ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #49 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*31]] เหนื่อยไหม ?? (50%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 53


    "ตอนนี้อาการของคุณ ฮยอกแจดีขึ้นเยอะเลยนะครับ หมอคิดว่า อีกไม่กี่วันก็คงกลับไปรื้อฟื้นความทรงจำต่อที่บ้านได้ ยินดีด้วยนะครับ" คุณหมอเอ่ยขึ้น หลังจากที่ตรวจเช็คร่างกายของร่างเล็ก

    "บ้าน หรอฮะ ?? บ้านก็ต้องมี พ่อกับแม่ ผมจะได้เจอพ่อกับแม่ผมใช่มั้ยฮะพี่ลีทึก
    " ร่างเล็กเอ่ยถามผู้เป็นพี่ ลีทึกทำหน้าอ้ำๆอึ้งๆอยู่พักนึงแล้วตัดสินใจพูดออกไป

    "อ่าา พ่อกับแม่ อยู่ต่างประเทศน่ะ ยังไม่กลับมา อีกนานกว่านายจะเจอพวกท่าน" พูดจบก็นั่งหวนไปนึกถึงวันสุดท้ายที่เค้าได้เจอหน้าพ่อกับแม่



    13 ปีที่แล้ว ....

    "แม่ฮะ !! พ่อ !!!" เสียงเด็กชายร่างเล็กที่รั้งมือพ่อกับแม่เอาไว้ทั้งน้ำตา เอ่ยขึ้นอย่างสั่นๆ ด้านหลังของเค้ามีน้องชายอีกทั้งสามคนคอยมองอย่างหวาดกลัว

    "จองซู พาน้องไป ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่" ผู้เป็นพ่อเอ่ยขึ้นเสียงเข้ม แต่มือก็ยังไม่ยอมปล่อยลูกชายคนโตไป

    "ไม่ อย่าเอาพ่อกับแม่ผมไป !!!" เด็กชายเอ่ยขึ้น



    พลั่วะ !!!


             แก้มขาวโดนตบด้วยหลังมือของคนใจร้ายที่พรากเค้าไปจากพ่อกับแม่ เด็กชายล้มลงกองกับพื้น มุมปากก็มีเลือดออกมาหน่อยๆ

    "ไอ้หนู เรื่องของผู้ใหญ่ อย่ามายุ่งเรื่องของผู้ใหญ่เลย ไปนอนซะไป !!" ชายร่างใหญ่เอ่ยขึ้น พลางลากตัวพ่อกับแม่ของเค้าไป

    "จองซู !!!" ผู้เป็นแม่ กรีดร้องเรียกลูกชายคนโตอย่างสุดเสียง

    "แม่ฮะ !!!" เด็กชายรีบวิ่งมาคว้ามือของผู้เป็นแม่ไว้ได้อีกครั้ง แล้วออกแรงดึกอย่างสุดกำลัง

    "เอ๊ะ !! ไอ้เด้กนี่ บอกว่าอย่า .."

    "อย่าทำอะไรจองซูนะ !!" ผู้เป็นพ่อรีบคว้ากระบอกปืนที่ชายร่างใหญ่ถือไว้ ทั้งสองแย่งปืนกันจนปืนลั่นขึ้นฟ้าไปหลายรอบจนชายร่างใหญ่ผลักร่างของพ่อของเด็กชายออก หวังจะยิงเข้าไปตรงกลางหัวใจ

    ปั้ง !!!!!




    "ที่รัก !!!"

    "แม่ฮะ !!!!!" หญิงกลางคนวิ่งเค้ามารับกระสุนแทน ตัดเข้าขั้วหัวใจของเธอพอดีเป๊ะ ร่างของหญิงผู้เป็นแม่ได้ล้มลง เสียงสุดท้ายที่ได้ยิน... สัมผัมสุดท้ายของลูกชาย และ

    ลมหายใจที่ค่อยๆหยุดไป ....





















    ******************************







    "พี่ลีทึกฮะ ..."

    "ฮะๆ อะไร มีอะไรรึป่าว ??" ลีทึกเอ่ยขึ้นพลางค่อยๆขยี้ตา เพราะกลัวว่าน้ำตาที่คลออยู่เต็มเบ้าจะไหลออกมา

    "พี่เป็นอะไรรึป่าว ดูเหม่อๆลอยๆ" ดงเฮเอ่ยถามพี่ชายของเค้า

    "ปะ ป่าว ไม่มีอะไรหรอก" ลีทึกเอ่ยตอบน้องชายแล้วขอตัวออกไปนั่งคนเดียวข้างนอก

    "พี่ลีทึกไปไหนฮะ ??" ร่างเล็กเอ่ยถามดงเฮ

    "ไป .... ไปซื้อของน่ะ แหะๆ เดี๋ยวก็คงมา นายไปเปลี่ยนชุดเถอะ จะได้กลับบ้านกัน ฮันคยอง นายพาน้องชั้นไปที" ดงเฮเอ่ยขึ้น ร่างหนาพยักหน้ารับแล้วพาร่างเล็กเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำทันที


    ......................................................................................................................

    "ดีใจมั้ย ?  นายจะได้กลับบ้านแล้วนะฮยอกแจ" ร่างหนาเอ่ยพร้อมติดกระดุมที่เสื้อให้ร่างเล็ก

    "อื้มม ชั้นอยากกลับบ้าน ชั้นอยากไปหาพ่อกับแม่"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×