ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Portter BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 13: ข่าวลือ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 53


    Chapter 13: dealing with the rumors

    บทที่ 13  ข่าวลือ

    เฮอร์ไมโอนี่กำลังเดินตามลำพังตามระเบียงทางเดินในฮ๊อกวอตส์เธอรู้ว่ารอนและแฮร์รี่กำลังไปดูเขาฝึกซ้อมควิชดิชถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมแล้วก็ตาม เธอรู้ว่ามันเป็นการยากสำหรับพวกเขาที่ออกจากสิ่งที่เขารักมากเพื่อมาต่อสู้กับโวลเดอร์มอร์

    เธอตั้งใจที่จะออกมาข้างนอกเพื่อมานั่งอ่านหนังสือที่ตันไม้ใหญ่ใกล้ทะเลสาบ

    “เฮอร์ไมโอนี่”เธอได้ยินเสียงใครบางคนเรียกเธอจากทางด้านหลัง เธอหันไปมองรอบๆและเห็นดีน โทมัส “ฉันต้องการพูดกับเธอ ถ้าเธอไม่รังเกียจ”

    “ฉันนึกว่าคุณไปซ้อมเสียอีก”

    ดีนยักไหล่”ฉันบอกกับคอลีนให้ไปบอกกับพวกเขาแล้วว่าฉันรู้สึกไม่ค่อยดี ฉันต้องการคุยกับเธอเฮอร์ไมโอนี่”

    “ก็ได้ ดีน ฉันกำลังจะไปอ่านหนังสือที่ข้างทะเลสาบ ทำไมพวกเราถึงไม่ไปคุยกันที่นั่นมันค่อนข้างเงียบดี”เฮอร์ไมโอนี่แนะนำ

    “เยี่ยมไปเลย”ดีนรับคำอย่างว่าง่าย

    “เอาล่ะ ดีน คุณอยากจะคุยเกี่ยวกับอะไร”เฮอร์ไมโอนี่ถามและนั่งลงพิงต้นไม้โดยมีดีนนั่งอยู่ข้างหน้าเธอ

    “เฮอร์ไมโอนี่มีอย่างหนึ่งที่คุณควรรู้”

    แม่มดสาวเลิกคิ้วสูง ดีนจึงพูดต่อ”คุณรู้ไหมว่าพอตเตอร์และวิสลี่สืไม่เชื่อในสิ่งที่ตุณบอกพวกเขารู้ถึงเหตุผลที่คุณหายไปเมื่อสองสามวันที่แล้ว”

    “ฉันแน่ใจว่าฉันบอกพวกเขาว่าฉัน....”

    ดีนยกมือของเขาเป็นเชิงห้ามให้เธอหยุด “ฉันรู้ว่าเธอพูดอะไรหรือกำลังทำอะไร โดยความเป็นจริงแล้วนั่นไม่ใช่ประเด็นที่ฉันจะบอกหรือพูดถึงแต่อย่างใด ในตอนแรกฉันก็ไม่ได้คิดสนใจแต่ต่อมาเมื่อพอตเตอร์อ้างถึงบางอย่างซึ่งมันทำให้ฉันสนใจ นั่นเป็นสิ่งที่ฉันต้องการจะบอกกับเธอ”

    “คุณได้ยินอะไร”เฮอร์ไมโอนี่ถามดูจากสีหน้าก็รู้ว่าเธอค่อนข้างไม่สบายใจนัก

    “พอตเตอร์พูดถึงนกฟีนิกส์สีน้ำเงิน”

    เฮอร์ไมโอนี่เหมือนหัวใจจะหยุดเต้น”อะ อะไรนะ”และดีนก็บอกกับเธอถึงทุกสิ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขาได้ต่อสู้กับแฮร์รี่ 

    เฮอร์ไมโอนี่มองไปที่ดีนเหมือนไม่อยากจะเชื่อ”ขอบคุณมากดีนที่คุณไม่พูดเกี่ยวกับภาพวาดนั้น”

    เขายิ้ม”ฉันได้รับปากกับเธอไว้เฮอร์ไมโอนี่ ฉันไม่รู้ว่าทำไมคุณถึงต้องการให้วาดรูปนั้นแต่ฉันรู้สึกได้ว่ามันคงเป้นเรื่องสำคัญ”

    “ใช่ดีนมันสำคัญมาก”เธอบอกความจริงกับเขาแต่ก็ไม่มากไปกว่านั้น พวกเขานั่งเงียบๆกันเพียงสองสามนาทีจนกระทั่งเฮอร์ไมโอนี่ส่งเสียงหัวเราะออกมา ใช่! ส่งเสียงหัวเราะ

    ดีนมองดูเธอคล้ายว่าเธอมีหัวงอกขึ้นมา”อะไร” เขาถาม

    “คุณและแฮร์รี่ คุณได้ต่อสู้กัน ฉันหมายถึงมันค่อนข้างผิดปกติ”เธอพยายามส่งเสียงให้ดูเคร่งเครียด แต่มันก็ดูไม่ได้เป็นแบบนั้น ”แต่ อัอ คุณสองคนต่อสู้กันเพราะว่าฉัน ฉันหมายถึงตัวฉันน่ะ งั้นเหรอ” ดีนมองลงไปยังมือของเขาที่อยู่บนหน้าตักและมองกลับไปยังเด็กผู้หญิงที่อยุ่ตรงข้างหน้าเขาแบบอายๆ

    “โอ้ว ใช่ ฉันพอเดาได้ว่ามันคงน่าขัน”เขากล่าว แก้มของเขาเป็นสีแดง แต่ต่อมาเขาก็จดจำถึงบางอย่างได้บางอย่างที่มันไม่ค่อยดีเกี่ยวกับข่าวลือ”มีการพูดถึงการต่อสู้ของพวกเรากันด้วยและมีบางสิ่งอีก ”

    เฮอร์ไมโอนี่นั่งตัวตรงเหมือนต้องรับฟังเรื่องเลวร้ายอะไรเพิ่มขึ้นอีก

    “เฮอร์ไมโอนี่” ดีนเรียกชื่อเธออีกครั้งเฮอร์ไมโอนี่เลิกคิ้วขึ้นแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

     

    ดีนเริ่ม”ทุกคนได้ยินเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างฉันและแฮร์รี่และคุณก็น่าจะรู้ถึงวิธีการที่ผู้คนสามสามารถโยงใยพวกเราไปได้ต่างๆนานา”

     

    “ผู้คนเริ่มพูดถึงคุณ แฮร์รี่และฉัน และความรักสามเศร้า”เธอสรุปตามที่เธอเข้าใจและสั่นหัวของเธอ “นั่นมันไร้สาระ”

    ดีนเริ่มความรู้สึกที่อึดอัดขึ้น “อ๊า นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดีเอาเสียเลยที่ผู้คนพูดถึง”เฮอร์ไมโอนี่มองดุเขาเหมือนจะถามดีนยังคงพูดต่อไป”มีคนลือว่าแฮร์รี่ต่อสู้กับฉันเพื่อปกป้องคุณ ”

    “ฉันมีเกียรติมากขนาดนั้นเลยเหรอ”เฮอร์ไมโอนี่ถามอย่างใจเย็น

    เด็กหนุ่มเริ่มเคร่งวเครียดมากขึ้นเมื่อเขาบอกบางอย่างเพิ่มเติมเข้าไป

    ”ใครบางคนเริ่มต้นข่าวลือว่าฉันทำให้คุณท้อง”เฮอร์ไมโอนี่หอบและมองดูดีนอย่างตกตะลึง ”และพอตเตอร์ก็เป็นเพื่อนรักที่ดีและต้องการปกป้องเธอจากฉัน”เขาหยุดและมองไปที่เธออย่างเคร่งเตรียดเขารู้สึกประหลาดใจที่เธอหัวเราะ

    “นั้นเป็นเรื่องไร้สาระ เป็นไปไม่ได้ฉันไม่ได้ตั้งท้อง”เธอเคร่งเครียด

    “ฉันเพียงแต่ไม่สามารถพูดอะไรได้มากไปกว่านี้”ในเวลานี้เธอทวนคำแบบเศร้าๆ

    “อ๊า ฉันรู้” ดีนพูดอย่างเห็นใจ

     “และนอกจากนั้น ฉันคิดว่าผู้คนทำให้เรื่องการตั้งครรค์เป็นเรื่องที่ยุ่งยากและพวกนั้นก็ทำเหมือนว่าฉันไม่อยากจดจำว่าพวกเรามีอะไรกัน”

    “ ทุกคนน่าจะรู้ว่านั่นมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่คุณจะบอกกับผู้คนว่ายังไง”

    "ฉันจะต้องปฎิเสธมันอย่างแน่นอน แต่เธอก็รู้ความจริงย่อมไม่มีใครเชื่อ  ฉันคิดว่าวิธีการที่ดีที่สุดคือทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เวลามันจะทำให้ข่าวลือหยุดลงได้"

    "ใช่คุณพูดได้ถูกต้อง" เฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าเห็นด้วยกับเขา

    “ฉันเพียงแต่อยากให้คุณรู้ ผู้คนส่วนมากค่อนข้างจะโหดร้ายบ้างในบางครั้ง”ดีนพูดอธิบายให้เธอฟังเฮอร์ไมโอนี่ได้แต่ยิ้มและปลงกับเรื่องราวมที่เกิดขึ้น

    “ใช่ฉันรู้และขอบคุณ แต่อาจจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก แฮรืรี่และรอนฉันคาดว่พวกเขาอาจจะได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือด้วย”เฮอร์ไมโอนี่หยุดคิดนิดหนึ่งก่อนพูดต่อด้วยความสงสัย

    "ฉันหมายถึงพวกเขาไม่ได้โง่ อย่างน้อยก็ไม่ แต่มันก็น่าแปลก พวกเขาไม่ได้พูดถึงข่าวลือเลย"เธอส่ายหน้าอย่างเศร้าๆ

    "นั่นเพราะพวกเขารู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริงมันเป็นไปไม่ได้นั่นมันถูกต้องแล้ว"ดีนพูดปลอบใจเธอ เขากำลังจะพูดอะไรบางอย่างเพิ่มแต่ก็หยุดเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงพูดของใครบางคนที่มาใหม่

    มีใครเห็นบ้างว่า ดีน โทมัส รู้สึกไม่ค่อยสบายพวกเขาได้ยินเสียงแฮร์รี่พูดจาเหน็บแนม เขา รอน จินนี่ และลูน่า เดินตรงมาเป็นคู่ๆฉันคิดว่านายป่วยเสียอีกดีนแฮร์รี่พูดเสียงกระด้างใส่เขา

    ดีนและเฮอร์ไมโอนี่ยืนขึ้นเกือบจะพร้อมกัน

    ฉันมีเรื่องคุยกับเฮอร์ไมโอนี่ พอตเตอร์ แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะทำให้คุณมีปัญหา

    คุณคิดว่าไม่ใช่ปัญหาของฉันเหรอ !ห๋า ถ้าคุณทำให้ทีมควิชดิชของเราต้องเสียหายละก็ ใช่มันเป็นปัญหาของฉันเลยล่ะ

      คุณไม่ได้อยู่ในทีมอีกต่อไปแล้ว มีคนเดียวที่จะพูดกับฉันได้คือจินนี่และฉันก็ยังไม่ได้ยินเธอพูดอะไรเลยในตอนนี้ดีนหันกลับไปหาจินนี่จินนี่ฉันเสียใจที่ฉันพลาดการฝึกซ้อม แต่ฉันต้องคุยกับเฮอร์ไมโอนี่จริงๆ

    เขาหันกลับไปหาแฮร์รี่และหรี่ตามองดูเขาเพียงลำพังจินนี่ยิ้มอย่างมีเลศนัยและค่อนข้างพออกพอใจในคราเดียวกัน ไม่เป็นไรหรอกดีน ถ้าเพียงแต่ ครั้งต่อไป บอกให้ฉันรู้เป็นคนแรก

    ดีนพยักหน้า ดูเหมือนแฮรืรี่พร้อมที่จะระเบิดอยู่ตลอดเวลา เขาต้องการเพียงแต่จะฆ่าดีน โทมัสด้วยคำพูดถากถางอย่างเดียวเท่านั้น รอนและลูน่ายืนอยู่เงียบๆ รอนดูเหมือนไม่สบายใจ นรกนี่มันเกิดอะไรขึ้น?รอนและลูน่า มองเหมือนว่ากำลังจะเกิดสงครามครั้งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง

    แฮร์รี่เฮอร์ไมโอนี่พูดกับเขาเป็นครั้งแรก เพื่อเตือนสติ

    อะไรพ่อมดหนุ่มผมดำตวาดถาม เฮอร์ไมโอนี่ถอยหลังกลับอย่างตกใจ

    ฉันไม่มีอะไรจะพูด เพียงแต่คุณอย่านำเอาความรักมาทำลายกริฟฟินดอร์”

    คุณหมายความว่ายังไง?”เฮอร์ไมโอนี่พยายามถามอย่างไม่เข้าใจแต่แฮร์รี่หูอื้อด้วยความโกรธ เขาไม่ได้ยินในสิ่งที่เธอพูดอีกแล้วเขายังตะโกนต่อไปอะไรที่คุณกำลังจะทำต่อไปเฮอร์ไมโอนี่ หนีเรียนเพื่อไปกอดจูบกันหรือร่วมรักกันล่ะ ซึ่งนั่นมันเป็นอะไรที่ผู้คนพูดกันเกี่ยวกับเธอ บางทีคนพวกนั้นอาจจะพูดไม่ผิด ในสิ่งที่เธอทำเฮอร์ไมโอนี่ตบเขาบนใบหน้าอย่างแรงด้วยความโกรธในทั้งหมดที่เธอมี

     เพื่อน รอนร้องตะโกนอย่างไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น แฮร์รี่ พอตเตอร์กำลังพูดในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เขาเคยได้ยินมา

    ฉัน ฉันไม่อยากจะเชื่อคุณเลย แฮร์รี่ พอตเตอร์เฮอร์ไมโอนี่กรีดเสียงร้องพร้อมกับร้องไห้ออกมาด้วยความโกรธจากดวงตาของเธอ

    เฮอร์ไมโอนี่ฉันแน่ใจว่า....รอนพยายามพูดอธิบายให้เฮอร์ไมโอนี่ได้เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ถูกขัดจังหวะโดยแฮร์รี่ พอตเตอร์ชายหนุ่มที่สูญเสียการควบคุมตัวเอง

    เธอไม่อยากจะเชื่อฉันและฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเธอด้วย เธอและมัน.....

    เงียบนะจินนี่ตวาดใส่แฮร์รี่ที่กำลังคลุ้มคลั่ง เธอเดินไปหาเฮอร์ไมโอนี่และและกอดหญิงสาวที่ร้องไห้จนตัวโยน

    คุณกล้าดียังไงแฮร์รี่?ถ้าดีนและเฮอร์ไมโอนี่ต้องการจะคุยกันนั่นมันคือปัญหาของเขาเฮอร์ไมโอนี่จะคบกับใครก็ได้จะจูบหรือทำอะไรกับใครที่เธอต้องการได้ทั้งนั้น หยุดทำทีเหมือนพี่ชายหวงน้องสาวหน่อยเลยก่อนที่ทุกคนจะพูดอะไรเธอก็พูดเสียงอ่อนหวานกับเฮอร์ไมโอนี่เรากลับไปที่ห้องกันเถอะเฮิร์มเธอไม่ควรจะเสียน้ำตาของเธอ

    หอนอนประธานักเรียน

    ชู่ จินนี่กำลังปลอบใจเฮอร์ไมโอนี่ เธอลูบผมผ่านผมของเธออย่างนุ่มนวล คนผมสีน้ำตาลอ่อนวางศรีษะอยู่ตรงหน้าตักของจินนี่ เธอร้องไห้จนนัยน์ตาบวมเป็นสีแดง

    คุณก็รู้ว่าเขาเป็นยังไง เฮิรม อย่าให้เขามายุ่งกับคุณได้อีก

    ขอบใจจินนี่ เฮอร์ไมโอนี่กระซิบ พลางลุกขึ้นนั่งเผชิญหน้ากับจินนี่ ขอบคุณ

    ชอบคุณสำหรับอะไรจินนี่ถามทำดูไม่รู้เรื่องฉันไม่ได้ทำอะไร

    เฮอรืไมโอนี่สั่นหัวของเธอไม่จินนี่ คุณยืนอยู่ข้างฉัน ฉันแน่ใจเพราะฉันเห็นสิ่งนั้น

    เฮิร์ม แฮร์รี่ อาจจะเป็นแฟนของฉัน”จินนี่เน้นเสียงอย่างจงใจ แล้วจึงพูดต่อว่า” และฉันก็รักเขาจริงๆ แต่คุณก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เขาไม่ได้พูดเรื่องนั้นจริงๆหรอก ฉันอยากจะพูดกับคุณนะว่าคุณมีสิทธิที่จะทำสิ่งใดๆที่คุณต้องการกับทุกๆคนที่คุณต้องการ ได้ทั้งนั้น”จินนี่พยายามโน้มน้าวใจเฮอร์ไมโอนี่

    แต่ฉันไม่ได้ทำสิ่งใดๆที่ผืดกับดีน พวกเราเพียงแต่คุยกัน

    ฉันรู้ ฉันรู้  ที่รักแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาจินนี่ส่ายหัว อะไรที่ฉันพูดสิ่งนั้นกับคุณคุณจะต้องแสดงให้แฟนของฉันและพี่ชายของฉันได้เห็น ว่าชีวิตของคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับมัน

    เฮอร์ไมโอนี่ไม่ตอบ เธอนั่งเงียบนั่นเป็นสิ่งที่จินนี่ดูไม่ออกว่าเฮอร์ไมโอนี่กำลังคิดอะไรอยู่

    คุณรู้ไหมว่าดีนจูบเก่งจินนี่เปลี่ยนเรื่อง และพยายามสังเกตุสีหน้าเฮอร์ไมโอนี่อย่างใกล้ชิด

    จินนี่เฮอร์ไมโอนี่ร้องอย่างตกใจ แต่เธอกลับเห็นจินนี่ยักไหล่เหมือนเป็นเรื่องปกติธรรมดา

    แน่นอน แต่ถึงยังไงฉันก็ชอบแฮร์รี่มากกว่า

    จินนี่ได้โปรด

    จินนี่ยกมือของเธอขึ้นเหมือนยอมแพ้ก็ได้ ก็ได้เธอกล่าว”แต่ฉันอยากจะบอกกับเธอไว้อย่างหนึ่ง การนินทาอย่างงั้นมันอาจจะเป็นผลดีก็ได้ถ้าเธอคบหากับดีนอย่างจริงจัง แต่ฉันไม่ยืนยันหรอกน่ะเฮอร์ไมโอนี่ว่าเธอจะ ควบคุมหัวใจของเธอไว้ได้เวลาอยู่ใกล้ชิดกับเขาน่ะ”จินนี่หัวเราะเสียงใสเมื่อพูดถึงตรงนี้” ดังนั้นในตอนนี้คุณควรจะอาบน้ำและนอนพักสักหน่อยดูคุณเหน็ดเหนื่อยนะ เฮอร์ไมโอนี่

    เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มและรู้สึกถึงคุณค่ากับความเป็นเพื่อนของจินนี่ ฉันคิดว่าเธอพูดถูกฉันควรจะอาบน้ำ พักผ่อนเสียหน่อยเฮอร์ไมโอนี่พูดจบและโดยไม่ทันได้คิดอะไรเธอเริ่มถอดเสื้อของเธอ แต่เมื่อเธอนึกขึ้นมาได้ว่าเธอมีสัญลักษณ์นกฟีนิกษ์ตรงแขนเธอเลยสวมเสื้อเชิร์ตทับไว้เพื่อไม่ให้จินนี่เห็น แต่มันก็ดูเหมือนจะช้าไปแต่จินนี่เป็นคนฉลาดเธอทำดีที่สุดโดยแสร้งทำว่าเธอไม่ได้สังเกตเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น

    เอาล่ะ ฉันคิดว่าฉันควรจะกลับไปหอนอนกริฟฟินดอร์ได้แล้วในตอนนี้ เธอกล่าวและมองไปที่ตัวเธอฉันเองก็ต้องอาบน้ำแล้วเหมือนกัน เจอกันเฮิร์ม"

    แล้วเจอกันจินนี่ และขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในวันนี้

    นั่นคือสิ่งที่เพื่อนสมควรทำ จินนี่กล่าวและเดินออกไปโดยที่เฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้เห็นสีหน้าที่แท้จริงของเธอ

    รอยยิ้มของจินนี่ที่แฝงไปด้วยความสมใจ สะใจ และความสำเร็จ

    ในคืนต่อมา

    เฮอร์ไมโอนี่เตรียมตัวที่จะออกจากหอนอนและไปทานอาหารค่ำเมื่อเธอได้ยินเสียงแอนโทนี่พูดผ่านประตูของเธอเข้ามาเฮอร์ไมโอนี่

    ว่าไง เธอกล่าว

    “มีคนมาหาเธอนะ” เขาพูดขึ้นในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่เปิดประตูออกมาดูเธอหยุดชะงักชั่วครู่ด้วยความแปลกใจข้างหน้าเธอคือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มองมาทางเธอเหมือนคนสำนึกผิด ความแปลกใจชั่วครู่จึงเปลี่ยนมาเป็นความโกรธขึ้นมาแทนที่ คุณมาทำอะไรที่นี่พอตเตอร์

    แฮร์รี่หดตัวกลับไปอย่างเดิม เธอเรียกนามสกุลเขา เฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยเรียกพอตเตอร์มันทำให้เขารู้สึกหนาวเย็นไปจนถึงก้นบึ้งของหัวใจ

    ฉัน ฉันต้องการคุยกับเธอ เฮอร์ไมโอนี่เขาพูดขอร้องเธอ

    ฉันคิดว่าคุณพูดทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการพูดไปแล้ว”เธอกล่าวโดยไม่หันไปมองที่เขาและเธอก็เริ่มปิดประตู แต่แฮร์รี่ดันตัวของเขาขวางประตูเอาไว้เสียก่อน

    เฮอร์ไมโอนี่ได้โปรด เขาขอร้องเธออีกครั้งด้วยน้ำเสียงที่วิงวอน เธอหายใจลึกๆและอนุญาตให้เขาเข้ามาในห้องนอนเธออย่างจนใจ

    คุณทำให้ฉันเจ็บในวันนี้ แฮร์รี่เธอพูดโดยไม่คอยให้แฮร์รี่อธิบาย

    เขาเดินตรงมาหาเธอและพยายามสัมผัสแขนเธอแต่เธอถอยหลังออกห่างจากเขา ทำให้เขารู้สึกหน้าชา

    ฉันรู้และฉันก็เสียใจ

    ทำไม  แฮร์รี่ ทำไมคุณต้องพูดแบบนั้นเฮอร์ไมโอนี่ถามเสียงแข็งพร้อมกับชำเลืองมองแฮร์รี่ทางหางตา

    ฉัน ฉันไม่รู้ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้ โทมัสเขา...

    ดีน แฮร์รี่ เขาชื่อดีน และเขาไม่ได้ทำอะไรเลยเฮอร์ไมโอนี่ตะโกนใส่หน้าเขา

    แฮร์รี่ถอนหายใจอย่างรุนแรงใช่ดีน ดีน เพียงแต่ทำให้ฉันเครียดและผู้คนก็พูดถึงว่าเขามีอะไรกับคุณ คุณรู้ไหม

    เธอผงกหัว ใช่ฉันรู้ เขาบอกฉัน เขาไม่ต้องการให้ฉันได้ยินจากคนแปลกหน้า

    โอ้ว เป็นวิธีที่ดีนี่แฮร์รี่อดไม่ได้ที่จะพูดเหน็บ

    แฮร์รี่มันไม่ดีเหรอที่ฉันคบกับดีนเฮอร์ไมโอนี่ถอนหายใจและพูดออกมาในที่สุด

    แฮร์รี่ดูตกใจนี่เธอกำลังสารภาพกับเขาอยู่หรือ อ๊า..แน่นอน ย่อมไม่ เขาเป็นคนที่ดีเขาบอกพร้อมกับปั้นหน้ายิ้มอย่างค่อนข้างลำบาก

    เธอยิ้มและส่ายหัวของเธอไปมา โอ้วแฮร์รี่

    ฉันขอโทษด้วยในตอนนั้น เขากล่าวเหมือนสำนึกผิดในตาสีเขียวของเขามองจ้องเธอเพื่อขออภัย

    ได้สิ คุณป็นไงบ้างเธอถามพร้อมกับยื่นมือไปที่แก้มของเขา แก้มข้างเดียวกันกับที่เธอตบเขาแก้มของคุณยังคงแดงอยู่เลยฉันเสียใจด้วย

    เขาไม่ละสายตาไปจากเธอ มันเป็นความผิดพลาดของฉันเขากล่าวเสียงแข็งและต่อมาก็เริ่มจูบฝ่ามือของเธออย่างลืมตัว

    เฮอร์ไมโอนี่เริ่มหายใจหนักและอย่างช้าๆ เธอปิดตาของเธอลงริมฝีปากของเธอเผยอขึ้นเล็กน้อยเธอรู้สึกถึงลมหายใจร้อนๆของเขาที่รดอยู่ที่แก้มของเธอในขณะที่เขาเริ่มเอียงคอลงมาหาเธอมือของเขายังคงจับเธอไว้

     

    โอ้ว พระเจ้า  เขากำลังจจะจูบเธอ !

     

    แฮร์รี่ พอตเตอร์กำลังจะจูบ เธอ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

     

    “ทำอะไรกันน่ะ !


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×