สมบัติจอมราชันย์ ออนไลน์ - นิยาย สมบัติจอมราชันย์ ออนไลน์ : Dek-D.com - Writer
×

    สมบัติจอมราชันย์ ออนไลน์

    หลายผู้คนมุ่งแสวงหาแก่นแท้แห่งการคงอยู่ อำนาจลาภยศ ชื่อเสียง และเงินทอง ได้มาแล้วเป็นอย่างไร เสียไปแล้วเป็นอย่างไร มีมากแล้วเป็นอย่างไร มีน้อยแล้วเป็นอย่างไร เหล่าผู้มาเยือนเอยเจ้าจงมุ่งหน้าค้นหาต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    74,571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    68

    ผู้เข้าชมรวม


    74.57K

    ความคิดเห็น


    1.23K

    คนติดตาม


    1.46K
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.พ. 60 / 13:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     แนะนำตัวเอกเล็กๆน้อยๆ    
     กฤตชายหนุ่มพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ผู้ซึ่งแต่ละวันก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเป็นปรกติไม่ได้มีความทะเยอทะยานใดๆ แต่ความมุ่งมั่นของเขาคือเอาชนะตัวเองให้ได้ในการลงวิ่งมาราธอน
         ด้วยร่างกายที่อ่อนแอเป็นโรคภูมิแพ้แต่กำเนิด เขาจึงต้องมั่นออกกำลังกายเพื่อให้ร่ายกายแข็งแรง จนเขาหลงไหลในการวิ่ง เริ่มจากระยะทาง เล็กๆ 3-5 km. แล้วค่อยๆเพิ่มมาเป็นระดับมินิมาราธอน(10 km.) จนตอนนี้เขาสามารถวิ่ง ฮาร์ฟมาราธอน(21.0 km.) และที่สุดของนักวิ่งเขาฝันถึงการวิ่งระยะ 42.195 km.นั้นคือระยะมาราธอนโดยเขาตั้งใจไว้ว่าเขาต้องเข้าเส้นชัยให้ได้ภายในเวลา 4 ชั่วโมง 30 นาที
         วันหนึ่งเส้นทางที่ฝันของเขาใกล้เข้ามา แต่แล้วเขาต้องมาพบกับเกมออนไลน์เกมหนึ่งที่มีเงินรางวัลมหาศาล และมีผู้คนมุ่งมั่นเขาไปเพื่อแสวงหาความยิ่งใหญ่ เกม สมบัติจอมราชันย์ ออนไลน์ กฤตเขาไม่ได้เข้าเกมไปเพื่อแข่งขันกับใครแบบเดียวกับงานที่เขาทำ แต่สิ่งที่เขาค้นพบจะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงอะไรกับเขาขนาดไหนและเปลี่ยนไปในเส้นทางใด

        

         นิยายเรื่องแรกของผู้เขียน อยากทำออกมาให้สวยทั้งภาษาและเนื้อหา สอดแทรกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย มีหลากหลายอารมณ์ และให้ออกมาสมเหตุสมผลที่สุดเท่าที่คิดได้ ณ ตอนนั้น ไม่รู้ว่าอยากมากไปไหม อาจไม่เกรียน อาจมีผิดพลาดไปบ้างบางช่วงบางตอน หรือไม่ถูกอกถูกใจผู้อ่านไปบ้าง ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
         อย่างไรก็ขอให้ติดตาม ติชม เขียนคำนิยมหรือวิจารณ์ กันเข้ามาได้ครับ รับฟังทุกความคิดเห็น จะนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งๆขึ้น ไปครับ
         ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามและติดตามกันต่อไป จะเขียนให้จบครับ  
         จากผู้เขียน ดาบใบไม้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น