ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC โน่ริท] รักหมดใจให้นายคนเดียว

    ลำดับตอนที่ #3 : ดาร์ลิ้ง

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 56



    “เอาหล่ะ ตกลงเราสองคนเป็นแฟนกันแล้วนะ งั้นก็เอาโทรศัพท์มา”

    นายนั้นก็ยังคงพูดต่อไป ส่วนผมก็ได้แต่ทำสีหน้ามึนๆงงๆ


    “เอ้า! ก็บอกให้เอาโทรศัพท์มา ยังจะมายืนเตี้ยอยู่ได้”


    หน๊อยยย!! ไอ่หยี๋ด่าเตี้ยอีกแล้วนะ!!


    “ทำไมต้องให้ด้วยละ”

    “ก็เราเป็นแฟนกันไง เอามาเร็วๆเด่” นายนั้นยังคงตื้อผมอยู่ ผมเลยยื่นโทรศัพท์มือถือให้เขา


    “คืนนี้อย่าลืมแต่งตัวน่ารักๆด้วยนะ ฉันจะพานายไปเปิดตัวให้เพื่อนๆในกลุ่มของฉันรู้ว่านายเป็นแฟนฉัน โอเคนะ แล้วฉันจะโทรหา”



    นายนั้นพูดเสร็จก็เดินออกไปเฉยเลย ส่วนผมหน่ะหรอ?




    เอ๋อแดกสิครับ!!




    คนที่เขากำลังจะเป็นแฟนกันนี่เขาขอกันแบบนี้ป่าวว่ะ

    เกิดมาไม่เคยมีแฟน แล้วนี่ตกลงผมมีแฟนแล้วใช่ป่ะ?

    อะไรว่ะงง =_=’




    ตอนนี้ผมอยู่บ้านตัวเองแล้วครับ ผมอยู่คนเดียวมาตั้งแต่อายุ13แล้วละ
    พ่อกับแม่ของผมท่านประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ผมจึงต้องอยู่คนเดียวตั้งแต่ม.
    1

    แต่คุณน้าของผมท่านก็คอยกล่อมให้ผมไปอยู่กับท่านที่อังกฤษตลอด
    ผมก็ปฎิเสธท่านเสมอเพราะอยากอยู่ที่เมืองไทยมากกว่า


    บ้านของผมเป็นบ้านไม้สองชั้นเป็นบ้านที่ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กจนเกินไป

    บ้านนี่เป็นบ้านที่คุณน้าซื้อให้ผมก่อนที่ท่านจะเดินทางไปประเทศอังกฤษ

    มีห้องนอนอยู่สองห้อง มีห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขกที่จัดแบ่งไว้อย่างชัดเจน

    ผมเดินขึ้นมาที่ชั้นสองของบ้านและเดินเข้ามาในห้องนอนก่อนจะเดินไปยังตู้เสื้อผ้าที่อยู่อีกมุมนึงของห้อง


    “คืนนี้อย่าลืมแต่งตัวน่ารักๆด้วยนะ ฉันจะพานายไปเปิดตัวให้เพื่อนๆในกลุ่มของฉันรู้ว่านายเป็นแฟนฉัน



    อยู่ๆคำพูดของนายคินอะไรนั้นก็ลอยเข้ามา



    เอาหล่ะไหนๆก็เป็นแฟนกันไปแล้ว ไปก็ไปวะ!!




    ครับ ตอนนี้ผมยืนอยู่หน้าสวนสาธารณะที่นายคินอะไรนั้นให้ขอผมเป็นแฟนนั้นแหละ
    นายนั้นโทรมาหาผมก่อนจะบอกให้ผมมารออยู่ที่นี่ก่อนสองทุ่ม

    ผมก็กลัวว่าจะมาไม่ทันเลยออกมารอตั้งแต่ยังไม่ถึงหนึ่งทุ่ม ฮ่าๆๆ

    ก็แหมคนมันไม่เคยมีนัดกับเอ่อ..แฟนหน่ะ ตื่นเต้นเป็นธรรมดา แหะๆ


    ตอนนี้ก็จะสองทุ่มแล้วนะทำไมยังไม่มากันอีกอ่ะ ถ้ามาช้านะผมจะด่าให้

    ไอ่เราก็อุส่าแต่งตัวตั้งแต่กลับถึงบ้าน ออกมารอตั้งแต่แต่ยังไม่ทุ่มหนึ่งเลย

    ผมที่กำลังคิดอะไรเพลินๆก็ต้องสะดุ้งเพราะมีของใครบางคนมาสะกิดหลัง

    “มารอนานรึยัง?”

    ฟู่วววววววววววววววว

    ก็นึกว่าใครที่แท้นายคินกับพวกเพื่อนๆนี่เอง


    “มาไม่ให้สุ่มให้เสียงเลยนะ ตกใจหมด” ดีนะไม่ได้เป็นโรคหัวใจ ไม่งั้นชีวิตไอ่ริทดับแน่ๆ =.,=


    “เอ้า! ใครจะไปรู้ แล้วนี่มานานยัง ไปกันเถอะ”



    นายนั่นว่าจบแล้วก็เดินนำไป ปล่อยให้ผมยืนมึนๆอยู่ที่เดิมกับเพื่อนเขาอีกสามคน




    บ้าป่าววะ ถามเสร็จก็เดินไปเลย จะไม่รอให้ตอบเลยหรือไงฟ่ะ!


    ผมหันหน้าไปมองเพื่อนของนายคิน แต่พวกนั้นส่งสายตามาประมาณว่า ปกติ


    เออดี =..=!!

    ตกลงผมอยู่กับพวกไม่เต็มรึป่าวว่ะเนี่ยยยยยยย




    ตอนนี้ผมกำลังเดินตามนายคินและพวกอยู่ครับ ผมสงสัยว่ามันจะพาผมไปไหน

    ผมเลยเดินไปสะกิดนายคนที่เดินอยู่ข้างหน้า เพราะเท่าที่ผมดูๆแล้วนายนี่ท่าจะใจดีสุดละ

    เพราะดูจากหน้าตาและรูปร่างที่คล้ายๆผม นี่ถ้าไม่บอกผมคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ T^T



    “เอ่อ..นาย เรากำลังจะไปไหนกันหรอ?” ผมถามไอ่คนที่เดินอยู่ข้างหน้า

    “อ้าวแล้วนี่ไม่รู้หรอ? ไอ่คินไม่ได้บอกริทหรอว่าเราจะไปไหนกัน?” นายนี่รู้จักชื่อผมด้วย?


    “รู้จักเราด้วยหรอ?”


    “อ้าว! ก็ต้องรู้สิ ริทเป็นแฟนคิน อ้อจริงสิ เรายังไม่ได้บอกเลยว่าเราชื่ออะไร เราชื่อจูเนียร์ ส่วนไอ่ตัวสูงๆที่เดินอยู่หลังไอ่คินหน่ะ ชื่ออาร์ ส่วนไอ่คนที่เดินอยู่หลังอาร์ อยู่หน้าเนียร์ ชื่อตูมตาม”



    เอิ่มมมมม =.,=!


    ตอนนี้สมองผมกำลังประมวลชื่ออยู่

    โอเคละ!





    “อ้อโอเค แล้วเรากำลังจะไปไหนหรอ?”

    “ไปกินนม!!


    ห้ะ? กินนม? ไอ่บ้าาาาาาาาา


    “ไม่ต้องทำหน้าตกใจขนาดนั้น เป็นร้านนมสดของพวกเราเองแหละ พวกเราหุ้นกันอะ เดี๋ยวอีกกิโลกว่าๆก็ถึงแล้วมั้ง”


    จูเนียร์คงเห็นผมทำหน้าตกใจหล่ะมั้ง เลยอธิบายให้ฟังผมฟัง



    พวกนี้มันเปิดร้านนม(สด)เป็นของตัวเองหรอ?



    หน้าตาอย่างนายคินหน้าจะไปขายปืนมากมากว่านะ ผมว่า ฮ่าๆๆ


    แต่เดี๋ยวนะ? อีกกิโลกว่าๆจะถึง

    ทำไมพวกมึงไม่นั่งโล้ดดดดดดดดดดดดด!!!!!!

    #ร้านนั่งดื่ม

    ตอนนี้ผมกำลังยืนมองชื่อหน้าร้านอยู่ครับ

    คือ..กูอย่างจะรู้จริงๆว่าใครตั้งชื่อร้าน นั่งดื่ม

    บ้านคุณมึงเขานอนดื่ม ตีลังกาดื่ม กันรึยังไง?

    ผมเข้าใจที่จูเนียร์บอกว่าจะไปกินนมแล้วหล่ะครับ คือที่นายนั่นบอกว่าไปกินนมก็คือ

    มาร้านนมสดด!!!


    แล้วดูมันตั้งชื่อร้านยังกับร้านเหล้า!! โถ่วววววววววววว T^T


    ผมเดินตามพวกนายคินเข้ามาในร้าน ร้านก็น่ารักดีนะ ร้านตกแต่งคล้ายๆกับร้านกาแฟทั่วไป

    ต่างกันที่ร้านนี้ไม่ว่าจะสั่งอะไรก็ใส่แต่นมสดด!!

    �ถามจริง ถ้าผมสั่งผู้หญิงน่ารักๆ แบ๊วๆ ตัวเล็กๆ มันจะใส่นมสดให้ผมมั้ย? #อ้าวไม่ฮาอีก


    ผมเดินตามเข้ามาจนเกือบๆจะหลังร้านอยู่หล่ะ นี่คือพวกคุณมึงจะมานั่งไกลไปไหนนน

    นี่ถ้าเดินอีกนิดผมทะลุออกหลังร้านแล้วเดินกลับบ้านเลยนะ T^T


    พวกนั้นเดินไปนั่งที่โต๊ะเกือบสุดท้ายใกล้ๆกับหน้าต่าง

    ก่อนที่นายพวกนั้นจะเข้าไปนั่งประจำที่โดยมีผมคนเดียวที่ยืนอยู่




    “อ้าวริท ไม่นั่งหรอ?” เก้าอี้มีอยู่แค่สี่ แต่มาห้า กูควรจะนั่งพื้นสินะT.T


    “เอ่อ..” ผมที่กำลังจะอธิบายก็มีเสียงของนายคินแทรกเข้ามา



    “ยืนโง่ซื่อบื้ออยู่ได้ เก้าอี้โต๊ะอื่นก็ลากเอามานั่งสิ”


    โง่? ซื่อบื้อ?


    หน้อยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!


    ผมได้แต่เก็บความแค้นเอาไว้ในใจครับ ทำอะไรไม่ได้มันมีเยอะกว่า

    ถามว่าผมทำตามที่มันบอกไหม?


    ครับผมเดินไปเอาเก้าอี้มา..



    “นี่นายให้ฉันนั่งด้วยสิ ถอยๆออกไปหน่อยจะนั่ง เก้าอี้ฉันแทรกเข้าไม่ได้”

    ผมบอกนายนั้นพลางเอาเก้าอี้แทรกเข้าไปนั่งด้วย


    �“นี่ไอ้เตี้ย มานั่งเบียดฉันทำไมวะ ไปไกลๆไป๊”


    อ้าวววว ไอ่บ้านี้หนิ!!



    ฉันเป็นแฟนแกนะเว้ยยยย!!

    คนเป็นแฟนเขานั่งด้วยกันไม่ใช่หรอว้ะ?

    ยังไม่ทันทีผมจะตอบออกไป เสียงของจูเนียร์ก็ดังขึ้นมาเสียก่อน



    “ริทเข้าเป็นแฟนคินนะ เป็นแฟนกันก็ต้องนั่งด้วยกันสิ”

    เห็นไหมมมมม จูเนียร์ยังคิดเหมือนผมเล้ยยย


    ไอ่คินนน มึงนะซื่อบื้อออออออออออออออออ>< ฮ่าๆๆ

    “ไม่ต้องด่าฉันในใจเลยไอ่เตี้ยย”

    เตี้ยพ่องงงส์!!!



    แม่งรู้ได้ไงวะว่าผมด่ามันในใจอยู่?

    “ไม่ต้องทำหน้าสงสัยว่ารู้ได้ไง หน้าโง่ๆของนายมันฟ้อง!!

    “ไอ่!!.....”

    “อ้อ! วันหลังนะ ไม่ต้องเรียกว่านายๆๆแล้วนะ เรียกฉันว่าดาร์ลิ้ง!

    ดาร์ลิ้ง?

    คิดได้นะมึงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    “ทำไมต้องเรียก?”

    “มันเป็นกฏ!

    กฎ? กฎไรวะ?

    ผมที่กำลังทำหน้าสงสัย นายคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับผมก็พูดขึ้น


    “กฎของแก๊งหน่ะริท ถ้าใครในกลุ่มมีแฟน ต้องให้แฟนเรียกว่าดาร์ลิ้ง อย่างเช่นตามกับเนียร์เป็นแฟนแก..”

    “ทำไมต้องเราอะ?” จูเนียร์ท้วงขึ้นมา


    “อย่าเพิ่งโวยวายอธิบายอยู่!!

    “ครับ”

    ผมมองตูมตามกับจูเนียร์เถียงกัน ผมว่าคู่นี้น่ารักดีนะ ถ้าไม่บอกว่าเป็นเพื่อนกันผมคิดว่าเป็นแฟนกันนะเนี่ย ฮ่าๆ

    “เอาหล่ะ ต่อนะ อย่างเช่น เรากับเนียร์เป็นแฟนกันแล้วเนียร์ เนียร์ก็ต้องเรียกเราว่าดาร์ลิ้ง แต่เราจะเรียกเนียร์ว่าอะไรก็ได้ เข้าใจนะ?”


    ผมพยักหน้ารับ


    คือจริงๆผมรู้นะ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตูมตามอธิบายทำไม

    นั่งไปนานๆก็เริ่มหิวว ><

    หิววววววววววววอะ


    ผมยื่นมือไปสะกิดนาย เอ่อ ดาร์ลิ้ง

    นายนั่นหันหน้ามามองผมด้วยสายตาประมาณว่า มึงเรียกกูมีไร

    “คือ..เราหิวอะ”


    “แล้วไง?”



    แล้วไง? นี่คือ? กูนั่งกับมึงมาเกือบสองชั่วโมง นี่ก็สี่ทุ่มกว่าๆละ


    ย้ำว่าสี่ทุ่ม!!


    ข้าวยังไม่ได้กินตั้งแต่เย็น มัวแต่หาเสื้อผ้าแต่งตัวออกมาหาคุณแฟนอันเป็นที่เคารพรักยิ่ง


    แล้วก็มาพูดว่าแล้วไง?

    แฟนมึงหิว มึงก็หาอะไรให้กินหน่อยสิ ให้กูกินนมสดจะอิ่มอะไรวะ!!


    “หาให้กินหน่อยสิ” ผมบอกออกไป

    “ใช่เรื่อง? ใครหิวก็หากินเองสิ!

    นายนั่นพูดด้วยเสียงเรียบๆ ทำหน้าตานิ่งไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรเลย



    เออออดี!! กูไปเองก็ได้

    ผมลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนจะตะโกนออกไปสุดเสียง



    “เอออ! ไปหากินเองก็ได้วะ!! ไอ่ดาร์ลิ้งบ้า!!!


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่าาาาาาาา ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้อัพเล้ยย คืองานเยอะมากก อิอิ^^

    เรียนอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่การบ้านและกิจกรรมเยอะ ช่วงนี้ก็ติดหาเสียงเลือกตั้งประธานนักเรียน

    แต่ไรต์ไม่ได้ลงนะ ฮ่าๆๆ คือช่วยเพื่อนหาเสียงเฉยๆ

    นี่กว่าจะมาลงได้ พอดีเมื่ออาทิตย์ที่แล้วหยุดสองวันเพราะไม่สบายเลยอดไปเรียนเลยมานั่งแต่ง แต่ที่ลงช้าเพราะว่าเน็ตที่บ้านอืด ไม่รู้เป็นไรพอไรต์เล่นทีไรอืดทุกที
    =.,=


    แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้วไรต์เซ็งมากกก นั่งเศร้ากับเพื่อนๆในกลุ่ม

    คือมอปลายที่โรงเรียนไรต์มีวิชาบำเพ็ญประโยชน์แล้วม.5 ต้องทำทั้งหมดยี่สิบชั่วโมง แล้วพอดีในกลุ่มไรต์ก็เลยอยากทำโครงการเกี่ยวกับพวกเปิดกล่องบริจาคแล้วเอาเงินไปบริจาคให้มูลนิธิ ก็เลยไปติดต่อมูลนิธิกัน ไรต์ก็วิ่งทำเรื่องส่งอาจารย์ที่ปรึกษาและอาจารย์หัวหน้ากลุ่มบำเพ็ญฯ เพราะมันต้องทำหนังสือข้าราชการและมีอาจารย์และผอ.เซ็นกำกับว่าเราทำจริงๆไม่ได้ไปหลอกลวงเขา ก็ทำเรื่องอยู่สองสามวันก็เลยส่งเรื่องไปทางโน้น (มูลนิธิ) ทางเขาก็บอกว่าได้ไม่ได้เดี๋ยวติดต่อกับมา พอส่งไปสามสี่วันทางโน้นก็ไม่ยอมตอบกลับ เลยโทรไปติดต่อทางโน้นเขาก็โยนกันไปมาและบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นทำเรื่อง จนไรต์ทนไม่ไหวเลยพูดกับเจ้าหน้าที่ไป จนมีพี่ผู้ชายมาบอกว่าทางมูลนิธิเซ็นอนุมัติแล้วแต่ทางไรต์อะต้องทำของขายและทำคอนฯแสดงการแสดงเท่านั้น ห้ามมาเดินตามสะพานลอย ตามสวนจตุจักร และห้ามไปบังคับใครให้เอาเงินใส่กล่องเพราะทางมูลนิธิต้องการเงินที่ใสสะอาดและบริสุทธิ์..

    พอไรต์ได้ยินเท่านั้นแหละ...คือท้อเลย จะให้ไปทำของขาย? แล้วค่อยเอาเงินมาบริจาค? คือทางกลุ่มไรต์ไม่ได้ว่างขนาดนั้น และเด็กนักเรียนม.ห้าจะไปทำได้หรอ? เวลาทำการบ้านยังจะไม่ค่อยมีเลยนะ ก็เลยยกเลิกโครงการนี่และเปลี่ยนมาบำรุงวัดแทน ช่วยทางวัดทำความสะอาด และล้างห้องน้ำอะไรพวกเนี่ย

    เสียใจมากอ่ะ คือกลุ่มไรต์อยากจะทำบุญด้วย และพ่อแม่ของกลุ่มพวกไรต์ก็อยากจะมาเจอกันในวันที่เรานำเงินไปบริจาค เห็นพวกพ่อแม่เขาจะไปเลี้ยงอาหารกลางวันด้วย ก็เลยเอาก็ดีนะพ่อแม่มาเจอกันบ้างอะไรบ้าง แต่พอมาแบบนี้แล้ว...เศร้าT^T นั่งน้ำตาซึมเพราะโครงการนี่เกือบเดือนเลยนะที่นั่งคิดกัน



    แต่ไม่เป็นไรเอาใหม่ๆๆ ปีหน้าค่อยเริ่มใหม่เนาะ...



    ขอบคุณที่ฟังหนูบ่อยค่ะ ฮ่าๆๆ เจอกันตอนหน้าเนาะ

    รักโน่ริทเสมอนะ T^T


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×