คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*4]] ของเล่นชิ้นใหม่....(NC H+H)
เวลา 21.55น.
ณ ผับใหญ่กลางกรุงโซล
"น้องๆ ขอเหล้าเพิ่มโต๊ะนี่ด้วย" ร่างสูงพูดด้วยเสียงที่เหมือนจะไร้เรี่ยวแรงจากการดื่มน้ำเมา
"เฮ้ยยย คิบอม แกนี่กินเยอะแล้วนะเว้ยยย พอเห๊อะ" ร่างหนาผู้เป็นพี่ต่างพ่อแม่พูดขึ้นด้วยเสียงที่เมาเช่นกัน
"พี่น่ะสิที่ต้องพอแล้ว เมาขนาดนั้นน่ะ" ร่างสูงพูด พลางกระดกแก้วเหล้าขึ้นมาดื่มอีก3-4 แก้ว
"แกก็ด้วยน่ะแหละ เอ๊ะ นั่นใคว่ะ" ร่างหนาพูดพลางเพ่งสายตามองไปที่บุคคลหนึ่งที่ยืนอยู่คนเดียวหน้าของเค้าขึ้นสีเรื่อๆ แสดงเห็นได้ชัดว่าเมาอย่างหนัก ร่างเล็กๆนั่นหัวเราะเบาๆคนเดียว มีน้ำตาใสๆค่อยๆไหลอาบแก้มเนียนขาวนั้น ร่างหนาเดินเข้าไปยืนข้างๆ แล้วเช็ดน้ำตาให้
"ว่าไง คุณอดีตประธานชมรมเบรคแดนซ์ ทำไมมายืนเมาอยู่คนเดียวล่ะ" ร่างหนาพูดพลางยิ้มมุมปาก
"หึหึหึ ฮึก....นายไม่เคยโดนปฏิเสธแบบชั้นนายไม่รู้หรอก....พี่ซองมิน...พี่ซองมิน......." สิ้นเสียงเล็กๆนั้น ร่างเล็กก็ค่อยๆอ่อนระทวยลงไปอยู่ในอ้อมกอดแกร่งของคนข้างๆ
"หึ.......โดนทิ้งมาหรอกหรอเนี่ย? มาหาถูกคนแล้วล่ะ" ร่างหนาพูดพลางค่อยๆช้อนร่างเล็กขึ้นมาอุ้มให้พอดีแขนของตน แล้วค่อยๆวางลงบนเบาะนุ่มในรถสปร์อตสีดำคันหรู แล้วกดโทรศัพท์หาน้องชายของเค้า....
"ว่าไงพี่ฮัน มีอะไรรึป่าว? แล้วออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่" ร่างสูงถามพี่ชาย
"พอดีชั้นได้ ของเล่นชิ้นใหม่มาน่ะ เลยกะจะไปเล่นทั้งคืนซะหน่อย วันนี้ไม่ต้องรอชั้นนะ ชั้นไม่กลับบ้านจะไปนอนคอนโดน่ะ" ปากก็พูดกับสายปลายทาง ตาก็มองร่างเล็กที่หลับไม่รู้เรื่อง
"โอเคพี่ เดี๋ยวผมบอกแม่บ้านให้" พูดจบก็วางสายไป พลางนั่งฟังเพลงในผับนั้นไปเรื่อยๆ
ร่างหนาค่อยๆวางร่างเล็กลงบนเตียงนุ่มสีขาวสนิทแล้วค่อยๆ พินิจ พิจารณาร่างเล็กตรงหน้า ทั้งน่ารัก แต่เห็นแล้วก็น่าโมโห เห็นแล้วอยากจะขย้ำขยี้ บดบี้ให้แหลกไป ความแค้นครั้งนั้น ฮันคยองผู้นี้ไม่เคยลืมจากหัวใจ แค้นที่เค้าต้องชำระกับคนตัวเล็กคนนี้.....
"ชั้นต้องทำยังไงกับนายดีนะ ลี ฮยอกแจ ความแค้นครั้งนี้จะได้หมดไปจากหัวใจชั้นซักที"
"อย่า.....อย่าทิ้งชั้นนะ....." ร่างเล็กละเมอออกมาด้วยเสียงแผ่วเบา แต่ทำให้ร่างหนาที่นั่งอยู่บนเตียงหันไปมองหน้าใสนั้นได้
"หึ.....ชั้นรู้แล้ว ว่าต้องจัดการยังไงกับนายดี..............ฮยอกแจ"
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
...............
Code NC :: {NC Sorry Sorry,,I'm Mafia*4}
ความคิดเห็น