เมียนอกใจ e-book - นิยาย เมียนอกใจ e-book : Dek-D.com - Writer
×

    เมียนอกใจ e-book

    จะกลัวอะไรนักหนา ในเมื่อเธอตั้งใจมาให้ท่าฉันเอง เมไม่ได้ให้ท่า! แล้วเมก็ไม่ได้มาหาคุณมิก เพื่อให้คุณมิกทำแบบนี้กับเม ปล่อยนะ! ปล่อย!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,776

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    1.77K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 67 / 13:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (((นิยายสิบกว่าตอนจบ อัพตัวอย่างได้ไม่เยอะนะคะ)))

    ตัวอย่างบางส่วน

               “คุณมิก ปล่อยเมนะ” ยิ่งเห็นเตียง เมลดายิ่งกลัว เธอดิ้นสุดแรงที่มี

                “จะกลัวอะไรนักหนา ในเมื่อเธอตั้งใจมาให้ท่าฉันเอง”

                “เมไม่ได้ให้ท่า! แล้วเมก็ไม่ได้มาหาคุณมิก เพื่อให้คุณมิกทำแบบนี้กับเม ปล่อยนะ! ปล่อย!”

                “ฉันแค่กอดเธอเองนะเมลดา ไม่ได้ปล้ำซะหน่อย”

                “เมไม่ใช่ผู้หญิงของคุณมิก คุณมิกห้ามกอดเม”

                “แต่เธอประกาศต่อหน้าผู้หญิงของฉันเองว่าฉันเป็นสามีของเธอ เพราะงั้นฉันจะทำอะไรเมียตัวเองก็ย่อมได้ เธอว่าจริงไหม”

                “เมไม่มีวันยอมให้คุณมิกทำกับเมเหมือนที่คุณมิกทำกับผู้หญิงของคุณมิก” เธอประกาศกร้าวออกไปทั้งๆ ที่ตอนนี้กลัวเขาจับขั้วหัวใจ

                “แล้วเธอรู้ได้ไงว่าฉันกับผู้หญิงของฉันทำอะไรกันบ้าง หรือที่ผ่านมาเธอแอบมาดูฉันกับผู้หญิงของฉัน”

                “เมไม่ได้มาแอบดู”

                “แล้วเธอรู้ได้ไงว่าฉันกับผู้หญิงของฉันทำอะไรกัน” 

    +++++++++++++++++++++

    ผลงาน ebook ค่ะ

    เมียนอกใจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    คุณมิก ปล่อยเมนะ ยิ่งเห็นเตียง เมลดายิ่งกลัว เธอดิ้นสุดแรงที่มี จะกลัวอะไรนักหนา ในเมื่อเธอตั้งใจมาให้ท่าฉันเอง เมไม่ได้ให้ท่า! แล้วเมก็ไม่ได้มาหาคุณมิก เพื่อให้คุณมิกทำแบบนี้กับเม ปล่อยนะ! ปล่อย! ฉันแค่กอดเธอเองนะเมลดา ไม่ได้ปล้ำซะหน่อย โวยวายอยู่ได้ น่ารำคาญ เมไม่ใช่ผู้หญิงของคุณมิก คุณมิกห้ามกอดเม แต่เธอประกาศต่อหน้าผู้หญิงของฉันเองว่าฉันเป็นสามีของเธอ เพราะงั้นฉันจะทำอะไรเมียตัวเองก็ย่อมได้ เธอว่าจริงไหม เมไม่มีวันยอมให้คุณมิกทำกับเมเหมือนที่คุณมิกทำกับผู้หญิงของคุณมิก เธอประกาศกร้าวออกไปทั้งๆ ที่ตอนนี้กลัวเขาจับขั้วหัวใจ แล้วเธอรู้ได้ไงว่าฉันกับผู้หญิงของฉันทำอะไรกันบ้าง หรือที่ผ่านมาเธอแอบมาดูฉันกับผู้หญิงของฉัน เมไม่ได้มาแอบดู แล้วเธอรู้ได้ไงว่าฉันกับผู้หญิงของฉันทำอะไรกัน!


    กาฝากแสนหวาน
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    คุณปก! คุณปกจะทำอะไร ทรรศิการ้องถามด้วยความตกใจ เมื่อจู่ๆ เขาก็หยิบแหวนออกมาแล้วยังจะบังคับใส่เข้าไปในนิ้วของเธอ แหวนหมั้นไง แหวนหมั้น! ธิปกไม่ตอบอะไร อาศัยจังหวะที่ทรรศิกากำลังตกใจ จัดการสวมแหวนตีตราจองไปเรียบร้อย เธอห้ามถอดแหวนออกเด็ดขาด ทรรศิกา เขาสั่งเสียงเข้ม ทรรศิกาเงยหน้ามองคนขู่ แล้วเอ่ยถาม คุณปกทำแบบนี้ทำไมคะ ฉันอยากทำไง แต่นี่เป็นการบังคับนะคะ อิงจะถอด ทรรศิกา! ถ้าเธอถอดแหวน ฉันจะถอดเสื้อผ้าเธอ! เสียงทุ้มห้าวขู่ทันควัน



    รอยรักปมหัวใจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com

    “คุณจะทำอะไร” นิธารากระซิบถาม พลางสะบัดมือออกจากมือหนา คลินท์ยิ้มมุมปากแล้วโน้มหน้าลงมาปากหยักแตะแก้มนุ่ม แล้วผละออกมองไปยังคู่หมั้นของอดีตคนรัก “คุณคลินท์!” คนถูกขโมยหอมขานเรียกด้วยความตกใจ “ผัวเก่าขอจูบแค่นี้ไม่ได้หรือไง หรือว่าเก็บเอาไว้ให้คู่หมั้น แต่คุณอย่าลืมบอกคู่หมั้นของคุณด้วยล่ะว่าพรหมจรรย์ที่หมอนั่นอยากได้ มันไม่มีเหลือแล้ว” พูดจบคลินท์ก็ยิ้มใส่ดวงตาคู่หวานที่เบิกโตจนแทบถลนออกมานอกเบ้า “คุณ...” ริมฝีปากอิ่มสั่นระริกจนปัญญาจะหาคำมาตอบโต้เขา “ไม่กล้าบอก เพราะกลัวคู่หมั้นจะรับไม่ได้หรือไง แต่ผมมาคิดๆ ดูแล้วระหว่างที่คุณหอบเงินของคุณย่าผมหนีกลับมา ผมว่าคุณคงเอาเงินจำนวนนั้นไปทำให้พรหมจรรย์ของคุณกลับมาแล้วมั้ง ถ้าทำก็ดี คู่หมั้นของคุณจะได้ดีใจ” คลินท์บอกด้วยเสียงยียวน 

    ไฟพยาบาทจอมมาร
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    “คุณจะทำอะไร” เอ่ยถามหน้าตื่นตระหนกราวกระต่ายน้อยถูกนายพรานล่า สองมือเล็กก็ยกขึ้นดันบนอกกว้างเอาไว้ เมื่อเขาขยับเข้ามาชิด ภานุภัทรเมื่อเห็นอาการต่อต้านแล้วก็ยิ้มร้าย กระชับมือที่ยึดท่อนแขนกลมกลึงให้แน่นขึ้น แน่นจนกระดูกแทบหัก “ทำให้เธอไม่กล้าไปเป็นเมียพ่อฉันไง” “ฉันไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้นกับพ่อของคุณ จริงๆ นะคุณ ถ้าคุณไม่เชื่อ ก็พาฉันไปสาบานที่ไหนก็ได้ ฉันยอมไปหมด” 



    เพลิงสวาทพันธนาการใจ
    วรัมพร
    www.mebmarket.com

    ชลินทราไล่สายตามองตั้งแต่ไหล่กว้าง แผงอกที่เต็มไปด้วยไรขน แล้วหยุดสายตาที่ขอบผ้าเช็ดตัว ก่อนจะหน้าเห่อร้อนเมื่อรู้ตัวว่าได้ทำอะไรลงไป “มาดูใกล้ๆ ก็ได้ ผมไม่คิดเงินหรอก ให้ดูฟรี แถมลูบคลำได้ด้วย” พูดไปมือก็กำที่ปมผ้าเช็ดตัว“คุณจะทำอะไร” ชลินทราถามเสียงดัง พลางถอยหลังกลับเข้าไปในครัว เมื่อเขาเดินเข้ามาหานิคเตอร์หัวเราะร่วนเมื่อเห็นท่าทีตื่นกลัวของแม่สาวร่างเล็ก ทั้งที่ก่อนหน้าเธอยังจ้องเขาตาแทบถลนออกมาเบ้า+++++(ชื่อเดิม ลุ้นให้เจอรัก)


    บ่วงร้ายสัมพันธ์สวาท
    วรัมพร
    www.mebmarket.com
    “กรี๊ด!!!” “เฮ้ย! ร้องทำไม” นักรบพลิกตัวขึ้นมานั่งจ้องคนที่เอาแต่ร้องกรี๊ดๆ เขาเลยจัดการหยุดเสียงแสบแก้วหูนั่นด้วยการกระชากผ้าห่มออกจากกายเล็ก
    “กะ...”
    “หยุดกรี๊ดนะคุณ อย่าหาว่าผมไม่เตือน 
      

    แดนรักมาเฟียเถื่อน
    หงสรถ
    www.mebmarket.com
    “จะยืนชี้หน้าผมไปทั้งวันเลยหรือไง ที่รัก” เสียงทุ้มดังชิดใบหูนุ่มนิ่ม อึดใจก็แนบริมฝีปากจูบสลับขบกัดอย่างหมั่นเขี้ยว “ปล่อยฉัน” ร้องสั่งเสียงแข็งหลังจากได้สติ แต่มีหรือที่มาเฟียหนุ่มจะยอมทำตาม “บุกมาหาถึงที่ แล้วคิดว่าผมจะปล่อยคุณไปง่ายๆ หรือไงที่รัก” 
    สิเน่หาสาวพรหมจรรย์
    หงสรถ
    www.mebmarket.com
    เพราะไม่อยากเสียพรหมจรรย์ให้กับอาตี๋ตัวกลม เธอจึงต้องหาหนุ่มหล่อ (น่าลาก) มาพรากพรหมจรรย์ งานเลยเข้า 'เขา' อย่างจัง เมื่อถูกขอร้องแกมบังคับให้มาพรากพรหมจรรย์--ชื่อเดิม ลวงรักซ่อนใจ--

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น