ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Harry Portter BELONG TO NOWHERE (harry/hermione)

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 12: เธอชื่อสตาร์

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 53


    BELONG TO NOWHERE

    ตอนที่ 12 black star

    สถานที่  ฮ๊อกวอตส์

    7 กุมภาพันธ์ 1998

    เฮอร์ไมโอนี่กลับมาที่ฮ๊อกวอตส์เกือบๆชั่วโมงแล้วเธอรู้ว่าเธอสมควรจะตรงไปยังหอนอนของเธอเลย เธอรู้ว่าไม่ควรจะเดินเพียงลำพังรอบๆปราสาท แต่สิ่งหนึ่งที่เธอได้เรียนรู้จากซีริอัสเพียงแต่มันดูไม่เหมาะสมนักคือการวิ่งอย่างอิสระ มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อสำหรับเฮอร์ไมโอนี่ ก่อนที่เธอจะกลายร่างเป็นเอนิเมจัสเฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยชอบมันมาก่อนเธอคิดเสมอว่าการเป็นเอนิเมจัสเป็นอาวุธทางสงครามชนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้การที่เธออยู่ในรูปของเอนิเมจัสเธอรู้สึกได้ถึงความเป็นอิสระ

    เธอสามารถคิดและไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระและในตอนนี้เธอต้องการคิดเธอต้องการคิดเกี่ยวกับซิริอัสเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเธอ ความผูกพัน! เมอลิน พวกเรามีความผูกพันต่อกันเธอยังคงไม่รู้ว่านั่นคือคำอวยพรหรือคำสาปแช่งกันแน่

    เฮอร์ไมโอนี่ต้องการคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เธอต้องการคิดเกี่ยวกับการเรียนของเธอ คิดถึงสงครามในฮ๊อกวอตส์  คิดถึงอนาคต คิดเกี่ยวกับแฮร์รี่ ใช่! แฮร์รี่!

    เธอจะต้องโกหกเขาอีกครั้งแล้ว เธอเกลียดข้อเท็จจริงนี้ที่เธอต้องโกหกเขาเธอเกลียดการพูดเท็จกับเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอโดยเฉาะอย่างยิ่ง แฮร์รี่มักจะรู้เสมอเมื่อเธอโกหกเขา

    และเธอเองก็จะรู้ว่าเขาจะอารมณ์เสียถ้าเขารู้ความจริง แต่เมื่อนกฟีนิกส์กลับมาทุกสิ่งทุกอย่างสามารถอธิบายได้แฮร์รี่จะมีความสุข ใช่!ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพื่อความสุขของเขา

    เธอได้นำบุคคลที่เขารักกลับมา

    ซีริอัส

    ดังนั้น เขาจะมีทั้งซิริอัสและจินนี่

    จินนี่!

    และสำหรับ เธอ เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ก็จะมีความสุขพร้อมกับพวกเขา

    เธอโกหก! เสียงเล็กๆในหัวของเธอร่ำร้อง เธอจะไม่มีความสุข!

    ฉันไม่รู้ว่าเธอพูดเรื่องอะไร เฮอร์ไมโอนี่โต้แย้งในความคิด

    ที่เธอทำทุกอย่างเพราะเธอชอบเขา!

    ใช่ ฉันชอบเขาเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน เธอพยายามเพิกเฉยต่อเสียงเล็กๆที่บอกเป็นนัยให้เธอได้รู้ ตอนนี้เธอไม่รู้จะจัดการอย่างไรกับความคิดของเธอในตอนนี้ดี พวกเราไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความสุขของแฮร์รี่ และเธอก็รู้ว่าเขาไม่ต้องการเธอ จินนี่จะทำให้เขามีความสุข

    เสียงเล็กๆภายในของเธอตอบกลับ เฮอร์ไมโอนี่เธอมันบ้า! เสียงภายในของเธอโต้กลับอย่างฉุนเฉียว

    เฮอร์ไมโอนี่กำลังฉุนเฉียวเพราะเหตุนี้เธอจึงไม่ทันสังเกตว่ามีบางคนอยู่ใกล้เธอแค่ไหนแต่มันก็สายไป เธอรู้สึกแตกตื่น นั่นคือ แฮร์รี่ !

    พระเจ้า! เธอควรจะเข้าใจ เธออยู่ในรูปของสัญชาติญาณสัตว์ป่า เฮอร์ไมโอนี่พยายามถอยหลังโดยไม่ให้เขาเห็น แต่บ้าเอ๋ย แฮร์รี่หันกลับมาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับไม้กายสิทธิ์ที่กระชับแน่น เพื่อเตรียมจู่โจม  

    เขาเห็นเธอ  และเขาขมวดคิ้ว ไม่อยากจะเชื่อ

    ซิริอัส เธอได้ยินเขาพึมพำซีริอัสมันทำให้เธอแทบเจ็บปวดเมื่อเธอได้ยินเขา

    แต่ต่อมาเธอได้เห็นสายตาของเขาที่สำรวจมายังร่างกายของเธอ ร่างกายที่เป็นเอนิเมจัส

    แกเป็นตัวเมียเขาสรุปพร้อมกับรอยยิ้มเสียใจแน่นอนว่าแกไม่ใช่...เขาแฮร์รี่ถอนหายใจก็เขาตายไปแล้วนี่

    เฮอร์ไมโอนี่อยากจะร้องไห้เธออยากกลับร่างเดิมและบอกเขาว่าซีริอัสยังมีชีวิต เขากลับมาแล้ว แฮร์รี่ทำบางอย่างที่เธอประหลาดใจเขานั่งอยู่บนพื้นหญ้าและกระดิกนิ้วเรียกเธอ

    มานี่สิ มานี่ เขาพึมพำอย่างขอร้อง

    เธอวิ่งเหยาะๆตรงไปหาเขา เมื่อเธอเข้าใกล้เขา  เขาลูบขนที่อ่อนนุ่มและหนานั้นอย่างอ่อนโยน

    เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกได้ถึงความรู้สึกแปลกๆที่คืบคลานเข้ามาในร่างกายของเธอเขาสัมผัสเธอด้วยความรัก และพูดช้าๆกับเธอ

    แกเป็นสุนัขที่สวยจริงๆ แกเหมือนใครคนหนึ่งที่ฉันรู้จักเขาหัวเราะอย่างขมขื่นแต่ตอนนี้เขาตายไปแล้วน้ำตาหยดหนึ่งออกมาจากตาของเขา เขาเช็ดมันอย่างอายๆ

    ฉันขอโทษ ฉันคงคิดถึงเขา เมอลิน  นั่นมันแปลกมาก แกเป็นสุนัข สุนัขที่แปลกแกเหมือนเขา และฉันก็ร้องไห้ที่นี่ ฉันคิดว่านี่เป็นเรื่องที่ตลกจริงๆ”

    เฮอร์ไมโอนี่เอียงหัวไปทางเขาและโดยไม่ทันคิด เธอจูบ หรือพูดให้ถูกเธอเลียใบหน้าของเขา

    เฮ้ เขาร้องทำให้เธอถอยออกมา หัวใจแทบแตกสลาย แต่นั่นทำให้เขายิ้มแกทำให้ฉันไม่ได้ตั้งตัวเลย แต่ก็ขอบใจนะ ฉันยังไม่เคยได้รับ......เขาหยุดไปและคิดและพูดต่อไปฉันไม่เคยได้รับจูบจากสุนัขมาก่อนเธอเห่าเขาและคิดอย่างอับอายโอ้ว ฉันไม่ได้โกรธแกหรอกเขาพูดช้าๆและมองไปที่สุนัขนั้น

    เฮอร์ไมโอนี่เห่าอย่างมีความสุขและแกว่งหางของเธอไปมา แฮร์รี่ช่วยอะไรไม่ได้ที่จะหัวเราะ กับ ท่าทางแปลกๆของสุนัขตัวนี้ เขาทำท่าจะพูดอะไรแต่ก็เงียบไปเมื่อเขาได้ยินเสียงของใครคนหนึ่งดังขัดจังหวะขึ้นมาเสียก่อน

    คุณพอตเตอร์เสียงของศาสตราจารย์มัลกอลนากัลป์ หัวใจของเฮอร์ไมโอนี่แทบจะหยุดเต้นเมื่อเธอเห็นสายตาของมัลกอลนากัลจ้องเขม็งมาทางเธอ

    ศาสตราจารย์แฮร์รี่ยืนขึ้นอย่างรวดเร็วและพยายามคิดหาข้อแก้ตัวที่ดีศาสตราจารย์ฮะ ผม....

    อย่า คุณพอตดเตอร์ อาจารณ์ใหญ่ ขัดจังหวะเขาและมองตรงไปที่สุนัขอีกครั้งฉันไม่อยากจะได้ยินข้อแก้ตัวว่าทำไมคุณถึงอยู่ที่นี่ เพียงแต่คืนนี้เห็นว่ามีความสุขฉันจะไม่หักคะแนน กริฟฟรินดอร์

    ขอบคุณฮะ ศาสตราจารย์แฮร์รี่กล่าวอย่างผ่อนคลาย

    แต่อย่างไรก็ตาม คุณพอตเตอร์ อย่าลืมรายงานฉันเมื่อคุณออกจากปราสาทเสมอ เราจะทำมันให้ชัดเจนเมื่อเปิดเทอมปีหน้า เธอตอบอย่างเคร่งขรึม

    ฮะ ศาสตราจารย์เขาพยักหน้าและมองลงต่ำ

    ดีแล้วไปได้แล้วคุณพ๊อตเตอร์ศาสตราจารย์มัลกอลนากัลหยุดและมองไปที่แฮร์รี่ต่อมาก็ที่สุนัขและกลับไปที่แฮร์รี่อีกครั้ง สุนัขตัวนี้เป็นของใครคุณพ๊อตเตอร์

    แฮร์รี่รู้สึกกังวลจนหน้าเริ่มแดงเล็กน้อย ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันฮะศาสตราจารย์ผมคิดว่ามันคงเป็นหมาที่มาจากหมู่บ้านแถวนี้

    มันก็อาจจะเป็นไปได้ มัลกอลนากัลป์พูดคุณรู้ไหมว่ามันชื่ออะไรแฮร์รี่สั่นหน้า

    ดังนั้นศาสตราจารย์ใหญ่ยิ้ม ทำให้พ่อมดหนุ่มกระสับกระส่าย

    ทำไมคุณถึงไม่ตั้งชื่อมันล่ะ บางทีมันอาจจะเป็นสุนัขที่หลงทางมา และ ฉันคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างทุกผู้ทุกคนสมควรจะมีชื่อ ถูกต้องไหม

    เฮอร์ไมโอนี่ไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะได้ยินมัลกอลนากัลป์ถามแฮร์รี่ถึงชื่อเธอ

    แฮร์รี่มองไปที่สุนัขและศาสตราจารย์ใหญ่ เขามีรอยยิ้มและพูดง่ายๆว่า สตาร์

    มัลกอลนากัลป์มองไปที่เขา และพูดย้ำ

    สตาร์ ฉันจะเรียกมันว่า สตาร์

    สตาร์ หรือ ทำไมต้องสตาร์เฮอร์ไมโอนี่คิดอย่างสับสน

    ทำไมต้องสตาร์ศาสตราจารร์สอบถาม คิ้วบางขมวดมุ่น

    เพราะว่า ซีริอัส มัลกอลนากัลป์เปิดตาของเธอกว้างแต่เธอก็ปรับเปลี่ยนตัวเองได้ทัน

    มันมองเหมือนซิริอัสจริงๆเพียงแต่ในความเป็นจริงมันคือตัวเมียและซิริอัสเป็นชื่อของดวงดาวแฮร์รี่อธิบาย มัลกอลนากัลป์ผงกศีรษะรับอย่างเข้าใจ

    ดีมาก เลือกได้ดีแต่ เอาล่ะทีนี้ ฉันต้องพูดในตอนนี้บ้าง เธอควรจะกลับไปยังปราสาทได้แล้ว

    ครับ มาดามแฮร์รี่กล่าวเขาคุกเข่าอยู่ข้างหน้าเฮอร์ไมโอนี่แลลูบหัวเธอ

    แล้วเจอกันเฮอร์ไมโอนี่เห่าและสั่นหางอย่างยินดีแฮร์รี่ยิ้มและยืนขึ้น

    คุณจะเข้าไปพร้อมผมไหมครับ ศาสตราจารย์

    อ้อ คงไม่ใช่ตอนนี้ ฉันมีบางอย่างจะหารือกับแฮกริด

    ฮะ ราตรีสวัสดิ์ฮะศาสตราจารย์

    ราตรีสวัสดิ์แล้วพบกัน แฮร์รี่

    เมื่อแฮร์รี่ลับสายตา มัลกอลนากัลป์หันกลับมามองเฮอร์ไมโอนี่

    มีสเกรนเจอร์และเฮอร์ไมโอนี่เปลี่ยนกลับไปยังร่างเดิมของเธอแทบจะในทันที

    ศาสตราจารย์ เธอพูดเสียงเรียบ

    มีสเกรนเจอร์ คุณอยากให้เกิดเหตุการณ์อะไรถ้าคุณพอตเตอร์เจอคุณในสภาพแบบนี้

    แต่ศาสตราจารย์เขาคิดว่าหนูเป็นเพียงสุนัขเท่านั้นเธอยิ้มอย่างเศร้าสร้อย แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะค่ะ แฮร์รี่จะไม่มาพบหนูอีกแล้วล่ะ

    มีสเกรนเจอร์ ฉันเองก็ไม่อยากตำหนิเธอหรอกนะ แต่ เธอคงลืมไปแล้วว่าแผนที่ตัวกวนอยู่กับเขา

    โอ้ว พระเจ้า หนูลืมนึกถึงแผนที่ตัวกวนเสียสนิทเลยและหนูก็ต้องไปพบกับซิริอัสทุกๆคิน ด้วยสิค่ะ หนูควรจะทำยังไงดี  เฮอร์ไมโอนี่ถาม รู้สึกวิตกในทันที

    ไม่ต้องห่วงคุณเกรนเจอร์ เราจะค่อยๆแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้กันอีกทีหนึ่ง แต่ตอนนี้เธอควรขึ้นหอนอนไปได้แล้วและอย่าลืมว่าเธอมีร่างเอนิเมจัสอยู่ในตัวเธอเองด้วยเฮอร์ไมโอนี่พยักหน้าและหมุนตัวกลับไปในปราสาททันที

    วันถัดมา ที่ฮอกว๊อตส์

    ห้องโถงรวม

    แฮร์รี่และรอนนั่งอยู่ที่โต๊ะกริฟฟรินดอร์กับพวกเพื่อนๆซึ่งกำลังนั่งรัปทานอาหารตามปกติ

    เมื่อคินนายไปไหนมาแฮร์รี่ รอนถามขณะที่รินน้ำฟักทองใส่แก้วตัวเองฉันหมายถึงหลังจากที่นายโดนกักบริเวณกับฟิลส์เสร็จแล้ว

    ฉันไปเดินเล่น ได้ไหมแฮร์รี่กล่าวเชิงหงุดหงิด เขาไม่รู้ว่าทำไมแต่เขาไม่อยากบอกเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืนก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสตาร์เขารู้ว่าเขาเริ่มที่จะงี่เง่าแต่เขาก็ต้องการมีความสุขกับสุนัขซึ่งเป็นความลับเล็กๆน้อยๆระหว่างเขากับสุนัขตัวน้อย

    ฉันเสียใจที่ถามรอนตอบกลับค่อนข้างห้วนเล็กน้อย

    ฉันขอโทษรอน ฉันเพียงแต่..... แฮร์รี่หยุดพูดเมื่อรอนทำตาโตไปที่ประตูทางเข้า แฮร์รี่ขมวดคิ้วเล็กน้อยพลางหันกลับไปมองทางทิศทางที่รอนทำตาโตใส่ ที่หน้าประตูทางเข้า ภาพที่แฮร์รี่เห็น คือภาพของเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เธอกลับมาแล้ว! หัวใจของแฮร์รี่เริ่มตีรัวเร็ว มือของเขา เริ่มมีเหงื่อซึมมันเกิดอะไรขึ้นกับเขา นั่นคือเฮอร์ไมโอนี่แค่นั้น เพียงแค่นั้นแต่ทำไมเขาต้องตื่นเต้นมากมายขนาดนั้นด้วยนะ

    ความจริงเขาต้องการที่จะยืนและวิ่งผ่านห้องโถงและกอดเฮอร์ไมโอนี่ไว้ในอ้อมแขนเหมือนๆกับตอนปีสอง แต่เขารู้ว่าไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ตอนปีสองพวกเขายังเด็ก และในตอนนี้ มันดูไม่เหมาะสมถึงแม้เขาต้องการจะทำสิ่งนั้นอย่างมากก็ตาม

     สวัสดีตอนเช้า แฮร์รี่ รอน จินนี่เฮอร์ไมโอนี่กล่าวและนั่งที่โต๊ะ

    อรุณสวัสดิ์ ไมโอนี่สองหนุ่มกล่าวพร้อมกัน จินนี่เพียงแต่ฝืนยิ้มเท่านั้น

    ไงเฮอร์ไมโอนี่ ในที่สุดเธอก็กลับมาจนได้ลาเวนเดอร์ยิ้มอย่างมีเลศนัยและพูดต่อเธอควรจะดูแลปัญหาเรื่องสุขภาพบ้างนะ

    เฮอร์ไมโอนี่มองไปที่เพื่อนร่วมห้องอย่างประหลาดใจ ลาเวนเดอร์กำลังจะพูดเกี่ยวกับอะไรบางอย่างแต่กลับโดน ดีนพูดสวนขึ้นมาเสียก่อน

    ทำไมเธอไม่สนใจชีวิตเธอเองล่ะ บราวส์

    โอ๊ว ดีน โทมัส เธอนี่เป็นสุภาพบุรุษจริงๆลาเวนเดอร์ร้องอุทานแดกดันเสียงแหลม

    เงียบไปเลย บราวส์ หรือเธออยากให้ทุกคนรู้ว่าเมื่อคืนเธอไปทำอะไรที่หอคอยดาราศาสตร์ กับหนุ่มบ้านสลิธลีนเมื่อคืนนี้กัน ดีนตอบกลับเสียงเยือกเย็นอย่างไม่กลัวใครหน้าไหนและนั่นทำให้ลาเวนเดอร์เงียบไปในทันที

    เฮอร์ไมโอนี่เธอไปอยู่ที่ไหนมาน่ะในที่สุดรอนก็เป็นฝ่ายถามขึ้นมาด้วยความเป็นห่วง ส่วนแฮร์รี่นั่งเงียบ เขารู้สึกหงุดหงิดกับการโต้เถียงของดีนและลาเวนเดอร์ มันเป็นเขาต่างหากที่ต้องแก้ต่างให้เฮอร์ไมโอนี่ ไม่ใช่ ดีน โทมัส ห่วยแตกเอ๋ย แฮร์รี่คิดอย่างไม่สบอารมณ์นัก

    เฮอร์ไมโอนี่ค่อนข้างตึงเครียดเล็กน้อยกับคำถามของรอน แต่เธอก็ยังยิ้มออกมาได้แต่เป็นรอยยิ้มที่เศร้าหมอง

    ฉันคิดว่ามัลกอลนากัลป์บอกพวกเธอไปแล้วเสียอีกเธอถอนหายใจก่อนตอบเสียงแผ่ว”ฉันต้องไปจัดการเรื่องพินัยกรรมของพ่อแม่ของฉัน คุณรู้เรื่องแล้วใช่ไหม

    รอนเพียงแต่ผงกหัวและชำเลืองมองไปทางแฮร์รี่ แฮรืรี่มองไปทางเฮอร์ไมโอนี่เขม็งเหมือนอยากจะบอกว่า

    ฉันรู้ว่าเธอโกหกเฮอร์ไมโอนี่กระสับกระส่ายอยู่บนเก้าอี้อย่างไม่สบายใจนัก

    เธอบอกว่าพ่อแม่เธอยกมรดกให้เธอเหรอ ปารวตีถามอย่างรวดเร็วมีความเงียบเกิดขึ้นระหว่างเพื่อนทั้งสาม

    ฉันเสียใจด้วยนะ เฮอร์ไมโอนี่ ฉันไม่รู้ว่าพ่อแม่ของเธอ....เออปาราวตีอ้ำๆอึ้งๆไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี

    มันเกิดขึ้นตอนปลายเดือนธันวาคมเฮอร์ไมโอนี่ตอบกลับด้วยความเสียใจท่านถูกพวกผู้เสพความตายจู่โจม

    เฮอร์ไมโอนี่ เคย บอกฉันเหมือนกันเนลวิลบอกกับทุกคนแต่เธอไม่เคยเล่าเรื่องราวหรือรายละเอียดมากนักฉันคิดว่าบางทีเธอต้องการใช้เวลา

    ขอบใจเนวิลล์เฮอร์ไมโอนี่กล่าวเงียบๆ

    โอ้วฉันเสียใจเฮอร์ไมโอนี่ลาเวนเดอร์พูดออกมาด้วยความรู้สึกที่เสียใจโดยแท้จริงฉัน ฉันไม่รู้เรื่องครอบครัวของเธอมาก่อนเลย ฉันคิดว่าคุณอาจกลุ้มใจเรื่องข่าวลือ ฉันเสียใจจริงๆ”

    ข่าวลือ ข่าวลืออะไรเฮอร์ไมโอนี่ถามคิ้วของเธอขมวดด้วยความสงสัย

    ก่อนที่ลาเวนเดอร์จะทันได้พูดอะไรบางอย่างจินนี่เริ่มตัดบทอย่างหัวเสียนี่พวกเธอ มันถึงเวลาเรียนแล้วนะ ไม่ไปเรียนกันหรือไง

    เฮอร์ไมโอนี่มองไปที่จินนี่เหมือนจะขอบคุณโอ้ว จินนี่เธอพูดถูก ขอบใจจ๊า

    พวกกริฟฟรินดอร์ที่มีเรียนรีบเก็บข้าวของและเดินออกจากห้องโถงใหญ่ในทันที แต่แฮรืรี่กลับเดินเข้ามาอยู่ข้างๆเฮอร์ไมโอนี่พร้อมกระซิบข้างหูเธอและจับแขนเธอเอาไว้ก่อนที่เธอจะเดินหนีไป

    พวกเราทั้งคู่รู้ว่าเธอโกหก เฮอร์ไมโอนี่

    ความหนาวสั่นวิ่งเข้าไปยังไขกระดูกสันหลังของเธอ พระเจ้าทำไมแฮร์รี่ถึงแสดงกิริยาที่ทำให้เธออ่อนแอได้ขนาดนี้นะ

    ฉันไม่รู้ว่านายพูดอะไรเธอพูดอย่างตะกุกตะกักและมองเขาอย่างหวาดกลัว

    แฮร์รี่หัวเราะอย่างขบขัน

    ฉันจะค้นหาความจริง เฮอร์ไมโอนี่ ฉันจะค้นหามันให้เจอเขาพูดและเดินจากไป เฮอร์ไมโอนี่ยืนขึ้นเธอจับแขนข้างซ้ายของเธอที่มีสัญลักษณ์ของรูปนกฟีนิกส์โดยไม่รู้สึกตัวและกล่าวกับตัวเองว่า

    นายจะไม่สามารถค้นหาได้เจอแฮร์รี่

    เธอสูดหายใจลึกๆและเข้าไปยังชั้นเรียนของเธอ โดยไม่ทันสังเกตว่าจินนี่ วิสลี่ส์ยืนอยู่ข้างหลังเธอและมองดูเธอเหมือนคนแปลกหน้าบวกกับความแปลกใจ

    “เธอต้องมีอะไรแอบซ่อนอยู่และฉันต้องรู้ให้ได้”จินนี่คิดอย่างมุ่งมั่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×