ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Portter BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 15: เพื่อนทรยศและการหักหลัง

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 54


    BELONG TO NOWHERE

    บท ที่ 15: เพื่อนทรยศ และ การ หักหลัง

    สองสัปดาห์ที่ผ่านมาตั้งแต่แฮร์รี่สังเกตพบว่าแผนที่ตัวกวนได้หายไปเขากังวลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก และมันทำให้เขาค่อนข้างมีอารมณ์ฉุนเฉียวได้ตลอดเวลาเช่นกัน เรื่องนี้มีคนรู้ไม่กี่คนนอกจากรอนแล้วก็มีเพื่อนร่วมหอนอนของเขาอีกสองสามคนเท่านั้น

    ความจริงเขาไม่อยากจะบอกให้ใครต้องมาเป็นกังวลเพราะเขา แต่เนื่องจากความผิดปกติของเขาทำให้เฮอร์ไมโอนี่และจินนี่สังเกตุเห็น และบ่ายวันนั้นหลังจากรัปทานอาหารบ่ายเรียบร้อยแล้วพวกเขามานั่งเล่นกันที่ริมทะเลสาปเฮอร์ไมโอนี่ตัดสินใจถามแฮร์รี่เรื่องที่กวนใจเขาแฮร์รี่นิ่งอึ้งไปชั่วครู่ก่อนเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง

    แฮร์รี่คุณแน่ใจนะว่าคุณไม่ได้เอาแผนที่ไปวางไว้ที่ไหนลูน่าถามเขา

    “ไม่มีทางที่ฉันจะเอาแผนที่ไปวางไว้มัวซั่วแบบนั้นลูน่า”แฮร์รี่ปฎิเสธเสียงแข็ง

    “บางทีนายอาจจะลืม”รอนสนับสนุนความคิดของแฟนสาว

    ไม่รอนฉันบอกนายแล้วไงแฮร์รี่ พูดเสียงดังอย่างหงุดหงิด “ฉันเห็นแผนที่ในหีบของฉันก่อนที่ฉันจะออกไป…….”แฮร์รี่หยุดชะงักคำพูดต่อไปที่เขาเกือบพลั้งปากพูดไปว่า เขาออกไปหาเฮอร์ไมโอนี่ที่หอนอนหัวหน้านักเรียนหญิงตามลำพัง เขามองดูไปที่เฮอร์ไมโอนี่ผู้ซึ่งหน้าแดงเล็กน้อย ก่อนที่จะพูดเลี่ยง

    เออ...ก่อนที่ฉันจะออกไปห้องโถงเพื่อทานอาหารค่ำ

    อาจจะมีใครบางคนขโมยมันไป...คุณคิดว่าไงเฮอร์ไมโอนี่คำพูดประโยคสุดท้ายจินนี่หันมาถาม หญิงสาวอย่างจงใจ

    ฉันไม่รู้หรอกจินนี่เฮอร์ไมโอนี่ตอบกลับพยายามทำเสียงแบบสบายๆทั้งๆที่ในใจของเธอหวาดวิตก

    จินนี่มองเฮอร์ไมโอนี่และคิดไตร่ตรองอย่างตั้งใจ สาวผมแดงรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากลเธอไม่รู้ว่าอะไรเพียงแต่มีบางอย่างที่ดูแล้วไม่เข้ากัน

    จินนี่คอยลอบสังเกตดูเฮอร์ไมโอนี่มาหลายวันแล้ว เฮอร์ไมโอนี่ดูท่าทางกระวนกระวายอยู่ตลอดเวลา เหมือนคนมีชะนักติดหลัง

     มีบางอย่างเมื่อคืนนี้ เมื่อคืนสองคืนที่ผ่านมาโกลสตีลซึ่งเป็นหัวหน้านักเรียนชายเดินตรวจตราห้องโถงเพียงลำพังโดยไร้เงาของเฮอร์ไมโอนี่ เธออยู่ที่ไหนเมื่อคืนนี้?และทำอะไร? ปกติเฮอร์ไมโอนี่เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงไม่มีทางที่เธอจะหลบเลี่ยงหน้าที่ตำแหน่งหัวหน้านักเรียนหญิงได้ นอกจากเธอมีความจำเป็นที่มาไม่ได้ เพราะเธอไม่ได้อยู่ในฮ๊อกว๊อตส์ แต่เธอออกไปทำอะไรล่ะและที่ไหนที่เธอไป !

    อีกปัญหาหนึ่งที่เป็นที่สงสัยของจินนี่ และเธอก็ขบคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลาด้วย เฮอร์ไมโอนี่มีปัญหาบางอย่างที่แขนของเธอ จินนี่รู้สึกแปลกใจที่ไม่มีใครสังเกตเห็นมันเลย ทั้งๆที่เฮอร์ไมโอนี่มักสัมผัสและลูบแขนซ้ายของเธออยู่ตลอดเวลา

    ใช่มันมีบางอย่างที่ผิดปกติเกิดขึ้น! มันชัดเจนอยู่แล้ว จินนี่ครุ่นคิด

    ##############################

    5 ทุ่ม หอนอนกริฟฟินดอร์

    ห้องนั่งเล่นรวม

    บานประตูถูกเปิดออกผู้ที่เดินเข้ามาคือแฮร์รี่และดีน ซึ่งกลับมาจากการถูกกักบริเวณ บริเวณห้องนั่งเล่นรวมเงียบสงบ เพราะคนอื่นๆอยู่บนหอนอนกันหมดแล้ว จะมีเพียงเด็กสาวผมแดงน้องสาวคนสุดท้องของตระกูลวิสลี่ส์ ซึ่งนั่งอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น

    แฮรืรี่เธอเรียกเมื่อเห็นคนที่เธอรอคอยมาถึง

    “จินนี่”เขาทักกลับและมองดูเธออย่างแปลกใจดูเหมือนเธอจะคอยเขาอยู่

    “ฉันมีเริ่องที่จะต้องพูดกับคุณ

    เขาเกือบส่งเสียงครางอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่

    จินนี่ฉันเหนื่อยมากเลยวันนี้ฉันถูกกักบริเวณเป็นวันสุดท้ายและฟลินท์ค่อนข้างจะร้ายกาจมากๆ คอยจนถึงพรุ่งนี้ได้ไหม

    เธอส่ายหัวของเธอไม่แฮร์รี่

    แฮร์รี่ถอนหายใจก็ได้จินนี่ เร็วหน่อยก็แล้วกัน

    จินนี่คอยจนดีนกล่าวราตรีสวัสดิ์และเดินแยกขึ้นไปยังหอนอนรวมชาย

    ฉันอยากจะถามคุณบางอย่าง

    แฮร์รี่มองเธออย่างแปลกใจเกี่ยวกับอะไร

    เฮอร์ไมโอนี่เธอตอบกลับและหัวใจของแฮร์รี่เริ่มเต้นเร็วเล็กน้อย มันเร็วกว่าปกติเมื่อจินนี่เอ่ยชื่อของเธอ

    ความจริงเขาไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรเมื่ออยู่ต่อหน้าเฮอร์ไมโอนี่ ทุกเวลาที่เขาเห็นเธอเขาต้องการที่จะจูบเธอ เมอลิน เขาแค่คิดถึงการกอดจูบเธอจนแทบเสียสติมันเป็นแรงผลักดันอันลุ่มหลง  ทำไม ทำไม เขาถึงไม่เอาเธอออกไปจากใจเขาเสียทีนะ

    เขาอดคิดถึงเรื่องในคืนนั้นไม่ได้ในหอนอนของเธอจะเกิดอะไรขึ้นหากมัลกอลนากัลไม่เข้าไปพบหรืออาจจะแย่ไปกว่านั้นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากมัลกอลนากัลป์ไม่ไปปรากฏตัวเพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น

    โอ้ว เมอลิน เมอลิน

    แน่นอนเขาตองหยุดคิดเกี่ยวกับเฮอร์ไมโอนี่ ประการแรก เธอมีแฟนอยู่แล้วและประการที่สองที่สำคัญเธอคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา 

    “แฮร์รี่”เสียงเรียกของจินนี่ทำให้แฮร์รี่กลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง

    อะ อะไร มีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับเฮอร์ไมโอนี่เขาถามในที่สุด

    จินนี่ถอนหายใจลึกๆก่อนที่เธอจะเริ่มพูดฉันต้องการจะถามคุณแฮร์รี่คุณเคยสังเกตเห็นบางอย่างที่แปลกๆหรือแตกต่างเกี่ยวกับเฮอร์ไมโอนี่อย่างน้อยก็สองสามวันนี้หรือสัปดาห์ที่ผ่านมาหรือเปล่า

    แฮร์รี่กำลังจะกล่าวว่าไม่มีแต่เมื่อมีเสียงเล็กๆข้างในหัวของเขาเตือนเขาว่าเฮอร์ไมโอนี่ยังมีสิ่งเล็กๆน้อยๆที่แปลกและดูเป็นความลับ

    ใช่ เธอแปลกไปเล็กน้อย ทำไม

    เด็กสาวเคลื่อนไหวตัวเองอย่างอึดอัดใจบนโซฟาและกัดริมฝีปากของเธอ

    อะไร จินนี่คุณรู้อะไรบางอย่างใช่ไหมแฮร์รี่ถามอีกครั้ง ความกลัวคืบคลานเข้ามาสู่ผิวหนังของเขา

    ไม่ ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่  มันอาจเป็นเพียง...เธอร้องอย่างฉุนเฉียวมีบางอย่างที่เกิดขึ้นกับเธอ แฮร์รี่ ฉันรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติ เธอดูเหนื่อยตลอดเวลาและตาเธอมักเป็นสีเลือดเมื่อเธอมองมาและ....เธอหยุดและมองไปที่แฮร์รี่เหมือนว่าเธอไม่แน่ใจว่าเธอควรจะพูดต่อไปดีหรือไม่

    และ อะไร

    คุณสาบานกับฉันก่อนว่าคุณจะไม่บอกใครฉันไม่อยากต้องทำให้เธอต้องสูญเสียตำแหน่งเพราะความปากมากของฉัน

    บอกฉันเดี๊ยวนี้จินนี่เขาออกคำสั่งเสียงขุ่น

    จินนี่ถอนหายใจและตัดสินใจบอกเขาแอนโทนี่ มักจะเดินตรวจเวรตามลำพังแฮร์รี่

    “แล้วไง” แฮร์รี่ถามเหมือนไม่เข้าใจว่ามันจะแปลกตรงไหน บางทีเธออาจจะตัดสินใจอยู่ในหอนอนของเธอก็เป็นไปได้

    จินนี่ส่ายหัวของเธอกับทฤษฎีของแฮร์รี่ ไม่ ฉันไปที่ห้องของเธอมา แฮร์รี่ ฉันต้องการที่จะคุยกับเธอแต่เธอไม่อยู่ในห้องและฉันก็ตามหาเธอทั่วฮอกว๊อตแต่ไม่มีที่ไหนเลย แสดงว่าเธอไม่ได้อยู่ภายในฮอกว๊อตส์ เธอจะต้องแอบออกไปข้างนอก

    และเธอก็ไม่ได้อยู่กับแฟนของเธอเพราะเขาถูกกักบริเวณร่วมกับฉันแฮร์รี่พูดพืมพำกับตัวเองและทำสีหน้าครุ่นคิดเหมือนเขาจะคล้อยตามไปกับคำพูดของจินนี่

    คุณพูดอะไรแฮร์รี่จินนี่ถามเขาเมื่อเธอไม่ได้ยินในสิ่งที่แฮร์รี่พูด

    ไม่มีอะไรเขาปฏิเสธเสียงเครียดเล็กน้อย

    ยังมีอีกเรื่องนะแฮร์รี่ แต่.. ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะ....” จินนี่ส่ายหัวเหมือนลังเลใจ”.อ๊า มันคงไม่มีอะไรลืมมันเถอะเธอพึมพำและจงใจเมินไปทางอื่นเพื่อหวังที่จะให้แฮร์รี่สังเกตเห็นถึงความไม่สบายใจของเธอที่เธอแสร้งทำ

    ซึ่งมันได้ผล!

    ไม่ ไม่ จินนี่คุณจะพูดอะไรก็พูดให้จบเขากดเสียงต่ำและทำสีหน้าสนใจในสิ่งที่เธอพูด

    จินนี่มองเข้าไปในดวงตาของแฮร์รี่และทำสีหน้าเศร้าสลด

    มันเกี่ยวกับเธอ แขนของเธอ

    อะไร เกี่ยวอะไรกับแขนของเธอแฮร์รี่ถามอย่างสับสนเกิดบ้าอะไรขึ้นมาจินนี่จะบอกอะไรเขา

    แฮร์รี่คือมัน.... แขนเธอ”เธอพูดอึกอักเล้กน้อย “แขนข้างซ้ายของเธอมีบางอย่างที่ผิดปกติกับมัน ฉันไม่รู้ว่าอะไร ฉันคิดว่าเธอคงเจ็บในบางครั้งแต่... “ จินนี่ส่ายหัว ”มันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ ฉันอาจจะกังวลมากไป

    โอ้ ไม่จินนี่คุณคงจะไม่เชื่อแบบนั้นหรอกใช่ไหมแฮร์รี่คิดอย่างไม่พอใจ เขารู้ว่าจินนี่หมายถึงอะไรใครกันจะมีตราอะไรอยู่บนแขนนอกจาก.....

    แฮร์รี่ส่ายหัวของเขาฉันรู้ว่าคุณสงสัยอะไรบางอย่าง จินนี่ เขาพูดย้ำเสียงหนัก

    ไม่ ฉันสาบานได้ฉันเพียงแต่แปลกใจ คุณรู้ไหม?เธอมักจะจับแขนของเธอโดยไม่รู้ตัวและมีวันหนึ่งในหอนอนของเธอ เฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยอายที่จะถอดเสื้อผ้าเธอต่อหน้าฉัน แต่วันนั้น เธอกำลังจะถอดเสื้อของเธอแต่...อยู่ๆเธอก็หยุดโดยทันทีมันเหมือนว่าเธอนึกอะไรได้บางอย่าง เธอไม่ต้องการให้ฉันเห็นแขนข้างซ้ายของเธอ แฮร์รี่จินนี่กล่าวอย่างกังวล

    แฮร์รี่ไม่รู้ว่าอะไรที่เขาจะพูด เขาได้แต่ยืนอยู่เงียบๆโดยมีจินนี่คอยสังเกตุอาการของเขาอยู่ห่างๆอย่างสมใจ

    เอาล่ะ จินนี่กล่าวอย่างกังวลใจมันดึกมากแล้ว พบกันพรุ่งนี้แฮร์รี่แล้วเธอก็วิ่งไปยังหอนอนของเธอโดยไม่ให้แฮร์รี่มีโอกาสที่จะพูดสักคำเดียว

    เธอได้ทำภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้วและเธอก็ต้องรออย่างใจเย็นว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร!

    ##############################

    ในวันถัดมาแฮร์รี่ไม่สามารถสลัดบทสนทนากับจินนี่ออกไปจากใจเขาได้เขาเริ่มเฝ้ามองเฮอร์ไมโอนี่มากกว่าเคยอย่างระมัดระวัง ใช่ เธอดูท่าทางแปลกไป นรกเอ๋ย มันจะเป็นไปได้เหรอ?

    ##############################

    ในห้องโถงใหญ่

    ช่วงเวลาอาหารเย็น

    เฮอร์ไมโอนี่กินอาหารของเธออย่างเงียบๆและแสร้งทำว่าสนใจในเรื่องที่รอนสนทนาเกี่ยวกับ the Chudley Cannons ซึ่งเป็นทีมควิชดิช ทีมโปรดของเขา

    แต่ในทันใดนั้น เฮอร์ไมโอนี่แสดงสีหน้าเจ็บปวดในทันที เมื่อเธอรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดที่รุนแรงวิ่งผ่านเข้าไปยังร่างกายเธอ เธอกำส้อมไวแน่นในขณะที่ใบหน้าของเธอซีดเผือดและขมวดมุ่น มันแสดงอาการให้เห็นอย่างชัดเจน

    ไมโอนี่เธอไม่เป็นไรใช่ไหมแฮร์รี่ถามด้วยความเป็นห่วงเมื่อเขาเห็นสีหน้าที่เจ็บปวดของเธอคุณดูเจ็บปวดนะ

    ทันใดนั้น ก่อนที่เธอจะพูดสิ่งใดออกมา เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกได้ถึงเครื่องหมายนกสีน้ำเงินบนแขนของเธอมันกำลังถูกเผาไหม้อย่างรวดเร็ว

    โอ้ว เธอร้องอย่างเจ็บปวดและมองปลายแขนของเธออย่างหวาดกลัว มันกำลังเผาไหม้จริงๆ มันเผาไปตามเนื้อผ้าที่เธอใส่ และตามแขนที่เป็นผิวหนังของเธอ

    เฮอร์ไมโอนี่มองไปที่แฮร์รี่ในขณะที่สายตาของเขามองไปที่แขนของเธอเขม็ง ซึ่งเนื้อผ้าบางส่วนได้ถูกไหม้ไปบ้างแล้วเฮอร์ไมโอนี่พยายามปิดมันไว้ด้วยมือของเธอ

    แฮร์รี่ไม่เห็นสิ่งนั้นอย่างชัดเจน แต่เขารู้ว่าเขาเห็นว่ามีบางอย่างมันเป็นสัญลักษณ์อะไรสักอย่างหนึ่ง

    เมอลินท์ เหมือนเขาถูกโลกทุ่มใส่หัว มัน.. มันไม่จริง ไม่....เฮอร์ไมโอนี่

    เฮอร์ไมโอนี่แฮร์รี่พูด น้ำเสียงของเขาต่ำและสั่น ให้ฉันดูที่แขนเธอหน่อย

    น้ำตาเริ่มออกมาจากหางตาของเธอร่างกายของเธอเริ่มสั่น

    เฮอร์ไมโอนี่เขาตะโกนในเวลาต่อมา ทุกๆคนในห้องโถงเริ่มเงียบ

    ฉัน ฉัน ไม่เธอร่ำร้อง อย่างหมดหวัง และทุกคนอ้าปากค้างเมื่อเห็นแฮร์รี่ผุดลุกขึ้นยืนใบหน้าของเขาแสดงความโกรธจัดและชี้มือไปที่เธอพร้อมกับร้องตวาดเสียงดังลั่น

    ออกไปให้ห่างฉัน

    เฮอร์ไมโอนี่ตกตะลึงไปชั่วครู่ก่อนที่จะพยายามอธิบาย แฮร์รี่ คุณฟังฉันก่อน มันไม่ใช่....

    ออกไปเขาตะโกนอย่างโกรธจัดน้ำตาล้นออกมาจากตาของเขาออกไป ออกไป ฉันไม่ต้องการเห็นหน้าเธออีก เกรนเจอร์เธอมันยิ่งกว่าเพ็ดติกรูอีก ออกไปคนทรยศ

    เฮอร์ไมโอนี่พยายามรวบรวมศักดิ์ศรีทั้งหมดที่เธอมี ยืนขึ้นจากโต๊ะกริฟฟินดอร์และออกไปจากห้องโถงใหญ่อย่างรวดเร็ว เมื่อออกมาแล้วเฮอร์ไมโอนี่รู้สึกว่าขาเธออ่อนแรงลงเธอพิงฝาผนังไว้เพื่อไม่ให้ล้ม และร้องไห้ออกมาอย่างสิ้นหวัง

    เฮอร์ไมโอนี่ไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เธอแน่ใจได้อย่างหนึ่งว่า อาการที่เกิดขึ้นกับเธอเป็นเพราะภาระความผูกพันของเธอกับซิริอัส เธอรู้ว่าว่าซิริอัสอยู่ในอันตรายเธอรู้สึกถึงความเจ็บปวดของเขาที่ส่งผ่านมาทางเครื่องหมายบนต้นแขนของเธอ  พระเจ้าเธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรหรือโต้ตอบโดยวิธีไหนดี

    และแฮร์รี่ โอ้ว พระเจ้า แฮร์รี่เห็นมัน ถึงแม้จะเห็นมันไม่หมดแต่เขาก็สรุปไปแล้วว่าเธอคือคนทรยศ

     “มีส เกรนเจอร์”เธอได้ยินเสียงใครบางคนเรียกชื่อเธอและเธอเงยหน้าขึ้นมองดูเขา คิงสลีย์ ชักเคิลโบลต์ เขาดูเหนื่อยอ่อนเป็นอย่างมากเสื้อผ้าของเขาขาดวิ่นและมีรอยแผลเล็กๆอยู่ที่ตาด้านซ้ายของเขา

    คุณไม่เป็นไรใช่ไหม....มีการต่อสู้เกิดขึ้น หรือค่ะเธอถามอย่างอยากรู้

    ใช่เขากล่าวเสียงหนักในตอนนี้ฉันคงต้องขอโทษหนูด้วยช่วยพาฉันไปหาอาจารณ์ใหญ่ทีได้ไหม

    “อาจารณ์ใหญ่อยู่ที่ห้องโถงค่ะ”เฮอร์ไมโอนี่บอกเขา และเฝ้ามองมือปราบมารอาวุโสเข้าไปยังห้องโถงอย่างรีบเร่ง

    เฮอร์ไมโอนี่ต้องการตามเขาไปข้างใน เพียงแต่เธอไม่กล้าหาญพอที่จะกลับไปสู่ห้องโถงใหญ่เธอไม่สามารถเผชิญหน้ากับแฮร์รี่ได้ดังนั้นเธอจึงอยู่ที่นี่เพื่อรอฟังข่าวว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    แต่เธอก็ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆได้เธอต้องการรู้ในสิ่งที่เกิดขึ้น แม้เธอยังคงเจ็บปวดอยู่ทั้งร่างกายและจิตใจก็ตาม เธอยืนขึ้นและวิ่งไปยังทางลับเพื่อนำทางไปยังเพิงโหยหวนที่ซึ่งเธอจะหายตัวไปที่กริมโมเพลส

    บ้านเลขที่ 12 กริมโมเพลส

    เฮอร์ไมโอนี่คุณมาทำอะไรที่นี่หญิงสาวมือปราบมารถามอย่างแปลกใจและดูเหนื่อยๆ นิมพาโดรา ท๊องส์หญิงสาวผู้อยู่ในสภาพเดียวกันกับชักเคิลโบลต์

    ซิริอัสอยู่ไหนเฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างรวดเร็ว

    ท๊องส์มองไปที่เด็กสาวเธอสังเกตเห็นว่าแขนเสื้อถูกเผาไหม้ไปบางส่วน แก้มที่เปียกชื้นและดวงตาที่แดงกล่ำซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าเธอต้องผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ท๊องส์รู้ได้ในทันใดว่าอะไรถึงนำพาเฮอร์ไมโอนี่ให้มาอยู่ที่นี่ ความผูกพันของเฮอร์ไมโอนี่และซิริอัส

    เขาอยุ่ข้างบนกับรีมัสขึ้นไปสิ ฉันจะต้องกลับไปที่กระทรวงก่อนจะต้องไปควบคุมความเสียหาย

    เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าอย่างเข้าใจและวิ่งขึ้นไปยังชั้นบน

    ซีริอัสเฮอร์ไมโอนี่ร้องเรียก และคุกเข่าอยู่ข้างเตียงที่เขานอน เขาดูสาหัสโอ้ว...ซิริอัส เกิดอะไรขึ้น

    ฉัน ฉันคิดว่าฉันไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีนักเขากล่าวอย่างอ่อนแรงและติดตลกเล็กน้อยฉันเจอกับโดโลฮอฟที่นั่น โดยที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว

    เฮอร์ไมโอนี่หน้าตึงเมื่อเธอได้ยินชื่อโดโลฮอฟเธอมองไปที่รีมัสนัยตาของเขาผสมผสานไปด้วยความกังวลและความโกรธ

    “เกิดการโจมตีที่บริสตอล ซิริอัส...คุณจำเขาได้ยังไง ทั้งๆที่เขาปลอมตัวมาพร้อมกับพวกเรา โชคดีที่เขารุ้ทันโดโลฮอฟ มีการต่อสู้เกิดขึ้นเขาโดนคาถาที่ร้ายแรงเข้า ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันยืนอยู่ข้างๆเขาฉันเลยรีบจัดการพาเขาหายตัวมาทันที รีมัสหยุดในทันทีทันใดและรู้สึกได้ถึงบางอย่างเฮ้คุณมาทำอะไรที่นี่ เฮอร์ไมโอนี่

    เฮอร์ไมโอนี่จับมือของซิริอัสอยู่ในมือเธอและกระซิบฉันรู้สึกได้ว่าเขาเจ็บปวด

    รีมัสพยักหน้า และเขากำลังจะกล่าวอะไรบางอย่างเมื่อมีคนเข้ามาที่ห้องนอน

    ศาสตราจารณ์มัลกอลนากัลป์ และนางพยาบาลของฮ๊อกวอส์ มาดามพรอฟฟรี่ได้เดินทางมาถึงและเริ่มรักษาซิริอัสโดยปราศจากการพูดคุยกัน

    ฉันคงต้องขอโทษทุกคนด้วย ฉันต้องการจะรักษามีสเตอร์แบล๊คเพียงลำพัง ออกไปกันให้หมดเธอกล่าวอย่างเคร่งเครียด คนอื่นๆรู้ดีมากกว่าที่จะโต้เถียงพวกเขาเพียงแต่พยักหน้ารับรู้และออกไป

    ห้องครัว กริมโมเพลส

    มีสเกรนเจอร์ ทำไมคุณถึงอยู่ที่นี่ศาสตราจารณ์มัลกอลนากัลถามอย่างเข้มงวด

    ฉันรู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดของเขาค่ะศาสตราจารณ์เธอแสดงให้เห็นรอยไหม้ที่แขนให้มัลกอลนากัลป์และรีมัสดู

    โอ้ว เมอลิน

    เหลือเชื่อเลยพวกเขาทั้งสองพูดออกมาพร้อมเพรียงกัน

    “”โอ้ เด็กสาวที่น่างสงสาร มัลกอลนากัลป์กล่าวนั่นจึงเป็นเหตุว่าทำไมมีสเตอร์พอตเตอร์ถึงพูดแบบนั้น อ๊า  เขาตะโกนดังลั่นห้องโถงใหญ่ เขา....มัลกอลนากัลป์ชะงักคำพูดเมื่อเห็น เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้า น้ำตาของเธอเริ่มคลอเบ้าอีกครั้งเขา เขาคิดว่าหนูเป็นคนทรยศ”

    อะ..... อะไรนะรีมัสถามในทันที

    ฉัน ฉัน เพียงแต่รู้สึกเจ็บปวดมาก และ และ ต่อมาเครื่องหมายมันเริ่มร้อนขึ้นแขนของฉันถูกเผาไหม้และ ฉันพยายามที่จะซ่อนมันแต่เขาเห็น บางส่วน และเขาก็คิดว่า.... โอ้วพระเจ้า เธอเอามือกุมหัวตัวเองและร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้

    รีมัสและครูใหญ่ชำเลืองมองกัน พวกเขาคิดว่าสิ่งนี้ไม่สมควรจะเกิดขึ้นกับเด็กสาวคนนี้เลย

     "พวกเราควรจะทำยังไงดี” รีมัสถาม “พวกเราไม่สามารถบอกเรื่องเครื่องหมายบนแขนของเฮอร์ไมโอนี่ได้”

    ครูใหญ่ถอนหายใจ "นี่เป็นหนึ่งในสองสามครั้งในชีวิตของฉันที่ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง"เธอกล่าวพร้อมกับส่ายหน้าอย่างสิ้นหวัง "เมื่อฉันได้ยินพอตเตอร์พูดคำนั้นออกมาฉันต้องการที่จะเดินไปที่โต๊ะกริฟฟินดอร์และบอกเล่าความจริงให้เขาได้รู้ แต่ฉันก็รู้ว่าฉันทำอะไรไม่ได้ ฉันเพียงแต่ต้องปล่อยให้มันผ่านไปและคิดกันในภายหลัง ทีนี่ก็เรื่องของคุณบอกฉันว่าเกิดอะไรขึ้นชักเคิลโบลต์ บอกฉันเกี่ยวกับผู้เสพความตายโจมตีในบลิสท๊อค"

    "ใช่ที่นั่นมันเป็นร้านอาหารเวทมนต์คุณรู้จักใช่ไหม"

    มักกอลนากัลผงกหัว"ใช่มันเป็นสถานที่ประจำของพวกมักเกิ้ลและสควิบ ชักเคิลโบลต์ พูดถึงสาเหตุเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากนัก"

    "มีสควิบสองคนและพวกมักเกิ้ล"รีมัสตอบกลับอย่างหนักหน่วง

    "ชักเคิลโบลต์ บอกว่าพวกมือปราบมารได้จัดการจับกุมบางคนและมีคนที่หลบหนีไปได้บ้าง"มัลกอลนากัลกล่าว"แต่ตอนนี้รีมัสช่วยอธิบายให้ฉันฟังที ว่าคุณแบล๊คไปทำอะไรที่นั่น"

    รีมัสเลื่อนเก้าอี้ของเขาอย่างอึดอัดคุณก็รู้ว่าซิริอัสเป็นคนยังไงฉันไม่สามารถที่จะควบคุมเขาไว้ได้แต่ขอบคุณเมอลินที่ไม่มีใครสังเกตเห็นเขา

    รีมัส คุณควรตะหนักบ้างมันเป็นการเสี่ยงอันตรายสำหรับพวกเรา ตอนนี้มีสเกรนเจอร์ถูกคนทั้งปราสาทคิดว่าเธอคือผู้เสพความตายไปแล้วครูใหญ่ร่ำร้องออกมาอย่างโกรธเคืองและเฮอร์ไมโอนี่ร้องไห้สะอึกสะอื้นอย่างหนัก

    ก่อนที่รีมัสจะพูดบางอย่ามาดามพร๊อพฟรีก็เดินเข้าไปในครัว

    เขาเป็นยังไงบ้างรีมัสถาม

    มีสเตอร์แบล็คสบายดีไม่ต้องกังวลไปฉันสะกดคาถาระงับความเจ็บปวดไปแต่มันก็ไม่มีอะไรที่บาดเจ็บรุนแรงมากนักฉันได้ให้ยานอนหลับกับเขา เขาคงยังไม่สามารถคุยอะไรได้จนถึงพรุ่งนี้

    ขอบคุณ เมอลินรีมัสกระซิบและต่อมาจึงหันไปทางมัลกอลนากัลป์อ๊า มินอลว่า แล้วจะทำยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาก็ผงกศรีษะไปยังทิศทางของเฮอร์ไมโอนี่

    ฉันไม่อยากกลับไปที่ฮ๊อกวอร์กเฮอร์ไมโอนี่กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย

    เฮอร์ไมโอนี่ ฉันรู้ สองสามวันแรกมันจะดูหนักหนาสำหรับคุณ แต่...

    มันหนักหนามากค่ะศาสตราจารณ์ ฉันเสียใจ แต่ทุกคนคิดว่าฉันคือผู้เสพความตายจริงๆแล้วในตอนนี้

    ฉันเสียใจจริงๆ เฮอร์ไมโอนี่ แต่ฉันไม่สามารถอนุญาติให้คุณหายไปจากห้องเรียนได้มากไปจากนี้คุณควรขึ้นไปอยู่ข้างบนฉันให้เวลาคุณสิบห้านาทีเพื่ออยู่กับคุณแบล๊คหลังจากนั้นคุณต้องกลับไปกับฉัน ฉันเสียใจด้วย

    เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าอย่างอ่อนล้า

    ถ้าอย่างงั้น หนูจะขึ้นไปดูซิริอัสก่อนเธอกล่าวแล้วเดินเซื่องซึมออกไป

    มินอลว่า คุณแน่ใจหรือว่าเฮอร์ไมโอนี่สามารถกลับไปที่ฮ๊อกวอตส์ได้รีมัสถามเมื่อเฮอร์ไมโอนี่ออกไปแล้วมันจะเป็นฝันร้ายสำหรับเธอนะ

    ใช่ฉันแน่ใจรีมัส ถ้าเฮอร์ไมโอนี่ ไม่ปราฎในชั้นเรียนของเธอในวันพรุ่งนี้ทุกสิ่งจะยิ่งเลวร้ายเธอจะต้องเผชิญหน้ากับมันดูเหมือนเธอและคุณโทมัสเองก็มีข่าวลือที่น่ากลัวด้วยเหมือนกัน

    ใช่ครับ เฮอร์ไมโอนี่บอกพวกเราเกี่ยวกับมันแล้วมันดูเหมือนว่าแฮร์รี่ไม่ได้พูดถึงมันในทางที่ดีเลย

    ใข่...แฮร์รี่เหมือนพ่อของเขาในบางครั้งมัลกอลนากัลป์ส่ายหน้าของเธอพลางถอนหายใจอย่างหนัก ฉันสงสัยจริงๆจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อแฮร์รี่รู้ความจริงที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับมันทั้งหมด ฉันหวังว่าเขาคงจะให้อภัยตัวเขาเองได้นะที่ทำร้ายเด็กสาวที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเขา

    บริเวณ ฮ๊อกวอร์ต

    มัลกอลนากัลป์ได้อนุญาตให้เฮอร์ไมโอนี่แปลงกายเป็นสตาร์และเตร็ดเตร่ไปตามที่ต่างๆได้โดยที่ไม่มีใครสนใจเธอและเพื่อให้เธอพ้นจากคำพูดอันเลวร้ายจากนักเรียนบางคน

    เฮอร์ไมโอนี่เห็นดีด้วยกับความคิดของศาสตราจารณ์มัลกอลนากัลป์ แต่ในตอนนี้เธอต้องการพบกับแฮร์รี่ ในสภาพของสตาร์ ขอบคุณเมอลินที่ทำให้เธอสมหวัง

    แฮร์รี่อยู่ที่นั่น ข้างนอก นั่งพิงต้นไม้ใหญ่ใกล้ๆทะเลสาปเหมือนคนไม่มีชีวิตจิตใจ มันเกินคำบรรยายใดๆที่เธอจะพูดได้

    เธอเข้าใกล้เขาและเห่า เบาๆเขามองค้นหาไปรอบๆตัวและเห็นเธอมีรอยยิ้มเสียใจอยู่บนริมฝีปากของเขา

    โอ้ว สตาร์ เธอเองหรือ ฉันดีใจที่เป็นเธอ

    เธอเห่า

    ฉันอาจจะดูแย่”เขาหัวเราะเล็กน้อย “ใช่!  ฉันรู้สึกกำลังแย่ เธอมีเพื่อนไหม ฉันเคยนะ ฉันเคยมีเพื่อน เพื่อนพิเศษ ฉันตายแทนเธอได้ และในตอนนี้ ในตอนนี้ฉันค้นพบว่า บ้าชะมัด!เขาร้องอย่างโกรธเคืองน้ำตาไหลลงมาต่อเนื่องจากตาของเขาฉันจะไม่ร้องไห้อีก ฉันจะไม่.... เธอไม่สมควรได้รับมัน

    สตาร์รู้สึกเสียใจ แฮร์รี่มองดูเธอ

    "ฉันรู้สึกโง่ เธอรู้ไหม แต่ทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนเปลี่ยนไปแล้วในตอนนี้ เธอไม่มีตัวตนอีกแล้ว เธอ... พระเจ้า เธอได้รับตรามาร" เขาถอนหายใจลึกๆ  "ฉันไม่สามารถยืนอยู่ในปราสาทได้ทุกๆคนพูดเกี่ยวกับมันรอนสิน่าสงสาร"เขาหัวเราะอย่างขมขึ่น "เขาไม่รู้ว่าจะพูดหรือทำอะไรฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะจัดการยังไงหรือทำอะไรเช่นเดียวกัน" สตาร์พิงใกล้ๆเขาและเลียหน้าของเขา เขายิ้ม "ขอบคุณสตาร์"

    ##############################

    หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น เฮอร์ไมโอนี่มีชีวิตอยูเหมือนฝันร้าย ทุกๆสถานที่ที่เธอผ่านไปทุกๆคนมักจะเงียบในทันทีทันใดและทุกๆคนก็จะหยุดพูดถึงสิ่งที่เกี่ยวกับเธอและสิ่งที่พวกเขาทำก็คือการตะโกนและพูดสิ่งหยาบคายใส่เธอ และทั้งหมดที่เธอทำได้คือการร้องไห้ ร้องไห้ และร้องไห้ ไม่เคยเลยในชีวิตของเธอที่เธอรู้สึกแบบนี้ ถึงแม้จะมีข่าวลือเรื่องที่ดีนทำเธอท้องแต่มันก็ไม่มีอิทธิพลมากเท่านี้มาก่อน

    แต่สิ่งที่ทำให้หัวใจเธอแทบหยุดเต้นก็คือการกระทำของแฮร์รี่ โอ้ว แฮร์รี่  เขาทำแค่ง่ายๆคือไม่มองดูเธออีกเลย ทำเหมือนตัวเธอไม่มีตัวตน มีบางครั้งที่รอนพยักหน้าให้กับเธอ

    แต่มีบางอย่างที่เกี่ยวกับลูน่า ปฎิกิริยาที่ลูน่ามีให้กับเธอมันแตกต่างจากคนอื่นๆ

    ย้อนหลังไปเมื่อไม่กี่วันก่อน

    เฮอร์ไมโอนี่อยู่ในกระท่อมของแฮกริดเพียงลำพัง เขาให้เธอพักอยู่ที่นี่เมื่อไม่มีชั้นเรียนเธอเอาหนังสือมาหลายเล่มเพื่อมานั่งอ่านเงียบๆคนเดียว ในขณะนั้นมีใครบางคนเคาะที่ประตูและเรียกเธอ

     เฮอร์ไมโอนี่ ฉันเองลูน่า ฉันเข้าไปได้ไหมเธอได้ยินเสียงลูน่า

    “”แน่นอนลูน่าเฮอร์ไมโอนี่ตอบกลับโดยปราศจากความกระตือรือร้นเธอไม่รู้ว่าจะมีใครมาทักทายเธอด้วยดีหรือมาเพื่อด่าว่าอะไรเธออีกบ้างในตอนนี้

    เฮ้เด็กหญิงผมบลอนส์กล่าวและเดินเข้าไปยังด้านใน ฉัน... ฉันเพียงแต่ต้องการที่จะบอกกับคุณ

    อะไรที่เธอต้องการจะพูดล่ะ?เธอต้องการที่จะเตือนฉันว่าฉันเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดหรือไงเฮอร์ไมโอนี่พูดพร้อมรอยยิ้มที่ดูเยือกเย็น

    ไม่ใช่อย่างงั้นเฮอร์ไมโอนี่ลูน่าตอบกลับเรียบๆฉันเพียงแต่มาที่นี่เพื่อบอกกับคุณว่าฉันรู้ว่าคุณไม่ใช่ผู้เสพความตายหรือคนทรยศ

    เฮอร์ไมโอนี่อึ้งไปเออ...ฉัน ขอโทษนะลูน่าที่ฉันพูดจาไม่ค่อยดีแบบนั้นเฮอร์ไมโอนี่พูดพึมพำ

    ไม่เป็นไรลูน่าบอกใบหน้ายิ้มแย้ม ดวงตาใหญ่สีฟ้าของเธอฉายแสงมาที่เฮอร์ไมโอนี่อย่างเลื่อนลอยคุณมีนกสีน้ำเงิน นั่นทำให้ฉันได้รู้ว่าคุณไม่ได้เป็นคนไม่ดี

    เฮอร์ไมโอนี่มองไปที่สาวเรเวคอลอย่างแปลกใจ เธอรู้ได้ยังไง

    ฉันรู้ได้ยังไงใช่ไหม ฉันเป็นคนพิเศษ ฉันรู้ตั้งแต่คุณกลับมาแล้ว แต่ฉันไม่รู้หรอกนะว่าคุณพาใครกลับมา แค่ถ้าให้ฉันเดา เพราะสาเหตุนั้นมันทำให้คุณไม่สามารถให้แฮร์รี่ดูเครื่องหมายนั่นได้ ถูกต้องไหม ?คุณทำมันเพื่อเขา

    ลูน่าพูดอย่างเพ้อฝันสายตาจับจ้องอยู่ที่เฮอร์ไมโอนี่อย่างชื่นชม

    ใช่เฮอร์ไมโอนี่กระซิบและถอนหายใจ แต่ในตอนนี้เขาเกลียดฉัน ทุกๆคนเกลียดฉัน

    ไม่ เขาไม่ได้เกลียดคุณ เขาแค่สับสน เขาคิดว่าเขาเห็นบางสิ่ง แต่ในที่สุดทุกๆสิ่งจะเป็นไปด้วยดี เฮอร์ไมโอนี่ เชื่อฉันลูน่าจับมือเธอบีบเบาๆคล้ายส่งกำลังใจผ่านผิวหนังของเธอ

    ขอบใจลูน่าเฮอร์ไมโอนี่กล่าว

    ไม่เป็นไรเฮอร์ไมโอนี่ เพียงแต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่คุณควรต้องระวัง อาจจะมีใครบางคนที่ไม่ปราถณาดีต่อคุณ

    ใครเฮอร์ไมโอนี่ถามและแปลกใจเล็กน้อย

    ลูน่าส่ายหัวของเธออย่างเศร้าๆ"ฉันบอกไม่ได้ มันเป็นกฎของฉัน เพียงแต่ให้รู้ไว้ อย่าเชื่ออะไรที่ใครบางคนพูดแม้เขาจะเป็นคนที่เธอไว้ใจก็ตาม น่าแปลกที่มีคำโกหกมากมายในโลกใบนี้"ลูน่าไม่ได้รอให้เฮอร์ไมโอนี่พูดอะไรกับเธออีกเธอรีบออกจากกระท่อมในทันที 

    ลูน่าเป็นคนที่แปลก แต่เธอก็เป็นคนดีเฮอร์ไมโอนี่คิด และเธอก็ดีใจที่มีคนเชื่อในตัวเธอบ้าง โชคดีจริงๆ นี่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ลูน่าเท่านั้น ดีนเองก็ไม่เชื่อว่าเธอจะทรยศเช่นกัน

    ฉัน ฉันเพียงแค่ต้องการที่จะบอกเธอ เฮอร์ไมโอนี่ เขากล่าวท่าทางเอียงอายเล็กน้อยเมื่อเขามาพบกับเธอ ”ฉันไม่เชื่อในสิ่งที่พอตเตอร์พูดมาทั้งหมด ฉันรู้ว่ามันไม่ถูกต้อง

    ขอบคุณ ดีนเฮอร์ไมโอนี่พูดรู้สึกซาบซึ้งใจในตัวเขา

    และโอ้ว เฮอร์ไมโอนี่ สัปดาห์หน้ามีฮ๊อกมี้ด คุณอยากจะ...เออ.ดีนพูดตะกุกตะกัก และนั่นมันทำให้เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกว่าเขาดูน่ารัก

    ฉันอยากไปนะดีนเธอตอบกลับพร้อมกับรอยยิ้ม เมื่อดีนส่งเสียงดีใจและกำหมัดชูขึ้นเหมือนเป็นผู้ชนะ

    ใช่อย่างน้อยก็มีสองคนที่เชื่อในตัวเธอ อย่างน้อยเธอก็ไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวคนเดียว

     

    ที่ห้องต้องประสงค์

    แฮร์รี่ดูตัวนายสิ รอนร้องอุทานเสียงดัง หลังจากที่เขาเดินตามหาแฮร์รี่ไปทั่วทุกซอกมุมของฮ๊อกวอตส์

    นายดูแย่มากๆเลยรู้ตัวไหมรอนบอกเขาพร้อมกับนั่งลงข้างๆเขา

    ฉันรู้สึกแย่ รอนเขากล่าวกลับมาอย่างเบื่อหน่าย

    นายต้องทำอะไรบางอย่างแล้ว เพื่อนรัก คุยกับเธอ ฉันแน่ใจว่า...รอนพูดยังไม่ทันจบแฮร์รี่ตะเบ็งเสียงอย่างดื้อรั้นไปทางเขา พระเจ้า รอนคุณก็เห็น เธอมีตรามาร ตรามารนะ

    รอนส่ายหัวของเขา ไม่ แฮร์รี่ ฉันเพียงแต่เห็นสีฟ้าๆบนแขนของเธอ ไม่เห็นมากไปกว่านั้น

    แฮร์รี่ลุกขึ้นและพาลเตะโต๊ะที่อยู่ใกล้ๆตัวอย่างหงุดหงิด

    ฉันถามเธอ ฉันบอกเธอให้ยื่นแขนของเธอเพื่อแสดงให้ฉันดู และเธอก็ไม่ยอมแฮร์รี่กล่าวอย่างดื้อรั้น

    รอนส่ายหัวของเขาอีกครั้งแฮร์รี่นายก็รู้นายน่ะวู่วามเกินไป ฉันว่าฉันไปที่บทสรุปเลยก็แล้วกัน ฉันกำลังจะบอกนายแฮร์รี่ ฉันไม่เชื่อว่าเธอจะทรยศ เธอเพียงแต่ไม่สามารถ...อีกครั้งที่รอนพูดยังไม่ทันได้จบประโยคดี แฮร์รี่ได้แซงพูดขึ้นมาเสียก่อน

    ไม่รอน เธอมีครามาร เหมือนเสนปเขาตอบกลับอย่างขมขื่นใจ

    รอนมองไปที่เขาและทำตาพองโตอะไร นายบอกว่าอะไรนะ

    ฉันบอกว่าเธอมีตรามาร เหมือนเสนป เขาพูดย้ำเสียงหนัก

    เสนปเหรอ นั่นทำให้ฉันคิดอะไรบางอย่างออก รอนกล่าวในทันใด

    อะไร นายคิดอะไรออกแฮร์รี่ถามอย่างสับสน

    ก็อย่างที่นายพูด เฮอร์ไมโอนี่อาจจะทำงานเป็นสายลับ เหมือนกับเสนปไง รอนรู้สึกภูมิใจในตัวเองและคาดคิดว่าเขาเดามันได้ถูกต้อง แฮร์รี่เกือบๆจะหัวเราะออกมารอน มาเถอะเลิกคิดถึงมัน

    ไม่ล่ะ แฮร์รี่ ฉันจะบ้าตายอยู่แล้ว  มันทำให้ฉันรู้สึกว่าขาดเธอไป มัลกอลนากัลป์ซ่อนเร้นความจริงบางอย่างไว้และในตอนนี้เครื่องหมายเฮงซวยนั่นอีก

    ฉันไม่รู้หรอกรอน ถ้ามันเป็นความจริง ทำไมเธอถึงไม่บอกความจริงกับพวกเราล่ะ ทำไมเธอไม่บอกความจริงกับฉัน แฮร์รี่ถามรู้สึกถึงความหงุดหงิดฉุนเฉียวของเขาที่พุ่งขึ้นอยู่ตลอดเวลายามนึกถึงเธอ

    นายไม่ได้ให้โอกาสเธอได้อธิบายต่างหากล่ะแฮร์รี่รอนตอบกลับ

    แฮร์รี่ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร รอนอาจจะถูก เขาไม่เคยได้ให้โอกาสเฮอร์ไมโอนี่ได้อธิบาย พระเจ้า ถ้าเขาเข้าใจผิดในทุกสิ่งทุกอย่างล่ะ?

    รอน

    รอนยกมือเขาเป็นเชิงห้าม

    คิดในสิ่งที่เป็นไปได้ แฮร์รี่ รอนกล่าวจริงจังในตอนนี้ฉันจะออกไปก่อนให้นายอยู่ตามลำพัง เพียงแค่คิดเกี่ยวกับมัน แฮร์รี่

    รอนออกไปจากห้องต้องประสงค์ เขาเดินเพื่อจะกลับไปยังหอนอน แต่ในระหว่างทาง มีใครบางคนเรียกชื่อเขา เขาจึงหยุดชะงักและหันกลับมามอง

    ฉันต้องการคุยกับคุณเฮอร์ไมโอนี่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ้อนวอน

    ตอนต่อไป

    ไม่เป็นไรจินเขากระซิบกับเธอ เธอยกหัวของเธอจากหน้าอกของเขา และมองไปที่เขา แววตาของพวกเขาพบกัน แฮร์รี่เธอกระซิบ  และเอียงตัวเข้าใกล้ชิดกันกับเขา

    จินนี่ฉันไม่คิดว่าแฮร์รี่กำลังจะพูดแต่ถูกขัดจังหวะด้วยริมฝีปากของจินนี่ เธอกำลังจูบเขาและเขาจูบตอบกลับเธออย่างลึกซึ้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×