ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เหตุผลของเรื่องนี้
คือขออนุญาติไม่แปลต่อนะค่ะพอดีแปลไปแล้ว5ตอนแต่เพิ่งมาดูตอนจบว่าคนแต่งเขาแต่งไปได้18 ตอนแล้วเขาไม่แต่งต่อกลัวว่าแปลไปคนอ่านจะหมดอารมณ์ซะก่อน(เป็นความผิดพลาดของเราเองล่ะค่ะไม่ดูให้แน่นอนก่อนว่าจบดีแล้วหรือยังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ)เป็นอันว่าจะเลือกเรื่องอื่นมาแปลให้ใหม่ก็แล้วกันนะค่ะ แต่ถ้าใครอยากอ่านที่แปลไปแล้ว5ตอนก็บอกได้นะค่ะจะเอาลงให้แล้วจะหยุดแค่นั้นแต่ถ้าไม่มีใครจะอ่านต่อเราก็จะไม่เอามาลงนะค่ะ
ส่วนเรื่องใหม่จะคล้ายๆเรื่องนี้อ่ะค่ะคือเฮอร์กับเดรต้องแต่งงานกันเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูลมัลฟอย โดยเฮอร์ไมโอนี่ถูกลูเซียสและนางนาซีซัสบังคับให้แต่งกับเดรโก แต่ทำไมเฮอร์ไมโอนี่ต้องแต่งกับเดรโกด้วยล่ะ เพราะเธอมีความลับบางอย่างที่ตระกูลมัลฟอยเอามาบังคับเธอนะสิค่ะ ถ้าอยากรู้ก็ต้องตามไปอ่านกันแล้วล่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
ส่วนเรื่องใหม่จะคล้ายๆเรื่องนี้อ่ะค่ะคือเฮอร์กับเดรต้องแต่งงานกันเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูลมัลฟอย โดยเฮอร์ไมโอนี่ถูกลูเซียสและนางนาซีซัสบังคับให้แต่งกับเดรโก แต่ทำไมเฮอร์ไมโอนี่ต้องแต่งกับเดรโกด้วยล่ะ เพราะเธอมีความลับบางอย่างที่ตระกูลมัลฟอยเอามาบังคับเธอนะสิค่ะ ถ้าอยากรู้ก็ต้องตามไปอ่านกันแล้วล่ะค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น