ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #6 : [ไรท์เตอร์สงสัย???] ทำไมคิบอมถึงไม่มีโปรเจคบ้าง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 52



        คิม คิบอม หนุ่มหน้าใสของวง ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) สุดที่รักของไรท์เตอร์เอง แหะๆ^^"  ผู้ที่มีความสามารถในการแสดงและการร้องแร็พ
        

         แต่!!!......ไรท์เตอร์มีสิ่งที่น่าสงสัยมากๆเลยอ่ะ คือว่าสมาชิก Super Junior ทุกคน จะได้ออกอัลบั้มย่อยหมด นั้นก็คือ

    1. Super Junior K.R.Y. (คยูฮยอน เยซองและเรียววุค)

    2. Super Junior T (ลีทึก ฮีชอล คังอิน ซองมิน ชินดงและฮยอกแจ)

    3. Super Junior M (ฮันคยอง เรียววุค ซีวอน ดงเฮ คยูฮยอน กับ เฮนรี่และโจวมี่)

    4. Super Junior H (ลีทึก คังอิน ชินดง ฮยอกแจ ซองมินและเยซอง)

    แล้ว.........คิบอมล่ะ คิม คิบอมหายไปไหน ทำไมถึงไม่มีอัลบั้มย่อยให้คิบอมบ้างล่ะ  รู้ว่างานละครของคิบอมเยอะ แต่ไม่ได้แปลว่าเค้าจะทำอัลบั้มย่อยร่วมกับสมาชิกในวงไม่ได้นี่นา......ทำไมไม่ให้โอกาสคิบอมบ้างล่ะ คิบอมเสียงไม่ดีตรงไหน คิบอมมีอะไรแตกต่างออกไปจากคนในวงหรอ? เราไม่ได้ชอบเค้าที่หน้าตา แต่เป็นความสามารถในด้านต่างๆ และรอยยิ้มที่จริงใจของผู้ชายที่ชื่อ คิม คิบอม พวกคุณไม่คิดบ้างหรอ? ว่าลึกๆแล้ว เค้าอาจจะน้อยใจบ้างที่ไม่มีอัลบั้มย่อยกับสมาชิกในวงเลย แต่เค้าก็ตัดสินใจจะเก็บเอาไว้ แทนที่จะพูดอย่างน้อยใจออกมาว่า "ทำไมไม่มีอัลบั้มย่อยให้ผมบ้างล่ะคับ?" เค้าอาจจะคิดว่า เก็บไว้ดีกว่าพูดออกไปให้ทุกคนกังวลว่า อัลบั้มย่อยจะชนกับงานละครที่ทำอยู่ อาจเกิดปัญหา และการวุ่นวายเกิดขึ้น

           ไรท์เตอร์ก็สงสัยแค่นี้ล่ะค่ะ แต่ยังไงก็จะเป็นกำลังใจให้คิบอม และ Super Junior ตลอดไปนะ^^ จะรออัลบั้มย่อยของคิบอมกับสมาชิกคนอื่นๆ นานแค่ไหนก็จะรอนะ สัญญา....
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×