ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TяicK and HTML design | (´ゝз ▪ )

    ลำดับตอนที่ #10 : $ Break = การเพิ่มสัตว์เลี้ยง ลบ และย้ายโมดูลอื่นๆในหน้าหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      0
      20 ต.ค. 55

     

    $ Break = การเพิ่มสัตว์เลี้ยง ลบ และย้ายโมดูลอื่นๆในหน้าหลัก

    นัททำพลาดอีกจนได้ TwT นัทลืมพูดถึงเรื่องการย้ายโมดูลบนหน้าหลักซะสนิท!! ซึ่งการแต่งไอดีต่อไปต้องใช้ซะด้วย เลยจะสอนพอรู้ฮับ

    ใครที่เพิ่งเริ่มเล่นไอดีใหม่ๆโมดูลทางไอดีจะให้เป็นค่าเริ่มต้นมาสินะฮับ เรามาดูเคสของนังโง่เริ่มเล่นไอดีกันเถอะ.

    มันเป็นเรื่องของนังนัทเองนี่แหละค่ะ ตอนนั้นดี๊ด๊าเพิ่งเปิดไอดีใหม่ๆโดยอาเฮียชักชวนเนื่องจากอาเฮียแท้ๆนัทอยากแต่งนิยายลง =.,= ไอ้เราเปิดไอดีขึ้นมาก็เหมือนเด็กเอ๋อ ไม่รู้จักอะไรซักอย่าง ลองเข้าไอดีคอนโทรลไปแต่งไอดีก็แต่งแบบที่ต้นแบบให้มา นัทแต่งธีมม่วง..แฟร์รี่สินะ  และก็ไปเจอคอลัมน์ แก้ไข Pet’ เราก็เลี้ยงหนูหนึ่งตัว ตอนนั้นเห่อมากก >w< แต่ตอนนั้นยังไม่ติดเน็ต แล้วเวลาได้เล่นโน๊ตบุ๊คพ่อก็ลืมให้อาหารหนู หลายอาทิตย์..พอนึกออกมาดู..หนูตายแล้ว ToT ไอ้เราก็คิดว่าทำไมมันยุ่งยากจัเลยวะ ต้องเข้านู่นเข้านี่กว่าจะเจอ..แล้วก็ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสนิทที่กรุงเทพ ไปวันเกิดเธอ แล้วเธอก็เล่นเด็กดีพอดี เราเห็นไอดีเธอมีโมดูลสัตว์เลี้ยงขึ้นหน้าไอดี..เราก็เกิดความอิจฉาริษยาอาฆาตขึ้น..

    มันทำได้ยางงายยยวะ!!! ทำไมเราไม่มี!!!!

    พอถามเพื่อนดูเพื่อนก็สอนเราแก้โมดูลเป็นครั้งแรก เลยให้ของขวัญในเด็กดีไปเป็นการขอบคุณ...

    ขอบคุณที่สอนให้อีนี่หายโง่!!! และนี่ก็คือเรื่องราวความโง่แบบแอ๊ดวานซ์ ที่มาเล่าสู่กันฟังในที่นี่นะเคอะ เพื่อไม่ให้เพื่อนเกิดอาการแบบนี้ขึ้น  เราเลยต้องสอนให้พอเข้าใจกันซักนิดนึง

    ·         เข้า My.iD control > หน้าหลัก ค่ะ (ยืมไอดีมินมาใช้ชั่วคราว)
    1.1

    1.2 

     

    ·         จะเห็นส่วนนี้ใช่มั้ยคะ อ่านตามเลยค่ะ ถ้าอยากเพิ่มโมดูลคลิกตรง “เพิ่มโมดูลเลยค่ะ” ถ้าอยากลบหรืออยากย้ายดูไอคอนตามที่ลูกศรน้ำตาลชี้เลยค่ะ

     
     

    ·         ถ้ากดเพิ่มโมดูล มันจะมีมาให้เลือกอย่างนี้ค่ะ  อยากเพิ่มอะไรก็กด สมมติว่าอยากเพิ่มส่วนสัตว์เลี้ยง ก็กด Pet ลงไปค่ะ
     

     

    ·         โมดูลนี้ก็จะมาอยู่หน้าแก้ไขไอดีเรา จะย้ายไว้ตรงไหนฝั่งไหนตามใจเลยค่ะ
     

     

    ·         เสร็จแล้วก็กด “บันทึกและรีเฟรชหน้านี้สิ!” แล้วก็ไปดูไอดีจริงมันก็จะขึ้นแบบที่เราจัดไว้ค่ะ จบค่า
     

     

    เอาล่ะ พอรู้กันแล้วมั้ยล่ะ เดี๋ยวเราไปแต่งไอดีต่อไปกันเลย~~!

     
    ธีมจาก THE★ FARRY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×