สายใยกำเนิดรัก - นิยาย สายใยกำเนิดรัก : Dek-D.com - Writer
×

    สายใยกำเนิดรัก

    เพราะสัมพันธ์สวาทที่ไม่ได้เกิดจากความยินยอมพร้อมใจ ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่วัยใส และจำใจต้องเข้าไปอยู่ในอาณัติของเขา ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของลูกในท้อง

    ผู้เข้าชมรวม

    10,777

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    10.77K

    ความคิดเห็น


    17

    คนติดตาม


    217
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 67 / 16:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สายใยกำเนิดรัก
    #ถ้าซื้อ Ebook จะคุ้มกว่าซื้อรายตอนค่ะ

            พล็อตเรื่องอาจจะมีความซ้ำกับนักเขียนหลายท่าน แต่ถ้าได้อ่านแล้วจะมีความแปลกใหม่อยู่พอสมควร เรื่องนี้ตั้งใจอยากเขียนให้มีกลิ่นอายของความวัยรุ่น ความเกาหลีหน่อยๆ ผสมกับความดราม่าท้ายๆเรื่อง ฉากทุกอย่างเป็นสิ่งที่เราคิดมาแล้ว ให้มันสมเหตุสมผลตามความจริง อย่างเช่นนางเอกเป็นนักศึกษา ถึงจะไม่มีภาระแต่เป็นคนชอบทำงาน ไม่ว่าจะเป็นบริกร ทำงานร้านชานม หรือแม้กระทั่งทำงานในร้านเสริมสวย ซึ่งเข้ากับยุคสมัยนี้และเป็นประสบการณ์โดยตรงจากผู้เขียน เพราะเราเองก็เคยเป็นเด็กฝึกงานที่ร้านทำเล็บมาก่อน จึงได้ไอเดียนี้มาเสริมในนิยาย... บางท่านอาจจะบอกว่านางเอกในเรื่องอ่อนแอไปไหมทำไมยอมกลับไปคืนดีกับพระเอกง่ายจัง จริงๆแล้วก็อยากจะเขียนนางเอกแกร่งๆกล้าตีกล้าตบนะคะ แต่เราคิดว่ามันไม่ค่อยเข้ากับธีมเรื่อง เรื่องนี้นางเอกเป็นคนดำเนินเรื่องราว นางเป็นคนฉลาดเด็ดเดียว ทุกอย่างที่นางเอกทำมีเหตุผลในตัวของมัน หากถามถึงฉากเลิฟซีนก็มีให้เห็นบ้างประปราย แต่อาจจะไม่ค่อยถึงใจเท่าไหร่ ต้องยอมรับเลยว่าเป็นคนเขียนฉากพวกนี้ไม่เก่งเลยจริงๆ แต่ก็พยายามฝึกฝนอยู่นะคะ เรื่องหน้ารับรองไม่ผิดหวัง แฮร่...และเนื้อหาในเรื่องนี้ก็เน้นความสัมพันธ์ ฉากกุ๊กกิ๊ก พ่อแง่แม่งอน ฉากฟินๆ ความไม่เข้าใจกัน แต่ไม่งี่เง่าคิดว่าน่าจะถูกใจ มีให้เห็นไม่เบื่อเลย และเรื่องนี้ก็ยังจะสอดแทรกชีวิตวัยรุ่น การประกวดดาวเดือนในมหาลัย การขิงกันของคณะก็มีความวัยรุ่นสูงมาก เพราะนางเอกของเราเพิ่งจะอายุสิบเก้าเท่านั้นเอง 

     

    “ฟังฉันก่อนวันวิสา”
    “ทีนี่รู้จักชื่อฉันแล้วหรอ” เด็กสาวมองตาขวางทำทีพูดประชด
    คำที่เธอพูดเหมือนเป็นการชี้จุดให้นรังสรรค์ยิ่งรู้สึกผิด
              “ฉันขอโทษ... ฉันอยากจะขอโทษกับทุกเรื่อง ทั้งเรื่องที่ฉันล่วงเกินเธอ ทำให้เธอต้องลาออก เธอเอาเงินนี่ไปนะ เอาไปใช้อะไรก็ได้ ถือว่าเป็นค่าชดเชยจากฉัน”
    “ฉันไม่ใช่ผู้หญิงขายตัว!!"

    Tổng hợp những bức hình để làm bìa truyện và des ảnh.   Các bạn liên … #phitiểuthuyết # Phi Tiểu Thuyết # amreading # books # wattpad
            credit : pinterest

    "วันวิสา" เด็กกำพร้าที่ต้องทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงปากท้องของตัวเอง และหวังจะมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้ได้ในสักวัน แต่แล้วความฝันของเธอก็ต้องดับลง เมื่อ "นรังสรรค์" ไฮโซหนุ่มชื่อดังก้าวเข้ามาในชีวิต

    เพราะสัมพันธ์สวาทที่ไม่ได้เกิดจากความยินยอมพร้อมใจ ทำให้เธอต้องกลายเป็นคุณแม่วัยใส และจำใจต้องเข้าไปอยู่ในอาณัติของเขา ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของลูกในท้อง เมื่อความใกล้ชิดเริ่มก่อตัวกลายเป็นความรักเพราะสายใยสัมพันธ์ที่เขาสร้างขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อความแตกต่างทางสังคมนำพาอุปสรรค ทั้งเขาและเธอจะสร้างสายใยรักให้คงอยู่ต่อไปได้หรือไม่... หัวใจเท่านั้นที่จะให้คำตอบ



    ลุ้นกันได้ในสายใยกำเนิดรัก

    #มีวางจำหน่ายแล้วใน meb market 
    คลังหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุด


         Thumbnail Seller Link
    สายใยกำเนิดรัก
    ร่มเกศ
    www.mebmarket.com
    “ฟังฉันก่อนวันวิสา”“ทีนี่รู้จักชื่อฉันแล้วหรอ” เด็กสาวมองตาขวางทำทีพูดประชดคำที่เธอพูดเหมือนเป็นการชี้จุดให้นรังสรรค์ยิ่งร...
    Get it now


    ------------------------------------------

    ฝากเพจด้วยนร้าาา เอพเดตอยู่เรื่อยๆ จ้ะ ไม่ปล่อยร้างนะคะ\( ̄︶ ̄*\))  
    ?SYDNEY?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น