บุปผาซ่อนรัก - นิยาย บุปผาซ่อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    บุปผาซ่อนรัก

    โดย nueng_nantida

    เมื่อถังเหมยลี่ต้องแต่งงานกับแม่ทัพหนุ่มเสน่ห์แรง เขาสร้างเรื่องฉาวในวันแต่งงานให้กับนาง นางจะทำอย่างไรกับชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าสามีนางดี ใช่แล้วนางจะแต่งหญิงทุกคนที่หลงเสน่ห์เขาให้หมด !!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,429

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 61 / 18:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บุปผาซ่อนรัก






    แนะนำตัวละคร

    ถังเหมยลี่     เป็นบุตรีของท่านอัครเสนาบดีตระกลูถัง เป็นหญิงที่สวยงามและใจกว้างหาหญิงใดทั่วหล้าเทียบเคียงไม่ได้ แต่ต้องมาถูกจับแต่งงานกับแม่ทัพหลานหลิงหวางผู้ที่นางไม่เคยรู้จัก นางทำทุกทางเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้รักเขา


              หลานหลิงหวาง      แม่ทัพที่เก่งกล้าและหล่อเทพ  มีฐานะเป็นอ๋อง มีศักดิ์เป็นน้องชายฮ่องเต้  และยังเป็นพระสวามีของถังเหมยลี่ หลานหลิงหวางรักถังเหมยลี่แต่แรกพบ แต่มิอาจแสดงออกไป ด้วยเพราะตนและตระกูลถังอยู่คนละฝ่าย แต่ต้องแต่งงานกับถังเหมยลี่เพราะการสมรสพระราชทาน เพื่อรักษาสมดุลอำนาจฝั่งตรงข้าม ตนจึงทำทุกทางเพื่อให้รักนางน้อยลง


              โม่เจียง         หญิงสาวผู้บอบบางเป็นลูกสาวเฒ่าแก่จางแห่งกิจการค้าขาย แอบรักหลานหลิงหวางด้วยใจรักมั่น เมื่อทราบข่าวงานแต่งแม่ทัพจึงเสียใจยอมลดศักดิ์ศรีวางยาให้แม่ทัพนอนกับตนคืนวันเข้าหอกับถังเหมยลี่ เมื่อถังเหมยลี่เห็นเข้าก็เสียใจแต่ด้วยความใจกว้างและคิดว่าแม่ทัพรักนางจึงแต่งตั้งให้นางเป็นชายารอง


    ฟ่านหลินฮุ่ย สาวใช้ส่วนตัวถังเหมยลี่ รับใช้เหมยลี่มาตั้งแต่เด็ก เมื่อถังเหมยลี่แต่งงานก็ตามมารับใช้ แต่พอฟ่านหลินฮุ่ยพบหลานหลิงหวานก็แอบรัก ถังเหมยลี่รับรู้ได้ แต่ก็ไม่ได้รังเกียจนาง กลับคิดว่าหากรับฟ่านหลินฮุ่ยมาเป็นอนุได้จะทำให้ผู้ที่ตนรักและรักตนมีความสุขมากขึ้น นางจึงวางแผนบุพเพให้ทั้งสองคน


    เสี่ยวเอ๋อร์     อนุของหลานหลิงหวาง ที่ถังเหมยลี่ จัดการหาให้ เนื่องจากสงสารเห็นนางไม่มีที่ไป บิดา มารดา ตายในสงคราม แต่ดันชักศึกเข้าบ้านเพราะเสี่ยวเอ๋อร์หาได้เจียมตัวไม่ กลับคิดเป็นใหญ่จะแย่งตำแหน่งเปิ่นหยางเว่ย



    หมายเหตุ : เป็นการแต่งนิยายครั้งแรกของไรท์ หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะเจ้าคะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น