ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ^"^ คำถามทายใจ ทำนายนิสัย ^"^

    ลำดับตอนที่ #25 : ^"^ รู้นิสัยผ่านการวาดรูป ^"^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      17 ธ.ค. 50

    เวลาที่เรานั่งเพลิน ๆ ปล่อยอารมณ์ หรือนั่งใจลอย มาดูดิว่าเราเผลอวาดรูปอะไรออกมา เสร็จแล้วมาดูเลยว่ารูปที่เราเผลอวาดมันสะท้อนความรู้สึกของเราออกมาได้


    วาดรูปดอกไม้
    คุณมีความรู้สึกอยากจะดิ้นหลุดจากปัญหาที่กำลังสุมอยู่ อยากหนีความวุ่นวาย เพราะคุณเซ็งสุด ๆ และรู้สึกอยากเอาชนะ เพื่อจะได้พบความรื่นรมย์เสียที

    วาดรูปต้นไม้
    คุณมีไอเดียเด็ดขึ้นมาและมีความเชื่อมั่นว่ามันต้องดี และอยากจะเผยแพร่สิ่งที่คุณคิดออกมาให้คนอื่นได้รู้ คุณอยากแสดงความสามารถ อยากมีความก้าวหน้า เพื่อจะเปลี่ยนจากสิ่งเดิม ๆ ที่เป็นอยู่

    วาดรูปบ้านมีรั้วรอบ
    คุณกำลังปลื้มใจกับความอบอุ่นบางอย่าง คุณชอบความอบอุ่นปลอดภัย รู้สึกอ่อนโยน คุณชอบความสงบ และรังเกียจที่จะถูกรบกวนจากคนอื่น

    วาดรูปรั้ว
    คุณรู้สึกอยากจะปิดกั้นตัวเอง อยากอยู่อย่างสันโดษไม่วุ่นวายกับใครและไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ถึงแม้จะเป็นช่วงที่คุณรู้สึกคิดมากและจริงจัง แต่ก็เป็นสิ่งที่คุณพอใจที่จะเป็น

    วาดรูปดวงตา
    คุณกำลังตกอยู่ในห้วงรักหรือกำลังฝันถึงเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ บางช่วงคุณกำลังจิตนาการถึงความสัมพันธ์ของคนพิเศษ และคุณยังต้องการความประทับใจด้วย

    วาดรูปเมฆล่องลอย
    คุณกำลังมีความหวังแต่มันก็ยังดูเลื่อนลอยและไม่จริงจัง คุณจะรู้สึกวิตกและกังวลแกมไม่แน่ใจ ว่าสิ่งที่กำลังหวังอยู่จะสมหวังหรือไม่

    วาดรูปพระอาทิตย์มีแสงจ้า
    บอกว่าคุณกำลังรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่ตั้งหวังไว้ที่เป็นไปได้ด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาที่คลี่คลาย หรือลงตัวกับแฟน

    วาดรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว
    ความรู้สึกที่เหงาและเศร้าในใจที่คุณเผลอไปแอบรักใคร หรือกำลังคิดถึงคนรักอยู่ บางทีก็เป็นความรู้สึกของคนที่มีไอเดียกระฉูด อยากทำโน่นทำนี่เพื่อสีสันแปลกใหม่ในชีวิต

    วาดรูปเรือ หรือ เครื่องบิน
    ช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนุกกับชีวิตสักเท่าไหร่ เลยอยากจะเดินทางไปในที่ไกล ๆ แสวงหาบางอย่างให้กับชีวิต และคุณก็ไม่รู้สึกกลัวด้วยว่าจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

    วาดรูปตาราง
    ตอนนี้กำลังรู้สึกสับสน มีทั้งความเก็บกด อึดอัดและขัดแย้งอยู่ในใจแต่แสดงออกมาไม่ได้ มีเรื่องราวต่าง ๆ ที่เข้ามาและยังคิดไม่ตก

    วาดรูปตารางสี่เหลี่ยมต่อกัน
    คุณกำลังอยู่ในอารมณ์ปลื้มอยู่คนเดียว อาจจะปลื้มกับผลงานของตัวเอง หรือเกิดความสำเร็จอะไรสักอย่าง คุณคิดมากมายฟุ้งซ่านกับสิ่งที่เกิดขึ้น แถมยังฝันถึงแผนหรือโปร เจคท์ใหม่ ๆ ด้วย

    วาดรูปงูแลบลิ้น
    คุณเป็นพวกเด็กแนว ชอบทำอะไรเจ๋ง ๆ และไม่ยอมให้ใครมาเจ๋งกว่าคุณเป็นแน่ ช่วงนี้คุณอาจจะกำลังคิดเรื่องทะเล้น ๆ เรื่องแผลง ๆ คุณกำลังมีความคิดเจ้าเล่ห์อยู่ แหงม...แหงม...???
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×