ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Harry potter I never regretted that she lovers (เดร/เฮอร์)

    ลำดับตอนที่ #13 : กลับมาแล้วค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 923
      10
      25 ต.ค. 55

    หลังจากหายหน้าไปนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน จนคนแปล+คนแต่งอายจนไม่กล้าเสนอหน้าเข้ามาอีก(กลัวโดนโห่5555)แต่ก็อดคิดถึงฟิกที่ยังไปไม่ถึงตอนจบไม่ได้ก็เลยพยายามด้านหน้ากลับมาหาพี่น้องเพื่อนฝูงเพื่อกัดฟัน แปล+แต่งเรื่องนี้ให้จบ ไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะ

     (ช่วงนี้พอดีตกงาน อิอิอิออิ ว่างเยอะเลย และคงจะว่างอีกนาน เพราะยังไม่อยากจะหางานที่ไหนทำอีก ตอนนี้เลยพยายามหาอะไรทำไม่ให้จิตตก) เป็นโอกาสอันเหมาะที่จะได้ฟื้นฟูแฟนฟิคชั่น คู่ เฮอร์+เดรขึ้นมาใหม่ งั้นเดินหน้าลุยกันต่อไปเลยก็แล้วกันนะค่ะ

    แล้วก็แวะเข้ามาทักทายกันบ่อยๆให้ได้ยินเสียงกันบ้างนะค่ะเหมือนที่หลายๆคนทำกันในตอนนี้เราเลยรู้ไงว่ายังมีคนแอบอ่านและยังมีตนสนใจงานของเราอยู่เลยฮึดสู้ขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง เอ้า สู้ๆ


    เรื่องนี้กำลังแต่งอยู่ค่ะ คิดว่าคงจะลงให้อ่านเร็วๆนี้ ทนหน่อยนะค่ะ เพราะเรื่องนี้ เป็นเรื่องแต่งจากเราล้วนๆเลย ต้องใช้จินตนาการเยอะจริงๆ ยังไงก็อ่านเรื่องอื่นที่เราลงให้อ่านไปก่อนนะค่ะ

    เอาเป็นว่าเราตัดสินใจที่จะดำเนินเรื่องแปลต่อ+แต่งต่อจนจบมีเรื่องต่อไปนี้นะค่ะ
    I never regretted that she lovers (เดร/เฮอร์)
    Angels Temptation เดร/เฮอร์
    ตราบาปลิขิตรัก/ เดร-เฮอร์
    Hermione Malfoy
    "the Wolfman Mate"/เดรโก-เฮอร์ไมโอนี่

    BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    The Past Is A Little Stranger /เฮอร์ &ชีเรียส

    แต่ละเรื่องจะเรียงลำดับความสำคัญที่เราจะเน้นแปล+แต่งต่อเรียงลำดับก่อนหลังลงมาดังนั้นเรื่องแรกๆคือเรื่องที่เราจะมุ่งเน้นในการให้เพื่อนๆได้อ่านกันก่อน ดังนั้นเรื่องหลังๆอาจจะช้าไปนิดแต่รับรองว่าได้อ่านแน่นอนค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×