ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SF} B.A.P With You by はせがわ あゆ

    ลำดับตอนที่ #1 : Zelo With You by はせがわ あゆ i

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 56




    นูน่า~’ จุนฮงกระซิบที่หูของคุณอย่างแผ่วเบาขณะที่คุณกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณปรือตาขึ้นอย่างช้าๆและยิ้มให้เด็กยักษ์ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาจูบที่ริมฝีปากคุณอย่างแผ่วเบา

    อื้ม~ จุนฮงอ่า~ ลวนลามฉันบ่อยเกินไปรึเปล่า

    ก็นูน่าน่ารักขนาดนี้ ผมทนไม่ไหวหรอกฮะว่าจบจุนฮงก็จับตัวคุณให้ขึ้นมานั่งบนตักของเขาและจูบที่หลังต้นคอของคุณอย่างนุ่มนวล

    คิคิ!~ จุงฮงอ่า มันจั๊กจี้นะ อ๊ะ!จุนฮง!’ คุณร้องเมื่อเขางับที่ต้นคอของคุณอย่างจัง มันเจ็บนะ!’ คุณดุเขาแล้วเอาองุ่นที่ตั้งอยู่ข้างๆยัดใส่ปากจุนฮงเข้าไปเต็มๆ นายคิดว่าตัวเองเป็นเอ็ดเวิร์ด คัลเลนรึไง จุงฮงทำหน้ามุ่ยพร้อมกับเคี้ยวองุ่นที่อยู่ในปากท่าทางน่าเอ็นดูแต่มือของเขาก็ยังคงกอดเอวของคุณไว้ไม่ยอมปล่อย

    นี่อย่าบอกนะว่านายงอนฉัน…?’จุนฮงไม่ตอบ เขาเพียงแค่นั่งทำหน้ามุ่ยและเคี้ยวองุ่นต่อไป นายนี่มันเด็กน้อยจริงๆคุณจู่โจมจุงฮงโดยการจูบอย่างรุนแรง ลิ้นของคุณรับรสความหวานขององุ่นในปากเขา เด็กยักษ์ถึงกับตกใจแต่ก็กลับมาเป็นผู้คุมเกมส์โดยการดันคุณให้นอนลงก่อนจะขึ้นคร่อมและยิ้มอย่างมีเลศนัย

    นูน่าเริ่มก่อนนะฮะคราวนี้ ผมจะทำให้ลุกไปไหนไม่ได้เลยคอยดู

    เจ้าเด็กบ้า พูดแบบนี้หมายความว่าไง -///-’คุณรู้สึกเหมือนกับไฟกำลังจะไหม้เพราะทั้งตัวและหน้าของคุณร้อนจนแดงไปหมดเมื่อคิดถึงเรื่องที่จุนฮงกำลังจะทำ

    ก็หมายความตามที่พูดนั่นแหละฮะจุนฮงถอดเสื้อของเขาออกและก้มลงมากระซิบที่ข้างหูของคุณเบาๆว่า ซิทอัพสองร้อยทีปฎิบัติ…’


    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×