ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic harry Angels Temptation เดร/เฮอร์

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เรื่องน่ากลัวก่อนกลับบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 54


    Angels Temptation
    ตอนที่ 1 เรื่องน่ากลัวก่อนกลับบ้าน

     

    บทที่ 1

    สำหรับเฮอร์ไมโอนี่ คืนนี้มันยิ่งกว่าคำว่าร้อน เธอรู้สึกว่าผ้าปูที่นอนเหมือนกับเตาอบ ซึ่งดูดแขนและขาเธอจนเนื้อไหม้ เฮอร์ไมโอนี่สิ้นสุดการที่จะทำให้ตัวเองได้หลับ เธอลุกขึ้นจากที่นอนอย่างเงียบๆ แล้วสวมผ้าคลุมทับชุดนอน จากนั้นจึงเดินออกจากหอพัก ลงบันไดมุ่งสู่ห้องโถงใหญ่ แล้วจึงเดินออกไปที่สวนซึ่งอากาศข้างนอกเย็นกว่าข้างใน

     

    สายลมเย็นๆพัดต้อนรับเธอ ซึ่งทำให้เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกผ่อนคลายและสบายตัวมากขึ้น เธอหลับตาลงแล้วปล่อยให้สายลมเย็นๆพัดผ่านตัวเธอ

     

    ทันใดนั้นเสียงพึมพำได้ผ่านเข้ามาพร้อมกับสายลม เฮอร์ไมโอนี่สะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นเธอจึงลืมตาขึ้น ความสงสัยของเธอกระตุ้นต่อมความอยากรู้อยากเห็น เฮอร์ไมโอนี่เดินตรงไปยังต้นตอของเสียงพึมพำ เธอถอดรองเท้าออกเพื่อที่จะไม่ให้ได้ยินเสียงฝีเท้าเธอ ระหว่างที่เธอเดินมาถึงพุ่มดอกกุหลาบใหญ่ เสียงนั้นได้ดังมากขึ้น ซึ่งเฮอร์ไมโอนี่สังเกตได้ว่ามันไม่ใช่เสียงพูดคุยกันธรรมดา แต่มันเหมือนกับ...เสียงคราง? เสียงครางของผู้หญิง

     

    ความสงสัยเธอยังคงอยู่ เธอแอบมองลอดช่องของพุ่มไม้ เพื่อที่จะดูว่าเจ้าของเสียงนั้นคือใคร เฮอร์ไมโอนี่ต้องใช้มือป้องปากเพื่อที่จะไม่ให้เสียงกรีดร้องของเธอหลุดรอดไป ที่เธอเห็นตรงหน้าคือวิล่า เลอทรอน สาวสวยแต่หัวสูงแห่งบ้านสลิธีรินผู้ซึ่งกำลังเปลือยกายxxxxxxอยู่กับเดรโก มัลฟอย!

     

    พวกเขาดูเหมือนเร่าร้อน ร่างของวิล่าแนบชิดอยู่กับร่างใหญ่โตของเดรโก หัวของเธอโน้มไปด้านหลังเมื่อเดรโกxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx  แต่ ... เสียงครางทั้งหมดที่หลุดรอดออกมาดูเหมือนจะเป็นเสียงของวิล่าทั้งนั้น เธอหายใจxxxxxด้วยความต้องการที่อยากจะลิ้มรสริมฝีปากเดรโก แต่เขากลับเบนหน้าหนีเธอแล้วหันไปกัดที่หัวไหล่เธอแทนซึ่งทำให้เธอถึงกับกรีดร้องออกมา ซึ่งเฮอร์ไมโอนี่ก็ไม่สามารถบอกได้ว่าเสียงกรีดร้องของเธอออกมาจากความสุขหรือความเจ็บปวดกันแน่

     

    เดรโกหันหน้าหนีห่างจากวิล่า กลับมองไปยังอีกทางหนึ่ง ทันใดนั้นดวงตาของเขาก็สบเข้ากับดวงตาของเฮอร์ไมโอนี่ แค่เสี้ยววินาที ของอาการตกใจแสดงออกมาจากดวงตาที่ส่องประกายของเขา แต่ความตกใจทั้งหมดก็ถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้มปีศาจของเขา เขาไม่ละสายตาจากเฮอร์ไมโอนี่และในขณะที่ เขายังคง xxxxxxxxxxxxxx ในขณะที่เธอกรีดร้องและxxxxxxxxxอย่างมีความสุข

     

    เฮอร์ไมโอนี่ไม่เคยสังเกตว่าร่างของเดรโกนั้นแข็งแรงและมีพละกำลังมากขนาดไหน เมื่อดวงตาของเขาจ้องลึกเข้ามาที่ดวงตาของเธอ เธอสังเกตเห็นได้ถึง....ความเซ็กซี่ของเขา ความหวาดกลัวแทรกเข้ามาในความคิดของเธอ เธอหลุดพ้นออกจากอาการตัวแข็งและค้นพบว่าเท้าของเธอกลับมามีแรงอีกครั้ง เธอรีบหันหลังแล้ววิ่งอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เธอหยุดเพียงแค่ครั้งเดียวเมื่อมาถึงห้องของเธอ เธอเพิ่งจะรู้สึกถึงความหนาวเหน็บที่เท้า เธอร้องออกมาเมื่อเธอนึกขึ้นได้ว่าเธอทิ้งรองเท้าเอาไว้เมื่อเธอสบตาเข้ากับเดรโก รองเท้าของเธอยังอยู่ที่นั่นแล้วมันก็เป็นหลักฐานชิ้นดีเลยเชียว!

     

    ทันใดนั้นเธอก็นึกอะไรอีกอย่างออก  เธอรู้สึกถึงความตึงเกร็งในร่างกายของเธอ! ไม่ เฮอร์ไมโอนี่หน้าซีดเผือด เธอคงไม่ได้มีความสุขร่วมกับพวกเขาด้วยหรอกนะ...เธอส่ายหัวแล้วจึงปีนขึ้นเตียง มันไม่สำคัญแล้วล่ะ อย่างไรก็ตาม พรุ่งนี้ก็ถึงวันหยุดซัมเมอร์แล้ว และเธอก็คงจะได้กลับบ้านแล้ว เธอคงไม่ต้องเห็นหน้าเดรโกอีกแล้วจนกว่าโรงเรียนจะเปิดเทอม และเมื่อถึงเวลานั้นเขาคงจะลืมสิ่งที่เธอได้ทำและได้เห็นไปแล้ว เธอหลับตาลง และเธอนอนหลับได้อย่างรวดเร็ว

    แต่.....เรือนร่างของเดรโก ริมฝีปาก และดวงตาของเขากลับตามมาหลอกหลอนเธอถึงในฝันแทน....

     

    นี่เป็นคืนแรกที่เฮอร์ไมโอนี่นอนหลับโดยฝันถึงเดรกโก

     

    By..... wunsen

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×