ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry Sorry,,I'm Mafia [Yaoi Bum*Kyu]

    ลำดับตอนที่ #5 : [[Sorry Sorry,,I'm Mafia*5]][ เรื่อง.....บนเตียง(NC K+K)

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 53


    เช้าวันต่อมา....





    "พี่ดงเฮ....พี่ฮยอกแจยังไม่กลับบ้านอีกหรอ?" ร่างบางถามพี่ชายคนกลางอย่างรู้สึกเปนห่วง

    "อ่อ.....ไม่รู้สิ ชั้นไม่เจอเค้าตั้งแต่เมื่อเย็นวานแล้ว" ผู้เป็นพี่พูดขึ้น พลางลูบหัวน้อยชายเบาๆ

    "แล้วพี่ฮยอกแจจะไปมหาลัยรึป่าว?"

    "ไปอยู่แล้วล่ะ เด๋วก็คงเจอกันที่มหาลัย...คงงั้นล่ะมั้ง ไปกันเถอะนะ^^" ผู้เป็นพี่พูดขึ้นพลางพาน้องชายขึ้นรถแล้วไปที่มหาลัยทันที






    ณ มหาลัยยองเซฮวา.....





    "ไหนล่ะ?? ยังไม่เห็นพี่ฮยอกแจเลย" ร่างบางพูดพลางเดินตามหาพี่ชายทั่วมหาลัย

    "เค้าคงอยู่แถวๆนี้ล่ะมั้ง" ดงเฮพูดพลางมองหาพี่ชายคนโตของเค้าเช่นกัน

    "หรือพี่ฮยอกแจหนีออกจากบ้านหรอ??"

    "ทำไมคิดงั้นล่ะ??" ดงเฮถามด้วยความตกใจ

    "ก็พี่ฮยอกแจไม่ยอมกลับบ้านนี่นา......
    "

    "เอาหน่าคยู...เดี๋ยวก็คงเจอ ชั้นไปดูบนตึกให้ล่ะกัน" พูดจบดงเฮก็วิ่งขึ้นตึกไป

    "อะ อ้าววว!!! แล้วก็ทิ้งชั้นไว้คนเดียวน่ะนะ?" พูดคนเดียวพลางเดินตามหาพี่ชายไปเรื่อยๆ





    ตุ๊บบ บ บ ! !!!






    "อ๊ะ >< ขอโทษฮะ" ร่างบางพูดพลางก้มลงเก็บสมุดของคนตรงหน้าอย่างรู้สึกผิด ก็เค้าเป็นห่วงพี่ชาย จนไม่มองสิ่งรอบข้างเลยน่ะสิ-*-

    "ไม่เป็นไร..." มือแกร่งจับมือบางเรียวนั้นไว้แล้วมองหน้า

    "........นาย!!!!" ร่างบางขยับตัวออกห่างเมื่อเห็นคนตรงหน้า

    "อ้าว....นายเองหรอ? ชั่วโมงนี่มีเรียนไม่ใช่รึไง มาเดินอะไรแถวนี้ล่ะ โดดเรียนหรอ" ร่างสูงพูดพลางมองร่างบางตรงหน้าอย่างเหยียดๆ แต่ข้างในจริงๆก็ยังอยากรู้ว่าเป็นอะไรกันแน่ถึงไม่ยอมเข้าเรียน

    "ชั้นไม่ได้โดดเรียน แล้วทำไมต้องบอกนายด้วยว่าชั้นมาเดินทำไมแถวนี้ ขาชั้นมีครบ2ข้าง อยากเดินชั้นก็เดิน ไม่ได้พิการ" พูดจบร่างเล็กก็รีบเดินออกไป เพราะกลัวว่าร่างสูงเมื่อกี้ จะเกิดอารมณ์เดือด แล้วจะหนีไม่ทัน

    "หยุดอยู่ตรงนั้นแหละ...คยูฮยอน" ร่างสูงพูดพลางสาวเท้าเข้าไปใกล้ๆร่างบางพลางจับข้อมือแน่น

    "อ๊ะ ชั้นเจ็บนะ ปล่อย!!!" ร่างบางพยายามแกะมือแกร่งออกจากข้อมือของตน

    "จำไม่ได้รึไง ว่ายังต้องเป็นทาสชั้น อีกนาน" ร่างสูงพูดพลางพาร่างเล็กไปที่ห้องพักครูพละชั้นบนสุดของตึกที่เค้าเรียนอยู่






    ผ่าง !! ! !!! !







    "ผมขอใช้สถานที่ในการติวเข้มกับผู้ชายคนนี้หน่อย..." ร่างสูงพูด พลางพาร่างบางเดินเข้าในห้องนั้นที่ไม่เหมือนห้องพักครูซักนิด ทั้งห้องมีแต่สีขาว เทา ดำและแดง โซฟายาวกำมะหยี่สีดำและพรมสีแดงที่ตัดกันอย่างพอดี เตียงนิ่มสีขาวที่มีผ้าห่มสีเทาวางอยู่บนเตียงถูกจัดวางอย่างเรียบร้อย กับตู้เสื้อผ้าสีดำ....ดูยังไงก็ไม่ใช่ห้องพักครู แตกต่างที่ว่า มีเพียงแค่โต๊ะสีเทากับกองหนังสือสำหรับเตรียมสอนมากมาย

    "ตามสบาย...ห้องนี้เก็บเสียงอยู่แล้ว" ครูพละพูดพลางเก็บของแล้วเดินออกไป 


    Code NC :: {Sorry Sorry,,I'm Mafia*5}
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×