ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • Raspberry Theme •

    ลำดับตอนที่ #1 : i'nut talk • ข้อตกลงในการใช้ธีมและของต่างๆที่นี่ [อ่านด้วย!]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      5
      7 มี.ค. 56


    → i'nut talk ← ข้อตกลงในการใช้ธีมและของต่างๆที่นี่ [อ่านด้วย!]
     

    สวัสดีสวีดัดเจ้า! เอ่อ..คือความจริงนัทบ่ใจ้สาวเหนือเน่อ แต่นัทชอบสรรหาคำมาลงท้าย(?)น่ะ ช่างเถอะ!
    ที่นี่..ถ้าธีมห่วย ขอโทษ
    ที่นี่คือร้านธีมเด็กเล่น นัทบอกไปแล้วนะเน่อ ตรงไหนที่มันไม่สวย ไม่ต้องมาด่ากันนะเน่อ หมดกำลังใจ
    ส่วนอันไหนสวย..ก็เม้นท์ให้ด้วย เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน จะได้ทำธีมให้มันสวยขึ้นๆ
    นัทจะพยายามเพิ่มตอนที่เอาของมาแจกให้ไปใช้กันแทรกเข้าไปด้วย >W<
    ไม่ต้องดีใจ..เพราะมันเป็นของที่นัททำเอง อย่าหวังอะไรเยอะ
    ¯;)

    ขอตกลง มีดังนี้

     

     กฎ! ต้องทำ ไม่งั้นเราได้เห็นดีกัน!

     1.เวลานำของทุกอย่างในนี้ไปใช้ต้องเม้นท์ใว้ทุกครั้ง ทุกตอน

                  2.ถ้าเป็นธีม เวลานำไปใช้ การลบคำว่า "Raspberry
    " ออกจะทำให้ธีมหาย
    เพราะฉะนั้นไม่ต้องลบแต่ซ่อนได้นะจ๊ะ(มันไม่เด่นหรอก 55+)
     

     3.ข้อนี้สำคัญ คือ "ห้ามดัดแปลงธีม!!!!" เพราะทุกธีมที่นัททำ   
    ใช้เวลา และความพยายามอย่างมาก(ที่ปกตินัทไม่คิดจะมี)

    ถ้าคุณดัดแปลงธีมนัทแล้วไป"หน้าด้าน"บอกชาวบ้านว่าทำเองละก็..คุณคงอยู่เว็บไซต์"เด็กดี"ไม่รอดแน่นอน!

                              4.ข้อนี้สำคัณไม่แพ้ข้อ 3 คือ ห้ามลอกบทความไปแจกต่อชาวบ้าน เด็ดขาด!
    ไม่เข้าใจกลับไปอ่านใหม่ด้วยนะคะ ถ้าคุณไม่มีสมองและความคิดทำเอง คุณก็ยืมที่นี่ใช้ก็พอแล้ว
    อย่ามากาก เกรียน ก๊อปกันหน้าด้านๆ เตือนด้วยความหวังดี..
    ก่อนที่คุณจะไม่เหลืออะไรเลยในเว็บเด็กดี!



    กติกา! คุณที่ต้องทำเวลาเอาของร้านเราไปใช้


     1.ชอบ หรือถูกใจธีมไหน ต้องการนำไปใช้ในบทความตนเอง   
     เม้นท์ไว้ให้ด้วย ทุกตอนที่ใช้ เพราะนัทจะได้รู้ว่าใช้ธีมไหนไป ชอบแบบไหนกัน จะได้มีแนวในการทำเพิ่มเยอะๆ
    ไม่ใช่ว่าไม่เม้นท์เพราะกลัวนัทตามไปส่องบทความนะ ถ้านัทไปก็ไปแบบแอบๆไปแหละฮับ
     บางคนทำตามนัทเม้นท์ชม + โหวตเต็ม 10 ให้ด้วยนะเอ้อ (นัทไปส่องจริงๆนะ)

                2.เอาอะไรในร้านไปใช้ แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะ ให้เครดิตกันหน่อย
    จะได้เป็นกำลังใจว่ามีคนมาใช้ธีมนัทด้วย >///< ที่ทำไปเราไม่ไร้ประโยชน์(ฮา)
    แปะแบนเนอร์ไม่ได้ใช้โค้ดหน้าร้านเลยนะจ๊ะ แต่ถ้ามันเกะกะ อนุโลมให้ใช้ลิงค์เปล่าๆได้จ้า

             3.เวลาเม้นท์ติชม อย่ากล่าวให้กระทบกระเทือน โปรดอย่าติชมแรงๆ
    นัทสูญเสียกำลังใจนะ ถ้าธีมไหนซ้ำกับชาวบ้าน ซึ่งอาจเป็นเพราะบีจี ก็ขอโทษล่วงหน้า
    ธีมไหนที่นัททำเอง จะมีคำว่า 'Theme by : I'nut http://...' อยู่บนบีจีเลย
    เพราะถ้ามีใครมาลอกไปใช้แบบผิดกฎจะรู้ทันที และจะได้แบนถูก แบนจริงอะไรจริงนะจ๊ะ เตือนแล้ว




    คุยเรื่องแบนเนอร์


    *การนำแบนเนอร์ไปแปะ*

    เมื่อเอาอะไรที่นี่ไป นอกจากการเม้นท์แล้ว ต้องแปะแบนเนอร์ ให้ด้วยจ้ะ ห้ามลืมเด็ดขาด
    การยืมธีมไปใช้ แปะแบนเนอร์ให้หน้าบทความก็พอแล้วนะเน่อ
    ไม่จำเป็นต้องแปะทุกตอนที่ใช้นะจ๊ะ อาจเกะกะเนื้อหา(555+)

    สำคัญคือ..ถ้าแปะแบนเนอร์แล้วมันไม่มีลิงค์...มันก็ไร้ประโยชน์นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นตรวจลิงค์ให้ด้วยนะ


    ตอนนี้ทำแบนเนอร์มาอีก เป็น 3 อันแล้วจ้า ชอบแบบไหนเอาไปแปะได้เลย

    แปะโดยการคลิกขวา copy แบนเนอร์ไปวาง



     แบบที่ 1 แบบออริจินัล ต้นแบบร้านเลย



    โค้ดแบนเนอร์



     

     แบบที่ 2 โทนฟ้า สวยมวากกก เหมาะกับใครใช้ธีมฟ้าๆ



    โค้ดแบนเนอร์




     แบบที่ 3 สวยชมพูแดง ชาย-ชาย อุ! O,o



    โค้ดแบนเนอร์


     


    ถ้าต้องการแลกกันเม้นท์บอกไว้หน้าบทความได้เลย แบนเนอร์ให้มีลิงค์ด้วยนะจ๊ะ(ฮา)
    ใครแวะมาใช้ธีมบ่อยๆก็แลกแบนเนอร์กันได้ เราจะได้เป็นเพื่อนบ้านกัน ช่วยกันโปรโมตกันและกัน
     อีกอย่างถ้าแลกแบนกันที่บทความนั้นแล้วยืมธีมไปใช้ด้วยก็ไม่ผิดกฎนะจ๊ะ

     



    เวลาแลกแบนเนอร์กัน เธอจะได้ข้อความแบบนี้กลับไปนะ

        
    แปะให้แล้วจ้า นี่แบนเนอร์นัทนะฮับ
    นัทแปะให้แล้วถ้ามาดูอีกรอบไม่แปะนัทจะลบออกทันทีเลยนะฮับ


    มีปัญหาก๊อปแบนเนอร์ไปไม่มีลิงค์ คลิ๊กเข้าไปก๊อปโค้ดที่ 'ตอนที่ 1' ได้เลยฮับ ขอบคุณฮับ

     

    เนื่องจากรีไรท์บทความใหม่ อาจมีอะไรของเก่าอยู่ ขอโทษด้วยจ้า
    วิธีใช้โค้ดธีมดิบและสุกเปลี่ยนไปอยู่ใน --ตอนที่ 7-- แล้วนะจ๊ะ


     ทำตามทุกข้อ/ทุกคนนะ ^^ แล้วเราจะขอบคุณคุณมาก

    รักคนเม้นท์เสมอ

    --By : ไอ้นัท Me_i'nut--

    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry Theme ; no.30
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×