ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #9 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*7]] บางสิ่ง...บางอย่าง [DH vs. KY]

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 52


           ระหว่างทางกลับบ้าน ร่างบางได้แต่หวนคิดถึงเรื่องในวันนี้ เค้าทั้งต้องเสียสภาพร่างกายอย่างไม่เต็มใจให้กับคนที่มักทำร้ายเค้าโดยไม่มีเหตุผลและยังต้องเสียงทั้งสุขภาพจิตใจ ที่พี่ชายผู้เป็นที่รักเข้าใจเค้าผิดไป โลกนี้กว้างใหญ่ และ โหดร้ายกับ โจว คยูฮยอนผู้นี้เหลือเกิน.....






    นายรู้ใช่มั้ย? ว่าชั้นรักเค้าน่ะ....





    นายก็รู้ไม่ใช่รึไงว่าชั้นรักคิบอม มากแค่ไหนน่ะ





    นายมันทุเรศ น่าสมเพชที่สุดเลยคยู...





    ไม่ต้องมาเรียกชั้นว่าพี่....





    ชั้นไม่อยากมีน้องแบบแกเลยคยูฮยอน











    ความรักของชั้น พังไปหมดเพราะนาย นายคนเดียว.. !!! !








          เพราะร่างบางหรอ? เพราะโจวคยูฮยอนคนนี้น่ะหรอ? ไม่ใช่ซักนิด....ถ้าพี่ชายที่เค้ารัก หยุดด่าว่าเค้า และหันมาฟังน้องชายอธิบายเกี่ยวกับความปวดร้าวครั้งนี้ซักนิด....พี่ชายของเค้าคงจะรู้สึกเหมือนกับที่ร่างบางรู้สึกในตอนนี้ นั้นก็คือ...เกลียดเจ้าผู้ชายเอาแต่ใจ และใช้กำลังอย่างร่างสูงนั้นแน่นอน

    "นายจะไปไหน? คยูฮยอน" กำลังนึกถึงอยู่ เจ้าตัวก็มาให้เจอถึงที่ ผู้เป็นพี่ยืนจ้องมองร่างบางอย่างไม่วางตา ร่างบางค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ๆพี่ชายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    "ผมกำลัง...จะกลับบ้าน"

    "บ้าน...บ้านงั้นหรอ? บ้านนายไปทางเดียวกับชั้นเลยรึไง หรือว่าไง จะมาขอชั้นอยู่บ้านด้วยงั้นรึ" ผู้เป็นพี่พูดกัดจิดน้องชายอย่างไม่แยแสน้ำตาที่กำลังรินไหลอาบแก้มผู้เป็นน้องที่ยืนอยู่ตรงหน้า

    "พี่ดงเฮ พี่ฟังผมก่อน มันไม่ใช่..." ก่อนที่ร่างบางจะพูดจบ ก็ถูกผู้เป็นพี่ดึงแขนจนเซไปข้างนึง

    "อย่าเรียกชั้นว่าพี่.....ชั้นไม่เคยมีน้องแบบนาย ถ้าทำได้ ชั้นอยากจะให้แม่ชั้นทำแท้งหลังจากที่ชั้นเกิด เค้าจะได้ไม่มีนายให้มาขวางความรักของชั้น" พูดไป ตาก็มองร่างบางอย่างโหดร้าย

    "ฮึก...พี่ดงเฮ ทำไมพี่ใจร้ายแบบนี้ ฮึก....พี่ดงเฮที่แสนดี ฮึก หายไปไหนฮะ พี่ดงเฮที่รักผมหายไปไหน ฮือๆๆๆๆ" ร่างบางพูด ฟังแล้วน่าสงสาร แต่กับพี่ชายของเค้าคนนี้กลับไม่มีอาการอะไรตอบโต้กลับมา

    "ชั้นน่ะหรอแสนดี ไม่มีทาง ชั้นทำทุกอย่าง เพื่อให้คิบอมเห็นความดีของชั้น ให้เค้ารักชั้น นายเข้าใจมั้ย" ร่างบางถึงกับเงียบไปกับคำพูดที่ออกมาจากพี่ชาย ที่เค้าทำดีด้วย เพราะอยากให้คิบอมสนใจ ที่ทำเหมือนว่ารักน้องชายคนนี้ ทุกอย่างมันก็แค่การเสแสร้งงั้นหรอ?

    "ทะ...ทำไมพี่ดงเฮพูดแบบนี้ล่ะ ฮึก.....พี่เปลี่ยนไปมากเลยนะ พี่กลายเป็นอะไรไปฮะ ฮึก....." ร่างบางพูดพลางสะอึกสะอื้นในลำคอไปด้วย

    "อย่ามาให้ชั้นเห็นหน้าอีกนะคยูฮยอน...." พูดเพียงเท่านั้น แล้วก็เดินหายไปจนลับสายตา ปล่อยให้ร่างบางคุกเข่าร้องไห้อยู่เพียงผู้เดียว กับสายตาคู่นึงที่จ้องมองเค้าอยู่เงียบๆอย่างน่าสงสาร แม้ว่าจะช่วยอะไรไม่ได้เลย

        ร่างบางเดินไปตามทางเรื่อยๆ แน่นอนว่าความเจ็บช้ำจะต้องมาควบคู่กับบรรยากาศท่ามกลางสายฝนอันเหน็บหนาวจับขั้วหัวใจ

    "เฮ้!!!! นาย จะไปไหนน่ะ" เสียงทุ้มคุ้นหูเสียงหนึ่งดังขึ้น ฟังดูแล้วคุ้นหู แต่เมื่อหันกลับไป ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นซักนิดเดียว

    "................ใครน่ะ??" ร่างบางสาวเท้าเข้าไปใกล้ๆต้นตอของเสียง

    พยอง แซง คยอท เท อิล ซือ เก I do.............*=]] เสียงมือถือของร่างบางดังขัดขึ้นซะก่อน

    "...........ว่าไงฮะ พี่ฮยอกแจ"เสียงใสพูดขึ้นอย่างอ่อนล้า

    [นายอยู่ที่ไหนน่ะ คยูฮยอน......ดึกมากแล้วนะ ทำไมยังไม่กลับบ้านอีก] เสียงใสจากสายปลายทางดังขึ้นอย่างเป็นห่วง

    "ผม.....ข้างบ้านเพื่อนน่ะฮะ มีงานต้องทำ พี่ไม่ต้องเป็นห่วงฮะ" พูดจบก็ตัดสายทิ้งซะดื้อๆ พลางมุ่งจ้องไปยังต้นเสียงเมื่อครู่แล้วค่อยๆเดินเข้าไปช้าๆ.......







    !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!










       เมื่อร่างบางเดินพุ่งเข้าไปยังเป้าหมายข้างหน้าในซอกหลืบนั้น ก็กลับไม่พบอะไร นอกจากเสียงลมที่พัดมาอย่างแผ่วๆ กับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่รู้สึกคุ้นแตะจมูก เมื่อกับพึ่งวิ่งผ่านที่นี่ไปไม่นานนัก กลิ่นนี้ช่างคุ้น เหมือนเคยสัมผัสมาก่อน







    กลิ่นนี้มัน...............




    ใช่คๆนั้นรึป่าวนะ??............













    เช้าวันต่อมา......




    "ดงเฮ!!! ทำไมนายทำกับน้องแบบนี้ แล้วคยูฮยอนจะไปอยู่ที่ไหน นายเห็นไอ้มาเฟียเอาแต่ใจตัวเองนั้นสำคัญกว่าน้องชายตัวเองงั้นหรอ?" พี่คนโตของบ้านตระกูลลี ตะโกนเสียงดังลั่นบ้าน หลังจากที่รู้ว่าน้องชายคนกลางของเค้าได้ทำอะไรลงไป

    "แล้วพี่จะสนใจทำไม ก็มันไม่รักดี" พูดอย่างไม่สนใจน้องชายพลางเดินหนีไป

    "นายมันเป็นน้องชายที่ใช่ไม่ได้ ไม่มีหัวใจ รักใครก็ไม่เป็น ทำร้ายได้แม้กระทั่งคนในครอบครัวของตัวเอง นายมันบ้าไปแล้ว" ร่างเล็กตวาดเสียงดังลั่นบ้าน น้องชายคนกลางที่ยืนอยุน้ำตาเริ่มคลอเบ้า

    "พี่ฮยอกแจ พี่ตวาดใส่ผมทำไมน่ะ ผมไปทำอะไรให้พี่" ดงเฮถามคำถามที่เค้าไม่น่าจะถามออกมา เพราะเค้าน่าจะรู้ตัวอยู่แล้วว่า ที่พี่ชายเค้าพูดออกไปนั้นสื่อถึงอะไร

    "อยากร้องไห้มากใช่มั้ยดงเฮ....นายเจ็บมากใช่มั้ยดงเฮ!!! นี่แหละคือสิ่งที่คยูฮยอนกำลังรู้สึก ตอนที่นายทำแบบนี้กับเค้า รู้สึกรึยัง นายเข้าใจรึยังลี ดงเฮ!!" ฮยอกแจผู้ที่พูดทุกอย่างด้วยเหตุผล กล่าวขึ้นท่ามกลางอารมณ์โมโห เป็นห่วง ร้อนรุ่มในใจ และอีกหลายๆอย่าง

    "ฮึก...พี่ฮยอกแจ ผมไม่อยากคุยกับพี่!!!" ดงเฮพูดต่อหน้าพี่ชายทั้งน้ำตาพลางวิ่งขึ้นไปบนห้องแล้วปิดประตูเสียงดังลั่น

    "เฮ้อ................." ฮยอกแจส่ายหน้าอย่างเอือมระอากับน้องชายคนกลางของเค้า พลางโทรศัพท์หาเพื่อนของร่างบางทุกคน และเดินหาไปทั่วทุกที่

    3 ชั่วโมงต่อมา

             ร่างบางเดินไปตามทางด้วยความอ่อนล้าทั้งวัน ทั้งคืน ตากฝน ตากแดด ไปตามริมทางเรื่อยๆข้าวก็ไม่ได้กิน น้ำซักหยดก็ไม่ถึงแม้แต่ริมฝีปาก ร่างบางเริ่มเดินเซไปมาอย่างเหนื่อยอ่อนจนจะไม่มีแรง และล้มไปในที่สุด...........

    "นี่นาย...นาย!!! เป็นอะไรรึป่าว นาย....." เสียงๆหนึ่งดังขึ้นพร้อมประคองร่างบางให้กระชับมือ แล้วก็ร้องเรียกร่างบางคนนี้ให้ตื่นขึ้นมา






    ............................................






    "อ่า.............ที่นี่ที่ไหนนะ??" ร่างบางสะลืมสะลือ ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงนุ่มสีเขียวมิ้นท์ ถูกปกคลุมด้วยผ่าห่มสีขาวดั่งก้อนเมฆ ชายรูปร่างสูงโปร่ง อายุราวๆ20ปลายๆนั่งมองหน้าของเค้าอย่างเอ็นดูและเป็นห่วง

    "นะ...นายเป็นใคร พาชั้นมาที่นี่ทำไม ปล่อยชั้นนะ" ร่างบางรีบลุกขึ้นจากเตียงพลางตะโกนโหวกเหวกโวยวายเสียงดัง

    "เงียบๆสิ จะเสียงดังทำไม?" ชายคนนั้นใช้มือหนาปิดปากบางได้รูปของร่างบางไว้แน่นหนา "นายน่ะเดินอยู่ดีๆก็เป็นลมล้มไป ชั้นก็เลยพามาที่บ้าน กลัวว่าจะตายซะก่อน" ร่างโปร่งพูดขึ้นด้วยเสียงที่อบอุ่น และยิ้มที่ออกมาจากใจ

    "นายเป็นใคร แล้วทำไมต้องมาช่วยชั้นด้วย ขนาดพี่น้องชั้นเองยังไม่เห็นจะสนใจอะไรอย่างนี้เลย" 

    "ชั้นก็แค่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาน่ะแหละ แล้วทำไมนายถึงเป็นลมไปล่ะ หน้าก็ซีด ไม่สบายรึป่าว?" ชายร่างโปร่งพูดพลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ หน้าผากกว้างประกบเข้ากับหน้าผากของร่าบางตรงหน้าเพื่อวัดอุณหภูมิของร่างกาย

    "ไม่มีไข้นี่นา?? หิวมั้ย? ปวดหัวหรือปวดท้องรึป่าว?" ร่างโปร่งถามอย่างน่ารักน่าชัง

    "เอ่อ........หิว หิวมากเลย ชั้นไม่ได้กินอะไรตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว" ร่างบางพูด ฟังแล้วก็น่าสงสารพอควร

    "อื้มมม งั้นรออยู่ที่นี่ก่อนแล้วกันนะ ชั้นไปทำอะไรมาให้นายทานดีกว่า" ร่างสูงโปร่งรีบวิ่งหายไปในพริบตา ปล่อยให้ร่างบางนั่งสงสัย 





    เค้าเป็นใครนะ?? ทำไมดูใจดีกับเราจัง
     



    ทั้งๆที่ไม่รู้จักกันมาก่อน.......แต่ทำไมถึงทำเหมือนกันรู้จักกันมานาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×