ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #48 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*30]] (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 53


    ก๊อก ก๊อก ก๊อก....

    "คุณหนูโจว คุณหนูโจวเปิดประตูให้ป้าหน่อยค่ะ" เสียงหญิงสูงวัย ผู้เป็นหัวบ้านแม่บ้านประจำคฤหาสน์ตระกูลคิม เอ่ยขึ้นพร้อมเคาะประตูห้องคุณหนูคนเล็กของบ้าน


    "ผมไม่หิวฮะ ขอบคุณ" เสียงเล็กเอ่ยอย่างแผ่วเบาแล้วใช้มือเรียวเอื้อมไปหยิบหูฟังมาแนบกับหู




    그댈 찾아갔던 어느 비 내리던 날의 기억
    คือ เดล ชา จา กัด ดอน ออ นือ พี เน รี ดอน นา เร คี ออก
    ความทรงจำในวันที่ฝนพรำ ในวันที่ผมออกตามหาคุณ


    함께 걸어갔던 우릴 비춰주던 맑은 햇살
    ฮัม เก กอ ลอ กัด ดอน อู ริล บี ชวอ จู ดอน มัล กึน เฮด ซัล
    แสงตะวันที่ส่องมากระทบพวกเรา ในวันที่พวกเราเดินไปด้วยกัน


    그 어느 하나도 나를 떠나지 않고 나의 머릿속에서 나를 죽어있게 해
    คือ ออ นือ ฮา นา โด นา รึร ตอ นา จี อัน โก นา เอ มอ ริด โซ เก ซอ นา รึร ชู กอ อิด เก เฮ
    ทุกอย่างนั้นถูกทิ้งไว้กับผม.. อยู่ข้างในนี้ มันทำให้ผมค่อยๆตายอย่างช้าๆ





    "คิบอม ...... ฮึก นายกำลังทิ้งชั้น ใช่มั้ย ?" ร่างบางเอ่ยเสียงสะอื้น น้ำตาหยดใสๆไหลออกมาเป็นครั้งที่เท่าไหร่ ก็ไม่สามารถจะนับได้





    กับการที่ต้องเสียน้ำตา


    ให้กับ ... คนใจร้ายคนนี้


    ให้กับ .... คนไร้หัวใจ




    ให้กับ ...... คนที่ชื่อ




    คิม คิบอม



    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    "ทำไมไม่ดูแลให้ดี !!!" เสียงเข้มว่าหัวหน้าแม่บ้านของคฤหาสน์ตระกูลคิม อย่างไม่ไว้หน้าแม่บ้านคนอื่นๆ แล้วส่งสายตากดดันไปยังหัวหน้าแม่บ้าน

    "ปะ ... ป้าขอโทษค่ะ" พูดเสียงสั่นเครือ พลางเดินหนีเจ้านายของตนไป คุณชายคนโตมองหน้าน้องชายของเค้าด้วยสีหน้าไม่พอใจ

    "นายเป็นอะไรน่ะคิบอม ชั้นว่านับวันนายยิ่งเกเรอีกแล้วนะ "  ผู้เป็นพี่เอ่ยขึ้นพลางมองไปยังน้องชายของเค้าที่ทำหน้าไม่สบอารมณ์

    "ก็ดูยัยแก่นี่ !! ทำไมไม่ดูแลคยูฮยอนให้ดี ถ้าเกิดเป็นอะไรไปจะทำยังไง"

    "ก็ดีแล้วนี่ ..."

    "พี่ฮีชอล !!!"

    "ทำไม ? ทุกวันนี้นายเคยดูแลเค้าด้วยหรอ ?" ผู้เป็นพี่เอ่ยพลางจ้องหน้าน้องชายของเค้า "รู้มั้ย ? ถ้าชั้นเป็นนาย ชั้นจะไม่ปล่อยให้คยูฮยอนต้องนอนร้องไห้เสียใจเหมือนทุกวันนี้หรอกนะ แต่เพราะเค้าเป็นคนของนาย และมันเป็นเรื่องของพวกนายสองคน คิดดูดีๆนะ ... นายต้องเป็นคนเลือกเอง" พูดจบก็เดินออกไปนอกห้องรับแขก







    ไม่สนใจหรอ  .... ?



    ชั้นปล่อยให้นายต้องร้องไห้อีกแล้ว คยูฮยอน ...



    ชั้นมันแย่มากเลยใช่มั้ย ??



    ชั้นต้องทำยังไง



    ให้นายไม่มีน้ำตา .....








    ก๊อก ก๊อก ก๊อก ......


    "ผมบอกแล้วไงฮะป้า ว่าผมไม่หิว ผมไม่อยากกิน ไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น" ร่างบางเอ่ยแล้วเช็ดผมอยู่หน้ากระจกหลังจากที่เค้าอาบน้ำเสร็จ

    "เปิดประตูให้ชั้นหน่อยสิ ..."

    "คุณคนขับรถหรอฮะ ?? หรือว่า เยซอง ? คังอิน ? ผมไม่อยากไปไหน ไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น จนกว่าคิบอมจะมา" ร่างบางเอ่ยมือเรียวก็หยิบเสื้อยืดสีฟ้ากับกางเกงขาสั้นสีขาวมาใส่ แล้วกลับไปหยิบผ้าขนหนูผืนเล็กมาเช็ดผมต่อ

    "ชั้นก็รอให้นายเปิดอยู่นี่ไง" ร่างสูงเอ่ย ในมือของเค้ามีถาดที่มีถ้วยข้าวต้มที่พึ่งอุ่นมาใหม่ๆ กับแก้วน้ำ และผลไม้ที่น่ากินอยู่

    "คิบอมหรอ ?" ร่างบางรีบเดินไปที่หน้าประตุแล้วรีบจับลูกบิดไว้ "ชั้นจะแน่ใจได้ยังไงว่าเป็นนาย ?" ร่างบางเอ่ยถามขึ้น

    "เปิดสิ ถ้านายไม่เปิด นายจะแน่ใจได้ยังไง" ......




    แอ๊ดดดดด ...




    "คิบอม ...."

    "ชั้นขอโทษ ชั้นผิดเองที่ทำไม่ดีกับนาย" ร่างสูงพูดพลางดึงร่างบางมาไว้ในอ้อมแขนแกร่ง

    "นายมันบ้า บ้ามากเลยคิบอม นายทิ้งชั้นไว้คนเดียว .. ฮึก ได้ยังไง ชั้นกลัว .. คิบอม นายต้องอยู่กับชั้นนะ" มือเล็กทั้งสองโอบเอวคนตรงหน้าไว้แน่น หน้าใสซุกลงที่อกกว้าง

    "ชั้นจะไม่ทิ้งนายแล้วคยูฮยอน คยูฮยอนของชั้น ที่รักของชั้น นายเป็นของชั้นคนเดียว" ร่างสูงเอ่ย พลางลูบผมร่างบางเบาๆ





    ชเว ซีวอน ...



    แกไม่มีทาง ..

    ได้คยูฮยอนคือไปหรอก หึ !!

    เพราะคยูฮยอน















    เป็นของชั้น ....


    "ชั้นจะไม่ปล่อยนายไปไหนอีกแล้ว ..." ร่างสูงเอ่ยเอ่ยแล้วประทับรอยจูบลงบนปากเรียวบางซีดนั้น

    "อือออ ..." ร่างบางได้แต่เพียงครางอยู่ในปากเท่านั้น





    ขอบคุณคนบนฟ้า .....





    ขอบคุณจริงๆฮะ ...


    ขอบคุณที่พาเค้ากลับมา




    พาคิบอมคนเดิมกลับมาแล้ว ....


           ร่างบางกอดเอวร่างสูงไว้แน่น มือหนาค่อยๆจับประคองรอบคอของคนข้างหน้าไว้ ไม่ให้หนีไปไหน   มืออีกข้างก็ลูบเอวบางคอดอย่างสบายอารมณ์....




    CODE NC :: {
    Sorry Sorry,,I'm Mafia*30} <<< {อัพ NC เรียบร้อยแล้วฮะ ^^}
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×