ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #44 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*26]] รอยร้าวในหัวใจ 1 (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


    ใช่แล้วฮยอกแจ นายจะต้อง เหงา......




    โดดเดี่ยวอย่างที่สุด หึ !




    แล้วต่อไป....นายก็จะ ไม่เหลือกใคร





    ไม่เหลือใครซักคน !!!!!




    "ฮึก....ไม่ใช่แบบนั้น ฮันคยอง ฮึก...นายอยู่ไหน ? กลับมาหาชั้นนะ ฮือๆๆ ฮันคยอง.....ฮันคยอง !!!!!" หลังจากชินดง ชายหนุ่มผู้ใจร้ายได้เดินหายไปจากห้องนั้น เสียงเล็กที่ดูไร้เรี่ยวแรงก็เอ่ยชื่อคนรักขึ้นซ้ำๆกันหลายครั้ง


    เรียกชื่อคนรักคนนี้.....


    เรียกชื่อของเค้าซ้ำๆ...


    เรียกออกมา....


    ทั้งๆที่รู้












    รู้ดีว่า  ก็คงไม่มีประโยชน์อะไรซักนิดเดียว.....


    "ฮันคยองอ่าา า...นายอยู่ไหน ฮึก.....ทำไมนายต้องโกหกชั้นด้วยล่ะ..." ร่างเล็กนอนตะแคง พลางคร่ำครวญไปเรื่อย แล้วผลอยหลับไปเพราะหมดแรง....





    แอ๊ดดดด ด ด...





    "พี่ฮยอกแจ" ดงเฮค่อยๆเดินเข้ามานั่นข้างเตียงของร่างเล็กแล้วลูบหัวพี่ชายของเค้าอย่างอ่อนโยน


    ทำไมนะ....ทุกครั้งที่เห็นพี่ชายคนนี้ร้องไห้


    น้ำตามันก็พาลจะไหลออกมาทุกที


    พี่ชายที่น่าสงสาร....ที่เคยปกป้องเค้าคนนี้



    พี่ ฮยอกแจ คนเดิม  หายไปไหน ?




    -------------------------------------------------------------------------------------





    ปั้งง ง !!!! ปั้งง !!!! ปั้งง งง ง ง !!!!!



    "คิม คิบอม !! ปล่อยชั้นออกไปนะ  คิบอม !!" ร่างบางตะโกนเรียกร่างสูงเสียงดัง พลางโวยวายปาข้าวของใส่ประตูอย่างบ้าคลั่ง


    คิม คิบอม.....


    คนชั้วช้า....


    คนร้ายกาจ....


    คนไร้หัวใจ....


    ชั้นเกียดนาย !!!




             แต่แม้ว่าจะตะโกนเรียกให้สุดเสียง ก็คงไม่มีใครเปิดประตูมาช่วยเค้าหรอก....เพราะข้างนอกไม่มีใครอยู่ซักคนนึงแล้วใครล่ะ  จะมาเปิดประตูให้ร่างบางคนนี้ ??


    --------------------------------------------------------------------


    {{CHOI HOTEL}}



           ร่างสูงก้าวเท้าเข้าไปในสถานที่ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมสุดหรูและราคาแพงที่สุดเป็น อันดับ 2 ในประเทศเกาหลี แล้วเดินตรงไปยังเค้าน์เตอร์ ที่มีพนักงานสาวสวยยืนต้อนรับอยู่



    "ชั้นจะมาพบ   ชเว ซีวอน    เป็นการส่วนตัวที่สุด ช่วยบอกเค้าด้วย" ร่างสูงเอ่ยกับพนักงานสาวหน้าเค้าน์เตอร์คนนั้นด้วยเสียงเรียบ และ เย็นชา...

    "ค่ะ....ค่ะ รอซักครู่นะคะ " พนักงานสาวเอ่ยขึ้นพลางรีบกดเบอร์ด่วนเข้าไปในห้องส่วนตัวของซีอนทันที



    "ยอโบเซโย.."

    "คุณชาย ชเวคะ...ตอนนี้มีคนขอพบเป็นการส่วนตัวค่ะ" พนักงานสาวเอ่ยบอกกับเจ้านายของเธอด้วยเสียงกล้าๆ กลัวๆ

    "มัน เป็นใคร ?" ซีวอนเอ่ยถามอย่างใจเย็น

    "เอ่อ....ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าคุณชื่อ...อ๊ะ !!!" ก่อนจะถามคำถามจบ ร่างสูงก็คว้าหูโทณศัพท์มาจากมือของพนักงานคนนั้นแล้วกรอกเสียงทุ้มต่ำของเค้าลงไป

    "ชั้น คิม คิบอม จะมาคุยกับนาย เรื่อง....โจว คยูฮยอน "



    ...............................................................


    {{PRIVATE  ROOM}}
    {{ เฉพาะคนที่ได้รับอุนญาตจาก
    คุณชายชเว เท่านั้น }}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×