ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS Your Blommor AllxYoungjae MarkJae 2Jae YugJae JackJae

    ลำดับตอนที่ #7 : Sex blommor: Orchid -NiorJae- 1/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      7
      8 มิ.ย. 58

                           



                                               

    -ควรทำใจให้ว่างๆหลับตาลงฟังเพลงแล้วค่อยอ่าน-









    "ดอกกล้วยไม้"


    Orchid



    ดอกกล้วยไม้ เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง  ความรัก และความสง่างาม   แสดงถึงความประเสริฐ เลิศ  และความงามอันละเมียดละไม  ในหมู่ชาวกรีกสมัยก่อน ดอกกล้วยไม้แสดงถึง การสืบเผ่าพันธุ์  แต่สำหรับชาวจีนเรียกดอกกล้วยไม้ว่าเป็น “พืชแห่งกลิ่นกษัตริย์” หรือเป็นดอกไม้ที่ไว้บอกภาษารักว่า “ฉันไม่อาจห้ามใจให้คิดถึงเธอได้"






    ใครกันที่เป็นคนกำหนดว่าความรักมันมักจะจบที่ความสมหวังหรือสิ้นหวัง




    ใครกันที่เอาแต่บอกคุณจะมีความสุขเมื่อนึกถึงมัน




    ใครกันที่บอกว่าบางครั้งการที่เราไม่นึกถึงมันจะทำให้เราไม่ทุกข์




    ใครกันที่เป็นคนกำหนดมัน ตัวเราหรือคนบนฟ้า




    บางครั้งความรักมันก็ทำให้เรามีความสุขจนเหมือนไปขโมยความสุขจากอนาคตมาใช้




    บางครั้งมันก็ทำให้เจ็บเจียนตายได้เช่นกัน




    ความรักบางครั้งมันให้ความสุขแก่เรา บางครั้งมันก็ทำร้ายเราแบบไม่ทันตั้งตัว




    ถ้าหัวใจคุณเข้มแข็งคุณก็จะไม่เจ็บปวดกับมัน




    แต่จะมีใครซักคนที่รู้ว่าต่อให้คุณมีหัวใจที่เข้มแข็งมากมายขนาดไหนคุณก็เจ็บอยู่ดี  




    แล้วนิยามของความรักคืออะไร การที่ได้คบ รักกัน มันคือความรักที่มอบความสุขใช่ไหม




    แล้วความเจ็บปวดล่ะ การเลิกลา ความห่างไกล หรือแม้กระทั่ง “ การแอบรัก "




    แอบรักโดยที่คุณก็รู้ว่าคุณไม่มีทางที่จะได้รับหัวใจของอีกฝ่ายตอบแทนมา










    การที่ต้องแอบมองคนที่เราแอบรักมาร้องไห้เพราะคนอื่นมันก็คงไม่ใช่เรื่องตลกใช่ไหม




    การที่เราต้องมารับฟังเรื่องราวที่เขาบอกว่ารักคนอื่นมากขนาดไหนมันเจ็บใช่ไหม




    การที่ต้องมารับรู้ว่าใครอีกคนทำให้คนที่เราแอบรักยิ้มออกมาอย่างสดใสได้มันหดหู่ใช่ไหม




    แต่การที่ต้องมารับรู้ได้ว่าตัวเองคงเป็นได้แค่ที่รับฟังมันก็คงเจ็บไม่ต่างกัน.........











    การที่ยองแจเอาแต่มองไปที่มาร์คคนเดียวมาตลอดนั้นทำให้ร่างบางเจ็บเจียนตายเลยก็ว่าได้



    เพราะมาร์คน่ะมีเจ้าของหัวใจตัวจริงอยู่แล้ว ซึ่งคนคนนั้นก็คือแบมแบม




    การที่ยองแจได้เอาแต่แอบมองรอยยิ้มของเพื่อนสนิทที่มอบให้กับแบมมันเจ็บมากขนาดไหนจะมีใครพอรับรู้มันได้ไหม




    การที่ยองแจรับรู้มาตลอดว่ารอยยิ้มนั้นไม่มีทางมาเป็นของร่างบางได้แต่เขาก็ยังคงเลิกรักมาร์คไม่ได้อยู่ดี




    บ้างครั้งร่างบางก็ต้องแอบมานั่งร้องไห้คนเดียวอยู่บ่อยๆเวลาที่ต้องไปนั่งคั่นกลางเวลาที่ทั้งสองคนนั้นไปเดท หรือการที่ต้องไปไหนมาไหนกันแบบสามคนตลอด




    ยองแจก็ปฏิเสษไม่ได้ว่าไม่เจ็บแต่ในเมื่อเขาเลือกที่จะอยู่ตรงนี้เขาก็ควรจะต้องอยู่กับสิ่งที่ตัวเองเลือกให้ได้เช่นกัน





    เพราะยองแจน่ะคือเพื่อนสนิทของมาร์ค เพื่อนที่ไม่ทางที่จะเป็นอย่างอื่นได้...











    แต่สำหรับจินยองคนที่แอบรักยองแจมาตลอดล่ะมันจะเจ็บขนาดไหน




    การที่ต้องมานั่งรับฟังว่ายองแจเจ็บเพราะมาร์คมากขนาดไหนมันก็ทำให้เขาเจ็บเหมือนตายทั้งเป็นไม่ต่างกัน




    บ้างครั้งที่ต้องมานั่งแอบมองร่างบางที่เอาแต่ยิ้มให้กับมาร์คมันก็ทำให้ใจดวงนี้เจ็บมากเกินไป




    การที่ต้องมาคอยซับน้ำตาให้ร่างบางเวลาที่เศร้าใจ



    หรือการที่ดึงอีกคนมาปลอบ และได้แต่พูดแค่ว่าไม่เป็นอะไรนะ

    ไม่ใช่ยองแจหรอกที่ไม่เป็นอะไรนะ แต่มันคือหัวใจของจินยองเองที่ต้องไม่เป็นอะไรนะ




    แต่ที่หัวใจเขาต้องมาเจ็บแบบนี้ก็เพราะตัวเขาเองไม่ใช่หรอ




    เพราะคนที่เลือกจะแอบรักร่างบางมันก็คือหัวใจของเขาเองไม่ใช่หรอ




    ถ้าการที่เรารับรู้มาตลอดว่าในหัวใจของใครอีกคนไม่เคยมีเราอยู่ในนั้นมันเจ็บเกินที่จะทนแล้วไม่ใช่หรอ




    แต่ทำไมจินยองถึงยังเลิกรักยองแจไม่ได้ซักทีนะ





    เมื่อไหร่กันที่จินยองจะหยุดทำร้ายหัวใจของตัวเองซักที........









    ความรักมันมีสองแบบทั้งสุขและเศร้า มันก็คงเหมือนเหรียญที่มีสองด้าน        

    ถ้าคุณโยนดีคุณอาจจะได้หัวหรือถ้าคุณพลาดคุณก็อาจจะได้ก้อย

    แต่ถ้าคุณมีทิคในการโยนมันล่ะ คุณคงจะออกแบบมันได้เองทุกอย่างว่าสิ่งที่คุณอยากให้มันออกมามันจะเป็นหัวหรือก้อย มันก็คงเหมือนความรัก

    คุณจะใช้ตัวเองที่จะตัดสินหรือการปล่อยให้โชคชะตานำพามันไป......







    Talk With Me

    ผิดหวังกันไหมคะ?? ฮืออออออออ เราขอโทษ มันค่อนข้างกากไปเยอะมากเลย สั้นมากๆด้วย แต่ยังไงก็ Enjoy reading นะคะ see u next part

    SF By KATTUNGEN



     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×