ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Portter BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 08: เรื่องหลอกลวง

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 53


    BELONG TO NOWHERE 08: เรื่องหลอกลวง       

    แฮร์รี่ที่รัก เฮอร์ไมโอนี่และดีนคบกันเสียงของจินนี่ดังขึ้นในโสตประสาทของแฮร์รี่ซ้ำไปซ้ำมา  

    แฮร์รี่จ้องมองจินนี่อย่างไม่ค่อยเชื่อถือนัก และ เขากำลังคอยให้เธอพูดออกมา “เรื่องตลกน่าจินนี่  ใช่ไหม

    พ่อมดหนุ่มก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ถึงเขาไม่ค่อยจะเชื่อจินนี่นัก แต่สิ่งที่จินนี่บอกกับเขามันกลับทำให้เขา ไม่สบายใจ

    มันกลับกลายเป็นว่าข้างในของเขามันพลุ่งพล่านไปหมด  คบกันเหรอ? ไม่มีทางพวกเขาไม่มีทางคบกันแน่ เฮอร์ไมโอนี่ต้องบอกเขาสิ เธอไม่เคยปิดบังอะไรเขามาก่อนเลยนี่

     แต่ อือ...จินนี่ เฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยพูดอะไรถึงเรื่องนี้มาก่อนเลยนะเขาพูดตะกุกตะกักพยายามที่จะทำตัวให้สงบ แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาร้อนลนเสียจนอยากเตะใครสักคนเพื่อระบายความอัดอั้นที่เขามีในตอนนี้

    จินนี่กัดริมฝีปากล่างของเธอเบาๆ เธอคิดที่จะพูดบางอย่าง

    แฮร์รี่คุณต้องสัญญากับฉัน โอ้ว ไม่ ไม่ดีกว่า ฉันพูดไม่ได้ เธอเป็นเพื่อนฉัน คุณก็รู้ว่าเฮอร์ไมโอนี่คงไม่อยากให้ฉันพูดถึง...จินนี่ก้มใบหน้าลงและทำท่าเหมือนกับว่าไม่สบายใจนักที่จะเปิดเผยความลับ

    ไม่จินนี่ เฮอร์ไมโอนี่ก็เป็นเพื่อนของฉันเหมือนกันนะ และฉันอยากรู้ความจริงแฮร์รี่พูดเสียงต่ำจนน่ากลัว เขาไม่อยากคาดเดาอีกต่อไป

    ก็ได้แต่ แฮร์รี่ คุณต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับเธอจินนี่ต่อรอง

    แต่........ เขาครุ่นคิดเล็กน้อย ความจริงเขาก็รู้สึกลำบากใจเหมือนกันถ้าจะต้องถามเฮอร์ไมโอนี่เรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับคนอื่นๆ

     ได้โปรดแฮร์รี่  ฉันรักเฮอร์ไมโอนี่มากเธอคงจะโกรธฉัน จินนี่อ้างและเหลือบตาดูแฮร์รี่

    แฮร์รี่ถอนหายใจ และเริ่มเข้าใจได้ดีว่า วันนี้เขาคงจะไม่ได้รับรู้เรื่องราวอะไรแน่  เว้นแต่ว่าเขาจะพูดว่า เขาจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ  เขายอมแพ้

    อีกอย่าง เขาเองก็ไม่คิดที่จะไปเที่ยวบอกให้ใครต่อใครรู้แน่อย่างน้อยเขาพูดได้ว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับ

    ก็ได้ฉันจะไม่บอกเรื่องนี้ให้เฮอร์ไมโอนี่รู้

    ดี..ฉันจะบอกความจริงกับคุณ แฮร์รี่  เฮอร์ไมโอนี่ไม่รู้หรอกนะว่าฉันรู้เรื่องนี้จินนี่สารภาพผิด เธอยิ้มเล็กน้อย ในขณะนี้เธอกำลังใช้ประโยชน์จากคำพูดของเธอ

    ถ้าเรื่องนี้ยังคงเป็นความลับระหว่างพวกเขา ! ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามแผนของเธอ

    เธอหมายความว่าอะไร จินนี่ แฮร์รี่ยกคิ้วถามอย่างสงสัย ในขณะที่จินนี่ทำท่าทางอึกอักเล็กน้อยพอเป็นพิธี

    เออ.. แฮร์รี่ คุณก็รู้นี่ เธอคงจะต้องอาย..ฉันคิดว่านะ

    อาย ทำไมล่ะแฮร์รี่ยิ่งสงสัยในคำพูดของจินนี่ และเขาเองก็เริ่มหงุดหงิดคนเล่าที่ไม่ยอมเล่าให้ตรงประเด็นเสียที

    แฮร์รี่ คุณเข้าใจว่าฉันทำให้ดีนอกหักใช่ไหมคราวนี้จินนี่หันมาถามคำถามที่ทำให้เขายิ่งแปลกใจ

    อือ เพราะเธอไม่ได้ชอบเขาอีกต่อไปแล้วไม่ใช่เหรอ แฮร์รี่ถาม ความร้อนรนอยู่ในน้ำเสียงของเขาเขาไม่ได้แสดงความรำคาญเรื่องของจินนี่และดีน แต่สิ่งที่เขาสนใจคือความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างเพื่อนรักของเขากับเพื่อนร่วมบ้านของเขามากกว่า              

    มันก็ใช่ นั่นก็เป็นอีกข้อหนึ่งเหมือนกัน  เพราะท้ายที่สุดฉันไม่สามารถอยู่กับอีกคนหนึ่งได้ ถ้าฉันมามัวแต่รักอีกคนหนึ่ง จินนี่กล่าว แฮร์รี่ได้แต่ฟังคำพูดของเธอและครุ่นคิด

     แต่รู้ไหมว่า สุดท้ายที่ฉันต้องเลิกกับเขาอย่างแท้จริง คืออะไร เพราะว่าฉันเห็นอะไรที่มันมากไปกว่านั้น  เธอหยุดพูดไปชั่วขณะ แล้วเอามือปิดใบหน้าของเธอเอาไว้ เสมือนว่ามันกระทบจิตใจของเธออย่างแรง ดูเหมือนว่าเธอพยายามที่จะปิดบังการสะอื้นของเธอ เอาไว้

    อะไรเธอเห็นอะไรแฮร์รี่ถามด้วยน้ำเสียงกระวนกระวายใคร่รู้ และหวังว่าเธอคงจะบอกในไม่ช้า

    ฉันเห็นดีนและเฮอร์ไมโอนี่จูบกันที่ห้องเรียนร้าง นะสิ แฮร์รี่เธอกล่าวช้าๆอย่างชัดเจน

    อะไรน่ะ แฮร์รี่ร้อง เขาส่ายหน้าเหมือนไม่อยากจะเชื่อในสิ่งนี้

    ไม่มีทาง เฮอร์ไมโอนี่จะไม่แทรกกลางระหว่างจินนี่และดีนเธอไม่ใช่ผู้หญิงประเภทนั้น เสียงในใจของเขาร่ำร้องปฎิเสธ ในขณะที่หัวใจของเขากำลังเจ็บปวด ใช่ หัวใจของเขาเหมือนถูกค้อนยักษ์ตีกระหน่ำแหลกไม่มีชิ้นดี เธอทำแบบนั้นจริงๆเหรอเฮอร์ไมโอนี่

    ใช่แฮร์รี่ มันเป็นสิ่งที่น่าขนลุก จินนี่ย้ำถ้อยคำของเธออย่างหนักแน่น ฉันเลยยุติเรื่องนี้กับเขา แต่ฉันไม่ ฉันไม่เคยจะหลอกลวงเขา ฉันไม่อยากจะเชื่อ พวกเขากำลังทำ ... โฮ้ว ฉันไม่อยากจะบอก แฮร์รี่ อย่าพยายามให้ฉันบอกคุณว่าเขาสองคนทำอะไรกันเธอร้องขอ ในขณะที่ในใจของเธอกำลังดีอกดีใจเป็นบ้าเป็นหลังในแผนการครั้งนี้ 

    ใช่ มันสำเร็จ ! เธอคิด และเหลือบดูใบหน้าที่ซีดเผือดพร้อมกับอาการบางอย่างของเขาที่ทำให้เธอรู้ว่าเขากำลังหัวใจแตกสลายกับเพื่อนที่แสนดีของเขาอย่างไร

    แฮร์รี่ในตาเบิกโพลง เขาไม่อยากจะเชื่อว่าเขาได้ยินอะไร โอ้ว เมอลิน  เฮอร์ไมโอนี่กับดีน กำลังทำ ....

    ความจริงแล้วเขาเองก็ไม่รู้ว่าทำไม แค่เพียงรับรู้เรื่องราวนี้เพียงเศษเสี้ยวทำให้เขารู้สึกอยากกลับไป ฆ่า ดีน โทมัส เสียตอนนี้

    แต่จินนี่ สิ่งนั้นมัน ยากที่จะเชื่อได้ แฮร์รี่กลืนน้ำลาย เขาพยายามหาข้ออ้างอื่นที่อาจจะเป็นไปได้ ฉันหมายถึงเฮอร์ไมโอนี่เป็นคนดี และในตอนนั้นเธออาจจะประชดรอน อยู่ก็ได้ แฮร์รี่พยายามปิดกั้นไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่จินนี่บอก

    โอ้ว แฮร์รี่ เธอพยายามใช้ฉัน  เธอพยายามแกล้งทำ เธอไม่ต้องการให้พวกเราพบเห็นเรื่องนี้ ฉันทำใจไม่ได้เมื่อฉันเจอกับเรื่องนั้น ฉันต้องการที่จะทำร้ายเธอ ในช่วงเวลานั้นจริงๆ ฉันไม่ได้โกหกนะ ฉันโกรธเธอมาก เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร แต่พอฉันมาคิดดูอีกที จินนี่เธอไม่ได้รักดีน และเฮอร์ไมโอนี่ก็เป็นเพื่อนของคุณ แฮร์รี่ เพื่อนจะไม่ทำลายความสวยงามของเพื่อน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจว่าจะไม่บอกใครเธอพูดจบพร้อมกับน้ำตาที่คลอหน่วยของเธอ และเธอก็ร้องไห้อย่างหนักหน่วงพร้อมกับโผเข้าไปกอดแฮร์รี่ เพื่อช่วยคลายความโศกเศร้าของเธอ

    เธอกอดแฮร์รี่ ในขณะที่แฮร์รี่ตบหลังเธอเบาๆ และพยายามทำตัวไม่ให้ใกล้ชิดกับเธอเกินความจำเป็น  เกินควาเป็นเพื่อน

    คุณทำดีแล้วจินนี่ คุณเป็นเพื่อนที่ดี แต่อย่างน้อยคุณก็ควรบอกฉัน

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ธันวาคม 31

    หลังจากที่นางวิสลี่ส์มาหาเฮอร์ไมโอนี่ที่อพาทเมนส์ของบิลนางได้ชักชวนให้เฮอร์ไมโอนี่กลับมาฉลองคริสมาสต์ด้วยกันที่บ้านโพรงกระต่ายเหมือนเดิม

    เฮอร์ไมโอนี่ยอมรับคำชวนของนางวิสลี่ส์และตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตช่วงปลายคริสมาสตริ์ไปบ้านโพรงกระต่าย ใช่เธอจะกลับไปหาพวกเขา หาเขา แฮร์รี่ พอตเตอร์  แต่เฮอร์ไมโอนี่ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะมีบางอย่างที่เปลี่ยนไป บางอย่างที่มันจะทำให้เธอเจ็บปวดยิ่งกว่าเดิม

    ตั้งแต่การพูดคุยครั้งนั้นกับจินนี่  ดูเหมือนแฮร์รี่ไม่สามารถเอาเฮอร์ไมโอนี่ออกจากความรู้สึกของเขาได้อีกเลย เขาคิดถึงเธอมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเกือบจะจูบกัน ซึ่งความเป็นจริงแล้ว  เขารู้ ว่านั้นมันเป็นการแสดงถึงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้นเขาไม่มีทางที่อยากจะจูบกับเพื่อนรักของเขาไปได้หรอก

    แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า เขาไม่ได้รู้สึกอะไร ใช่ เขาสงสัยอยู่เหมือนกันว่ามันจะรู้สึกอย่างไรที่ได้จูบกับเฮอร์ไมโอนี่ จริงๆมันก็ดีแล้วที่เขาไม่ได้จูบกันกับเธอ เพราะเขาคงจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่  ความคิดของเขาชะงักไปที่ดีน โทมัส  ใช่ ดีนก็อยู่ที่นั่นด้วยเหมือนกัน และนั่นทำให้เขากังวลใจ

    ดีน ดีน โทมัส แฮร์รี่ส่ายศีรษะ ดีนเป็นคนดีใช่เขาเป็นคนดี เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์และเป็นมิตร ในปีห้าเขาสนิทสนมกับแฮร์รี่อยู่บ้างในขณะที่เซมัส ไม่ แต่อย่างไรก็ดี แฮร์รี่ไม่คิดว่าเขาเหมาะสมกับเฮอร์ไมโอนี่ เธอสมควรได้คนที่ดีกว่านี้

    แต่นั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่รบกวนจิตใจแฮร์รี่ ทำไมเฮอร์ไมโอนี่ไม่บอกอะไรเขาเลย เพราะถึงยังไงเธอก็เป็นเพื่อนเขา เพื่อนรักของเขา

     

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ในที่สุดเมื่อเฮอร์ไมโอนี่มาถึงที่บ้านโพรงกระต่ายเธอได้รับการต้อนรับจากอ้อมแขนของทุกคน เกือบทุกคน ยกเว้นแฮร์รี่ ดูเหมือนเขาจะเงียบลงเล็กน้อย และพยายามทิ้งระยะห่างระหว่างกัน จนทำให้เฮอร์ไมโอนี่ เข้าใจผิด

    หญิงสาวคิดถึงเรื่องที่เขาเกือบจะจูบกันที่บ้านของบิล

    พระเจ้าเธอคิด เขาคงคิดว่าฉันชอบเขา และในตอนนี้เขาคงจะไม่รู้ว่าจะทำท่าทียังเมื่ออยู่ใกล้ๆฉัน ฉันคิดว่าฉันควรต้องควบคุมตัวของฉันเองเสียแล้ว เมื่อฉันอยู่ใกล้เขา ใช่ พวกเราจะใกล้ชิดกัน ไม่ มากกว่าจูบที่แก้มและมากกว่ากอด ดีแล้วอย่างน้อยจนกว่าเราจะกลับไปเป็นปกติ

    เวลาผ่านไปและมันก็เป็นไปในแบบที่มันเป็น แฮร์รี่อารมณ์เสียตลอดเวลาและบ่อยครั้งอย่างไม่มีเหตุผลและเฮอร์ไมโอนี่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรเขาได้มากนัก ในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยแบบนี้หลังจากที่จินนี่ได้บอกอะไรบางอย่างกับเธอ และทำให้เธอรู้จักกับสถาณะณ์ที่แท้จริงของเธอ

    เฮอร์ไมโอนี่ฉันต้องการบอกอะไรกับเธอจินนี่กล่าว หลังจากที่เธอมาอยุ่บ้านโพรงกระต่ายได้สองสามวันแล้ว จินนี่จูงเฮอร์ไมโอนี่เข้ามาคุยกันในห้องนอนของพวกเธอที่เงียบเชียบ

    มีอะไรเหรอจินนี่ เฮอร์ไมโอนี่ถามเรียบๆ

    แฮร์รี่กับฉันเรากลับมาคบกันใหม่แล้ว มันช่างวิเศษมากเลยจินนี่เรียบเรียงคำพูดและยิ้มให้เธออย่างสดใส เหมือนโลกใบนี้เป็นของเธอกับแฮร์รี่

    เออ ...ดีจังวิเศษไปเลยเฮอร์ไมโอนี่พยายามควบคุมการยิ้มของเธออย่างยากลำบากฉันยินดีกับเธอด้วย

    มันโรแมนติกมากเลยเฮอร์ไมโอนี่มันเป็นวันที่เขากลับมาจากบ้านบิล วันนั้นที่เขาไปเยี่ยมเธอ เขามาถึงก็เรียกฉันให้ไปที่สวน โอ้ว มันสวยงามมาก เขาจูบฉัน เขาจูบฉัน มันไม่มีทางที่เขาจะทำแบบนั้นมาก่อนเธอกล่าวด้วยน้ำเสียงเพ้อฝันเพียงแค่คิดเฮอร์ไมโอนี่ มันเหมือนฝัน เขาไม่อยากบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ เพราะมันจะปลอดภัยสำหรับตัวฉัน แต่เธอคือเพื่อนของฉันและมันสมควรที่เธอจะรู้

    จินนี่เน้นเสียงย้ำมาที่เฮอร์ไมโอนี่อย่างตั้งใจ เฮอร์ไมโอนี่ได้แต่พยักหน้า ในตอนนี้เฮอร์ไมโอนี่อยากหายตัวได้ เธอไม่ต้องการจะพูดอะไรอีกแล้ว เธออยากเข้าห้องน้ำและอาเจียนเพื่อเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอกินในวันนั้นออกมา

    และในวันนั้นเฮอรืไมโอนี่ปฎิเสธที่จะลงมากินอาหารเย็นร่วมกับใครๆทั้งสิ้น ซึ่งจินนี่รู้ดีว่าเพราะอะไร

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    ความตึงเครียดของเพื่อนทั้งสองนานวันยิ่งเด่นชัดมากจนรอนสังเกตเห็น และในวันนึงเขาก้อดรนทนไม่ได้

    ทั้งสองคน มานี่เลยรอนกล่าวช่วยบอกฉันหน่อยว่ามันเกิดอะไรขึ้น  และกรุณาอย่าบอกว่าไม่มีอะไร

    ฉันไม่รู้ว่านายพูดเรื่องอะไรรอนแฮร์รี่พูดอย่างขุ่นเคืองและเสมองออกทางหน้าต่าง ในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่มองดูเท้าของเธอเหมือนสนใจเสียมากมาย

    เฮอร์ไมโอนี่ รอนพยายามอีกครั้งแค่คราวนี้พุ่งเป้ามาที่เพื่อนสาวของเขา

    รอนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันเพียงแต่....เฮอร์ไมโอนี่กำลังจะพูดต่อถ้าไม่ใด้มีนกฮูกสีน้ำตาลบินเข้ามายังหน้าต่างมาถึงเธอ

    โอ้ว ไหนดูสิมาดูหน่อย เธอมีจดหมาย จดหมายของฉันเฮอร์ไมโอนี่เอาจดหมายมาแล้วยิ้มเธออ่านชื่อผู้ส่ง มันมาจาก.....

    ใครส่งมาเฮอร์ไมโอนี่ รอนถามอย่างอยากรู้อยากเห็น ในขณะที่แฮร์รี่ยังคงนั่งนิ่งอยู่โดยไม่พยายามที่จะสนใจเฮอร์ไมโอนี่ทั้งๆที่ในใจของเขาเองก็อยากรู้เช่นเดียวกับรอนหรืออาจจะมากกว่ารอนเสียด้วยซ้ำ

    มันมาจากดีนเฮอร์ไมโอนี่พูดอย่างไม่ค่อยสนใจนักพร้อมกับแกะจดหมายออกอ่าน

    รอนคิ้วขมวดกันเหมือนอยากรู้อยากเห็น “ดีน ดีน โทมัสทำไมเขาส่งจดหมายให้เธอล่ะรอนถามแล้วหัวเราะเล็กน้อยเหมือนไม่ค่อยจะเข้าใจเรื่องดีนัก

    ก่อนที่เฮอร์ไมโอนี่จะตอบรอนแฮร์รี่ก็ฉวยแขนรอนแล้วกล่าวอย่างรวดเร็ว

    ไปกันเถอะรอนฉันว่าเฮอร์ไมโอนี่อยากอ่านจดหมายรักของเธอเพียงลำพัง

    แฮร์รี่กระแทกเสียงประชดเฮอร์ไมโอนี่ โดยที่ไม่ได้รอให้รอนตอบเขาเพียงแต่ดึงตัวเขาและเพื่อนของเขาให้ออกไปจากเฮอร์ไมโอนี่อย่างหัวเสียอย่างรง

     แม่มดสาวไม่ได้พูดอะไรเธอเพียงแต่มองพวกเขาทั้งสองออกไปจากห้อง เธอประหลาดใจเล็กน้อยกับเหตุผลของแฮร์รี่ที่แปลกๆและท่าทีที่ฉุนเฉียวของเขาก่อนที่เธอจะยักไหล่อย่างไม่สนใจ บางที่เขาอาจจะไม่มีเวลาอยู่ตามลำพังกับจินนี่จึงรู้สึกหงุดหงิด อันที่จริง มันเป็นการยากที่จะอยู่ตามลำพังโดยที่ไม่มีใครสงสัย เธอเริ่มรู้สึกท้องของเธอเริ่มปั่นป่วนเธอปิดตาสองสามนาทีก่อนที่จะกลืนก้อนอากาศเข้าไปหวังเพื่อให้มันสงบลง ในฉับพลันนั้นมันเหมือนเครื่องปั่นตีกันอยู่ในช่องท้อง เธอพยายามทำสมาธิและหันกลับไปสนใจกับจดหมายต่อ

    ข้อความภายในจดหมาย

    เฮอร์ไมโอนี่เพื่อนรัก

    นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากจะพูดว่าขอบคุณ   ขอบคุณเฮอร์ไมโอนี่ ครอบครัวของฉันและฉันไม่รู้จะขอบคุณ เธออย่างไรดีถึงจะเพียงพอในทุกสิ่งที่เธอทำลงไป ฉันไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่สิ่งนี้มันทำให้ฉันสมบูรณ์ มันแปลกดี ฉันไม่ได้จะบอกว่าฉันไม่ชอบชีวิตเมื่อก่อนนะ  ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันต้องการจะรู้จักตัวเอง รวมทั้งพ่อของฉันและเธอเกรนเจอร์ 

    แม่ของฉันและฉันไม่อยากเชื่อเมื่อมีสเตอร์ช๊อคเบิร์ก อือ ฉันหมายถึง ลุงคิงสลี่ส์อยู่ในบ้านพวกเรา ครั้งแรกเลยฉันคิดว่าแม่ของฉันอาจจะหมดสติเพราะขาดอากาศหายใจหรืออะไรก็ตาม ในเวลานั้นก็ได้

    โอ้ว  มันดี ลุงคิงสลี่ส์บอกฉันถึงทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับพ่อของฉันและอะไรที่พ่อฉันเป็น และในตอนนี้มันเป็นความภูมิใจมากกว่าอะไรทั้งหมด ฉันเข้าใจในสิ่งนั้นแล้ว และฉันต้องการที่จะบอกเธอว่าฉันดีใจที่มีเพื่อนใหม่ที่ดีอย่างเธอ

    จากเพื่อนของเธอ

    ดีน  โทมัส

    ปล เจอกันที่สถานีคริงคร๊อตส์ที่ 9โอ้ว...และฉันขอร้องนะเฮอร์ไมโอนี่ อย่าบอกเรื่องนี้กับใครมันจะไม่เป็นการดีถ้าข่าวสารนี้ตกไปอยู่ในมือของคนที่ไม่หวังดี

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

    มกราคม 1998

    ลอนดอน

    คริงคร๊อตส์

    สถาณีรถไฟที่ 9 เศษ 3ส่วน 4

    แฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่ และรอนเดินทางมาถึงสถานีรถไฟที่ 9 เศษ 3ส่วน 4 โดยการคุ้มครองจากท้องส์และลูปิน เมื่อพวกเขาได้ยินเสียงใครคนหนึ่งร้องเรียกชื่อเฮอร์ไมโอนี่ และเสียงนั้นนำความไม่พอใจมาให้แฮร์รี่เป็นอย่างมาก มันเป็นเสียงของดีน โทมัส เขากับแม่ของเขานั่นเอง

    โอ้ว  ดีนเฮอร์ไมโอนี่ร่ำร้องอย่างดีใจ ฉันจะไปทักเขาหน่อยเฮอร์ไมโอนี่กล่าวอย่างรวดเร็ว และหลังจากพูดจบเฮอร์ไมโอนี่เกือบวิ่งตรงไปหาเขา ดีนมองดูเธอและยิ้มกว้างในใบหน้า เฮอร์ไมโอนี่กอดดีน และแม่ของเขาก็ดูชอบพอเธอมาก

     แฮร์รี่เฝ้าดูภาพนั้นด้วยความรู้สึกอิจฉาและรุ่มร้อน มันทำให้เลือดในกายของเขาแทบพุ่งออกมา ลมหายใจรู้สึกติดขัด ท้องของเขาเริ่มปั่นป่วน มือของเขายึดรถเข็นมือกำแน่นจนขาวซีด ในตอนนี้ ความรู้สึกที่รุนแรงของเขา เพียงแค่อยากจะฆ่าดีน โทมัสเพียงเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×