NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลั่งรักนางบำเรอแก้ขัด [e-book]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 62


    ตอนที่ 2



                “คุณ! เป็นอะไรหรือเปล่า” โคลสัน ชาง นักธุรกิจหนุ่มคนดังแห่งเกาะฮ่องกง ที่จบจากอาหารเช้ากับผู้ใหญ่ที่นับถือ ชายหนุ่มและคนติดตามก็ออกมาเดินสำรวจแหล่งช้อปปิ้งแก้เบื่อ แต่ขณะเดินอยู่ จู่ๆ ก็มีผู้หญิงวิ่งเข้ามาชนอย่างจัง

                “ฉัน...” รยาวดีที่กำลังตกใจเงยหน้ามองคนที่ใช้มือรับร่างเธอไว้ ทั้งสองต่างชะงักงัน โดยเฉพาะโคลสันที่รู้สึกคุ้นหน้าคนในวงแขน

                “เจ้านายรีบกลับไปที่รถดีกว่าครับ” เฉิน บอดี้การ์ดฝีมือดีเอ่ยบอกเจ้านายหนุ่ม ก่อนจะเข้าไปเอาตัวหญิงสาวออกห่างเจ้านาย

                “เฉิน!” โคลสันมองลูกน้องอย่างตำหนิที่เข้ามาดึงหญิงสาวออกไป

                “ผมขอโทษครับ แต่ผมว่าเจ้านายรีบกลับไปที่รถเถอะครับ” เฉินบอกกล่าวผู้เป็นนายพร้อมกับคอยระวังภัยให้เจ้านายหนุ่ม เพราะเวลานี้มีคนหลายกลุ่มเริ่มไม่น่าไว้ใจ หลังเพิ่งมีข่าวฆ่ายกแก๊งไปเมื่อเดือนก่อน ตอนนี้ทางตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้

                “แกกังวลเกินไป เฉิน” โคลสันตอบกลับลูกน้อง แต่สายตาของเขาจับจ้องไปที่สาวสวยที่เอาแต่ก้มหน้าก้มตา แต่เขาสังเกตเห็นว่าเธอตัวสั่นมากทีเดียว

                “แต่ผม...

                โคลสันโบกมือห้าม แล้วเดินเข้าไปใกล้ๆ หญิงสาว “คุณเป็นอะไรหรือเปล่า” โคลสันถามย้ำอีกครั้ง

                รยาวดีส่ายหน้าเบาๆ ก่อนจะมองซ้ายมองขวา หาคนที่วิ่งไล่ตามตัวเอง พอไม่เห็นอยู่แถวนั้นก็โล่งใจ

                “ว่าไงคุณ”

                “ฉันไม่ได้เป็นอะไรค่ะ”

                “คุณแน่ใจ”

                “ฉันแน่ใจค่ะ แล้วก็ขอโทษคุณด้วยที่วิ่งชน”

                “ผมไม่ถือโทษ”

                “ถ้างั้นฉัน...ฉันขอตัวค่ะ”

                “คุณยังไปไหนไม่ได้” เฉินที่ไม่ไว้หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมกับสั่งให้ลูกน้องพาไปขึ้นรถ เพื่อเอาตัวไปสอบสวน

                “เฉิน! ปล่อยเธอไป”

                “แต่ว่า...

                “ฉันสั่งให้ปล่อยเธอไป”

                “ครับ” เฉินจำใจปล่อยหญิงสาวไป แต่ระหว่างที่รยาวดีเดินไปนั้น ไช่ฟ่งที่พอคุ้นหน้าหญิงสาวก็รีบเข้ามาบอกเจ้านายหนุ่ม

                “ลูกสาวบุญธรรมของหย่งต๋า” โคลสันทวนคำพร้อมสายตาที่จับจ้องไปยังร่างเล็กที่เดินห่างออกไป ท่าทางของเธอดูหวาดระแวง สักพักเธอก็หยุดเดิน ทางด้านรยาวดีที่หยุดเดินนั้น เพราะเธอเห็นคนที่คิดจะเอาตัวเธอไปอยู่เบื้องหน้า และตอนนี้พวกมันก็มองมาที่เธอ

                พ่อขาแม่ขา ช่วยเบลด้วย คนกำลังหวาดกลัวจับใจ ร่ำร้องหาบิดามารดาที่จากไป น้ำตาก็เริ่มคลอสองตา เพราะรู้ชะตาชีวิตตัวเองดีว่าหากโดนคนพวกนั้นจับตัวไป ชีวิตจะเป็นอย่างไร

                จือเถาและพวกจับตาไปที่กลุ่มคนที่อยู่ด้านหลังของเหยื่อสาว เนื่องจากคนพวกนั้นยังไม่ยอมไปไหน เลยทำให้พวกตนไม่กล้าเข้าไปเอาตัวเหยื่อสาว ด้านรยาวดีก็ตัดสินใจหันหลังเดินกลับไปทางเดิม

                “เอาไงดีพี่จือเถา ลูกสาวไอ้เฒ่าหย่งต๋าเดินกลับไปแล้ว” ลู่หานเอ่ยถามลูกพี่ด้วยเสียงร้อนรน เพราะหากไม่ได้ตัวลูกสาวหย่งต๋าไป โดนเจ้านายเล่นงานกันทุกคนแน่

                “ถ้ามึงอยากมีเรื่องกับไอ้โคลสัน ก็บุกเข้าไปเอาตัวมาสิว่ะ!” จือเถาตวาดกลับ ตาก็จับจ้องไปที่เหยื่อสาว

    ด้านเหยื่อสาวพอเดินกลับไปทางเดิมได้ไม่เท่าไหร่ก็ถูกเฉินพาตัวออกไป รยาวดีไม่อยากไปเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายรู้จักกับพ่อบุญธรรม

    “ฉันไม่ไป” รยาวดีปฏิเสธ เพราะตอนนี้เธอไม่กล้าไว้ใจใคร แต่ถึงจะปฏิเสธอย่างไรเธอก็ถูกพามาที่รถจนได้

    “ขึ้นรถ!” คราวนี้โคลสันเป็นฝ่ายออกคำสั่ง แต่อีกคนส่ายหน้าปฏิเสธ จึงถูกจับเข้าไปนั่งในรถ จากนั้นรถก็เคลื่อนออกมาด้วยความเร็วที่มากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งมาหยุดที่บ้านพักหลังหนึ่ง และเธอก็ถูกพาไปไว้ในห้องและห้องก็ถูกล็อกจากด้านนอก

                รยาวดีเดินสลับนั่งหลายสิบรอบ ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีใครเข้ามานอกจากพ่อบ้านที่เอาน้ำและอาหารมาให้ พอถามว่าที่นี่ไหน ชายแก่คนนั้นก็ไม่ยอมบอกอะไร

                อีกด้านหนึ่ง ภายในห้องทำงานเจ้าของคฤหาสน์ โคลสันกำลังนั่งฟังเรื่องราวจากลูกน้องที่ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักได้ไปสืบเรื่องของหญิงสาว จนได้รู้ว่าหย่งต๋าหลอกลูกสาวไปให้คนของหลีเหลียนจับตัวไป

                “แกบอกว่าหย่งต๋ากำลังไปหาหลีเหลียนงั้นเหรอ”

                “ครับ ผมว่าหย่งต๋าคงไปเอาเงิน”

                “ค่าตัวผู้หญิงคนนั้น”

                “ผมคิดว่าใช่ครับ เพราะตอนนี้หย่งต๋าเป็นหนี้พนันในบ่อนของกงฉือ”

                “เลยต้องขายลูกสาวใช้หนี้”

                “ครับ เพราะสภาพการเงินของหย่งต๋าตอนนี้ย่ำแย่มาก ตั้งแต่หย่งต๋าโดนหลีเหลียนเข้ามายึดถิ่นทำกิน ลูกน้องก็หนีหายหมด ตอนนี้หย่งต๋าไม่มีรายได้จากทางไหนเลยครับ” เฉินรายงานตามที่สายรายงาน

                “แล้วตัวลูกสาวคงไม่รู้ว่าโดนขายให้หลีเหลียน”

                “คงไม่รู้ครับ”

                โคลสันฟังแล้วก็นิ่งเงียบ ก่อนจะนึกอะไรบางอย่างได้จึงเอ่ยถามกับเฉิน ที่พ่อของเฉินอาจทราบเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับครอบครัวหย่งต๋า โดยเฉพาะการตายของภรรยาหย่งต๋า

                “เฉิน”

                “ครับเจ้านาย”

                “พ่อแกเคยพูดเรื่องการตายของเมียหย่งต๋าบ้างหรือเปล่า”

                “ไม่เคยครับ ว่าแต่เจ้านายสงสัยอะไรหรือครับ”

                “ก็เรื่องการตายครั้งนั้นมีพ่อแม่ของผู้หญิงที่ชื่อรยาวดีอยู่ด้วย ฉันอยากให้แกไปสืบ” จู่ๆ โคลสันก็อยากรู้เรื่องหญิงสาวคนนั้นขึ้นมา ที่ก็ทำเอาเฉินแปลกใจไม่น้อย เพราะผู้หญิงคนนั้นดูธรรมดา ต่างจากคู่ควงคนอื่นๆ ของเจ้านายหนุ่ม

                “ผมจะพยายามสืบให้ได้มากที่สุดครับเจ้านาย”

                “งั้นก็เร่งสืบให้ฉันด้วย” บอกกล่าวจบแล้วโคลสันก็บอกให้ลูกน้องออกไป ส่วนเขาก็ลุกเดินไปยืนริมหน้าต่าง สายตาเพ่งมองออกไปที่ทิวทัศน์ด้านนอก ก่อนที่ใจจะนึกไปถึงใบหน้าของใครบางคนที่ถูกคุมตัวไว้ในห้องพัก

                เราเคยเจอกันที่ไหน รยาวดี



    ebook พร้อมโหลดค่ะ

    คลั่งรักนางบำเรอแก้ขัด
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    รยาวดีสั่นหน้ารัวๆ ไม่ยอมเดินไปหา น้ำตาก็พากันไหลเป็นสาย โคลสันเฝ้ามองดูและเห็นใจเธอ แต่เขาก็ต้องการเธอมากเช่นกัน รยาวดี ผมจะไม่ฝืนใจคุณ แต่คุณต้องช่วยผม เสียงแหบพร่าพูดขึ้น ทำให้คนที่กำลังจะร้องไห้ มองตอบกลับไปด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม คุณจะให้ฉันทำอะไร ผมจะพูดยังไงดี ที่คุณฟังแล้วจะไม่ปฏิเสธคำขอร้องของผม 



    เมียร้าย(ไม่)ไร้ราคี
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    ร้ายเหมือนกันนี่ ก็แล้วพี่ฤทธิ์ใจร้ายกับแต้มก่อนทำไมคะ อีกอย่างแต้มก็ไม่ผิดด้วยที่แต้มจะปล่อยข่าว เพราะพี่แต่งงานแล้วจริงๆ ปภาฤทธิ์ฟังแล้วก็แค่นยิ้มนิดๆ ก่อนจะย้อนถามภรรยา แล้วทำไมไม่ปล่อยข่าวตั้งแต่พี่เข้าวงการใหม่ๆ ก็ตอนนั้นแต้มไม่อยากทำลายอนาคตของพี่ ชโลธรตอบไปอย่างที่ใจคิด เธอทำลายมันแล้วชโลธร 


    เกมวิวาห์เจ้าสาวแสนเสน่หา
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    ทำไมแกไม่แต่งตัว เสี่ยเหิมถามลูกชายเสียงกร้าว เมื่อลูกชายตัวดียังไม่ใส่เสื้อผ้าที่ตนเตรียมไว้ให้ แต่งไปทำไม ในเมื่อผมไม่ได้มาร่วมงานแต่งของพ่อ แล้วแกมาทำไม ผมจะมาพังงานแต่งของพ่อ พ่อ! ยกเลิกงานแต่งกับผู้หญิงคนนั้นเถอะ ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้รักพ่อ เนติใช้ไม้อ่อนด้วยการขอร้องบิดา 



    เมียนอกใจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    คุณมิก ปล่อยเมนะ ยิ่งเห็นเตียง เมลดายิ่งกลัว เธอดิ้นสุดแรงที่มี จะกลัวอะไรนักหนา ในเมื่อเธอตั้งใจมาให้ท่าฉันเอง เมไม่ได้ให้ท่า! แล้วเมก็ไม่ได้มาหาคุณมิก เพื่อให้คุณมิกทำแบบนี้กับเม ปล่อยนะ! ปล่อย! ฉันแค่กอดเธอเองนะเมลดา ไม่ได้ปล้ำซะหน่อย โวยวายอยู่ได้ น่ารำคาญ 


    ไฟพยาบาทจอมมาร
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    “คุณจะทำอะไร” เอ่ยถามหน้าตื่นตระหนกราวกระต่ายน้อยถูกนายพรานล่า สองมือเล็กก็ยกขึ้นดันบนอกกว้างเอาไว้ เมื่อเขาขยับเข้ามาชิด ภานุภัทรเมื่อเห็นอาการต่อต้านแล้วก็ยิ้มร้าย กระชับมือที่ยึดท่อนแขนกลมกลึงให้แน่นขึ้น แน่นจนกระดูกแทบหัก “ทำให้เธอไม่กล้าไปเป็นเมียพ่อฉันไง” “ฉันไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้นกับพ่อของคุณ จริงๆ นะคุณ ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็พาฉันไปสาบานที่ไหนก็ได้ ฉันยอมไปหมด” 



    ปมรักวิวาห์ร้าว (ซีรีส์ชุด บ่วงรักบ่วงสวาท)
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    (ซีรีส์ชุด บ่วงรักบ่วงสวาท เล่มที่ 2) ‘ทำไมต้องเป็นห้องนี้ด้วยนะ’ เสียงเล็กพึมพำ เพราะแค่มาถึงก็ทำให้เธอหวนคิดถึงใครบางคนขึ้นมา และป่านนี้เขาคงมีความสุขกับชีวิตครอบครัวไปแล้ว ‘อย่าไปคิดถึงสิ’ หญิงสาวสลัดความคิดฟุ้งซ่านออกไป แล้วเคาะห้องเรียกอีกครั้งเมื่อไม่ได้ยินใดๆ ตอบกลับมา “เข้ามา” สิ้นเสียงอนุญาต สองมือเล็กก็ค่อยๆ ดันประตูให้เปิดออกแล้วแทรกตัวเข้าไป ภาพยืนหันหลังของคนบางคนทำให้เธอรู้สึกคุ้นเคย ส่วนสูง รูปร่าง คล้ายคลึงเขามาก 



    แดนรักมาเฟียเถื่อน
    หงสรถ
    www.mebmarket.com
    “จะยืนชี้หน้าผมไปทั้งวันเลยหรือไง ที่รัก” เสียงทุ้มดังชิดใบหูนุ่มนิ่ม อึดใจก็แนบริมฝีปากจูบสลับขบกัดอย่างหมั่นเขี้ยว “ปล่อยฉัน” ร้องสั่งเสียงแข็งหลังจากได้สติ แต่มีหรือที่มาเฟียหนุ่มจะยอมทำตาม “บุกมาหาถึงที่ แล้วคิดว่าผมจะปล่อยคุณไปง่ายๆ หรือไงที่รัก” 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×