ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    • Raspberry Theme •

    ลำดับตอนที่ #49 : ธีม • แนวดาร์ก ดำดิ่งสู่ความมืดมิดกับ"การิน"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      2
      20 พ.ย. 55

       
    ธีม • แนวดาร์ก ดำดิ่งสู่ความมืดมิดกับ"การิน" ♥

    (บีจีแก้ไขเอง ธีมนี้มีที่นี่เจ้าเดียวเท่านั้น)


    ดีจ้าแฟนคลับธีมนัททุกๆคน >3< นัทกลับมาแล้วจ้าา หลังจากที่คอมโอเวอร์โหลด เจ๊งไป 1 อาทิตย์
    ความจริงกะจะรอเว็บเด็กดีกลับมาพร้อมเหมือนเดิมอยู่
    แต่ความโรคจิตในตัวมันดันทุรังสูง(?) มาอัพธีมดาร์กๆลงดีกว่า เหอๆ
    ธีมนี้อาจเป็นการรีเควสให้เนื่องจากมีน้องๆ(อี่นี่แก่อีกละ) เควสมาว่าอยากได้ธีมดาร์กๆหลอนๆ
    เผอิญว่าหลอนจัดเดี๋ยวเดี๊ยนจะไม่กล้าทำธีมนั้นขึ้นมาน่ะสิ เดี๋ยวเกิดหลอนในบทความตัวเองอีก บรื๋ออออ (﹏⊙)
    เลยขอดาร์กเบาๆกับการินละกัน การ์ตูนไทยแนวดาร์กที่เป็นที่นิยมมากที่สุด(รวมนัทด้วย) ฮุๆ
    แต่เอิ่ม..รูปนี้อิจฉาลัลขึ้นมาตงิดๆซะงั้น มีหนุ่มหล่อสองคนเคียงข้าง(รวมการินด้วยเรอะ??)



    (ไลน์หาให้เข้ายากมากทำเองมันซะเลย แหะๆ)
      


    ถูกใจธีมนี้ ก๊อปโค้ดธีมตามเบราเซอร์ที่ใช้จ้า วิธีลงธีม >> กดจึ้ก

    โค้ดธีม : โค้ดสุก ก็อปคำว่า 'Raspberry' ไปวางโดยไม่ต้องแทรกโค้ด (ie / firefox)




    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry




    โค้ดดิบ(สำหรับผู้ใช้ google Chome)



    อย่างที่บอกไว้นะ ให้โค้ดดิบแล้ว ห้ามดัดแปลงโค้ด
    ถ้าไม่ทำตามก็ไม่ต้องใช้หรอกนะ ไม่ง้อคนพรรค์นั้น!




    Head Writer

     

    โค้ดเฮด >w< (เท่อ้ะ เนอะๆ?)

    +<SCRIPT>document.images[0].src =
    "http://image.dek-d.com/25/2735845/109681068";
    document.images[0].width =700; document.images[0].height =398</SCRIPT>nnut

    จะเอาของคนอื่นไปใช้ "แปะแบนเนอร์" ภาษาไทยเข้าใจป่ะ?
    มีปัญหาการแปะแบนเนอร์ ก๊อปโค้ดจากตอนที่ 1ได้เลยนะ


    ธีมสวยๆน่ารักหลากสไตล์รอคุณอยู่ คลิ๊กเล้ยย

    ขอบคุณที่มาใช้ค่า


     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×