ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC แปล Harry / Hermione Malfoy

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter 5 : แผนรักแผนร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 53


    ตอนที่ 5 แผนรักแผนร้าย

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นปุบปับในตอนนี้ทำเอาหัวใจของเฮอร์ไมโอนี่ปั่นป่วนอย่างบ้าคลั่ง เมื่อริมฝีปากของเดรโกสัมผัสกับริมฝีปากของเธอ ทุกอย่างรอบกายดูจะหยุดเคลื่อนไหวอย่างฉับพลัน ยามเมื่อหญิงสาวขืนตัวออกจากสัมผัสของชายหนุ่มเพื่อหาอากาศหายใจ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่เหมือนมีไฟวิ่งผ่านร่างกายของเธอ

    เดรโกไม่ปล่อยโอกาสให้เฮอร์ไมโอนี่ได้พักหายใจนานนัก ชายหนุ่มเคลื่อนริมฝีปากเข้าไปสำรวจในโพลงปากของหญิงสาวอีกครั้ง จากสัมผัสที่ดูเอาแต่ใจแปรเปลี่ยนเป็นสัมผัสที่อ่อนโยนขึ้น หญิงสาวคิดได้เพียงว่าเธอต้องตายเพราะหมดอากาศหายใจแน่ๆ แต่อีกด้านภายในใจของหญิงสาวกำลังมีบางสิ่งก่อตัวขึ้น บางอย่างที่กำลังต่อต้านสัมผัสนี้ แต่หญิงสาวก็ไม่ได้ใส่ใจมัน แต่ทันใดนั้น ความสุขที่ล้นเอ่อกระตุ้นให้เธอรับสัมผัสจากเดรโกมากยิ่งขึ้น

    เดรโก!

    ดวงตาของเฮอร์ไมโอนี่เบิกกว้างด้วยความตกใจ หญิงสาวผลักชายหนุ่มออกไปสุดแรง เมื่อสติคืนมา เธอหายใจหอบเหมือนคนที่วิ่งมาแสนไกล เธอเหลือบตามองดูเดรโกซึ่งเลียริมฝีปากมองเธอตาหวานฉ่ำ เธอหน้าแดงกล่ำและถลึงตามองดูเขาอย่างไม่สบอารมณ์  หญิงสาวได้ยินเสียงรอบข้างดังเข้ามาในหูของเธอ เพื่อนร่วมชั้นของทั้งสองกำลังส่งเสียงเชียร์ให้กับรสจูบของทั้งสอง ไม่บ่อยนักที่จะมีใครในบ้านสลิธีรินและกริฟฟินดอร์ที่เป็นคู่แข่งกันมาตลอดจะมามีสัมพันธ์แบบถึงเนื้อถึงตัวต่อหน้าทุกคน อันที่จริงคือไม่เคยมีใครทำแบบนี้เลยต่างหาก ยกเว้นก็แต่แพนซี่ แต่เธอก็ไม่มีอะไรให้นับร่วมซะหน่อย

    เฮอร์ไมโอนี่หันไปมองดูเหล่านักเรียนฮ๊อกว๊อตส์ที่ผิวปากดังสนั่น ด้วยความพึงพอใจกับการแสดงสดของคู่สามีภรรยาทั้งสอง

    เบลส ซาบินี ส่งยิ้มร้ายมาจากโต๊ะบ้านสลิธีรินพลางตะโกนแข่งกับเสียงเชียร์ของเพื่อนๆร่วมบ้าน

     “พวกเราเป็นหนี้นายเท่าไหร่กัน เดรโกที่นายแหกกฎของบ้านไปแต่งงานกับสาวบ้านอื่น”

    เดรโกยิ้มร้ายส่งกลับไปให้เพื่อนรักพลางเหล่ไปที่เฮอร์ไมโอนี่

    “นายเองก็ทำได้เหมือนกัน หาสักคนสิเบลส” เบลสยักคิ้วให้เดรโกและเหล่ตาไปทางโต๊ะกริฟฟินดอร์ เดรโกขมวดคิ้วไปกับการส่งสัญญานของเพื่อนรักเขาหันไปมองตามสายตาของเบลสและเห็นสาวผมแดง ที่นั่งอยู่ระหว่างรอน วิสลี่ส์ และแฮร์รี่ พอตเตอร์

    เดรโกประหลาดใจชายหนุ่มหันกลับไปมองเฮอร์ไมโอนี่ และกระซิบข้างหูของเธอว่า

    “เธอสังเกตเห็นไหมว่าเบลสอาจจะอยู่ ในความรักกับสาวต่างบ้านเหมือนฉัน “

    เฮอร์ไมโอนี่หันไปมองเบลสและคนที่เบลสกำลังมองอย่างสนใจ และมันทำให้เฮอร์ไมโอนี่อ้าปากต้างด้วยความแปลกใจหญิงสาวผมแดงที่นั่งข้างรอนก็คือจินนี่นั่นเอง

    หมายความว่ายังไง เบลส ซาบินี่ ชอบจินนี่งั้นเหรอ ?เฮอร์ไมโอนี่คิด เธอตวัดสายตามองดูสามีของเธอพลางสวนกลับเบาๆ

    “พวกเขาไม่เหมือนเราหรอกเดรโกพวกเขาอาจตกหลุมรักในกันและกัน แต่ที่พวกเราแต่งงานกันเพราะอะไรนายน่าจะรู้”

    “เธอนี่ไม่เคยคิดญาติดีกับฉันเลยจริงๆนะ ฉันคงต้องหาเวลาเพื่อสานสัมพันธ์พวกเราให้คืบหน้ากว่านี้หน่อยแล้ว”

    เฮอร์ไมโอนี่ไม่ตอบเธอกลับเสมองไปทางอื่น

     

    “ก็ได้ ฉันจะปล่อยให้ช่วงเวลานี้มันผ่านไปก่อนแล้วกัน แต่หลังจากนั้น ฉันคงต้องหาเวลาว่างกับเธอเสียหน่อย”เดรโกยิ้มอย่างมีเลศนัยส่งไปให้เธอ

    “เก็บเสน่ห์ของเธอไว้ให้ดีๆเถอะฉันรับรองว่าฉันจะหาทางสำรวจเธอให้ได้ในเร็ววันนี้แน่”

    เขาคำรามในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่หน้าแดงกับคำพูดสองแง่สองง่ามขอองเดรโก

    “นายคงคิดว่าฉันจะยอมนายง่ายๆสิน่ะ เดรโก”เฮอร์ไมโอนี่หน้าบึ้งในขณะที่เดรโกส่งยิ้มกวนๆมาให้เธอ

    “รอดูก็แล้วกันที่รัก แต่ฉันกลัวว่าเธออาจจะทนรอไม่ไหวจนต้องร้องขอความเมตตาจากฉันแองก็ได้”

    พวกเลือดบริสุทธิ์บ้าบอ เฮอร์ไมโอนี่คิดอย่างหงุดหงิดใจ เธอหันไปมองชายหนุ่มด้วยท่าทางโมโหนิดๆ พวกผู้ชายคงไม่มีใครคิดเหมือนกันกับเดรโกหรอกนะมีแต่เรื่องอย่างว่าในหัวสมองเท่านั้น  เฮอร์ไมโอนี่คิดในใจ ความคล่องแคล่วในการโต้ตอบของเดรโกไม่ได้ทำให้เกิดความน่าไว้ใจได้เลยสำหรับตัวเขา เธอคงต้องระมัดระวังตัวไม่ให้อยู่ตามลำพังกับเขาอย่างแน่นอน

    เดรโกมองเฮอร์ไมโอนี่เต็มตา และคิดถึงรสจูบของพวกเขา

    คุณนายน้อยมัลฟอยจูบโคตรเก่งเลย เดรโกยิ้มกว้างให้กับความคิดของตัวเอง เดรโกละสายตาจากภรรยาของเขาและหันไปหาพอตเตอร์สหายรักของเธอ ดูท่าทางชายหนุ่มที่โต๊ะกริฟฟินดอร์ดูเหมือนจะทำท่าไม่สนใจพวกเขาแต่เดรโกไม่เชื่อว่าพอตเตอร์จะทำเป็นไม่สนไปได้

    โง่จริงๆ ในความจริงแล้ว ไม่มีชัยชนะไหนที่ได้มาด้วยการไม่แย่งชิง

    เดรโกรู้ดีว่าเฮอร์ไมโอนี่คงคิดมาแล้วว่าคืนนี้ต้องมีโชว์เล็กๆน้อยๆ แต่สุดท้ายมันก็มาจบลงที่จูบต่อหน้าทุกคน ซึ่งมันดูเหมือนเป็นจูบที่ธรรมดาสำหรับเขาที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการจูบแต่ใครจะรู้ว่าจูบครั้งนี้ของเขามันวิเศษที่สุดที่เขาเคยจูบกับคนอื่นๆมา ท่าทางไร้เดียงสามันก็ต้องน่ารักกว่าอยู่แล้ว โดยเฉพาะเป็นเฮอร์ไมโอนี่ ยิ่งวิเศษเข้าไปใหญ่

    แพนซี่มองไปยังภาพของเดรโกและเฮอร์ไมโอนี่ที่อยู่ต่อหน้าทุกคนด้วยความไม่ชอบใจ หญิงสาวเมินหน้าหนีด้วยความรู้สึกที่อยากจะสำรอกบางอย่างออกมา หญิงสาวมองไปยังแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มีสีหน้าไม่พอใจเช่นเดียวกับเธอ ถึงแม้ว่าเด็กสาวผมแดงที่นั่งข้างเขาและรอนจะส่งเสียงเชียร์ออกมาเสียงดังก็ตาม วีสลีย์ก็เป็นอีกคนที่รำพึงออกมาแบบเสียดาย

     พวกกริฟฟินดอร์โง่ เง่า เอ๊ย แพนซี่คิด

    ในขณะนี้แพนซี่คิดอย่างโมโหโลกทั้งโลกหมุนไปอย่างบ้าคลั่งกว่าหน้าร้อนไหนๆที่เคยมี แม้แต่แครบและกอยล์ก็กำลังส่งเสียงเชียร์ไอดอลของพวกเขาอยู่ ราวกับว่าพวกเขาค้นพบของมีค่าที่ถูกฝังอยู่ในบางที่ในเท้าของพวกเลือดโคลนชั้นต่ำ

    แพนซี่รู้ถึงว่าอาหารที่เธอกินเข้าไปตอนเที่ยงกำลังจะออกมากองตรงหน้า

    “จะทำยังไงดีเพื่อให้เดรโกกลับมาสนใจฉัน”แพนซี่พูดพึมพำแต่กลับเป็นว่าแครบที่นั่งใกล้ๆเธอกลับได้ยินชัดเจน

     “เธอจะทำยังไงได้ เขามีเมียแล้วนะ ” แครบถามออกมาอย่างงุนงง

    “หุบปาก” แพนซี่ตะโกนขึ้นมาอย่างหัวเสีย เมื่อได้ยินคำพูดที่เหมือนน้ำมันราดลงไปในเปลวเพลิง

    “แต่เธอถาม” แครบพูดออกมาอย่างตะกุกตะกัก

    “บอกให้หุบปากไงล่ะ” แพนซี่สถบออกมา มันดังพอที่เธอจะได้ยินรวมทั้งคนอื่นๆด้วย

    แพนซี่ต้องทำให้แน่ใจว่าเดรโกจะคิดถึงเธอ ชายหนุ่มจะต้องเสียใจที่ปฎิเสธแพนซี่ พาร์กินสันเธอคิดพร้อมหมายมั่นถึงความสำเร็จข้างหน้า

    “ไม่คิดจะมองคนอื่นเขาบ้างหรอ” กอยล์ขมวดคิ้ว

    “จะหุบปากกันหน่อยได้มั้ย”คราวนี้แพนซี่ถลึงตามองพวกเขาอย่างเอาเรื่อง และมันก็ทำให้แครบและกอยส์มองหน้ากันและกันอย่างระอากับพฤติกรรมที่ไม่ยอมใครของเธอ

    @@@@@@@@@@@@@

     

    พวกเลือดบริสุทธิ์บ้าบอต่างเข้ามายุ่งในชีวิตรักของเฮอร์ไมโอนี่? แฮร์รี่ พอตเตอร์มีวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ก็วันนี้ !  แฮร์รี่รู้สึกว่าอยากให้เหตุการณ์ต่างๆเป็นเพียงความฝันมากกว่าจะเป็นความจริง

    มันชัดเจนมากว่าเฮอร์ไมโอนี่ไม่ได้เส แสร้งว่าแต่งงานกับเดรโกเพื่อเหตุผลบางอย่าง

    ถ้าสิ่งที่ดัมเบิลดอร์ประกาศเป็นจริง และถ้าจูบนั้นของทั้งสองไม่ได้ทำไปเพียงเพราะชอบกัน แต่เพราะความปรารถนาล่ะ และพวกเขาอยากร่วมมือกันเพื่อสร้างเด็กเล็กๆขึ้นมากันล่ะ

    แฮร์รี่กลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก บางสิ่งที่หายลงไปในลำคอของเขาคือความอึดอัด และความอิจฉา

    เฮอร์ไมโอนี่มีค่ามากสำหรับเขา แต่ตอนนี้สิ่งล้ำค่าของเขาถูกช่วงชิงไปจากเดรโก มัลฟอย ศัตรูหมายเลขสองของเขาเอง

    ความจริงถ้าเขาสามารถพูดความในใจออกไปได้ตั้งแต่ทีแรก ถ้าเขาพูดบางอย่างออกมา พวกเขาทั้งสองอาจจะถูกจับแต่งงานตอนนี้แทนที่จะแต่งเข้าบ้านสลิธีรินก็ได้ ใช่มั้ย แต่ตอนนี้มันกลับสายไปเสียแล้วสำหรับเขา

    ในขณะที่ทุกคนกำลังสนใจกับคู่แต่งงานใหม่ที่ถูกแซวจากทุกบ้านและการพูดคุยโต้ตอบกันไปมานั้น ตอนนี้แต่ละบ้านมายืนออกันอยู่ข้างหน้าเพื่อมองดูคู่สามีภรรยาคู่ประวัติศาสตร์ของฮ๊อกว๊อตส์กันอย่างครึกครื้น และดูเหมือนว่าบรรดาอาจารณ์ก็ไม่มีใครออกมาทักท้วงหรือห้ามปรามแต่อย่างใด

    ในขณะนั้นแฮร์รี่ที่กำลังนั่งครุ่นคิดเรื่องต่างๆอยู่คนเดียวด้วยความครุกกรุ่นอยู่ภายในใจ แทบจะสะดุ้งเมื่อมีเสียงพูดจากเด็กสาวคนหนึ่งจากด้านหลังของเขา

    “นายรู้มั้ยนายจะเอาเธอกลับมาได้นะ”

    แฮร์รี่หรี่ตามองมายังแพนซี่ พาร์กินสันผู้ที่ยืนอยู่ด้านหลังเขาด้วยท่าทางจริงจัง

    “ฉันจะทำอะไรได้น่ะในตอนนี้”

    “นายอยากทำให้เฮอร์ไมโอนี่ได้รู้ไหมล่ะ ว่านายอยู่เพื่อเธอได้”แพนซี่ก้มตัวลงและกระซิบถามเขา

    “ฉัน ไม่...” แฮร์รี่อำอึ้งไปชั่วขณะ

    แพนซี่หรี่ตาลง “มองไปข้างหน้านายสิ นายต้องการเฮอร์ไมโอนี่ ฉันต้องการเดรโก ถ้าเราร่วมมือกัน เราก็จะสามารถเอาคนที่เรารักกลับมาได้”

    “แล้วเธอมีแผนอะไรล่ะ” แฮร์รี่ยักคิ้วขึ้นรู้สึกสนใจขึ้นมาบ้าง

    “ทำให้สองคนนั้นหึงสิ” แพนซี่ยิ้มอย่างมีเลศนัย และมองเข้าไปยังดวงตาของแฮร์รี่ที่มองตอบเธอด้วยแววตาที่สับสน

    @@@@@@@@@@@@@@@@@@

    เฮอร์ไมโอนี่หนีเดรโกออกมาเพื่อจะมาพักผ่อนหลังจากดับเบิ้ลดอร์ให้ทุกคนแยกย้ายกลับออกไปยังหอนอนของแต่ละบ้าน แต่โชคไม่ดีเอาซะเลย เมิ่เฮอร์ไมโอนี่ตั้งใจจะมานั่งเล่นที่ห้องนั่งเล่นในบ้านกริฟฟินดอร์

    แต่อยู่ๆหญิงสาวก็ได้ยินเสียงที่น่ารำคาญของรอนเพื่อนรักของเธอ

    “เฮอร์~ไม~โอ~นีj~” ชายหนุ่มครวญคราง “เธอทำอย่างนี้กับพวกเราได้ยังไงอ่ะ”

    เฮอร์ไมโอนี่ถอนหายใจหนักๆด้วยความรำคาญ และหญิงสาวตั้งใจจะเดินหนีไป หากแต่รอนถลามาขวางหน้าไว้เสียก่อน

    “ตอบมาซิ”เขาย้ำเสียงเครียด

    “โอเคๆ” เฮอร์ไมโอนี่แผดเสียง “อะไรที่ทำให้นายกล้าคิดว่าฉันจะต้องแต่งกับนายห่ะ”

    “ฉัน~” รอนหน้าแดงด้วยความเขิน “เพราะเราเป็นเพื่อนกันไง เฮอร์ไมโอนี่”

    “ใช่เราเป็นเพื่อนกัน งั้นช่วยหยุดคิดบ้าๆกับเรื่องงานแต่งของฉันและสามีของฉันสักที” หญิงสาวถลึงตาใส่รอน

    “แต่~

    “เดี๋ยวนี้” หญิงสาวเงียบลงพร้อมกับถลึงตาใส่รอนอีกครั้ง “จะเปลี่ยนเรื่องหรือนายจะหุบปาก”

    “อืมเธอยังเชียร์ควิชดิชทีมเราอยู่ใช่มั้ย”

    เฮอร์ไมโอนี่หรี่ตาลงและส่ายหน้าอย่างระอากับความคิดเด็กๆของรอน ในตอนนั้นเองเฮอร์ไมโอนี่หันกลับไปหาเสียงพูดคุยของเหล่าบรรดาเพื่อนๆคนอื่นๆ ก่อนที่เธอจะขอตัวออกมาเพื่อสูดอากาศอันปลอดโปร่งด้านนอก

    ในขณะนั้นมีเสียงสาวๆที่คุ้นหูที่กำลังพูดถึงห้องฮันนีมูนสูทกันอย่างสนุกสนาน เฮอร์ไมโอนี่หันกลับไปมองก็พบกับบรรดาสาวๆซึ่งเป็นเพื่อนๆของเธอ เฮอร์ไมโอนี่จึงวิ่งไปหาจินนี่ ปาราวตี และลาเวนเดอร์ตรงทางเดินหน้าห้องโถงในทันที

     “เฮอร์ไมโอนี่” ปาราวตีพูดขึ้นมา เสียงของเธอทำให้หัวใจของเฮอร์ไมโอนี่หวั่นวิตก

    อะไรที่เธออยากพูด และทำไมเสียงเธอถึงดูตื่นตระหนกอย่างนั้น

    “โอ้ว เฮอร์ไมโอนี่” ลาเวนเดอร์พูดขึ้นอีกคน “เธอต้องบอกทุกอย่างกับเรานะ”

    “ทุกอย่างเลยหรอ” เฮอร์ไมโอนี่ถามด้วยเสียงแผ่วเบา หญิงสาวหวังว่าเพื่อนของเธอจะพูดเกี่ยวกับงานของโรงเรียนที่พวกเธอได้รับมอบหมายให้ทำมากกว่าเรื่องของเธอกับเดรโก

    “ใช่” ลาเวนเดอร้องเสียงแหลม “เรื่องแต่งงานนะเธอกับเดรโก”

    “ที่เขาขอเธอแต่งงาน” ปาราวตีหายใจหอบและอ้าค้างอย่างสนใจ

    “ส่วนมากก็เพราะความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งแบบนั้นซินะ”จินนี่ยิ้มมีเลศนัย ส่วนสาวคนอื่นๆต่างพยักหน้าเห็นด้วย

    ไม่มีที่ไหนที่เฮอร์ไมโอนี่จะหลบหนีไปจากความกลัวที่สุดของเธอได้ในตอนนี้ ดังนั้นเธอคงต้องรับมือเพียงคนเดียวซินะ

    “ฉัน เอ่อ” หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก “เธออยากรู้อะไรล่ะ”

    ลาเวนเดอร์จ้องมองพลางนึกถึงคำถาม

    “บอกกับพวกเราทุกอย่างที่เกิดขึ้น นี้มันช่างเป็นเรื่องที่โรแมนติกที่สุดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในฮอกวอตล์เลยทีเดียว”

    “เธอเหมือนมัลเกิ้ลในละคร” ปาร์วาตีถอนหายใจ

    “ใครล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่ขมวดคิ้ว

    “โรมิโอ กับ จูเลียต ความรักที่มีอุปสรรค มันเหมือนจริงๆนะเนี่ย”

    เฮอร์ไมโอนี่ยักคิ้วขึ้นและขำนิดๆโรมิโอกับจูเลียตงั้นเหรอ ช่างโรแมนติกเสียจริงๆสุดท้ายก็ตายทั้งคู่ “ขอบใจนะ ปาราวตี เจ้าสาวทุกคนชอบที่จะเปรียบเทียบกับโศกนาฎกรรมของมัลเกิ้ลกันจริงๆ”

    “เธอนี่เป็นคนที่ไม่โรแมนติกเอาซะเลยนะ เฮอร์ไมโอนี่” ลาเวนเดอกล่าวเสียงดุๆ

    “ก็หรือไม่จริงล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่ยักไหล่

    “ช่างเถอะๆ ฉันขอถามหน่อยอะไรทำให้เธอแต่งงาน”ลาเวนเดอร์ถามและจ้องมองเฮอร์ไมโอนี่เขม็ง

    น่าเบื่อมันช่างน่าเบื่อเสียจริงคำถามนี้อีกแล้วเกือบยี่สิบคำถามแล้วมั้งที่เธอตอบคำถามนี้แบบเดิมแบบนี้ “ดัมเบิลดอร์แต่งงานให้เรา”

    “โอว” สาวๆต่างพากันตาโต “อะไรทำให้ศาสตราจารย์คิดจับพวกเธอแต่งงานทั้งที่ยังเด็กกันอยู่เนี่ย”

    “พอเถอะคำถามนี้”จินนี่โบกมืออย่างหงุดหงิด “เธอรู้มั้ยว่าจริงๆแล้วพวกเราอยากรู้อะไร เฮอร์ไมโอนี่ บอกมาซะ”

    เฮอร์โอนี่รู้และเลือกที่จะหลบเลี่ยงหัวข้อสนทนานั้น

    “เธอเป็นผู้หญิงที่ผ่านเรื่องอย่างว่ามาแล้วนะ” ลาเวนเดอร์ถอนหายใจหนักๆ

    “เธอต้องบอกพวกเราว่าชอบมันมั้ย เขาเยี่ยมไปเลยใช่มั้ย” ปาราวตีกระแอม

    “แล้วอาวุธของเขาน่ะมันยาวมากใช่มั้ย”และคำถามสุดท้ายของจินนี่มันทำให้เธอแทบแทรกแผ่นดินหนีให้รู้แล้วรู้รอดไป

    เฮอร์ไมโอนี่หน้าแดงแปร๊ด สีหน้าของเธอสะท้อนความกลัวออกมา แต่เมื่อเธอมองขึ้นไปด้านบน ของระเบียงเธอก็พบกับมัลฟอยที่กำลังยืนข้างๆผู้หญิงอีกมากมาย ชายหนุ่มกำลังพิงผนังมองลงมา ยิ้มร้ายปรากฎอยู่บนใบหน้าของชายหนุ่ม คำถามของเหล่าบรรดาสาวๆนั้นดูท่าว่าสามีของเธอคงจะได้ยินหมดแล้ว

    “เดรโกบอกพวกเธอว่าไงบ้างล่ะ” เฮอร์ไมโอนี่หรี่ตาลง “ฉันจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น นั้นมันเรื่องส่วนตัวของฉันนะ” หญิงสาวส่งสายตาดุๆข้ามไหล่ของลาเวนเดอร์ไปให้มัลฟอยที่กำลังหัวเราะให้กับท่าทางของหญิงสาวที่ดูเหมือนจะกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก

    โง่จริงๆ ! เดรโกคิด

    “งั้น บอกบางเรื่องกับพวกเราก็ได้” ปาราวตีครวญครางเธอยังไม่คิดจะยอมแพ้

    “โอ....ใช่ ”ดวงตาของจินนี่ดูร่าเริงขึ้น “เขาใช้เวลานานเท่าไหร่ที่ ที่จะ... เธอรู้ใช่มั้ย”จินนี่หันมาทางเพื่อนๆทั้งสองคนของเธอเพื่อหาตัวช่วย

    “ถึงจุดสุดยอด” ลาเวนเดอร์เติมคำให้

    จินนี่หรี่ตาลงและพยักหน้าและมองไปยังเฮอร์ไมโอนี่อย่างมีความหวัง

    “นี่พวกเธอ” เฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยรู้สึกอายอย่างนี้มาก่อนในชีวิต และดูเหมือนมัลฟอยจะหยุดหัวเราะไม่ได้เสียแล้ว หญิงสาวส่งยิ้มหวานไปให้ชายหนุ่มที่หัวเราะดังลั่นบนระเบียงด้านบน และเธอหันกลับมาหาเพื่อนๆของเธอและพูดด้วยเสียงอันดังพอที่ทุกคนในบริเวณนั้นจะได้ยิน

     “จริงๆแล้วฉันยังไม่เคยสักครั้ง”

    เสียงหัวเราะของเดรโกเงียบไปพร้อมกับลมหายใจของทุกคนที่ดูเหมือนจะลืมหายใจไปแล้วในขณะที่เฮอร์ไมโอนี่ยิ้มระบายอย่างสะใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×