คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3
ตอนที่ 3
ที่ห้องทำงานภายในบ่อนของหลีเหลียน
เวลานี้เจ้าของบ่อนถึงกับตบโต๊ะอย่างฉุนๆ เมื่อลูกน้องเข้ามารายงานว่าเอาตัวลูกสาวบุญธรรมของหย่งต๋ามาไม่ได้
ทั้งที่ไปกันหลายคน!
“แค่ผู้หญิงตัวเล็กๆ
แกปล่อยให้หลุดมือได้ยังไง จือเถา!” หลีเหลียนระเบิดเสียงใส่ลูกน้องอย่างหัวเสีย
“มีคนมาช่วยครับ”
“ใคร!!”
“คนของโคลสัน”
“เมื่อไหร่ไอ้โคลสันมันจะเลิกยุ่งเรื่องของกูซะที!” หลีเหลียนฟังแล้วก็ระเบิดเสียงอย่างแค้นใจ เพราะมันพยายามล้างบางบ่อนเถื่อน
ทำให้ตำรวจหลายนายที่คอยช่วยเหลือตนก็ถูกจับตา บางนายก็ถูกย้าย บางนายก็ถูกไล่ออก
“แล้วเจ้านายจะทำยังไง”
“ก็หาทางกำจัดมันสิว่ะ!”
“แต่คนของเรามีน้อยกว่านะครับ”
“คนจะมากจะน้อยไม่ใช่ปัญหา
ถ้าพวกแกรู้จักวางแผน!” สิ้นเสียงตวาดลั่นของหลีเหลียน
ลูกน้องอีกคนก็เคาะห้องส่งสัญญาณก่อนจะเข้ามา “มีอะไร!”
“หย่งต๋ามาขอพบครับ”
“บอกให้มันกลับไป”
“ผมบอกแล้ว
แต่หย่งต๋ายืนยันจะเข้าพบ”
“จือเถา! แกออกไปจัดมันซะ!”
“ครับ” จือเถาขานรับแล้วก็รีบออกมาพบหย่งต๋า
ที่ตอนนี้ดูจะความสุขกับสาวๆ เหลือเกิน ด้านหย่งต๋า
พอเห็นคนสนิทของหลีเหลียนมาแล้วก็รีบปลีกตัวออกจากสาวๆ
ที่คาดหวังว่าหลีเหลียนจะฝากเงินมากับคนสนิท
“จือเถา เงินฉันล่ะ”
“ไม่มี!”
“เฮ้ย! คิดจะโกงกันหรือไง”
“ใครโกง!”
“ก็เจ้านายแกไง
ได้ตัวลูกสาวฉันไปแล้ว จะไม่จ่ายเงินหรือไงว่ะ!”
“เจ้านายฉันไม่ได้เอาตัวลูกสาวแกมา
เพราะงั้นแกกลับไปซะ ไม่งั้นฉันจะให้ลูกน้องของฉันมาโยนแกออกไป” จือเถาขู่จบแล้วก็หันไปเรียกลูกน้อง
“แกหมายความว่าไง”
“ก็หมายความว่าลูกสาวของแกหนีไปแล้วไง”
“ฉันไม่เชื่อ!”
“ก็เรื่องของแก!”
“ไอ้จือเถา! ไอ้ขี้โกง พวกแกมันขี้โกงกันแก๊ง”
หย่งต๋าชี้หน้าด่าอย่างเจ็บใจ ที่โดนไอ้สารเลวหลีเหลียนหลอก
“เฮ้ย! เอาตัวไอ้เฒ่าออกไป” จือเถาไม่อยากเสียเวลาคุยจึงสั่งให้ลูกน้องมาลากตัวหย่งต๋าออกไป
ท่ามกลางสายตาของผู้คนในบ่อน หย่งต๋าแม้จะดิ้นขัดขืนแค่ไหน
สุดท้ายก็ถูกโยนออกมาจากบ่อน
“ไอ้หมาหมู่! สักวันกูจะเผาบ่อนมึงให้วอด!” หย่งต๋า ตะโกนขู่
ก่อนจะหันมาตวาดใส่ผู้คนที่เดินอยู่แถวนั้น แล้วพาร่างสะบักสะบอม เพราะถูกคนของหลีเหลียนเตะต่อยเดินออกจากบ่อนไปด้วยความเจ็บใจ
แต่พอพ้นตรอกออกมาได้ครู่หนึ่งก็เจอกับซูเหย่า อดีตลูกน้องของตน
“ไอ้คนทรยศ! มึงจะทำอะไรกู”
หย่งต๋าชี้หน้าด่ากราดอย่างโมโหทันทีที่เจอหน้าลูกน้องเก่า ที่พอตนหมดตัว
พวกมันก็หนีหายไม่เหลือสักคน
“ลูกสาวบุญธรรมของท่านอยู่กับคนของโคลสัน”
ซูเหย่าที่ยอมเสี่ยงนำเรื่องมาบอกนายเก่า บอกไปก็มองรอบๆ ตัวไปด้วย
เพราะกลัวคนของหลีเหลียนมาเห็น
“ฉันไม่เชื่อคนทรยศอย่างแก
ไสหัวไปซะ!” หย่งต๋าไล่ตะเพิดอย่างไม่สนใจ
เพราะไม่มีทางที่ลูกสาวจะหนีไปอยู่กับคนของโคลสันได้ เนื่องจากลูกสาวเพิ่งกลับจากต่างประเทศ
อีกอย่างตนกับโคลสันก็ไม่เคยรู้จักมักคุ้นกัน
แต่เคยได้ยินชื่อว่าเป็นนักธุรกิจไฟแรง และพยายามล้างบางบ่อนเถื่อนร่วมกับนายตำรวจที่ย้ายเข้ามาใหม่
ตามเจตนารมณ์ของคนเป็นพ่อ
“แต่ผมพูดความจริงนะท่าน”
หย่งต๋าที่กำลังจะเดินไปชะงัก
แล้วเอ่ยถามอดีตลูกน้อง “แล้วแกไปรู้มาจากไหน”
“ฉันไปได้ยินจือเถาคุยกับหลีเหลียน”
“แล้วแกไม่กลัวตายหรือไง
ถึงเอามาบอกฉัน”
“ก็กลัว แต่ผมไม่อยากให้ท่านต้องมาตายที่นี่
ผมไปล่ะ” พูดจบซูเหย่าก็รีบหลบฉากออกไป
เมื่อเหลือบไปเห็นคนของหลีเหลียนกำลังเดินมา ด้านหย่งต๋าก็ยืนนิ่งอย่างครุ่นคิด
หากลูกสาวบุญธรรมของตนอยู่กับโคลสันจริงๆ ก็ดี แต่จะอยู่จริงหรือไม่ก็ต้องไปถามให้รู้เรื่อง
‘ถ้าฉันได้โคลสันหนุนหลัง ฉันจะขยี้แกให้ตายคนแรก ไอ้หลีเหลียน!’
ebook พร้อมโหลดค่ะ
|
|
|
|
|
|
|
ความคิดเห็น