ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^"^ คำถามทายใจ ทำนายนิสัย ^"^

    ลำดับตอนที่ #19 : ^"^ เป็นคนแบบไหนสังเกตได้จากการอาบน้ำ ^"^

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      0
      17 ธ.ค. 50


    ขอฟองเยอะไว้ก่อน
    ใครที่ชอบอาบน้ำชนิดที่ฟองสบู่ท่วมตัว มักเป็นคนที่มีเสน่ห์ ชอบการเอาใจจากคนรอบข้างเป็นพิเศษ และจะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเมื่อคุณได้อยู่ในสถานที่หรูหรา ไฮโซ มีแต่คนมะรุมมะตุ้มรุมรักและเทคแคร์ นอกจากนี้แล้วยังเป็นคนช่างสังเกต รู้จักวางตัวในสังคมแถมยังเข้ากับคนอื่นๆ ได้ง่าย ที่สำคัญคุณเป็นคนเรียบร้อยและสมบูรณ์แบบเอามากๆ ทีเดียว

    อาบน้ำนิดเดียวก็หยิบสบู่มาถูซะแล้ว
    เปิดฝักบัวตัวยังไม่เปียกก็หยิบสบู่มาถูเลย รู้มั้ยคะว่าคุณน่ะเป็นคนใจร้อน ทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นอันรีบเร่ง แต่นั่นก็ต้องเป็นสิ่งที่ตัวคุณเองให้ความสนใจด้วย ถ้าไม่สนใจก็อย่าหวังเลย เอาแต่ผัดวันประกันพรุ่งอยู่ร่ำไป เป็นคนที่มักจะคิดการใหญ่ และไม่ค่อยให้ความสำคัญในรายละเอียดปลีกย่อยสักเท่าไรนัก แต่คุณก็เป็นคนที่มีจินตนาการสูง โดยเฉพาะเรื่องการทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และให้อิสระกับตัวเอง

    ชอบให้ตัวเปียก
    ไม่ว่าจะอาบน้ำด้วยฝักบัว แช่ในอ่าง หรือตักน้ำอาบแบบถี่ยิบให้ตัวปียกชุ่มไว้ก่อน บ่งบอกว่าคุณมักซุกซ่อนความเครียดไว้ในใจแต่เพียงผู้เดียว เก็บความรู้สึกเก่ง และเป็นคนที่มีความลับเยอะมาก หากไม่ใช่คนที่สนิทสนมจริงๆ อย่าได้แม้แต่จะล้วงความลับของเขาเป็นอันขาด แต่ก็มีข้อเสียตรงที่เป็นคนมีอารมณ์อ่อนไหวอย่างรุนแรง

    ขัดสีฉวีวรรณ
    คุณเป็นคนพิถีพิถันในการอาบน้ำ บรรจงขัดแล้วขัดอีก นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนมีจิตใจที่ละเอียดอ่อน มีจิตเมตตา อ่อนโยน ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แถมยังมีความเป็นแม่คนอยู่เต็มตัว นอกจากนี้คุณยังรับฟังปัญหาหนักอกหนักใจของคนอื่นโดยไม่ปริปากบ่นสักคำ ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังมีความรักที่ล้นเหลือจิตใจ และมีมนุษยธรรมชนิดที่เปาบุ้นจิ้นยังอายเลยคะ

    ถูสบู่ครั้งเดียว
    คนที่อาบน้ำแบบนี้มักชอบความเรียบง่าย มีนิสัยตรงไปตรงมา จะรักหรือเกลียดมักแสดงออกมาอย่างชัดเจนโดยไม่สนใจความรู้สึกของผู้อื่น ถ้ารักใครก็จะรีบขอคำตอบโดยเร็ว หากรู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีใจก็ตัดใจแบบติดปีกเลยล่ะ คุณเป็นคนชอบความว่องไวปราดเปรียวในการทำงาน และเข้าใจงานได้เร็ว ที่สำคัญยังเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิตกับเขาเหมือนกัน

    ชอบน้ำเย็น
    ใครที่ชอบอาบน้ำเย็นๆ เป็นคนเข้มแข็งทั้งร่างกายและจิตใจ หนักแน่นและมั่นคงมาก พูดจริงทำจริง นอกจากนี้เป็นคนที่ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ หากท้อแท้มักจะสร้างกำลังใจดีๆ ให้กับตัวเอง และไม่ทิ้งความตั้งใจไปง่ายๆ แต่ในอีกด้านหนึ่งคุณเป็นคนดื้อและหัวรั้น มักทำตามใจตัวเองอยู่บ่อยๆ โดยไม่สนใจคำแนะนำของผู้อื่น

    ไม่ชอบอาบน้ำ
    ส่วนใครที่มีนิสัยไม่ชอบอาบน้ำ นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนรักสันโดษ ไม่ค่อยใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เป็นคนไม่อ่อนแอแต่ก็ไม่เข้มแข็ง หากใครได้อยู่ใกล้ๆ จะรู้สึกสบายใจ แต่มักจะไม่น่ารักก็ตรงที่คุณขาดความรับผิดชอบ ก็ขนาดการอาบน้ำยังไม่ชอบอาบเลย จริงมั้ยคะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×