SOSO (Simulation Of Soul Online) - นิยาย SOSO (Simulation Of Soul Online) : Dek-D.com - Writer
×

    SOSO (Simulation Of Soul Online)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,085,720

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    539

    ผู้เข้าชมรวม


    1.08M

    ความคิดเห็น


    9.51K

    คนติดตาม


    6.3K
    จำนวนตอน :  93 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 58 / 00:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    SOSO หรือ Simulation Of Soul Online เป็นเกมออนไลน์ที่จำลองจิตวิญญาณของผู้เล่นเข้าไปยังโลกเสมือนจริงที่แทบมองความเป็นของปลอมไม่ออก

    ริว พระเอกของเรื่อง ที่ทั้งหล่อ เก่ง และเฮงสุด ๆ จนสาวน้อยสาวใหญ่ต่างอยากจะฉุดพาไปจดทะเบียนสมรสเสียให้เข็ด
    แต่ใครจะไปรู้ว่าเขากลับเป็นโรคประหลาด เป็นต้องเกิดอาการแข็งทื่อ สลบเหมือดทุกที ที่สัมผัสโดนเนื้อตัวผู้หญิง

    เมื่อไร้ซึ่งทางออกในโลกแห่งความเป็นจริง ริวก็เลยต้องพกพาเอาความหล่อ เก่ง และ เฮง เข้าไปป่วนโลกของเกมออนไลน์แทน
    โดยมีเป้าหมายใหญ่คือรักษาโรคประหลาดนี้แล้วหาคนรู้ใจสักคน




    ประกาศข่าวสาร

    ใครเล่น Facebook ไปพูดคุย และติดตามข่าวสารกันได้ที่นี่นะครับ
    https://www.facebook.com/simulationofsoulonline





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากๆปรกติจะไม่ค่อยอ่านเรื่องที่มีตอนหรือคนอ่านน้อยๆแต่เรื่องนี้น่าสนใจเลยคิกเข้ามาอ่าน ยอมรับว่าไม่ผิดหวังเลยมันมาก แต่งอย่างนี้แล้วรักษามาตรฐานไว้ เกือนหน้ารับรองว่าไม่ต่ำกว่าทอป20แน่นอนเดือนต่อไปทอปสิบ นิยายน่าอ่านอย่างนี้ควรลงวันละหลายๆสิบตอน หวังมากไปไหมเนี้ย แนะนำอย่างอย่าดำเดอนเรื่องเร็วเกอนไปนะครับอยู่ๆเวล450ใจหายเหมือนกัน จุติมาเวล1ก็เอ ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากๆปรกติจะไม่ค่อยอ่านเรื่องที่มีตอนหรือคนอ่านน้อยๆแต่เรื่องนี้น่าสนใจเลยคิกเข้ามาอ่าน ยอมรับว่าไม่ผิดหวังเลยมันมาก แต่งอย่างนี้แล้วรักษามาตรฐานไว้ เกือนหน้ารับรองว่าไม่ต่ำกว่าทอป20แน่นอนเดือนต่อไปทอปสิบ นิยายน่าอ่านอย่างนี้ควรลงวันละหลายๆสิบตอน หวังมากไปไหมเนี้ย แนะนำอย่างอย่าดำเดอนเรื่องเร็วเกอนไปนะครับอยู่ๆเวล450ใจหายเหมือนกัน จุติมาเวล1ก็เออรู้ว่าเทพมังกร เอาเป็นว่าค่อยๆเป็นค่อยๆไปดีกว่าเน้นผจญภัยสนุกๆรั่วๆกับสาวๆฮาเร็มหน่อยๆ อย่าเดินเรื่องเร็วนักเพราะมันจะจบไว รบกวนอย่าหยุดเขียนนะครับวางพลอตยาวๆเลยจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ สู้ๆๆๆครับ   อ่านน้อยลง

    jeeffy | 22 พ.ค. 56

    • 105

    • 8

    "สุโค่ยยย"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมากกกกกกก แบบนี้แหละแนวที่ชอบเลย พระเอกเก่งการต่อสู้ หล่อ แต่ที่ชอบที่สุดคือเฮงมากๆนี่แหละ แต่ละตอนที่ลงมาก็ไม่สั้นเลย ดำเนินเรื่องได้ลื่นไหนต่อเนื่อง ผมว่า เรื่องนี้ต้องได้ตีพิมพ์แน่ๆ อัพบ่อยๆนะครับ ติดtop 10 แน่ บ๊ะ ต้อง300ตัวอักษรอีก เอาเป็นว่า เรื่องนี้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ผมขอเป็นแฟนพันแท้เลยครับ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมากกกกกกก แบบนี้แหละแนวที่ชอบเลย พระเอกเก่งการต่อสู้ หล่อ แต่ที่ชอบที่สุดคือเฮงมากๆนี่แหละ แต่ละตอนที่ลงมาก็ไม่สั้นเลย ดำเนินเรื่องได้ลื่นไหนต่อเนื่อง ผมว่า เรื่องนี้ต้องได้ตีพิมพ์แน่ๆ อัพบ่อยๆนะครับ ติดtop 10 แน่ บ๊ะ ต้อง300ตัวอักษรอีก เอาเป็นว่า เรื่องนี้ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ผมขอเป็นแฟนพันแท้เลยครับ  

    Kingลี่ | 6 มิ.ย. 56

    • 33

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมากกก"

    (แจ้งลบ)

    สนุกนะ แต่ขาดความต่อเนื่อง มาอัพไม่สม่ำเสมอ แบบบางทีกว่าจะมาอัพนานจนลือเนื้อหาตอนที่แล้วเลยอ่ะ แล้วก็หนังสือถ้าใช้กระดาษที่ดีกว่านี้จะดีมากเลย ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ อ่านเพิ่มเติม

    สนุกนะ แต่ขาดความต่อเนื่อง มาอัพไม่สม่ำเสมอ แบบบางทีกว่าจะมาอัพนานจนลือเนื้อหาตอนที่แล้วเลยอ่ะ แล้วก็หนังสือถ้าใช้กระดาษที่ดีกว่านี้จะดีมากเลย ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  

    Lowy | 19 พ.ค. 58

    • 4

    • 1

    "เรื่องที่อ่านแล้วจิ้นได้ทุกตอน"

    (แจ้งลบ)

    ผมอาจจะมีประสบการน้อยในเรื่องจำนวนนิยายที่เคยอ่าน เรื่องนี้ขอบอกเลยอ่านแล้วทำให้เกิดอารมณ์ร่วมได้ดีมากก!! ทั้งไวยากรณ์ ทั้งลำดับเหตุการณ์จังหวะบทตัวละครในเรื่อง อ่านจบตอนแล้วทำให้จิ้นได้ไปร้อยแปดพันเก้าเหตุการณ์แล้วแต่ผู้อ่านแต่ละคนจะนึกได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นนิยายเรื่องนี้ก็เป็นนิยายที่ดีเรื่องหนึ่งที่สมควรจะอ่าน(สำหรับคนที่ชอบอะนะ) แล้วก็ขอให้ไรท์เตอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมอาจจะมีประสบการน้อยในเรื่องจำนวนนิยายที่เคยอ่าน เรื่องนี้ขอบอกเลยอ่านแล้วทำให้เกิดอารมณ์ร่วมได้ดีมากก!! ทั้งไวยากรณ์ ทั้งลำดับเหตุการณ์จังหวะบทตัวละครในเรื่อง อ่านจบตอนแล้วทำให้จิ้นได้ไปร้อยแปดพันเก้าเหตุการณ์แล้วแต่ผู้อ่านแต่ละคนจะนึกได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นนิยายเรื่องนี้ก็เป็นนิยายที่ดีเรื่องหนึ่งที่สมควรจะอ่าน(สำหรับคนที่ชอบอะนะ) แล้วก็ขอให้ไรท์เตอร์เรื่องนี้แต่งต่อไปหลายๆตอนให้เราได้อ่านนะครับ   อ่านน้อยลง

    [มันปลา] | 26 ก.ย. 58

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น