ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF/OS Your Blommor AllxYoungjae MarkJae 2Jae YugJae JackJae

    ลำดับตอนที่ #23 : Fetten: -YugJae- 2 (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 650
      3
      9 พ.ย. 58


    TITLE: FETTEN

    PAIRING: YUGYEOM x YOUNGJAE

    AUTHOR: KATTUNGEN

    SONG: อ้วน Triumphs Kingdom

    AGE:13

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------


    “ยองแจต้องหาใครซักคนมาช่วยลดความอ้วนนะ” พูดไปพร้อมกับครุ่นคิดไป ใครนะที่มาช่วยยองแจลดน้ำหนักได้เพราะส่วนมากหุ่นของนักเรียนที่นี่จะเป็นหุ่นแบบ(คนไทย)นิยมกันหมด เดินไปทางไหนก็หาคนที่มีน้ำเกินตัวยาก ยากเสียยิ่งกว่าการนำฟันของเจบีวงก็อตเซเว่นกับบ็อบบี้วงไอค่อนมาบวกกันเสียอีก  



    นิ้วเรียวถูกนำขึ้นมากัดด้วยความเคยชินเวลาที่มีเรื่องต้องคิดเดินวนไปวนมาสร้างความสงสัยให้เพื่อนสนิทที่นั่งอ้วนอยู่ข้างๆ จนยองแจทนไม่ไว้เอ่ยเตือนให้จินยองนั่งลงนั้นแหล่ะจินยองถึงจะยอมกับมานั่งอีกครั้ง แต่ก็ใช่ว่าจินยองจะคิดเรื่องการหาเทรนเนอร์ให้เพื่อนสนิทคิ้วที่ขมวดเข้ากันจนจะเป็นโบผูกผมเป็นเครื่องยืนยันได้



    “อ๊ะ!! คิดออกแล้ว” เสียงใสที่ตะโกนออกมาทำให้ยองแจที่กำลังจ้องหมูปิ้งในมือของจินยองถึงกับสะดุ้ง



    “อะไรจินยอง” ยองแจเอ่ยออกมาด้วยความสงสัย ถ้าหน้าของยองแจมันมีเครื่องหมายคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม



    “ก็คนที่จะมาช่วยยองแจลดหุ่นไง” จินยองตะโกนออกมาด้วยน้ำเสียงสดใสดวงตาทั้งสองนั้นกำลังประกายอะไรบางอย่างอยู่



    “ใครหรอ?”



    ก็…



    หลังจากที่แยกย้ายกับจินยองเนื่องจากคลาสแรกของวันกำลังจะเริ่ม แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ยองแจหยุดคิดได้เลยซักนิด ว่าคนคนนี้จะช่วยเขาได้ยังไง




    ถ้าย้อนกลับไปเมื่อสิบนาทีที่ผ่านมา



    เหตุการณ์และทุกคำพูดของจินยองยังคงติดอยู่ในความทรงจำของเขา




    “ก็ยูคยอมไหน เด็กเกรด 12 ห้อง A ไง” ชื่อของใครซักคนที่จินยองเอ่ยออกมามันทำให้ยองแจตาถลนจนแทบตกโต๊ะ


    “ยูคยอมไหนอ่ะ?”


    “ก็ยูคยอมไหนนั้นแหละชื่อเขา”




    “ห๊ะ จินยองจะบ้าหรอ เรากับนายยูคยอมไหนนั่นแทบไม่รู้จักกันเลยนะ ” ยองแจพูดปฏิเสธพร้อมกับปัดมืออวบๆนั้นไปมาบนอากาศเพื่อยืนยันคำพูด เขากับยูคยอมไหนคนนั้นแทบไม่รู้จักกันเลยซักนิด



    “เถอะน่า เนี้ยเราถามยูคแล้ว ยูคก็บอกโอเค” มัดมือชกสุดๆ เพื่อนใครก็ไม่รู้ ยองแจที่แอบนินทาเพื่อนอยู่ในใจได้แต่แอบเบ้ปากใส่จินยองเท่านั้น ถ้าลองทำให้เห็นดูสิ ยองแจมีหวังได้อดกินหมูปิ้งแน่ๆอ่ะ *เบ้ปากแรง*




    ยูคยอมไหนเด็กห้องเอหรอ คนที่ยองแจมักจะแอบมองอีกฝ่ายด้วยความชื่นชมเวลาเห็นทุกครั้งที่สนามบาสอ่ะหรอ


    ยูคยอมไหนที่ยองแจพูดถึงก็คือเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นถึงนักบาสของโรงเรียน ชายรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าขาวใสที่ดูเขากันดีกับดวงคู่สวย



    ใบหน้าหล่อมักจะไม่ค่อยยิ้มเท่าไหร่ มาพร้อมกับแว่นสายตาอันใหญ่ เสื้อหนักเรียนที่มักจะใหญ่กว่าตัวไปสองถึงสามเบอร์ ไม่ค่อยสุงสิงกับผู้คนเท่าไหร่



    แต่ทุกครั้งที่ยูคยอมได้จับบาสแล้วก็มักจะดูกลายเป็นอีกคนไปเลย เพราะมันทั้งดูเท่และมีสเน่ห์เสียจนทุกคนลืมยูคยอมไหนเด็กเนิร์ดห้องเอไปเสียสนิท



    แต่เขาจะช่วยยองแจลดน้ำหนักได้ยังไงกัน ถ้าให้เขาไปเล่นบาสไม่เอาด้วยหรอก ก็ยองแจกับกีฬาน่ะไม่ถูกกันเสียยิ่งกว่าหมากับแมวเสียอีก


    หลายคนมักจะถามยองแจเสมอว่าทำไมไม่ถูกกันกับกีฬา



    อ้าวแกถ้าเราชอบเราจะอ้วนมาจนทุกวันนี้ไหมล่ะถามใจตัวเองดู





    แม้คาบเที่ยงกำลังใกล้จะมาถึงยองแจก็คงนั่งคิดเกี่ยวกับเรื่องที่พูดคุยกับจินยองอยู่ตลอด ถ้าถามว่าวันนี้ยองแจเรียนรู้ไหมคงตอบได้คำเดียว เอ่ะไม่สิ สามซินะ

    คือ ไม่ รู้ เรื่อง!!!




    เฮ้อ ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด เขาจะเริ่มไปทำความรู้จักกับนายนั่นยังไง ถ้าเข้าไปพูดด้วยเด็กนั้นคงไม่พ่นศัพท์เคมีเช่น H- H+ ผสมกันเป็นH2O แบบนี้ใส่เขาใช่ไหม



    แอบกลัวเบาๆเนื่องจากแม้ยูคยอมไหนจะเท่ตอนเล่นแต่พอวิญาณนักบาสออกจากร่างปุ๊บก็ไม่ต่างอะไรกับเด็กเนิร์ดธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น




    แม้ยองแจจะอ้วน เรียนไม่เก่ง เกลียดการเล่นกีฬาก็ใช่ว่าเขาจะเป็นคนมีความมั่นใจมากนักหรอก



    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ที่ร่างอวบๆของยองแจเดินขึ้นมาบนชั้นสามของตึก เดินรับลมไปจนถึงสุดตัวของอาคารก็เจอกันห้องเอที่ตามหา




    เขาไม่ได้ตัดสินใจที่จะเข้าไปแต่กลับมายืนรับที่ระเบียงแทน ลมเย็นๆที่พัดเขามาทำให้เขาหลับตาลงพร้อมกับกางแขนออก




    สายลมเย็นๆที่พัดมาทำให้ผมสวยที่ไม่ได้จัดทรงพัดตามแรงลมจนแนบลงไปกับแก้มอวมๆนั้น แสงแดดอ่อนๆ(?)ในช่วงกลางวันทำให้ภาพนั่นดูสวยขึ้นมาถนัดตา


    ยองแจรู้สึกราวกับตัวเองได้ขึ้นสวรรค์ ปกติเขาไม่ขึ้นมาบนชั้นสามของตึกเท่าไหร่ก็เพราะมันรวบรวมไว้แต่เด็กเรียนและห้องแลปที่ยองแจเกลียดแสนเกลียดเขาไม่รู้เหมือนกันว่าจะเรียนมันไปทำไมกัน เรียนไปสุดท้ายเขาก็ไม่ได้เอาไปใช้เท่าไหร่อยู่ดี




    ในขณะที่กำลังมโนภาพในหัวไปตามอารมณ์ เสียงทุ้มๆ(?)ของใครซักคนก็เป็นเหมือนระฆังที่ปลุกยองแจออกจากฝัน


    “นี่อ้วนจะยืนทำเอ็มวีอีกนานไหม หลบจะเดิน”



    หมดกัน!! เสียงของเด็กเปรตจีวอนห้องเอฟทำยองแจหมดอารมณ์ เขาไปอ้วนบนฟันเหยินๆจีวอนหรอก็ไม่นะ ทำไมชอบล้อเขาจัง เขาเพียงแค่ทำหน้าตาโตยิงฟันใส่เด็กนั้นก่อนที่จะหลบเข้ามาในห้อง



    ยองแจเคาะที่ประตูห้องเรียนเพื่อเป็นมารยาทเล็กน้อย แม้ตอนนี้เป็นเวลาพักเที่ยงที่เด็กทุกคนคงลงไปทานอาหารกันหมดแล้ว แต่ภายในห้องก็ยังคงพอมีเด็กนักเรียนให้เป็นปะปลาย



    ทุกคนหาได้สนใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาในห้องไม่ กลับลงไปอ่านหนังสือตามปกติเสียจนยองแจคิดว่าตัวเองเป็นอากาศไปแล้ว 



    และหนึ่งในนั้นก็รวมคนที่เขากำลังตามหาอยู่ด้วย


    ยูคยอมไหน....



    ยูคยอมไหนนั่งอยู่ตรงริมหน้าต่างหลังห้อง ยองแจพาร่างอวบของตัวเข้าไปหาพร้อมกับเคาะที่โต๊ะเป็นพิธีเพื่อให้คนที่กำลังเหม่อออกไปข้างนอกรับรู้

    -50%-


    Talk with me
    คือขอโทษㅠㅠ คือรู้แหละว่ามันสั้นแต่เราแบบไม่ว่างจริงๆ เลยเอามาลงก่อนดีกว่าปล่อยไว้นานๆเนอะ ช่วงนี้เราสอบบ่อยมากเลยค่ะ เจอกันหลังสอบนะ ถ้าใจดีเม้นท์เยอะเดี๋ยวอัพให้50%+อีกตอนเลย 555555555
    ปล.ยูคยอมไหนนี่ขำตัวเองอยู่ค่ะ 5555
    see u soon
    -KATTUNGEN-


    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×