ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IN MY DREAM สุดท้ายก็รัก (HKS)

    ลำดับตอนที่ #3 : (ch.3) โชคชะตา

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 55


    - โชคชะตา -

     


    (ความเดิมในตอนที่แล้ว)...แค่ความฝันสินะซุปเปอร์สตาร์ดังอย่างพี่่ จะมาสนใจคนธรรมดาอย่างผมได้ยังไง...KS"    



    [ณ บ้านชัยอรรถ]


    KS" Part : เช้าแล้วสินะนี้เราหลับลึกขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย..  "ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~ แกงตื่นได้แล้วนะ วันนี้มีเรียนเช้าไม่ใช่หรอ นี่จะ 8 โมงแล้วนะเดี๋ยวไปไม่ทันหรอก"

    เสียงเจ้ข้าวนี่เอง ไม่อยากลุกไปไหนเลยอยากหลับตาเก็บเกี่ยวความฝันต่อมันช่างเป็นความฝันที่หอมหวานซะจริงๆเลย.....

    แต่เมื่อกี้เจ้ว่าไงนะจะ8โมงแล้ว อ้ากกกกซวยแล้วเคเอสวันนี้คาบแรกต้องส่งรายงานด้วยยย ._____. 

    "โอเคเจ้เดี๋ยวแกงอาบน้ำเสร็จจะรีบตามลงไป" 

       30 นาทีผ่านไป.... "เจ้ข้าวเดี๋ยวแกงไปเรียนก่อนนะ ป๊าครับม๊าครับแกงไปเรียนก่อนนะ รักป๊ากับม๊านะครับ(หอมแก้มฟอดใหญ่)เดี๋ยวตอนกลับจะซื้อเค้กมาฝากนะพี่สาวสุดสวย"

    ใครๆก็บอกว่าผมเป็นเด็กติดครอบครัวไม่รู้จักโตซักที..แต่ที่จริงแล้วผมเป็นเด็กติดพี่ฮั่นต่างหากเล่า -//-

    "ย่ะรีบกลับล่ะอย่ามัวแต่ไปวนเวียนแถวตึกHKSล่ะ"  ผมหันไปกอดพี่สาวสุดที่รัก

    "แหม๋ทำมาเป็นรู้ทันนะเจ้"  พี่ข้าวดันหลังผมออกนอกประตูบ้านแล้วพูดว่า  "ก็หลังเลิกเรียนแกงก็ไปทุกวันนี่นาเจ้จะไม่รู้ได้ไง นี่ๆไปเรียนได้แล้วเข้าเลทเดี๋ยวอาจารย์ดุเอานะ"

    ผมลืมบอกไปรึเปล่าว่าผมมีคนขับรถส่วนตัว พูดถึงก็มาพอดีเลยฮี่ๆ  "วันนี้คนขับรถมาช้าจัง คุณชายแกงส้มยืนรอจนเมื่อยแล้วนะเนี่ย"

    ผมนั่งกอดอกพร้อมเอียงคอไปพูดกวนประสาทคนที่กำลังขับรถ

    "ใครคนขับรถแกว่ะพูดดีๆนะเว้ยเดี๋ยวไม่มารับเลยหนิ//แกเนี่ยนะยืนรอจนเมื่อยฉันว่าแกนอนรอจนเมื่อยมากกว่านะครับคุณแกงส้วมมม ฮ่าๆ"

    "โหยยยยไอ้แคนฉันชื่อแกงส้มไม่ใช่แกงส้วมเว้ยไอ้เตี้ย อีกอย่างถ้าแกไม่มารับฉัน ฉันก็จะไม่ช่วยแกจีบสต๊อปอีก"

    แคนมันเป็นเพื่อนผมตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมครับ เราเอ็นติดมหาลัยเดียวกันแต่มันเรียนคณะวิศวะส่วนผมเรียนสถาปัตย์ มันบังเอิญตกหลุมรักเพื่อนใหม่

    ในคณะผม เธอเป็นผู้หญิงเก่ง,สวย,ใจเย็นและเธอเป็นเหมือนพวกมีญาณวิเศษ พวกสิ่งลี้ลับเหนือธรมชาติอะไรพวกนี้แหล่ะครับ

    ผมค่อนข้างสนิทกับเธอเลยแหล่ะที่เราสนิทกันก็เพราะว่าเธอชอบเต้นและแต่งตัวสไตล์ฮิพฮอพคล้ายๆผมไงครับ


    Can" Part : เช้าแบบนี้ผมก็ต้องมารับแกงส้มไปมหาลัยทั้งๆที่ผมมีเรียนตอนบ่ายแท้ๆ

    แต่จะให้ทำไงได้ก็ผมดันไปตกหลุมรักสต๊อปเพื่อนในคณะไอ้แกง ผมเลยขอให้มันช่วยก็เลยทำข้อตกลงกันคือผมต้องมารับมันที่บ้านทุกเช้า

    ตอนเย็นก็ต้องพามันไปตึกHKSทุกวัน  เฮ้ออออเพื่อนสต๊อปเลยนะเนี่ยไม่งั้นไม่ทำหรอก

    "ไอ้แกงวันนี้ฉันไม่มีเรียนตอนเช้าว่ะ เดี๋ยวจะไปนั่งรออยู่หน้าคณะละกัน"

    "ตามใจแกสิ ฉันรู้น่าว่าแกอยากมาหาใคร"

    "เออๆๆลงรถได้แล้ววว -___-"


    [ณ มหาวิทยาลัย K ]


    KS" Part : "โย่ววววสต๊อปปป ~ "  พอผมเดินมาถึงหน้าคณะก็เห็นสต๊อปนั่งรออยู่ก่อนแล้ว ผมกับสต๊อปเราเป็นคู่ทำรายงานกันอ่ะครับ

    "ว่าไงเคเอสวันนี้มาช้าเชียว ฝันเพลินล่ะสิ"

    ผมบอกรีดเดอร์แล้วว่าเพื่อนผมคนนี้มีอะไรบางอย่างที่พิเศษ

    "ฝันที่ไหนกันเล่า พอดีแกงอาบน้ำช้าไปหน่อยเองและอีกอย่างไอ้แคนมารับช้าด้วยนะ .___. "

    ผมยังแถทำเป็นเนียนต่อไป ก็ใครมันจะไปกล้าเล่าความฝันแบบนั้นกันล่ะมีหวังถ้าไอ้แคนได้ยินมันเอาไปล้อผมเป็นเดือนแน่

    "นั่งลงสิเคเอส ต๊อปขอดูอะไรหน่อยนะ ยื่นมือมาสิ"  ผมลืมบอกว่าสต๊อปดูดวงแม่นมากอย่างกับเห็นอนาคตเลยแหล่ะ

    "ยิ้มอะไรอ่ะสต๊อป มีอะไรเกิดขึ้นหรอ? "

    "มีสิ แกงฟังต๊อปนะแกงอาจจะคิดว่าต๊อปงมงายแต่ต๊อปจะบอกว่า เมื่อคืนที่แกงฝันอ่ะมันจะกลายเป็นจริงในไม่ช้านี้นะแกง"

    "บ้านะสต๊อป มันจะเป็นไปได้ยังไงฮ่าๆ"

    "มันเป็นโชคชะตากำหนดเอาไว้แล้วนะเคเอส เตรียมใจดีๆล่ะ สต๊อปดีใจด้วย -///-"

       โชคชะตางั้นหรอ..เรื่องพวกนี้มันมีจริงด้วยหรอ ความฝันจะเป็นจริงงั้นหรอ..มันป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเกินไปนะ แต่สต๊อปเป็นคนพูดหนิอาจจะเป็นจริงก็ได้ม้างงงงงง >////< 


    [ณ ตึก HKS]


    Hunz" Part : "พี่น้ำวันนี้ช่วงบ่ายฮั่นติดงานที่ไหนมั้ยครับ?"

    "เอิ่มม..ไม่ติดนะฮั่นว่างตอนบ่าย,,ทำไมหรอจะไปซนที่ไหนอีกล่ะพ่อตัวดี"

    "เปล่าครับ พอดีน้องชายของฮั่นกลับมาจากอังกฤษฮั่นว่าจะแวะไปรับ"

    "โอเคยังไงก็อย่าทำตัวโ่จ่งแจ้งล่ะกัน"

    "ครับพี่น้ำพรุ่งนี้เจอกันกันที่ตึก"

      สวัสดีคร้าบบบบรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนฮี่ๆ คิดถึงผมอยู่ใช่มั้ยล่ะ ผมได้ยินเสียงหัวใจของรีดเดอร์ดังมากเลยนะ >/////< 

    วันนี้ผมต้องไปรับฮัทที่สนามบินครับ น้องผมคนนี้เรียนเก่งมาก น่าตาก็..ถือว่าดีในระดับนึงเลยแหล่ะ (แต่ก็น้อยกว่าผมอยู่ดี55) 

    ไม่รู้ว่าวันนี้แฟนคลับจอมเหวี่ยงจะมาหาผมที่ตึกอีกมั้ยน้าาาาา คิดถึงจัง <3  เดี๋ยวผมไปรับน้องก่อนนะครับ ถ้าเจอจอมเหวี่ยงของผม

    ฝากบอกด้วยว่า "หมีฮั่นคิดถึง"  ไว้เจอกันครับรีดเดอร์ที่รักของฮั่นแบ๊ววจุ๊บบบบบบ 

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ไรท์กลับมาแล้ววววคิดถึงกันมั้ยคะ ^ ^ ไรท์คิดถึงรีดเดอร์มาก ครั้งนี้ไรท์ลองเปลี่ยนฟร็อนซ์ดูรีดเดอร์น่าจะอ่านง่ายขึ้น ที่ไรท์มาช้าเพราะทุกตอนไรท์คิดสดไรท์เลยต้องคิดให้มันออกมาดีมันอาจจะช้าบ้างนะคะ

    อีกอย่างวันนี้ไรท์เพิ่มตัวละครมาเยอะเลยที่เดียว ไรท์ก็กลัวรีดเดอร์จะเบื่อไง .___. ติชมไรท์ได้นะคะ 
    "เรื่อง NC ไรท์ขอบอกว่าไรท์จะส่งให้แต่คนที่คอมเม้นครบทุกตอนนะ ไรท์จำได้นะอย่าเป็นนักอ่านเงานะคะ"
    ไรท์พยายามแต่งออกมาเพราะไรท์อยากได้คำติชมของรีดเดอร์ทุกคนนะคะ <3 

    ติดตามข่าวได้ที่ Twitter : nui_kangsom 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×