ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic แปล harry potter / Strange and beautiful เซดีก/เฮอร์ไมโอ

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 6 : ฝันร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 625
      8
      31 มี.ค. 54

    บทที่ 5

    ฝันร้าย

    เซดริกสะดุ้งตื่นพร้อมกับพุ่งตัวอยู่ในท่านั่ง  ผมของเขาประไปที่หน้าผากซึ่งชุ่มไปด้วยเหงื่อ  ผ้าปูที่นอนสีเหลืองพันรอบข้อเท้าของเขาคล้ายกับใส่กุญแจ    หัวใจของเขาเต้นระรัวอยู่ในอกด้วยความตกใจ  เขาแน่ใจว่ามันพยายามจะกระโจนออกจากอกของเขาอย่างแน่นอน  เขาหายใจอย่างหนักดวงตาของเขากำลังมองไปรอบๆอย่างล่องลอย ก่อนที่จะรู้ว่าตัวเขาเองอยู่บนเตียงในห้องพรีเฟ็คของเขา  เซดริกล้มตัวลงนอน พยายามข่มตาให้หลับ เขาวางมือทั้งสองข้างลงบนใบหน้าพยายามทำให้ตัวเองสงบลงมันเป็นแค่ความฝัน  ที่เป็นฝันร้ายที่ไม่อาจเป็นความจริงได้  นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่เขาต้องจำว่า...มันไม่จริง   สิ่งที่เขาเพิ่งเห็นไม่มีอะไรเป็นจริง          เฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้จมน้ำ  เธอไม่ได้จม   มันเป็นแค่ฝันร้าย  เขาบอกกับตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า  ด้วยความหวังว่าสมองและหัวใจของเขาจะสงบลง

    ถึงกระนั้นมันดูน่ากลัวและดูเหมือนจริง  เขากำลังหาเธอในทะเลสาบ แต่เขาไม่พบเธอ  เขาไม่อาจพบเธอไม่ว่าจะที่ใด และเวลาหมดลง  ในความฝันเขารู้ว่าเธอจมน้ำเพราะรู้สึกได้ถึงหัวใจที่เต้นช้าลงของตัวเองและเขาเริ่มสำลักน้ำ  ไม่ว่าเฮอร์ไมโอนี่จะต้องพบเจอกับอะไร  เขาจะประสบกับมันเช่นกัน และเมื่อเธอตาย เขาก็จะตายไปกับเธอ

    แต่มันไม่เกิดขึ้นจริง เขายังมีชีวิตและไม่ได้เป็นอะไร  เขารู้สึกว่าบางทีเฮอร์ไมโอนี่อาจฝันแบบเดียวกันนี้  เช่นเดียวกับเขา และเขาต้องการข้อพิสูจน์  เขาถกแขนเสื้อขึ้นเผยให้เห็นรอยแผลเป็นรูปหัวใจอีกครึ่งของเขา  มันยังคงส่องประกายสีแดงจางๆ

    เขาถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเธอไม่เป็นไรจริงๆ  มันเป็นแค่ฝันร้าย  

              
    ใน
    7 วันที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่พวกเขาพบกันที่ต้นวิลโลจอมหวด ประกายของแผลเป็นยังคงอยู่  เมื่อเซดริกและเฮอร์ไมโอนี่อยู่ด้วยกันมันจะส่องประกายสีแดงจ้า  แต่เมื่อพวกเขาอยู่ห่างกันมันแค่มีเพียงสีจางๆเล็กน้อย   เฮอร์ไมโอนี่อยู่ในห้องสมุดพยายามนึกให้ออกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเขา และแม้ว่าเซดริกจะสัญญาว่าเขาจะช่วยเธอ   แต่เขาก็ยุ่งเกินไปกับภารกิจหน้า   เกมส์ควิดดิชและหน้าที่พรีเฟ็ค ที่จะมานั่งอยู่ในห้องสมุดเป็นชั่วโมงๆแบบเธอได้    นอกจากนี้เซดริกไม่กระตือรือร้นที่จะค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขา  เขาไม่ต้องการพบจุดจบของมัน และเขาวิตกว่า  นั่นจะเป็นทั้งหมดที่พวกเขาต้องพบเจอเช่นเดียวกับในความฝัน 

    เขาไม่รู้ว่าทำไมเฮอร์ไมโอนี่กระตือรือร้นเหลือเกินที่จะอ่านบางสิ่งเกี่ยวกับ   สิ่งที่เธอเรียกว่า “สถานภาพ” ของพวกเขา  เขาเกลียดมันเวลาที่เธอเรียกมันอย่างนั้น  เมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันตามลำพัง   เธอช่างเร่าร้อนเหลือเกิน  อย่างไรก็ตามทั้งดัมเบิลเดอร์  มักกอลนากัล  และศาสตราจารย์สเปราส์ ยังคงพยายามแยกพวกเขาออกจากกัน   ดัมเบิลเดอร์ยังบอกให้อาจารย์ทุกๆคนทราบถึงคำสั่งเดียวกันนี้    แต่ทั้งเซดริกและเฮอร์ไมโอนี่ ยังคงขโมยช่วงเวลาที่จะสามารถอยู่ด้วยกันได้   อย่างไรก็ตามช่วงเวลาของพวกเขาหมดลงเร็วมาก    และในช่วงเวลาปกติเฮอร์ไมโอนี่เปลี่ยนไปเป็นเด็กสาวที่ฝักใฝ่กับการหาคำอธิบายต่างๆที่เธอต้องการรู้

    ลมหายใจและจังหวะการเต้นของหัวใจ ของเซดริกค่อยๆกลับไปเป็นปกติอีกครั้ง  แต่อาการปวดลึกยังคงตรึงอยู่ในท้องของเขา   นี่เป็นอาการที่คุ้นเคยของเขาแล้วในตอนนี้  มันจะยังคงติดอยู่กับเขา  เมื่อไรก็ตามที่เขาไม่ได้อยู่ใกล้กับเฮอร์ไมโอนี่  มันไม่เคยหายไป  ไม่จนกว่าเขาจะได้อยู่กับเธออีก  มันเป็นอาการปวดที่เขาไม่เคยรู้จัก  มันไม่ใช่อาการปวดท้องธรรมดา ราวกับว่ามันมีบางสิ่งอยู่ภายในตัวเขา   เมื่อเขาพูดกับเฮอร์ไมโอนี่เกี่ยวกับมัน   เธอยอมรับว่าตัวเธอเองก็มีอาการแบบเดียวกันนี้  และมันเป็นเรื่องลึกลับอีกเรื่องที่พวกเขาต้องหาคำอธิบาย

    ความฝันสำหรับในทุกๆคืน  เกิดขึ้นเป็นปกติแล้วในตอนนี้  มันช่างเป็นความฝันที่ไกลห่างจากความพอใจมาก  มันทำให้เขาต้องสะดุดตื่นทุกครั้ง  เหมือนกับตอนไปควิดิชเวิร์ดคัพในช่วงฤดูร้อน   เมื่อเขาและเฮอร์ไมโอนี่สัมผัสกันเป็นครั้งแรก   

    เซดริกมักได้รับแสงวาบและภาพที่ดูคุ้นเคยกับเขา  เมื่อไรก็ตามที่เซดริกและเฮอร์ไมโอนี่จูบ หรือ สัมผัสกัน แสงวาบจะปรากฏขึ้นและเห็นภาพต่างๆที่รู้สึกคล้ายกับว่ามันเคยเกิดขึ้นแล้ว   กระแสไฟที่วิ่งไปทั่วร่างกายก่อให้เกิด แสงวาบและมันทำให้เขาเห็นผิวหนังบริเวณข้อมือ  เมื่อเกิดแสงวาบอีกครั้งเขาเห็นรอยยิ้ม  และแสงวาบอีกครั้งเขาเห็นผมที่กระจัดกระจายไปทั่วผ้าปูที่นอน   ภาพที่เห็นทั้งหมดไม่แสดงหรือทำให้เห็นชัดเจนมากนัก แต่ทั้งหมดมันทำให้เขารู้สึกคุ้นเคย และเขารู้ดีว่าแสงวาบต่างๆ  เป็นแสงวาบของเขาและเฮอร์ไมโอนี่  ที่อยู่ด้วยกัน 

    โดยปกติแล้วความฝันจะเป็นเช่นนี้ทุกๆคืน   เขารับรู้ถึงร่องรอยต่างๆที่อยู่บนผิวเนียนของเธอ   รู้ถึงริมฝีปากและนิ้วมือว่าเป็นของเขา   เซดริกรับรู้ว่าสิ่งเหล่านั่นอยู่ในความฝัน พวกเขากำลังร่วมรักกันอย่างช้าๆ และ มันเกือบจะรุนแรงราวกับว่าพวกเขากลัวว่ามันจะไม่เกิดขึ้น หรือหากพวกเขาหยุดพวกเขาจะต้องแยกจากกัน ความฝันเหล่านี้เป็นความฝันในแบบที่เขาชื่นชอบ เขารู้สึกว่ามันเป็นจริง   ในบางครั้งเขาตื่นขึ้นมาและรู้สึกราวกับว่ามันช่างเหมือนจริงซะเหลือเกิน   และบางครั้งเขาจะตื่นขึ้นพร้อมกับความรู้สึกเจ็บปวด เขาต้องย้ำกับตัวเองว่าความฝันที่เจ็บปวดนี้มันไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ 

    อย่างไรก็ตามมันมีความฝันที่เกิดขึ้นซ้ำๆคล้ายกับความฝันเมื่อคืนก่อน และมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาฝันว่าเฮอร์ไมโอนี่กำลังจะตาย  เซดริกต้องการให้มันเป็นความฝันครั้งสุดท้าย  แต่เขาก็รู้ว่ามันไม่อาจเป็นจริงได้  เขาไม่รู้ว่าความฝันเหล่านี้มันหมายถึงอะไร   ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเขา  แต่สิ่งที่เขารู้ก็คือเขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาที่กำลังจะเกิด และในเวลานี้เซดริกต้องเจอกับปัญหาอันเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของเขาและเฮอร์ไมโอนี่ในอดีตกาล

    เซดริกแต่งตัวและเตรียมตัวเองให้พร้อมอย่างรวดเร็ว ร่างกายของเขามีชีวิตชีวาด้วยการคาดว่าจะได้พบเธอ  เขารู้สึกถึงว่าการปรากฏตัวของเธอจะทำให้เขามีพลังดังเช่นที่เขาเป็น  ในขณะที่เขาอยู่ระหว่างทางเดินไปหอประชุมใหญ่   เขาแทบจะไม่รับรู้ถึงคนอื่นๆที่เดินผ่านเขาเลย  เขาไม่พูด “สวัสดีตอนเช้า” และ ไม่แม้กระทั่งเหลือบมองผู้หญิงที่โปรยรอยยิ้มส่งผ่านมาให้เขา  เขาซ่อนข้อมือของตัวเองไว้ในแขนเสื้อ เพราะเซดริกรู้ว่ามันกำลังเริ่มเรืองแสงสีแดง   มันเกิดขึ้นเสมอเมื่อเขาเข้าใกล้เธอ  เขาได้กลิ่นเธอ  กลิ่นผิดธรรมดาที่เขายังคงไม่รู้ว่ามันมาจากที่ไหน  เขารู้เพียงแค่ว่ามันเป็นกลิ่นของเธอ  เป็นกลิ่นที่รวมเธอทั้งหมดไว้  เขารู้สึกว่าตัวเองกลายกับเป็นสุนัขล่าเนื้อ เมื่อไรก็ตามที่เขาได้กลิ่นเธอ เขาจะสูดดมมันและตามหา ดังเช่นที่เป็นในตอนนี้ 

    มันเป็นวันเสาร์และห้องโถงใหญ่มีผู้คนไม่มากนัก เหมือนกับที่มันเป็นในตอนเช้าของวันเรียน ตามปกติ  มีนักเรียนไม่กี่คนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะยาวสี่ตัว   และมีเพียงศาสตราจารย์ คนเดียวหรือสองคนที่อยู่ที่นี่  นักเรียนส่วนใหญ่ยังคงหลับ หรือกินมื้อเช้าเสร็จจนออกไปจากห้องโถงใหญ่แล้ว  อย่างไรก็ตามพวกเขาใช้เวลาช่วงเช้านี้ตามแต่ที่พวกเขาพอใจ

    เซดริกมองไปที่เหล่าศาสตราจารย์ที่อยู่ตรงนั้นโดยเร็ว และถอนหายใจอย่างโล่งอก  ที่เห็นว่าไม่มีศาสตราจารย์ที่คอยกันพวกเขาออกจากกัน   เขามองเห็นเธอในฉับพลันและเขายิ้มแทบจะในทันที   หัวใจของเขากำลังเต้นแรงอีกครั้ง  แต่ในครั้งนี้ไม่ใช้เพราะฝันร้าย     

    เฮอร์ไมโอนี่รับรู้การมาของเขาแทบจะในทันที ที่เขาเข้าสู่ห้องโถง   เธอเงยจากหนังสือที่เธอกำลังอ่านอยู่ และหันไปมองเขา  ทั้งคู่ยิ้มส่งสายตาให้กันและกัน

    มันคือแรงดึงดูดของแม่เหล็กที่ดึงเขาไปหาเธอ  แรงดึงดูดที่แข็งแกร่ง  และเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหลีกหนีจากมัน  แม้ว่าความคิดนี้จะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาจะทำก็ตาม  ดวงตาของเขายังคงจับจ้องอยู่ที่ดวงตาของเธอ ในขณะที่เขาก้าวเข้าไปหาเธอ  เซดริกนั่งลงข้างเธอบนม้านั่งยาวและหันไปที่เธอ    เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มให้เขา และโดยไม่แม้แต่จะมองไปรอบๆว่ามีนักเรียนอยู่ที่นั่นไหม   เธอเลื่อนมือไปที่แก้มทั้งสองข้างของเขา และประทับจูบลงบนริมฝีปากของเขาคล้ายกับเป็นการทักทายยามเช้า 

    โดยปกติแล้วเธอจะไม่ใจกล้าในที่สาธารณะเช่นนี้  และอย่างไรก็ตามเซดริกต้องการที่จะฉกฉวยโอกาสนี้จากมัน  เขาเข้าใกล้เธออย่างเร็วบนม้านั่งยาว  มือข้างหนึ่งของเขาเลือนไปอยู่บนสะโพกของเธอ  ส่วนอีกข้างวางอยู่บนขาอ่อนของเธอ  ในขณะที่ปากของเขาขยับอย่างกลมกลืนไปกับปากของเธอ   ริมฝีปากของพวกเขาทั้งคู่สัมผัสถึงความเสียวซ่าน  ลิ้นของพวกเขาพัวพันกัน และพวกเขาทั้งคู่ดื่มด่ำไปกับรสจูบอันหอมหวานนี้   เขาไม่แน่ใจว่าอะไรทำให้เธอจูบเขาเช่นนี้  ในห้องโถงใหญ่ที่มีนักเรียนฮอกวอตส์  แต่ในขณะที่เขาจูบเธอ  เขาเห็นมันและเขารู้ว่าทำไม

    ภาพความฝันของเฮอร์ไมโอนี่เอง จากคืนก่อนแล่นอยู่ในความคิดของเซดริกคล้ายสไลด์โชว์  ภาพของตัวเขาและเฮอร์ไมโอนี่อยู่ด้วยกัน  พวกเขาฝังร่างลงบนเตียงของเธอและพัวพันกันอยู่ใต้ผ้าปูที่นอนของกรินฟินเดอร์  ร่างกายของเขาขยับxxxxxxxร่างกายของเธอ  เฮอร์ไมโอนี่ขยับตัวไปพร้อมกับเขา   หลังของเธอxxxxxxจากฟูก  ในขณะที่เขาxxxxxxxxxขึ้น  เตียงสั่นและกระเทือนไปตามxxxxxxxxxของเขา และด้วยจังหวะของความใกล้ชิดนี้  ข้อมือของเฮอร์ไมโอนี่เปลี่ยนเป็นสีขาวจากการจับหัวเตียงไว้แน่น หยาดเหงื่อมากมายไหลลงสู่แผ่นหลังของเซดริก ในขณะที่เขาxxxxxxx xxxxxx  xxxxxxx เขาพุ่งเข้าไปxxxxxxxเธอ ดึงมันออกจากร่างกายชุ่มเหงื่อที่ตอบสนองของเธอ

    ในขณะที่เขายังคงจูบเธอ เซดริกยังคงเห็นความฝันของเฮอร์ไมโอนี่ต่อไป และเขารู้สึกถึงมันได้เพียงเล็กน้อย   รู้สึกถึงร่างกายของเธอที่อยู่ภายใต้ร่างกายของเขา เขารู้สึกได้ถึงความร้อนที่อยู่รอบตัวเขา เขารู้สึกถึงมันได้ทั้งหมด และมันทำให้เขาจูบเธอแรงขึ้นและลึกซึ้งขึ้นไปอีก  เธอร้องครางเบาๆ  แก้มของเธอเลื่อนออกจากแก้มของเขา   นิ้วมือของเธอแทรกผ่านผมที่หยุ่งเหยิงเล็กน้อยของเขา ความฝันของเธอในคืนก่อนดีกว่าความฝันของเขามากและในตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าทำไมเธอดูเหมือนกระตือรือร้นที่จะเจอเขา

    ปากของคนทั้งคู่แยกออกจากกันเพียงแค่ไม่กี่นิ้ว   ทั้งสองหายใจลึกและเร็วอย่างหนักหน่วง เสมือนใช้ลมหายใจเดียวกัน และพวกเขาค่อยๆลืมตาขึ้น และจับจ้องกันในฉับพลัน เธอยิ้ม เกือบจะอายให้เขา  และเขายิ้มกว้าง

    “อรุณสวัสดิ์ เช่นกัน” เขาพูดด้วยรอยยิ้มขำๆและเฮอร์ไมโอนี่หน้าแดง  เธอกัดริมฝีปากด้านล่าง  และยิ้มออกมา    เขาหัวเราะเบาๆและจูบเธอลงบนริมฝีปาก   นิ้วมือของเขาอยู่ระหว่างผิวดุจเส้นไหมของเธอ ที่เผยให้เห็นอยู่ด้านหลังเพียงเล็กน้อยระหว่างขอบเกงยีนส์กับปลายเสื้อสเว็ตเตอร์คอเต่าสีขาวที่เธอกำลังใส่อยู่    

    “อย่างน้อย ความฝันของคุณก็น่าพอใจมากกว่าของผมหน่อยนะ”  เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มจางๆและเธอใช้มือข้างหนึ่งลูบที่ด้านหลังคอของเขา

    เช่นเดียวกับที่เซดริกเห็นความฝันของเธอ เธอก็เห็นความฝันของเขาเช่นกัน  และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอเห็นตัวเธอเองตายผ่านดวงตาของเซดริก มันเป็นความฝันที่เกิดขึ้นตามปกติสำหรับเขา เธอฝันว่าพวกเขากำลังร่วมรักกันและแม้ว่าเขาจะฝันถึงมันด้วย แต่เขาฝันว่าเธอตายมากกว่า   เธอจะจมน้ำเสมอ ในทะเลสาบสีดำ เธออยู่ในกลุ่มต้นพืชและเขาไม่อาจหาเธอเจอ  เธอไม่เชื่อในความฝันที่มันจะหมายถึงบางสิ่ง หรือ บอกล่วงหน้า   แต่มีความหวาดกลัว ซ่อนอยู่เบื้องหลังความฝันของเซดริก  ที่เกือบทำให้เธอกลัวเช่นกัน

    มันเป็นความฝันที่น่าสะพรึงกลัว  เธอตื่นขึ้นมาในเช้านั้นนอนอยู่บนเตียง และจ้องขึ้นไปบนเพดาน เธอยิ้มเมื่อเธอคิดถึงเซดริก  แต่ในฉับพลันเธอเปลี่ยนเป็นตัวแข็งทื่อและเธอรู้ว่าเซดริกเพิ่งตื่นจากฝันร้าย  เขาอยู่อีกด้านของฮอกวอตส์ในห้องของเขา  แต่เธอรู้ในเสี้ยววินาทีว่าเขาตื่นแล้ว 

    “ฉันพบบางอย่าง” เฮอร์ไมโอนี่บอกให้เขารู้  

    “แต่เราพูดตรงนี้ไม่ได้”

    เซดริกพยักหน้าและลุกขึ้นยืน  ยื่นมือของเขาให้เธอ  เธอจับมันไว้  เขาพยุงเธอให้ลุกขึ้น และเธอคว้าหนังสือที่เธอกำลังอ่านออกไปด้วย    ทั้งคู่รีบออกจากห้องโถงใหญ่โดยเซดริกเป็นคนนำทางไป  พวกเขาทั้งสองคนไม่มีใครใส่เสื้อโค้ชเลย   พวกเขามุ่งตรงไปที่ห้องสมุด  มันยังเช้าเกินไปและห้องสมุดว่างเปล่า  อย่างไรก็ตาม  เขาดึงเธอเข้าไปใส่มุมด้านหลัง   หลบอยู่หลังกองหนังสือสูงๆ  เขาผิงชั้นหนังสือมือของเขาทั้งสองข้างตบลงบนสะโพกของเธอ  ทำให้เธอยืนอยู่ตรงหน้าเขา  สะโพกของพวกเขาแนบเข้าหากัน 

    เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มสดใสให้เขาและชูหนังสือขึ้น  “ดูสิ่งที่ฉันพบที่นี่เมื่อคืนนี้”  เธอพูดอย่างภูมิใจ 

    “มันอยู่บนชั้นหนังสือเหนือหัวฉัน และด้วยเหตุผลบางข้อมันตกลงบนโต๊ะที่ฉันนั่ง”   เขามองเธอแปลกๆ  ไอรม่า พรินซ์ บรรณารักษ์  ใช้คาถาจัดหนังสือเหล่านี้  และตั้งแต่ที่เขาเรียนอยู่ที่ฮอกวอตส์  เขาไม่เคยเห็นหนังสือตกลงมาสักครั้ง   ด้วยการอ่านความคิดของเขาเฮอร์ไมโอนี่พยักหน้า  

    “ฉันรู้ว่ามันแปลก  แต่นี่คือสิ่งที่เรากำลังค้นหาจริงๆ”   เซดริกมองไปที่เธออีกครั้งเพียงชั่วครู่  ก่อนจะก้มลงมองไปที่ปกหน้าของหนังสือปกแข็งสีน้ำตาลที่เธอกำลังเสนอให้เขาดู 

    “ประวัตติศาสตร์แห่งความรัก และ คาถา”

    เขารู้สึกเหมือนก้อนหินจำนวนมากอยู่ในท้องของเขา  นี่คือสิ่งที่พวกเขาค้นหา   และในตอนนี้เฮอร์ไมโอนี่พบมัน  เขารู้ว่าเธอจะหามันเจอสำหรับคำตอบทั้งหมด  และในจำนวนคำตอบเหล่านั้น  ย่อมมีหนทางต่างๆที่จะหยุดมัน  เขารู้ว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องของเวลา  ไม่ว่าอย่างไรเธอคือเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์  แม่มดที่ฉลาดที่สุดของฮอกวอตส์  เธอจะพบจะสิ่งที่เธอค้นหา   นิ้วมือของเธอเลื่อนไปที่หนังสือ และเธอเปิดมันไปยังหน้าหนึ่ง  เพื่อให้เขาอ่านอีกครั้ง 

     

    บทที่ สิบสี่ : การผูกจิตวิญญาณกับอีกคนหนึ่ง

    “ผูกจิตวิญญาณเหรอ”  เซดริกพูดย้ำ และเงยหน้าขึ้นเพื่อมองเธอ เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้ารับสิ่งที่เขาพูด 

    “คุณเคยได้ยินมันมากก่อนไหม”  เธอถามราวกับเธอรู้ว่าเขาไม่เคยได้ยินมันมาก่อน 

    “ฉันไม่เคยได้ยินเหมือนกัน  แต่ฉันอ่านบทนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก”   เธอหยุดพูดชั่วขณะ

    “เซดริก  มันคือสิ่งที่เราเป็น” 

    “ผูกจิตวิญญาณเหรอใช่ไหม” เขาพูดอีกครั้ง  ยังคงไม่มีความคิดว่ามันคืออะไร

    “ผูกจิตวิญญาณ  เราผูกจิตวิญญาณกันและกัน” 

    ทันทีที่คำพูดหลุดออกจากปากของเฮอร์ไมโอนี่  ไฟสีแดงเริ่มพุ่งออกจากรอยแผลเป็นของพวกเขา   พวกเขารีบหันกลับไปมองในขณะที่มันพุ่งไปข้างหน้าคล้ายพลุ และจากนั้นเริ่มพันเข้าหากัน และก่อตัวเป็นปมเหนือหัวของพวกเขา ไฟที่พุ่งจากแขนไม่ได้ทำร้ายคนทั้งคู่  แต่มันกำลังสะกดให้มอง  ให้ดูแสงไฟลึกลับเหล่านี้พุ่งออกจากรอยแผลเป็นของพวกเขา และผูกเข้าด้วยกัน

    เซดริกไม่รู้จะพูดอะไรอีก  เขาจึงพูดประโยคเดียวที่โผล่ขึ้นมาในความคิด  “ผมคิดว่าคุณอาจจะ”         เขาพูดเบาๆ  ในขณะที่พวกเขากำลังมองลำแสงที่กำลังแสดงอยู่ด้านหน้าของพวกเขา

    ..............................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×