ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #45 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*27]] รอยร้าวในหัวใจ 2

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


    {{PRIVATE ROOM}}
    {{ เฉพาะคนที่ได้รับอุนญาตจาก คุณชายชเว เท่านั้น }}




    "เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับชั้นนะ ที่ได้พบนายในถิ่นของตัวเอง หึ .." ชเว ซีวอน เอ่ยขึ้นพลางยกแก้วไวน์ที่มีน้ำสีอำพันขึ้นมามอง โดยไม่สนใจคู่สนทนาที่ยืนอยู่ด้านหน้า


    "นายเป็นอะไรกับ คยูฮยอนกันแน่ ??" ร่างสูงเอ่ยถามขึ้นอย่างไม่รอช้า


    "เป็นอะไรน่ะหรอ ? หึหึ " ซีวอนทวนคำถามของร่างสูงพลางลุกขึ้นแล้วค่อยๆหันไปมองนอกหน้าต่างห้องที่เป็นกระจกบานใหญ่




    "ก็แล้วจะให้เป็นอะไรดีล่ะ ?"






    "อย่ามาเล่นลิ้นกับชั้นนะ ซีอน !!!" ร่างสูงกระชากเสื้อคนตรงหน้าอย่างดุดัน สายตาของเค้าบ่งบอกให้รู้ว่ากำลังโกรธอยู่ แต่ซีวอนกลับไม่ใส่ใจสายตานั้น แล้วหัวเราะในลำคอเบาๆ

    "ชั้นไม่ได้เล่นลิ้น นายตังหากที่อารมณ์ร้อน"

    "นายอย่าทำให้ชั้นเสียเวลาได้มั้ย ห๊ะ !!"

    "แล้วจะอยากรู้ไปทำไมล่ะ ... หรือพอรู้แล้วรับไม่ได้"

    "ตกลงนายเป็นอะไรกับคยูฮยอนกันแน่ !!!"

    "ไม่น่าเชื่อเลยนะ ....."








    "โจว คยูฮยอน.....เค้าก็แค่เศษเหลือจากชั้น ไม่คิดนะว่านายจะติดใจ "






             สิ้นเสียงทุ้มนั่น ร่างสูงก็ถึงกลับยืนอึ้งกับคำที่ซีวอนได้บอกเค้า บอกว่าคนที่เค้ารัก และห่วงที่สุด นั่นเคยเป็นของคนอื่นมาก่อน และคนที่พรากความบริสุทธิ์ไปจากร่างบาง




    ไม่ใช่เค้า...






    "ไอ้ซีวอน !"


    "แกจะทำไม !? โมโหที่รู้ว่านายไม่ใช่คนแรกของคยูฮยอนรึไง หึ !! เสียใจด้วยนะ เพราะ เค้าเป็นของชั้นมาก่อน "







    "และตอนนี้ ...."








    "ชั้นจะมาทวงของๆชั้นคืน !!!!"








    ----------------------------------------------------------








    "คิบอม !!!!"  ร่างบางสะดุ้งตื่นเมื่อนึกถึงคนรัก ของเค้า







    ทำไมนายต้องทำร้ายชั้นแบบนี้นะ ....




    หรือนายเบื่อชั้นแล้ว....




    เบื่อชั้น.....






    เหมือนกับที่ เค้าคนนั้น เบื่อชั้นใช่มั้ย ?










    ก๊อก ๆ ๆ




    "คุณหนูโจวคะ  คุณคิบอมสั่งให้ดิชั้นเอาอาหารมาให้ค่ะ" แม่บ้านวัยกลางคนเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับแม่บ้านอีกหนึ่งคนที่ถือชามข้าวต้มที่พึ่งทำเสร็จหมาดๆวางที่หัวเตียง


    "ขอบคุณฮะ แต่ผมไม่หิว ....." ร่างบางพูดเสียงเหนื่อยๆ หน้าของเค้าดูซีดหมองกว่าที่ควรจะเป็น

    "แต่คุณหนูทานหน่อยก็ดีนะคะ จะได้มีแรง"

    "ไม่เป็นไรหรอกฮะ ... ถึงมีก็ไม่รู้จะมีไปเพื่ออะไร"

    "ทำไมล่ะคะ ?"

    "ถึงจะมีแรง  แต่แรงของผมก็สู้ใครๆเค้าไม่ได้อยู่ดี ...."  ร่างบางเอ่ยขึ้นพลางยิ้มบางๆให้กับแม่บ้านวัยกลางคน

    "งั้นถ้าอารมณ์ดีขึ้นแล้ว ก็อย่าลืมทานซะหน่อยนะคะ" แม่บ้านวัยกลางคนเอ่ยก่อนจะเดินออกไปพร้อมกับแม่บ้านอีกคน

              ขณะนี้ .... ร่างบางที่เปลือเปล่าที่อยู่ภายใต้ผ้าผืนหนาสั่นหน่อยๆ  พร้อมกับน้ำตาใสๆ ที่คลออยู่เต็มลูกตา แล้วมันก็ค่อยๆไหลอาบแก้ม และหยดลงมาใส่มือซีดเล็กนั้น ...





    คิบอม    ชั้นขอโทษ ....




    ขอโทษ ......





    ที่ไม่เคยบอกว่าเคยเป็นของใครมาก่อน




    ขอโทษ ....





    ที่ไม่เคยบอกว่าชั้นยังลืมเค้าไม่ได้




    ขอโทษ .......





    ที่ทำให้นายดูเหมือนคนโง่







    แต่ว่า .....





    ตอนนี้....






    ถ้านายรู้ถึงขนาดนี้แล้ว ......







    ชั้นก็ไม่มีประโยชน์ที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ....






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

    อ่า แฮ่มๆๆ ตอนนี้อาจจะสั้นไปหน่อยนะ แหะๆ ขอโทษด้วยย TT~

    ช่วงนี้กำลังเรียนๆ สุดๆเลย

     แต่พอทำการบ้านเสดก้อจะมาอัพไปรีดเดอร์ ทู้กก คนนะ ^^




    ตามกติกานะ


    ถ้าไม่ถึง 200   ไม่แต่ง NC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×