ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #23 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*12]] คืนนี้ขอ...........(100%) [NC K+K] ตามสัญญา

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 53


    13.00น.




    ออดดดด ดดด ด ด ด ....




        เสียงออดดังขึ้น เตือนว่าให้นักศึกษาทุกคนเตรียมเรียนวิชาต่อไป บางคนก็เดินหาห้องเรียน บ้างก็ยืนคุยกับเพื่อนๆหน้าห้อง บ้างก็หาห้องเรียนไม่เจอ บ้างก็แอบโดดเรียน

        แต่สายตาทุกคนต่างก็มองมาที่รองประธานโรงเรียนและอดีตประธานชมรมเบรคแดนซ์ ที่เดินจับมือมาคู่กันอย่างไม่อายใคร.....

    "ฮะ เอ่อ........พี่ฮันคยอง ปล่อยมือชั้นก่อนก็ได้" ร่างเล็กพูดขึ้นระหว่างที่ทั้งสองเดินจับมือกัน พากันเดินไปทั่วโรงเรียนหลังจากเสร็จภารกิจ

    "เรียกชื่อชั้นเฉยๆก็ได้ เรียกเหมือนเราเป็นคนห่างไกลกันไปได้..." ร่างหนาโน้มตัวลงมาแล้วกระซิบข้างๆ

    "กะ ก็ได้ ฮันคยอง ปล่อยมือชั้นได้แล้ว" ร่างบางพูดขึ้นในระหว่างที่ มีสายตามากมายจับจ้องมาที่เค้าทั้งสอง

    "แค่นี้...นายเขินหรอ??" ร่างหนาพูดขึ้นทำเอาร่างบางหน้าขึ้นสี

    "ป่าวเลย"

    "ฮ่ะๆ ฮยอกแจนายรู้มั้ย....นายโกหกคนไม่เก่งหรอก"

    "ก็บอกแล้วไงว่าป่าว น่ะ" ร่างเล็กพูดแล้วหันหน้าไปอีกทาง "อ้อ นายรู้รึป่าว ว่าวันนี้เป็นวันครบรอบที่พี่ลีทึก กับพี่ฮีชอลคบกัน"

    "อะไร ใครคบกับพี่ฮีชอล แล้วมันเกิดขึ้นเมื่อไหร่" ร่างหนาถามขึ้น

    "ก็พี่ฮีชอลกับพี่ลีทึก พี่ชายชั้น นายไม่รู้หรอกหรอ?"

    "ใครจะไปรู้ ก็ชั้นอยู่กับนาย ทั้งคืน ทั้งวัน......" ร่างหนาพูดแล้วยิ้มมุมปาก

    "พูดบ้าอะไรของนายห๊ะ...." ร่างเล็กพูดขึ้นแล้วใช้มือบางอีกข้างตีเข้าที่ไหล่ของร่างหนา

    "อ้าวพี่ฮันคยอง พี่หายไปไหนมาน่ะ" ร่างสูงเดินมาเห็นพอดีเลยถามขึ้นแล้วมองไปที่บุคคลข้างๆของร่างหนา "แล้วทำไมถึงมาด้วยกัน?" ร่างสูงถามต่อ

    "เอ่อ.....คือว่า..."

    "หลังจากวันนี้เป็นต้นไป ฮยอกแจก็คือพี่ของนายเหมือนกัน เพราะเค้าคือคนของชั้น นายเค้าใจใช่มั้ยคิม คิบอม....." ร่างหนาพูดขึ้นเสียงเรียบ "ที่หายไปไหนมาน่ะ ชั้นหายไปกับฮยอกแจมา ขอตัวล่ะ" พูดจบก็พาร่างเล็กเดินไป

    "อะไรของเค้านะ??" ร่างสูงพูดกับตัวเองแล้วกำลังจะเดินต่อแต่...






    โคร้มมมมมม มม ม ม !! ! !! ! !







    "เดินบ้าอะไรของนาย ไม่เห็นรึไงว่าคนยืนอยู่น่ะ" ร่างสูงบ่นเสียงดัง

    "คะ คือ ชั้นขอโทษ..." ร่างบางพูดขึ้นแล้วรีบเก็บของ แต่เมื่อลุกขึ้นยืนก็ต้องพบกับดวงตาอันดุเดือดของร่างสูงตรงหน้า

    "แล้วคิดว่าชั้นจะยกโทษให้มั้ยล่ะ? คยูฮยอน" ร่างสูงพูดเสียงเลือดเย็นแล้วบีบแขนทั้งสองของร่างบาง

    "อ๊ะ ชั้นเจ็บอ่ะ...ปล่อยชั้นเถอะนะ" ร่างบางเอ่ยขึ้นเสียงสั่นเครือ

    "...........ขอโทษ" ร่างสูงรีบปล่อยมือออกแล้วยืนหันหลังให้ เหงื่อออกเต็มหน้า นี้เค้าทำอะไรน่ะ ทำกับคนตัวบอบบางอย่างนั่นได้ยังไง นับวัน เค้าชักทำตัวร้ายขึ้นทุกทีแล้วนะ...

    "นายมันคนใจร้าย โหดร้าย" ร่างบางเอ่ยเบาๆ

    "นายว่าใครใจร้ายน่ะ" ร่างสูงหันกลับมามองด้วยสายตาอาฆาต

    "ปะ ป่าว ชั้นยังไม่ได้พูดอะไร" ร่างบางตอบแล้วก้มหน้าลงหน่อยๆ

    "หึ...งั้นก็ดี หวังว่าวันนี้ชั้นคงจะไม่เดินชนนายในงานครบรอบ2ปีของพี่ฮีชอลน่ะ....." พูดจบก็เดินไป นี่เค้าหูฝาดรึป่าว เค้าอยากเจอร่างบางจริงๆหรอที่พูดแบบนั้นน่ะ





    อย่าทำให้ชั้นดีใจได้มั้ยคิม คิบอม.......


    เหมือนใจชั้นมันจะขาดให้ได้..................


    นายใจร้ายกับชั้นเหลือเกิน......แต่ทำไม?


    ทำไมชั้นยิ่งรู้สึกรักนายมากขึ้นทุกวันนะ...........


    หวั่นไหวทุกครั้งที่สบตากับนาย..........ทำไมกันนะ??





    18.00น.


    ณ บ้านตระกูล ลี





    "ยินดีต้อนรับฮะ!!" เสียงของฮีชอลและลีทึก เอ่ยทักทายแขกที่เค้ามาในงาน และทักทายเพื่อนๆเก่าของเค้า ส่วนดงเฮก็ยืนคุยกับเพื่อนๆในงานที่ตกแต่งด้วยสายรุ้งมากมาย ซุ้มด้านหน้าที่ถูกผันด้วยผ้าแพรสีน้ำเงิน ดูตัดกับท้องฟ้าสีคล้ำยามค่ำคืนนี่เสียเหลือเกิน ผู้คนเดินไปมา มีเวทีเล็กๆสำหรับวงดนตรีได้คลอเพลงเบาๆสบายๆ

    "นายมองหาใครอยู่หรอคยูฮยอน" ดงเฮเดินเข้ามาเกาะไหล่ร่างบางจากข้างหลัง ทำเอาร่างบางสะดุ้งโหยง

    "กะ ก็ป่าวนี่ฮะ ไม่ได้รอใคร" ร่างบางเอ่ยขึ้น

    "จริงหรอ? แน่ใจนะว่าไม่ได้รอคนๆนั้นน่ะ" ดงเฮเอ่ยขึ้นเมหือนรู้ทัน

    "ป่าวจริงๆฮะ ผมแค่......อยากนั่งเงียบคนเดียว พี่ดงเฮไปหาเพื่อนๆต่อเถอะ" ร่างบางเอ่ยขึ้นแล้วยิ้มบางๆ

    "แล้วทำไมต้องทำท่าเหมือนมองหาใครด้วยล่ะ?"

    "ป่าวนี่ฮะ" ปากก็พูดไป แต่สายตาก็ยังมองหาอยู่ดี

    "ก็ได้ๆ แต่ แน่ใจนะว่าไม่อยากเจอ"

    "ไม่ฮะ" ร่างบางพูดแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะเพื่อไม่ให้ดงเฮเห็นหน้าของเค้าที่ขึ้นสีเรื่อๆ

    "โอเค๊ ไม่เจอแล้วอย่ามาเสียใจทีหลังละกัน" พูดจบแค่นั้นก็เดินไปคุยกับเพื่อนๆต่อ ร่างบางเงยหน้าขึ้นมามองซ้าย มองขวาก็เห็นแค่เพื่อนๆของพวกพี่ๆทั้งนั้น บ้างก็ยืนจับกลุ่มคุย บ้างก็ทานอาหารที่โต๊ะยาวกลางลาน บ้างก็ดื่มน้ำแอลกอฮอล์ที่มีหลากหลายสีให้เลือกตามใจชอบ

    "เฮ้ออออออ ชั้นว่าแล้วว่านายต้องไม่มา" ร่างบางเอ่ยขึ้นแล้วนั่งท้างคาง

    "ชั้นก็ว่าแล้ว..........ว่านายต้องคิดแบบนี้"




    (มาตามสัญญาค่ะ NC K+K)





    "คะ...คิบอม" ร่างบางพูดติดๆขัดๆ ร่างสูงไม่ได้ยิ้มตอบหรือพูดตอบ แต่เลื่อนเก้าอี้ข้างๆมาแล้วนั่งลงช้าๆ

    "ใช่ชั้นเอง ทำไม? ตกใจหรอ?" ร่างสูงพูดเสียงเรียบ แต่มันก็ทำให้หน้าของร่างบางกลับมาแดงก่ำได้อีกครั้ง

    "ก็ป๊าวววว ชั้นไม่ได้ตกใจซักหน่อย แค่ไม่นึกว่านายจะมา..." ร่างบางเอ่ยขึ้น

    "อ่ะ....ชั้นเอามาให้" ร่างสูงยื่นแก้วไวน์ให้ร่างบาง ร่างบางรับไว้แล้ววางมันลงบนโต๊ะ

    " ทำไมไม่ดื่มล่ะ แค่แก้วเดียวไม่เมาหรอก..." ร่างสูงเอ่ยแล้วหยิบแก้วไวน์ยื่นให้ร่างบางอีกครั้ง คราวนี้ร่างบางหยิบมันกระดกจนหมดแก้ว แล้ววางลงบนโต๊ะอย่างแรง

    "เป็นไง........นายชอบใช่มั้ย" ร่างสูงถามขึ้น

    " ห๊ะ..อึ๊ก!! ไม่นี่ ชั้น อึ๊ก!! สบายมากๆ แหะๆๆๆ" ร่างบางหน้าแดงก่ำยิ่งกว่าเดิม คงเพราะฤทธิ์ไวน์ และคอที่ไม่แข็งของร่างบาง จึงทำให้เมาง่ายๆ

    "นี่ แค่นี้นายก็เมาแล้วหรอ........คออ่อนจริงๆ หึ!!" ร่างสูงพูดแล้วโอบไหล่ร่างบางพลางดึงตัวร่างบางเข้ามาจนหน้าของทั้งสองห่าง กันไม่ถึงนิ้ว

    "หาวววววววว ใครเมาห๊ะ!? ครูนายไม่สอนรึยัง แบบนี้น่ะเค้าเรียกว่าง่วงตังหาก ฮ่าๆ อ๊ะ...อุ๊บ อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" ร่างบางพูดพร่ำเพ้อ แล้วสุดท้าย ก็อ้วกออกมาเต็มเสื้อร่างสูง

    "อ๊ะ...นายทำอะไรน่ะ" ร่างสูงอุทานขึ้น

    "ชั้นขอโทษ.....อุ๊ อ้วกกกกกกกกกกกก" แล้วร่างบางก็อ้วกออกมาอีก จนร่างสูงต้องรีบพาไปเข้าห้องน้ำำ............

    "ไหวมั้ยนายน่ะ" ร่างสูงถามขึ้นหลังจากที่ถอดเสื้อสูทออกเหลือแค่เสื้อข้างในสีขาวบาง

    "ชั้น......ชั้นอยากไปนอน พาชั้นไปนอนหน่อยได้มั้ย?" ร่างบางเอ่ยขึ้นพร้อมจับแขนเสื้อร่างสูงแล้วดึงหน่อยๆ

    "ก็ได้..............." ร่างสูงพูดแล้วค่อยๆช้อนตัวร่างบางขึ้น แล้วอุ้มไว้แนบอกแล้วเดินขึ้นห้องของร่างบางไป




    .................................................................................................




               ร่างสูงค่อยๆว่างร่างบางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล แล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ห้องนี้เป็นสีเขียวปนฟ้าเรียบๆ ทั้งห้องเฟอร์นิเจอร์ก็มีแต่สีขาว จะตัดก็ตรงที่เครื่อง อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ที่เป็นสีสันต่างฉูดฉาด


    "คิบอม.............ทำไมนายใจร้ายแบบนี้" ร่างบางละเมอออกมา ร่างสูงหันไปมองหน้าขาวใสนั้นอีกครั้ง


    "ชั้นรักนายจัง ยิ่งนายร้ายมากเท่าไหร่ ชั้นก็รู้สึกรักนายมากขึ้น.........ทุกวัน" ร่างบางพูดต่อแล้วพลิกตัวหันเข้าหาร่างสูง


    "คยูฮยอน................คืนนี้ชั้นขอนะ"



    Code NC :: {Sorry Sorry,,I'm Mafia*12}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×