ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ha'zel { Nut Des!gn

    ลำดับตอนที่ #1 : = Read it before! = อ่านก่อนค่อยสั่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 422
      1
      26 เม.ย. 56

    = Read it before! = อ่านก่อนสั่ง

    1.เรื่องของการรับทำ-ส่งของ

    1.1.     อ่านสเตตัสหน้าบทความก่อนสั่ง สั่งตอนออฟไลน์จะไม่ทำและลบออเดอร์ทิ้ง ;วันหยุดนักขัตฤกษ์อาจไม่รับออเดอร์เพราะอาจไปธุระได้ เป็นสิทธิ์ของผู้ทำ ห้ามโวย เพราะที่นี่มีคนทำคนเดียวคือนัท!

     

    1.2.     ใบสั่งทำจะเป็นคอมเมนท์ตามชื่อตอน เช่น ต้องการทำแบนเนอร์ >> ห้องทำแบนเนอร์ (แบบสั่งทำอ่านในตอน)
    ไฟล์รูปย่อให้ด้วย ห้ามกว้าง-ยาวเกิน
     500 px  ใหญ่ไปเกะกะหน้าบทความ เดี๋ยวนัทเซฟรูปไฟล์เท่าจริงเอง

     

    1.3.     ไม่รับทำเรื่องเดิมซ้ำ! ไม่เข้าใจอ่านอีกรอบ อุตส่าห์ขีดเส้นย้ำ ถ้าไฟล์ไม่มีปัญหาหรือเจ๊ง สั่งทำซ้ำมันน่ารำคาญ และเซฟไฟล์เก็บไว้ก่อนด้วย เผื่อไฟล์เจ๊ง

     

    1.4.     วิธีส่งมี 3 แบบ มารับที่บทความนี้ , ทางข้อความลับ , ทางข้อความหน้า My.ID

     

    1.5.     อย่าตั้งปิดไอดี แบบในรูป

     

    มันส่งของไม่ได้เว้ย!!! ถ้าจะตั้งก็แอดนัทไว้ก่อนดิ ปัญหามันเยอะ!

    2.เรื่องของกฎ-กติกา

    2.1  เมื่อได้รับของแล้วจ่ายค่าตอบแทนเป็นของขวัญหรือ Zip ให้เจ้าของบทความ ของที่คุณสั่งคิดว่ามีค่าเท่าไหนก็จ่ายมาเท่านั้น

    2.2  เมื่อรับของแล้วต้องแวะมาที่บทความ เพื่อให้อาหาร,โหวต หรือเป็นแฟนคลับบทความก็ได้(ถ้าสั่งทำแล้วถูกใจ)

    2.3  รับของแล้วต้องแปะแบนเนอร์บทความนี้ (ต้องแปะนะเออ) ถ้ารู้ว่าไม่แปะแล้วเอาไปอ้างว่าทำเองมีเรื่องแน่นอน!


    โค้ดแบนเนอร์ ใส่ใน แทรกโค้ด HTML

     

    2.4  ถ้าเอาไปแล้วไฟล์มีปัญหาสามารถแจ้งกลับได้ เรามีไฟล์สำรองไว้ให้ สั่งแบนเนอร์ถ้าก๊อปแล้วไม่มีลิงค์ขอโค้ดได้

    2.5  สั่งแล้วต้องเอาไปใช้จริงๆ อย่ามากระแดะสั่งกันเผื่ออะไรอย่างงี้ คนทำมันเหนื่อยและเสียเวลานะเว้ย ถ้าสั่งแล้วไม่ใช้ แปะไว้ 2 วันลบทิ้งแล้วเมิงจะสั่งทำไมล่ะวะ!! อย่าคิดว่าไม่ไปส่องนะเว้ย
     

    ---------- ขอบใจที่นั่งอ่านจนจบจ้า ต้องเอาไปทำตามด้วยนะ!! ----------




    THE★ FARRY

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×