ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC โน่ริท] รักหมดใจให้นายคนเดียว

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 56





    บทนำ

     
     

     

    วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก ผมเลยมาโรงเรียนเช้ากว่าปกติ ก็แหมปีสุดท้ายของมอปลายแล้วนิครับ
    ผมเดินขึ้นอาคารเรียนของชั้นมอหกก่อนจะเปิดเข้าห้องประจำของผม

    ตลอดทางที่เดินมาก็มีแต่พวกน้องๆส่งยิ้มมาให้ บ้างก็โบกมือบ๊ายบาย

    บ๊ายบายทำไมฟ่ะ? นี่เพิ่งเจ็ดโมงเช้า? 

     

    “อ้าวริท มาแต่เช้าเลยนะมึง” เป็นบอลนั้นเองที่ทัก


    บอลกับผมเราอยู่กลุ่มเดียวกันนี่ละครับ กลุ่มผมมีทั้งหมดห้าคนก็จะมีผม บอล เซน นัท และเบลล์
    ซึ่งเบลล์เป็นผู้หญิงคนเดียวของกลุ่ม แต่นิสัยนี่เหมือนผู้ชายมากๆครับ เผลอๆมันแมนกว่าผมอีกนะ ฮ่าๆ

     

    “อืม ไหนก็เหลืออีกปีเดียวละ ตั้งใจเรียนสักหน่อย จะโดดน้อยลงละ”

    “ขนาดไม่ตั้งใจเรียนยังได้ที่หนึ่งของสายชั้น ถ้าตั้งใจเรียนไม่ได้ที่หนึ่งของประเทศเลยหรือมึงอะ” ไอ้บอลมันพูดก่อนจะหัวเราะหน่อยๆ

     

    “ทุกคนๆๆๆๆๆๆ มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง”

    ผมที่กำลังนั่งคุยกับไอ้บอลอยู่ที่โต๊ะที่เลือกนั่งสำหรับเทอมนี้ก็ต้องไปดูว่าเป็นใคร

    แต่จะเป็นใครซ่ะอีกละครับถ้าไม่ใช่

     

    “มีอะไรอีกละหญิงเกต มีเรื่องชาวบ้านคนไหนอีกละ” เพื่อนร่วมห้องของผมถามออกไป

    นั่นไงเกตจริงๆด้วย !!!


    เกตเป็นเพื่อนร่วมห้องมาตั้งแต่มอสี่แล้วครับ เกตนี่เป็นขาเม้าส์ประจำห้องเลยก็ว่าได้ ใครทำอะไรที่ไหนรู้หมด
    ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเด็กผู้ชายที่อยู่โรงเรียนตรงข้าม


    “เมื่อเช้าฉันเจอคนชื่อคินที่อยู่มอหก โรงเรียนฝั่งโน้นอะ หล่อมากอะแก!!!” เกตบอก


    คือตรงข้ามโรงเรียนผมจะมีโรงเรียนเอกชนที่เป็นชายล้วนอยู่อีกโรงเรียนหนึ่ง มีแต่คนบอกว่ามีแต่เด็กมีเงินทั้งนั้น พ่อแม่รวยๆ แถมยังเป็นเด็กเก่งอีก แต่ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมเรียนที่โรงเรียนนี่ได้เพราะสอบชิงทุนเรียนฟรีสามปี

    โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่เป็นโรงเรียนรัฐบาลซึ่งเป็นแบบสหะที่มีทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊ด เกย์ ทอม ดี้ โรงเรียนผมมีหมดครับ



    ผมว่ามันไร้สาระนะ แค่ผู้ชายหล่อๆคนนึงทำเป็นไม่เคยเห็นไปได้ น่าเบื่อจริงๆผู้หญิงสมัยนี้

    “ไร้สาระ! ก็แค่ผู้ชายหล่อทำเป็นกริ๊ดไปได้ ใช่ไหมไอ้บอล” เป็นผมเองครับที่พูดออกไป ก่อนที่ผมจะหันไปถามไอ้บอล

    “ใช่เลยริท กลุ่มพวกเราหล่อกว่าอีกจะบอกให้” ไอ้บอลพูดถูก กลุ่มผมหล่อกว่าเยอะ!!

     

    “แหมริท ก็คิดแบบนี้ไงถึงได้ไม่มีแฟนสักที จริงไหมพวกเรา”

    เกตหันมาพูดก่อนผมก่อนจะหันไปถามเพื่อนๆที่อยู่ในห้องทุกคน


    มันจิ๊ดครับมันจิ๊ด!!!  ไม่มีแฟนแล้วไงวะ


    “แฟนมีเมื่อไหร่ก็ได้เกต ริทว่าเรียนก่อนดีไหม? หืมม” ผมตอบกลับ


    “ไม่มีใครเอาก็พูดมาเถอะริท”


    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ”  เกตพูดจบก่อนจะมีเสียงเพื่อนในห้องต่างก็หัวเราะผม

     

    “ก็ได้!! อีกสองเดือนจะมีงานสถาปนาโรงเรียน ริทจะเอาแฟนมาให้ดู!!


    “แหมมริท ไม่ต้องมาโกหกพวกเราก็ได้”


    “ไม่ได้โกหก!! แฟนริทเรียนอยู่โรงเรียนตรงข้าม ไม่เชื่ออีกสองเดือนริทจะพามาให้ทุกคนดู!!!!!


    “แล้วพวกเราจะคอยดูนะริท” เกตพูดเสร็จก็เดินไปนั่งที่ของตัวเองที่อยู่อีกมุมของห้อง



    หึหึ ผมจะต้องหาแฟนให้ได้ แล้วทุกคนจะได้รู้ว่าคนอย่างริทก็หาแฟนได้เหมือนกัน!!!!!

     





    แต่ประเด็นคือผมจะหาแฟนที่ไหนว่ะเนี่ยย แถมยังเป็นโรงเรียนตรงข้ามอีก

    ปากหนอปาก!! ไอ่ริทเอ้ยยยยยยยย




    แต่เดี๋ยวนะ? โรงเรียนตรงข้ามเป็นชายล้วนนี่หว่าา อย่าบอกนะว่า...

     



     


    โถ่วววววริท ซวยกำลังสองเลยมึงงงงงงงงง T_T

     

     
     

     

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนจ้า นี่ลงบทนำให้ก่อนนะค่ะ อาจจะสั้นไปหน่อยเนาะ

    ไรท์จะเปิดเทอมแล้วคงไม่ค่อยได้ลงให้อ่านกันเท่าไหร่

    แต่จะพยายามลากตัวเองมาอัพทุกอาทิตย์เลยแล้วกันเนาะ ฮ่าๆ อาจจะอัพอาทิตย์ละตอนบ้างอะไรบ้าง

    บอกเลยว่าไรท์ชอบพล็อตเรื่องนี้มากนะ ไม่รู้ว่ารีดเดอร์จะชอบไหมแต่ไรท์ชอบ555

    เรื่องนี้ตั้งใจมากบอกเลย!!

    ตอนนี้มีSFอยู่เรื่องนึงที่ยังไม่ได้ลง เดี๋ยวยังไงก่อนวันเปิดเทอมจะมาลงให้อ่านกันนะค่ะ  



    สุดท้ายละขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนเลยนะที่เข้ามาอ่านและเม้นทุกคน ขอบคุณจริงๆ

    อยากบอกว่ารักทุกคนเด้อออ
    ^^ จุ๊บๆๆ  เจอกันต่อหน้าค่าาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×