ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Portter BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 02: เพื่อนที่ดี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      11
      7 มี.ค. 53

    Chapter 02: เพื่อนที่ดี

    จินนี่ วิสลี่ย์กำลังมีความสุข ความสุขที่แท้จริง  วันนี้เป็นวันดีของเธอ เธอกำลังหัวเราะ เธอเล่นควิชดิช และ สำคัญมากที่สุด เธอได้ใช้เวลาทั้งวันอยู่กับแฮร์รี่  โอ้ว แฮร์รี่ เธอรักเขามากมายแค่ไหน ใช่ ใช่ พวกเขาไม่ได้คบกันในตอนนี้ อ่า.....แต่นั่นมันเปลี่ยนไป มันจะเปลี่ยนไป


    ที่จริงก็คือเมื่อภาคเรียนใหม่เริ่มต้นขึ้นเธอค่อนข้างจะเป็นกังวลเกี่ยวกับเฮอร์ไมโอนี่ โดยเฉพาะตอนที่เธอตอบปฎิเสธรอนเมื่อเขาชวนเธอออกเดท


    ให้ตายสิจินนี่คิดและทุกอย่างก็เริ่มที่จะเลวร้ายเมื่อรอนเริ่มที่จะออกเดทกับลูน่าและเพราะเหตุนั้น(และฮ๊อครัชที่จินนี่ไม่รู้เรื่อง)แฮร์รี่และเอฮร์ไมโอนี่เริ่มที่จะใกล้ชิดกันและนั่นเป็นสาเหตุให้เธอเริ่มแสดงละคร จินนี่นั้นไม่ได้รักแฮร์รี่อีกแล้ว ไม่! ตอนนี้เธอเป็นแค่เพื่อนที่ดีในเมื่อรอนเดทกับลูน่าและเฮอร์ไมโอนี่กับกองหนังสือของเธอ ใครจะป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของแฮร์รี่ละแน่นอนต้องเป็นเธอท้ายที่สุดเธอนั้นเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและน่าสนใจมากกว่าเฮอร์ไมโอนี่ เวลาจะทำให้แฮร์รี่ลืมเกี่ยวกับเฮอร์ไมโอนี่

    ใช่ บ่ายนั้นเป็นบ่ายที่ดีที่สุดและการพูดคุยกับเฮอร์ไมโอนี่ก็ทำให้มันดียิ่งขึ้น


    แฮร์รี่ จินนี่ รอน ลูน่า ฝาแฝด ชาลี บิล และเฟลอร์ อยู่ที่สวนหลังบ้าน กำลังหัวเราะและพูดคุยกัน อย่างสนุกสนาน เมื่อเฟรด เป็นคนสังเกตเห็นว่าเฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้อยู่ที่นั่นร่วมกับพวกเขา


    เฮ้ พวกเรามีใครเห็นเฮอร์ไมโอนี่ไหมเฟรดถาม


    นั่นสิ ฉันนี่แย่จริงๆ เพิ่งสังเกตเห็นว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่กับพวกเราแฮร์รี่พูดอย่างละอายใจเล็กน้อยเธอเห็นเขาไหมจินนี่ เธอสองคนคุยกันอยู่ในครัวไม่ใช่เหรอ


    จิ่นนี่แสร้งยิ้ม
    เธอคุยถึงเรื่องส.พ.บ.ส คุณก็รู้นี่ว่าเธอเป็นยังไง เธอเป็นเด็กเรียนนะ เคร่งเครียด ไม่ชอบการผจญภัย การเรียนต้องเป็นที่หนึ่งเสมอ เรื่องเพื่อน อันดับรองนั่นแหละเธอล่ะ


    แฮร์รี่ต้องการโต้เถึยงเรื่องนั้น เขารู้ว่ามันไม่จริง ใช่ เมื่อเดือนที่แล้วเธอแปลกไปเล็กน้อย  เหมือนห่างไกลกัน แต่ถึงยังงั้นรอนกับเขาก็รู้จักเฮอร์ไมโอนี่ดีเธอยอมตายแทนเขาได้  เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นเธอเกือบตายในขณะที่พวกเขาฆ่าฮอครักซ์ชิ้นสุดท้ายอยู่ แต่ยังไงก็ตามจินนี่ไม่ได้รู้เรื่องนี้มากนักเพราะเขาไม่อยากเอ่ยถึง


    เธอบอกว่าเธอต้องการเรียน จินนี่ตัดสินใจพูด


    ให้ตายสิเบอลินส์  นี่มันวันหยุดช่วงคริสมาสตร์นะ รอนร้อง


    จินนี่กำลังจะพูดอะไรบางอย่างแต่นางวิสลี่ย์มาขัดจังหวะเสียก่อน

    นางค่อนข้างเป็นกังวลใจมาก พลางมองไปที่กระดาษในมือของนาง


    เกิดอะไรขึ้น ฮะ แม่ จดหมายพ่อใช่ไหมฮะบิลถาม นางมอลลี่ไม่ได้พูดอะไรเธอเพียงแต่ยื่นจดหมายนั้นให้เขาแล้วเขาก็แกะออกอ่าน


    เด็กหนอเด็กนั่นคือทั้งหมดที่บิลกล่าว


    อะไรนั่นคืออะไรรอนถาม เขาดึงจดหมายฉบับนั้นมาเสียเองแล้วอ่านด้วยเสียงอันดัง


    ถึงคุณนายวิสลีย์  ขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นคุณและคุณวิสลี่ย์ดีกับฉันมากฉันจะไม่ลืมพวกคุณเลย ฉันเสียใจที่ฉันไปโดยไม่ได้บอกลาพวกคุณเลย แต่ฉันคิดถึงพ่อแม่ของฉันมากและฉันต้องการจะไปพบกับพวกเขา สุขสันต์วันคริสมาสตร์ค่ะ 

    เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์  12/22/1997


    แฮร์รี่ไม่อยากจะเชื่อ เธอไปโดยไม่บอกลาเขา ไม่บอกลาเขาเลยสักนิด


    ฉันคิดว่ามันก็ดีแล้วนี่จินนี่ยิ้มเล็กน้อย


    ยังไง เธอไปโดยที่ไม่บอกใครเลยพวกเราเป็นเพื่อนที่ดีของเธอนะรอนกระแทกเสียงใส่จินนี่พร้อมด้วยใบหน้าที่บูดบึ้งของเขา


    โอ้ว...รอน เฮอร์ไมโอนี่เป็นมักเกิ้ลนะ แล้วเธอก็เป็นคน..


    ไม่เฟรดพูดแทรกเธอไม่เข้าใจหรอกเรื่องนี้เป็นเรื่องที่จริงจังนะเธอไม่สามารถไปหาพ่อแม่ของเธอได้หรอก


    ลูน่า รอน จินนี่ โดยเฉพาะแฮร์รี่ มองเฟรดอย่างประหลาดใจ และดูเหมือนคนอื่นๆจะรู้ว่าเฟรดกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง


    ทำไมเฟรด ทำไมเธอถึงไปหาพ่อแม่เธอไม่ได้แฮร์รี่ถามรู้สึกกังวลในคำตอบนั้น


    ทำไมนะเหรอ แฮร์รี่ เพราะความเป็นจริงพ่อแม่ของเธอตายหมดแล้วนะสิ




    ตัวอย่างตอนต่อไป

    เฟรดตกใจไปชั่วขณะ พ่อของเฮอร์ไมโอนี่ตายโดยที่เขาช่วยอะไรไม่ได้เลย เขามองไปที่นางเกรนเจอร์และเห็นนางกำลังสิ้นหวัง มันเหมือนกับเธอยังไม่เข้าใจอะไรเท่าที่ควร

    Nottกำลังหัวเราะ เฟรดชี้ไม้กายสิทธ์แล้วตะโกนสตูเปฟาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×