ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2PM]MY DARE DEVIL…ปีศาจที่รัก [YAOI] CHANHO

    ลำดับตอนที่ #38 : ว้าย...การรวมเล่ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 502
      2
      5 มี.ค. 57

     

    การรวมเล่มที่ทุกคนพูดถึง

     

    ก่อนอื่นเลย..จิบิทำหน้าปกไม่เป็น

    อย่างที่สอง..จิบิจัดหน้าไม่เป็น

    อย่างที่สาม..จิบิไม่สามารถทำบัญชีได้เลย

     

    ทั้งสามอย่างนี้จิบิไม่สามารถทำเองได้เลย(คือกูแต่งฟิคได้อย่างเดียวจริงๆ) ต้องคอยพึ่งผู้จีดการส่วนตัวจิบิได้เท่านั้นเลยค่ะ คือก้านกล้วย( @kkhankluay) แต่ตอนนี้ก้านกล้วยรับผิดชอบฟิคเอ็กโซ่ให้จิบิอยู่ ซึ่งนางคงทำได้แค่..เรื่องเงินเท่านั้น (ขนาดจิบทำฟิคยังโอนเงินเข้าบัญชีนางเลย)

     

    สามสาเหตุหลักที่จิบิไม่กล้าทำฟิคนั้นคือแบบนี้ค่ะ เลยอยากหาคนที่สามารถทำหน้าปก+พร้อมที่คั้นหน้า+จัดตกแต่งหน้า ใครสามารถทำได้ จิบิให้ค่าเหนื่อยเป็นฟิคฟรี พร้อมรอยจูบและลายเซ็นต์5555 และเพื่อความยุติธรรม ใครว่างก็มาช่วยกันนะคะ

     

    ใครสนใจเรื่องนี้ก็ เม่นชั่นมาคุยกันที่ @RedQuien นะคะ หรือใครมั่นใจฝุดว่าสนใจส่งปกติมาให้ดูเลยได้ที่ jibibabejibi@gmail.com นะคะ

     

    อีกเรื่องคือจำนวนก็สำคัญ..บิไม่อยากให้ทุกคนจ่ายแพงกับราคาฟิค ยิ่งคนสั่งน้อยก็ยิ่งแพงบิว่ามันไม่คุ้มกันนะคะยังไงก็ขอให้ลองลงชื่อนับจำนวนกันก่อนเถอะนะคะ

     

    เรื่องการโอนเงิน เรื่องเงินของคนอื่นคือสิ่งที่บิไม่ชอบไม่อยากชอบ และโคตรไม่อยากยุ่งเกี่ยว เพราะงั้นหากฟิคยังอยู่ในจุดที่ไม่สามารถเข้าโรงพิมพ์ได้จะไม่มีการโอนเงินใดๆทั้งสิ้น จะโอนเงินต่อเมื่อฟิคอยู่ในวาระหนึ่งสัปดาห์ก่อนเข้าโรงพิมพ์แล้วเท่านั้นค่ะ

     

    ใครสนใจฟิค (กรอกตามนี้)

    1. ชื่อที่ใช้จอง :

    2. จำนวนที่ต้องการสั่งจอง :

    3. Email หรือช่องทางที่ติดต่อสะดวก :

    4. นัดรับ/ส่งไปรษณีย์ (ค่าจัดส่งลงทะเบียน30บาท) :

     

     

    และเนื่องจากบิโคตรสับสนงานเอกสาร รายชื่อจะรวบรวมตอนที่ยอดเกิน 40 เกินมะไหร่เราทำฟิคกันเถอะ!!!!! ช่วยกันโปรโมททททททททีนะคะ #ปีศาจที่รัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×