฟาดฟันกันราวกับสนามขนาดย่อม   แต่การแข่งครั้งนี้ไม่ได้แลกมาซึ่งความเจ็บปวด   แต่สิ่งที่ได้มาคือความสุขหรรษาของทุกฝ่ายต่างหาก
     
                ทั้งคู่ไม่คิดจะลุกขึ้นมายืน   แต่กลับดื่มด่ำกับสัมผัสหวานๆอย่างพอใจ   มีเพียงเสียงกรีดร้องย่างตกใจของคริสตัลที่เคยพยายามดึงชีวอนออกมา แต่กลับโดนผลักออกไป   เสียงกรีดร้องอย่างเอาแต่ใจ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้...
    .
    .
     
    .
    .
    .
     
                ในมุมหนึ่งของผู้ที่เห็นเหตุการณ์   กัดฟันและขบเขี้ยวด้วยความเกลียดชัง
                “แก...เชว ชีวอน...!!”

    __________________________________________________________________________________________


    คุยกันนิด ! ><
    นี่แค่ 9.1 นะ ไม่ใช่ตอนที่ 9ทั้งหมด
    ก็ดูๆแล้วเม้นไม่ครบซักที ก็เลยลงแค่นี้ก่อน
    ถือว่าไถ่โทษค.ผิดที่อัพช้าแล้วกัน แหะๆ  (_ _")

    ส่วนตอนหน้า คงไม่ต้องบอก !
    อยากอ่านต่อ แค่เลื่อนลงไปเม้น
    คนละเม้น คนละเม้น เดี๋ยวเม้นก็เพิ่มเองนะ ~!!

    พีเอสสึ :: ขอโทษสำหรับคนที่รอ
    ก็คอมเม้นไม่ครบอ่ะ ขอแบบเข้ามาดูแล้วตาค้าง O O !!
    เม้นพุ่งพรวดอะไรแบบนี้อ่ะ !!


    NOTICE ; so importn' !
    ตอนต่อไปเป็น NC woncin มันกำลังโดนแบนค่ะ
    ใครอยากอ่านส่งเมลล์มาที่
    nukky_narak116@hotmail.com
    หรือออนเอ็มและทักมา
    จะส่งให้ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×