คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Zelo With You by はせがわ あゆ ii
‘นูน่า มีอะไรกินบ้างอ่ะผมหิวจะแย่แล้ว’เด็กร่างสูงผมสีบลอนด์เดินบ่นออกมาจากห้องนอนก่อนจะสวมกอดคุณจากทางด้านหลัง
‘ขอโทษน้า เงินเดือนนูน่ายังไม่ออกเลย มื้อนี้กินรามยอนไปก่อนนะ’คุณบอกเขาพลางตั้งหน้าตั้งตาต้มรามยอนอย่างตั้งอกตั้งใจ เมื่อทำรามยอนเสร็จแล้วคุณจึงนำมันไปตั้งไว้บนโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็กๆก่อนจะส่งตะเกียบให้เขา
‘นี่จุนฮงอ่า~...อยู่กับนูน่าคงลำบากมากเลยใช่ไหม’
‘ไม่เลยฮะ อยู่กับนูน่ามีความสุขจะตาย กินรามยอนนี่ก็อิ่มแล้วถ้าไม่อิ่มก็ยังมีนูน่าอยู่ให้จุนฮงกินทั้งคน’
‘บ้า นูน่ากินได้ที่ไหนล่ะ’
‘ทำไมจะกินไม่ได้ล่ะฮะ เมื่อคืนยังกินอยู่เลย’ คุณหน้าแดงแปร๊ดเมื่อนึกถึงสิ่งที่จุนฮงพูด เขายิ้มออกมานิดหน่อยก่อนจะม้วนเส้นรามยอนส่งให้คุณ
‘อ้าปากสิฮะ จุนฮงป้อนนะ’ คุณอ้าปากตามที่เค้าบอกและพบว่ารามยอนที่คุณทำรสชาติเผ็ดสิ้นดี คุณทำหน้าแหยและรีบเดินไปหยิบน้ำมานั่งกินทันที
‘นายกินมันเข้าไปได้ยังไงเนี่ย เผ็ดจริงๆ’
‘ก็ผมหิวนี่ฮะ’ คุณทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เพราะสงสารจุนฮงที่ต้องมาทนอยู่กับผู้หญิงไม่เอาไหนอย่างคุณ อาหารก็ทำไม่เป็นขนาดต้มรามยอนยังทำไม่ได้ เดินก็หลงทาง ทำอะไรก็ซุ่มซ่าม หน้าตาก็ไม่ได้สะสวยเหมือนกับเด็กมัธยมปลายที่โรงเรียนของจุนฮง ‘นูน่า~ร้องไห้ทำไมฮะ ไม่เอาสิอย่าร้อง ผมอยากอยู่กับนูน่านะ’ จุนฮงบอกพร้อมกับอุ้มคุณมานั่งบนตักเขาและปากก็ยังคีบรามยอนกินอย่างเอาเป็นเอาตายจนคุณอดหัวเราะทั้งน้ำตาไม่ได้
‘นูน่ารักจุนฮงนะ’คุณบอกจุนฮงพร้อมกับหันหน้าไปจูบที่ปากของเขาเบาๆ
‘จุนฮงก็รักนูน่านะฮะ....แต่นูน่า....’
‘หืม?’
‘น้ำหนักขึ้นรึเปล่าฮะ ตัวหนักมากเลย’
ความคิดเห็น