ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .

    ลำดับตอนที่ #1 : TWINS! เรื่องนี้ขอเป็นครั้งสุดท้าย [รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 56


    ใบสมัครฉบับที่ 2

     

    รูป . จิ้มจุ้ม (?)

    อิมเมจ . Hong Young Gi

    ชื่อ-นามสกุล . เพนศิลา เดโช Pencila Dacho (ไทย-อเมริกา)

    ชื่อเล่น . เพนซิล Pencil

    อายุ . 18

    นิสัย  . แก่นๆซ่าๆแสบๆ ต่อให้มีเรื่องเลวร้ายขนาดไหนเธอก็ยังยิ้มได้ เป็นคนอยู่คนเดียวไม่เป็น ต้องมีเพื่อนมากๆๆๆๆๆ ขี้กลัวทั้งๆ กลัวความผิดและบาปกรรม ติสท์ๆนิดหน่อย กวนๆ ทะเล้นๆรักเดียวใจเดียว เฮฮา รั่วๆถ้าไม่มีเรื่องจำเป็นที่ต้องเศร้าเธอก็จะยิ้ม เป็นตัวป่วนและตัวเฮฮา ตลกๆ พูดกับใครไม่ค่อยรู้เรื่องเพราะเป็นคนเข้าใจอะไรยาก จินตนาการล้ำเลิศ ชอบจิ้นคนนู้นคนนี้ เสแสร้งไม่เป็นแต่ถ้าคำหยาบๆก็บางครั้ง แหะๆ เป็นนักกรี๊ดตัวยง เจออะไรน่ารัก น่าตกใจ น่ากลัว ฯลฯเธอก็จะกรี๊ดโดยไม่สนใจว่ามีคนอยู่ตรงนั้นเยอะแค่ไหน

    ประวัติ . เด็กสาวที่หลงทางกับพ่อแม่ตอนอายุ 10 ขวบแต่เจอคนใจดีที่รักเด็ก เลยพาเธอไปอยู่ด้วยต่อมาเธอได้รู้ว่าพ่อแม่เธอเสียชีวิตจากเหตุการณ์พวกพันธุ์ผสมทำลายล้างโลกและก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นั้น เธอเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมากๆ มีความสุขไม่ว่าจะที่รร.หรือที่บ้าน ที่บ้านคนที่เก็บเธอมาเลี้ยงเปิดร้านขายเสื้อผ้าทุกๆวันหลังเลิกเรียนหรือวันเสาร์-อาทิตย์เธอจะไปช่วยงานที่ร้าน

    ชอบ/ไม่ชอบ . ความสุข,ที่สว่างๆ,ของน่ารักๆ,Snsd/ความทุกข์,ที่มืดๆ,ของน่าขยะแขยง

    กลัว . ความมืด

    ของที่พกติดตัว . พวงกุญแจรูป Snsd ทุกคน

    ส่วนสูง/น้ำหนัก . สูง 167/หนัก 58

    สไตล์การแต่งตัว . ติสท์ๆนิดหน่อย
    เผ่าพันธุ์ . มนุษย์

    เพิ่มเติม . เพนซิลเป็นสาววาย ^O^

     

    ใบสอบถาม

     

    สวัสดีน้า~ชื่ออะไรล่ะ? . สวัสดีจ้า~ ชื่อ เพนซิล ชื่อจริง เพนศิลา เดโช เราชอบ Snsd มากๆเลยนะ ชีโบ๊ชีเบ๊//เซ็นเซอร์ออก

    สมัครเป็นอะไรเอ่ย~~ . นางเอกกกก *O*

    ทำไมมาสมัครอ่ะงับ? . น่าสนใจดีฮับ

    ถ้าไม่ติดอยากสมัครเป็นตัวอื่นอ่ะเปล่า? . ตัวประกอบก็ได้ฮับ

    ขอบคุณที่มาสมัครฮับ J . แน่นอนฮับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×